Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: 7777777 ที่ สิงหาคม 01, 2018, 16:21:09
-
ดูเป็น C-segment ให้เซลล์วิ่งงานครับ วิ่งประมาณ 20,000km./ปี
วิ่งทั่วประเทศครับ ไม่เกี่ยงญี่ปุ่น หรือ ยุโรป แต่ขออย่าจุกจิก
งบไม่เกิน2ล้าน ถ้ายุโรปอาจจะได้แค่มือสอง ปีใหม่ๆก็ยังพอไหวอยู่ครับ
ต้องการรถที่ช่วงล่างดี ขับแล้วไม่เหนื่อย (คันเก่าเค้าขับ Lancer EX 2.0 ซึ่งตอนนี้ไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวซ่อมเสร็จจะมาเล่าให้ฟังครับ พังมากๆ)
ขอบคุณครับ
-
เน้นช่วงล่าง mazda เน้น ซ่อมง่าย altis
-
Civic turbo rs ไม่ก็ 1.8v altis หรือ CHR Hybrid ตัวท็อปก็ได้( ขอโทษเรื่องแนะนำรถผิดประเภท) ปล.ผมว่าเงินจำนวนนี้ชื้อ PPV หรือ D Segment ตัวท็อปหรือ compact suv ได้เลยนะครับ
-
Civic turbo rs ไม่ก็ 1.8v altis หรือ CHR Hybrid ตัวท็อปก็ได้( ขอโทษเรื่องแนะนำรถผิดประเภท) ปล.ผมว่าเงินจำนวนนี้ชื้อ PPV หรือ D Segment ตัวท็อปหรือ compact suv ได้เลยนะครับ
เคยให้เค้าเอา PPV (PJSตัวเก่า) ออกงาน เค้าบ่นกระจุยเลยครับ เลยคิดว่าไม่น่าจะชอบSUV / PPV ครับ
คนขับเป็นผู้หญิง ขับเรื่อยๆนะครับ ราวๆ120 แต่เจอโค้งอะไรไม่เบรคทั้งนั้น รถคันใหม่คือช่วงล่างต้องเทียบเท่าหรือดีกว่า Lancer EX เท่านั้นครับ
-
Altis เหมาะสมสุด แต่ว่าขับแบบนั้น ผมว่าให้เขาแก้นิสัยการขับดีกว่าครับ
จะต้องเอา BMW ให้ใช้เพื่อให้รอด คงไม่ค่อยใช่
-
งบค่ารถให้ sale เยอะดีแฮะน่าจะเป็นงานขายที่ใช้ภาพลักษณ์ไรงี้ป่ะครับ ประเด็นคือมันต้องเป็น c-seg ไม่งั้นจะแน่นำ camry ครับ เพราะยุโรปมันไม่ตอบโจทย์เรื่อง จุกจิก สักยีห้ออะครับ งั้นคงต้องไป Mazda3 ครับ
-
Civic turbo rs ไม่ก็ 1.8v altis หรือ CHR Hybrid ตัวท็อปก็ได้( ขอโทษเรื่องแนะนำรถผิดประเภท) ปล.ผมว่าเงินจำนวนนี้ชื้อ PPV หรือ D Segment ตัวท็อปหรือ compact suv ได้เลยนะครับ
เคยให้เค้าเอา PPV (PJSตัวเก่า) ออกงาน เค้าบ่นกระจุยเลยครับ เลยคิดว่าไม่น่าจะชอบSUV / PPV ครับ
คนขับเป็นผู้หญิง ขับเรื่อยๆนะครับ ราวๆ120 แต่เจอโค้งอะไรไม่เบรคทั้งนั้น รถคันใหม่คือช่วงล่างต้องเทียบเท่าหรือดีกว่า Lancer EX เท่านั้นครับ
ถ้า C seg มือ 1
มี 2 คันครับที่สู้ Lancer EX ได้คือ Mazda 3 กับ MG6
เอาที่สบายใจก็ Mazda 3 ครับ ขับคนเดียว ชิวๆ
แต่คุณต้องเข้าใจก่อนว่าช่วงล่าง PPV กับ SUV เก๋งนี่มันคนละเรื่องเลยนะครับ SUV ช่วงล่างหนึบกว่าเยอะ โดยเฉพาะ CHR นี่ช่วงล่างดีกว่า Altis ด้วยซ้ำ
