Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: TeddyTT ที่ กรกฎาคม 28, 2018, 19:17:54
-
สนใจ525D f10 ครับ อยากขอความเห็นครับ ปี2011-2013 ตัววนี้น่าเล่นไหม ปัญหาเยอะรึป่าว หรือจะไป520D หรือ320D ดีกว่าครับ รวมถึงค่าซ่อมต่างๆด้วยครับ ขอบคุณครับ
-
ใช้ 525D f10 ปี2016 มา2ปี 50000กว่ากิโล ยังไม่เจอปัญหาอะไร
-
ผมชอบ 525d F10 ตัวแรกที่ได้เครื่อง 3.0 ลิตร 6 สูบเรียง ถ้าเจอสภาพดีผมว่าน่าสนใจมากครับ
-
ถ้าตัวแรกที่เป็น 525d 6สูบ ดีเซลเสียงหวานมากๆๆเลยครับ ฟินเลยตัวนั้นแต่ก็อย่างว่า อายุหลายปีเหมือนกัน
-
ใช้อยู่ครับ ตัว 3.0 6 สูบ
ขับดีครับ เครื่อง smooth และไพเราะกว่าตัว 4 สูบเยอะครับ ไม่ได้กินน้ำมันมากกว่ากันเท่าไหร่ ขับทางไกลสบาย วิ่ง 120 รอบเพียง 1500 rpm เองครับ
น่าใช้ครับ แนะนำถ้าไม่ติดกับการที่มันเป็นรุ่นก่อน minorchange และไม่มีกล้องถอย
-
ผมชอบ 525d F10 ตัวแรกที่ได้เครื่อง 3.0 ลิตร 6 สูบเรียง ถ้าเจอสภาพดีผมว่าน่าสนใจมากครับ
เคยเห็นมีคนนำไปปลดล๊อค
Step 1 ทำเป็นแรงม้าแบบ 530d 258ตัว แรงบิด 560นิวตัน เพราะเครื่องเดียวกันกับ 730Ld F02
Step 2 ใส่ชุด M Power Kit สำหรับเครื่อง 30d ได้ม้า 277ตัว แรงบิด 585นิวตัน
จริงๆจูนได้มากกว่านี้อีก
-
เรื่อบำรุงรักษาเป็นยังไงบ้างครับโหดไหม จุกจิกไหมครับ
-
ของเ
ผมชอบ 525d F10 ตัวแรกที่ได้เครื่อง 3.0 ลิตร 6 สูบเรียง ถ้าเจอสภาพดีผมว่าน่าสนใจมากครับ
เคยเห็นมีคนนำไปปลดล๊อค
Step 1 ทำเป็นแรงม้าแบบ 530d 258ตัว แรงบิด 560นิวตัน เพราะเครื่องเดียวกันกับ 730Ld F02
Step 2 ใส่ชุด M Power Kit สำหรับเครื่อง 30d ได้ม้า 277ตัว แรงบิด 585นิวตัน
จริงๆจูนได้มากกว่านี้อีก
ของเพื่อนผม เปลื่ยนหม้อพักหลังใบเดียว ที่เหลือเดิมๆ จูน stage 2 เต็มๆ บนไดโน่ได้ +80 whp + 130 nm ที่ล้อครับ
ม้าที่เครื่องประมาณ 350 hp 692 nm ครับ
ตัวสี่สูบไม่มีทางได้เลขนี้แน่นอนครับ ถ้าเครื่องเดิมๆ. แรงต้น ดึงโหดสุดๆ traction control ตัดตลอด อารม r35 เลยครับ 0-60 นะห้ามเกิน ::)
ไม่จุกจิกมากครับ บำรุงรักษาตามปกติ มีพวก สายพาน ไปไวหน่อย ปล. เท่าที่ศึกษามา บล็อค n57 นี้ ใช้ร่วมกับ m550d ด้วยครับ ทนแน่นอน
-
ถ้าได้ตัว 6 สูบ คุ้มมากครับ ถ้าสภาพดี
-
ปีนั้นตัวหกสูบครับ ไปต่อได้สบาย เดินเรียบกว่า525ล็อตใหม่
-
ตัว6สูบใช้ดีครับ แต่มีปัญหาอย่างอื่นไม่ใช่ที่เครื่องนะ ระบบล้อหลังช่วยเลี้ยวนี่แหละวันดีคืนดีก็เตือนขึ้นมาใน idrive ให้ตกใจเล่นซะงั้น บางคันลบ code ก็หาย แต่บางคันก็ไม่หายไล่เช็คเซนเซอร์กันสนุกสนานครับ
-
อาการที่เคยเจอของตัว 6 สูบนะครับ
-ช่่วงใกล้แสนโลมูเล่ย์หน้าเครื่องหัก SA บอกว่าเป็นกันเยอะเนื่องจากแรงบิดตัวนี้มันสูง(ตอนเป็นยังอยู่ใน bsi)
-active steering ขึ้นที่ idrive เวลาหักพวงมาลัยสุดเนื่องจากแบตลูกเล็กเสื่อม
น่าจะเป็นเฉพาะรุ่นที่มีระบบเลี้ยวตามของล้อหลัง
-น้ำยาแอร์รั่ว
นอกนั้นบำรุงรักษาตามปกติครับค่อนข้างทน ถ้าเจอคันที่สภาพดียังน่าเล่นอยู่ครับ
-
รบกวนสอบถามครับ เป็น 6 สูบ n.a. หรือ turbo ครับ ทำไม จูนกันได้เยอะจังครับ
-
รบกวนสอบถามครับ เป็น 6 สูบ n.a. หรือ turbo ครับ ทำไม จูนกันได้เยอะจังครับ
6สูบ 25d หรือ 30d เป็นเทอร์โบเดี่ยว เครื่องบล็อค N57
ถ้าเป็น 535d บล็อคเดียวกันแต่จะเป็นเทอร์โบคู่
-
รบกวนสอบถามครับ เป็น 6 สูบ n.a. หรือ turbo ครับ ทำไม จูนกันได้เยอะจังครับ
6สูบ 25d หรือ 30d เป็นเทอร์โบเดี่ยว เครื่องบล็อค N57
ถ้าเป็น 535d บล็อคเดียวกันแต่จะเป็นเทอร์โบคู่
ขอบคุณครับ ผมหมายถึง 6 สูบ ของ 525d lot แรก ปี 11-12 ทีแรกเข้าใจว่าเป็น n.a. เห็นว่าเดิมมาแค่ 200 ม้าต้นๆ
-
ใช้อยู่ครับ 6ปี วิ่ง 49500 โลครับ ;D