Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: superest ที่ กรกฎาคม 26, 2018, 19:57:56
-
สมมติ ถ้าตัว T8 มา ด้วยราคา สัก 3.7-3.8 นี่ พอจะมา เบรค ความแรง ของ c43 ได้บ้างไหมครับ อยากให้ตลาด กลุ่มนี้ มีตัวเลือกมากกว่า 1 แต่คง จะไม่ขอ คาดหวัง กับ 440 สักเท่าไหร่ เลยนึกถึง s60 t8 ขึ้นมาครับ เผื่อ อีก สัก ปีหน้า อยากจะ ลอง เล่นของสูง ดู บ้างครับ
-
ผมว่ามานะและจริงครับ ถ้าแบตไม่อ่อนจริงๆน่าจะไล่ๆกับc43 สนุก
-
ผมว่าเผลอๆ จะมีแต่ T8 ด้วยซ้ำ พวกรหัส D ไม่รู้จะมีรึป่าว
-
ถ้ามาก็เบรคไม่อยู่มั้งครับ
Volvo มีสาวกเป็นของตัวเอง
โอกาสจะหลุดจากbenz ต้องเบื่ออะไรจากฝั่งเบนซ์สุดๆ ถึงกล้าไปลอง
-
ส่วนตัวคิดว่า Volvo น่าจะใช้ T4 หรือ T5 ในตัว Momentum
แล้วใช้ T8 ใน R-Design หรือ Inscription
แต่ไม่แน่ใจว่าจะทำราคา T5 เพราะ CO2 emission ที่สูงกว่า 150 ได้ไหม
เครื่อง Volvo ใน Zone ASEAN ตอนนี้มี T4/T5/T6/T8, D3/D4/D5
ผมมองว่าช่วงแรก Volvo คงนำเข้า S60 จาก Sweden ก่อน ซึ่งเครื่องอาจจะ T5 ราคาคงเกือบ 4 ล้าน
พอประกอบที่มาเลเซีย น่าจะเหลือ T4 กับ T8 เพราะการวางราคา T5 ที่ภาษีแพงราคาคงพอ ๆ T8
ส่วน Diesel นี่ไม่แน่ใจว่าจะตัดออกหมดเลยไหม
ปกติ Volvo วางราคาเครื่องสันดาปปกติวางต่ำกว่า MB/BMW ตลอด
ซึ่งคิดว่า S60 T4/5 น่าจะ 2.4-2.7 ล้าน
T8 เป็นรุ่นยกเว้น ราคามันสูง เพราะอัตราเร่ง คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป
ผมว่าน่าจะมี R-Design ราคา 2.9-3.1 ล้าน
แล้วก็ Inscription 3.1-3.3 ล้าน
ราคาสูงกว่านี้ Volvo ลำบาก เพราะคนซื้อเฉพาะกลุ่มจริง ๆ อีกทั้งศูนย์บริการกระจุกที่กทม ต่างจังหวัดเหลือแค่ 2 ที่
-
รอลุ้นเหมือนกันครับ ผมว่าค่ายที่พอจะนำรถมาสู้กับแรงม้ารถตระกูล 43 AMG ก็มี Volvo นี่ล่ะครับ
-
ไม่มีเหตุผลที่ไม่มาเพราะเป็นแพลตฟอร์มและเครื่องยนต์สหกรณ์ และราคาไม่ขนาดนั้น น่าจะ2ล้านกว่า
-
ไม่มีเหตุผลที่ไม่มาเพราะเป็นแพลตฟอร์มและเครื่องยนต์สหกรณ์ และราคาไม่ขนาดนั้น น่าจะ2ล้านกว่า
ผมก็ว่าราคาน่าจะประมาณนี้
-
ถ้าเป็นผมจะลุ้นให้BenzประกอบC43 Sedanมากกว่าและตั้งราคาไว้3ปลายๆแบบนี้ใครก็ไม่ต้องสู้แล้วครับ
-
น่าจะมานะครับ ตัวอื่นก็มีอยู่แล้ว