ถ้างบราวๆ ล้าน แรงๆ ก็ CX-3 ขับคนเดียว ช่วงล่างดี เปรี้ยวได้ มี Cruise Control ไม่เหนื่อย แต่ถ้าเอาสมเหตุสมผลผมว่า CHR Hybrid ให้เซลวิ่ง ประหยัดค่าน้ำมันบริษัท ช่วงล่างดีด้วย หรือถ้าอยากได้รถใหญ่ก็ MG GS แต่ซดหน่อย
-
C segment ก็ mazda3
C Crossover ก็ CHR... Toyota น่าน่าจะอุ่นใจกว่านะครับ
-
Altis ตัวปัจจุบันนี้ช่วงล่างดีขึ้นเยอะมากแล้วนะครับ ถ้าออกให้เซลล์ ลองออกตัว 1.8esport น่าจะขับขี่ทางไกลได้มั่นใจขึ้น ส่วนตัวไม่เคยขับ 1.8
เคยขับตัว 1.6G ผมว่ามันทำได้ดีขึ้นมากเลยทีเดียว เมื่อเทียบตัวก่อนไมเนอร์ 1.6G (รถประจำตำแหน่งของพี่ทั้งคู่)
พวงมาลัยตัวใหม่ ทำได้หนืดขึ้นแบบต่างกับตัวเก่าแบบเห็นได้ชัด ช่วงล่างมีความเฟิร์มขึ้น ไม่โยนๆ ลอยๆ แบบตัวเก่า คือพอได้ลองขับตัวไมเนอร์ถึงกลับแปลกใจว่า โตโยต้าก็ทำช่วงล่างอัลติสให้ดีขึ้นได้
-
Altis เหมาะที่สุด
-
เท่าที่นึกออกก็มี toyota Altis 1.8V ครับ อีกคน civic rs ขับสบายทั้งคู่ แต่ช่วงล่างอาจจะไม่ดีเท่า Lancer
-
วิ่งทั่วประเทศปีละ 20,000 กม.จริงหรอครับ
ผมวิ่งไปกลับทำงานที่บ้านตจว.ทุกอาทิตย์ปีนึงก็ 40,000 กม.ล่ะ
อันนี้ถามดูเฉยๆ
ถ้าแนะนำผมคงแนะนำอัลติส Esport ครับ
-
ซื้อตาม taxi ดีกว่า งั้นเอา altis มีเกียร์ธรรมดาไหมครับ อิอิ
-
เบิกค่าน้ำมันได้ Altis CNG
จ่ายค่าน้ำมันเอง Civic RS เท่านั้น
-
Altis ตัวปัจจุบันนี้ช่วงล่างดีขึ้นเยอะมากแล้วนะครับ ถ้าออกให้เซลล์ ลองออกตัว 1.8esport น่าจะขับขี่ทางไกลได้มั่นใจขึ้น ส่วนตัวไม่เคยขับ 1.8
เคยขับตัว 1.6G ผมว่ามันทำได้ดีขึ้นมากเลยทีเดียว เมื่อเทียบตัวก่อนไมเนอร์ 1.6G (รถประจำตำแหน่งของพี่ทั้งคู่)
พวงมาลัยตัวใหม่ ทำได้หนืดขึ้นแบบต่างกับตัวเก่าแบบเห็นได้ชัด ช่วงล่างมีความเฟิร์มขึ้น ไม่โยนๆ ลอยๆ แบบตัวเก่า คือพอได้ลองขับตัวไมเนอร์ถึงกลับแปลกใจว่า โตโยต้าก็ทำช่วงล่างอัลติสให้ดีขึ้นได้
+1
ผมเคยลองขับ Altis Esport 2014 กับ 2018 ที่ TDEX เทียบกัน ตัว 2018 น้ำหนัก ฟิลลิ่งพวงมาลัยมันดีขึ้น ช่วงล่างหนึบขึ้น ผมว่าแทบไม่ต่างกับ CH-R เบนซิล จะแพ้ CH-R ตรงความนุ่มนี้แหละ ขับรูดหลุม ทางขรุขระได้ดีกว่า Altis ชัดเจน
-
320d ICONIC หรือ 330e ICONIC (BIS 6 YEAR)
-
altis 1600
-
มองที่ Altis ครับ ใช้รถเยอะจริงแต่ผมไม่เห็นความจำเป็นที่ต้องเอาเงินขนาดนั้นไปทิ้งกับรถยนต์ ใช้ลักษณะนี้ 4-5 ปีเปลี่ยนคันก็คุ้มครับ
นอกจากนี้วิ่งทั่วประเทศ น่าสบายใจเรื่องความทนทาน ซ่อมง่ายขายง่าย ศูนย์บริการเยอะอีกด้วยนะครับ
-
ขออนุญาตถามช่วงล่าง MZ3 vs Civic vs Lancer EX หน่อยครับ
Civic ยังไม่เทียบเท่าหรือดีกว่าLancer เหรอครับ?
Altis คงไม่เอาครับ ไม่ถูกกับหน้าตาครับ
ส่วนพวก CHR รถเล็กไปครับ
-
altis อะครับให้คนใช้งาน ทัวไป ขับโอเคเลย
ซ่อมง่ายด้วย ^^
-
ไม่ดูพวก Volvo V40 ล่ะครับ ^^
-
ประเภทรถ SUV ก็น่าจะใช้ได้ดีครับ CX-5 CR-V หรือ Ford EV
-
ถ้ามาจาก Lancer EX 2.0 ก็ไป Teana L33 2.0 XL เลยครับ ช่วงล่างดี การขับขี่สบาย ตรงความต้องการทั้งเจ้าของและคนขับแน่ครับ ได้ภาพลักษณ์การติดต่องานดีกว่าขับ C Segment ราคาก็แพงกว่ากันแค่เล็กน้อย ตัวรถแข็งแรงทนทานปลอดภัยกว่าพวก C Segment มาก
-
320d ICONIC หรือ 330e ICONIC (BIS 6 YEAR)
+1 ครับ ได้ส่วนลดแล้วจะเหลือประมาณ 2 ล้านพอดี
ถ้าได้ BSI 6 ปีด้วย จะดีมากเลยครับ
-
Altis esport ครับ
-
ถ้าดีกว่า EX ก็ พวกบีเอ็มแล้วหละครับ 320D ต่อดีๆเหลือสองล้าน ไม่งั้นก็ Civic rs ขับดีกว่าตัว1.8 แน่นอนครับ จากที่ดูในรีวิว ได้เครื่องดี ประหยัดน้ำมันด้วย ช่วงล่างสูสีกะ 3 ครับ เผลอๆบางช่วงอาจจะดีกว่าด้วย ซื้อสีขาวด้วย ผญคนนี้น่าจะชอบนะครับ
-
ขออนุญาตถามช่วงล่าง MZ3 vs Civic vs Lancer EX หน่อยครับ
Civic ยังไม่เทียบเท่าหรือดีกว่าLancer เหรอครับ?
Altis คงไม่เอาครับ ไม่ถูกกับหน้าตาครับ
ส่วนพวก CHR รถเล็กไปครับ
ผมไม่เคยขับ ไม่เคยนั่ง lancer นะครับ
ซีวิคนี่จะออกนุ่มกว่าซีวิครุ่นก่อนๆ แต่ไม่ได้นุ่มขนาดอัลติส แต่ก็นุ่มกว่ามาสด้า 3 รายนั้นจะออกแนวแข็ง เฟิร์ม เอาใจวัยรุ่นขาซิ่งครับ ส่วนซีวิคจะออกแนวๆ วิ่งทางตรงไกลๆ ครับ แต่โดยรวมช่วงล่างถือว่าโอเคทุกรุ่นครับ
-
ถามจริง ๆ ไม่ประชดนะครับ .. บ.อะไรใจดีจังงบ 2 ล้าน ออก bmw ให้เซลล์ วิ่งงาน ทั่วประเทศ
เคยได้ยินแต่ ให้ ผจก . แคมรี่คันนึงนี่ก็แบกยอดกันหนักมาก ๆ แล้ว ถ้าให้ bmw นี่ต้องยอดเท่าไหร่ครับ .. ถามจริง ๆ นะครับ ถ้าบอกไม่ได้ประมาณ ๆ เอาก็ได้ครับ เผื่ออนาคต จะได้แนะนำคนรู้จักให้ไปทำสายงานนี้บ้างครับ
ส่วนคำตอบ ผมว่า ให้คนขับเค้าเลือกเลยครับ งบเท่านี้ ใช้งานต่อปีแค่นี้ จัดได้แทบทุกคันในตลาดครับ
อ้อ นึกออกอีกข้อ .. . ลองดู บอลลูน 320d ได้นะครับ ออกแบบ นิติบุคคลได้ด้วย ครบปีก็คืนรถไป จบ ๆ ไม่ต้องบำรุงรักษา คิดซะว่าเช่าใช้ครับ
-
ผมว่าคุณแคร์และห่วงใยลูกน้องดีนะ bmw s3 +bsi ครับลูกน้องรักเลย สมัยก่อนเซลล์ของผมก็ขับรถใหม่กว่าผมตลอดเพราะเขาเดินทางบ่อยเป็นอะไรขึ้นมายุ่งตายเลย ยิ่งพวกเก่งๆนี่ต้องรักษาเลย(ของผมผู้ชายนะ ถ้าสาวสวยนี่ภรรยาค้อนแน่ถ้าออกรถดีกว่าให้ตลอด55)
-
ถ้าจะเอาไม่จุกจิก Altis 1.8 Esport แต่ผมไม่แน่ใจว่่าช่วงล่างจะเทียบเท่าหรือดีกว่า Lancer EX มั้ย แต่ถ้าอยากได้ช่วงล่างดีคงต้อง มาสด้า3 ครับ ยิ่ง MY18 ออฟชั่นครบเลยครับ
-
ถ้าเป็นรถบริษัทผมจะเลือกคันที่คุ้มสุด ค่าบำรุงรักษา ค่าน้ำมัน และเมื่อครบ 5 ปีตัดขายต้องได้ทุนคืนมาเพื่อไปซื้อคันใหม่มาให้มากที่สุด จะไม่ลากใช้ยาวให้ราคาซากลดลงไปเรื่อยๆ เพราะเคยลองมาหลายคันสุดท้ายไม่คุ้ม และต้องทนขับรถเก่าไปเรื่อยๆไม่ได้จังหวะขายสักที พอจะขายอีกทีราคาซากแทบไม่เหลือแล้ว
เพราะงั้นเป็นผม คงออกที่ 2 ค่ายหลักที่ขายเก๋งครับ Altis Civic ไม่หนีไปจาก default choices สองตัวนี้
หรือถ้ามีงบไปถึง 2 ล้าน ไป camry ครับ หรืออาจเป็น ppv ตามที่หลายคนว่าไว้ถ้าจำเป็น ซึ่งคนขับก็จะไม่ถูกใจอีก
แต่เอาจริงๆนะรถเซลบางครั้งเราอย่าไปอะไรมากครับ มีให้ก็คือใจดีมากแล้ว สิ้นเดือนรับรายได้ไปจะรถอะไรเขาก็ไม่น่าเกี่ยงล่ะครับ เอาคุ้มบริษัทดีกว่า
แต่ถ้าคนนี้เป็นเซลที่ยอดเยอะมาก สร้างผลกำไรให้บริษัทสูง ก็สุดแท้แต่จะพิจารณาหน้างานอีกที
-
ให้เซลล์ใช้รถราคา 2 ล้านวิ่งงานจริงๆจริงเหรอ?
แต่โจทย์ข้อนี้ตอบง่ายมาก เลือกไปที่ altis เลยครับ
หรือเอาประหยัดน้ำมันก็ chr hybrid ตัวท็อป
เลิอก toyota เพราะซ่อมง่าย เร็ว ศูนย์เยอะ จอบอ จบ
-
Altis CNG จบ
ให้ลูกน้องใช้ เป็นผมไม่ตามใจมันเยอะ
-
ที่ทำงานผมนะ ได้ขับ C350e มาใช้นี่ ต้องระดับ Executive Vice President ขึ้นไปเท่านั้น เซลล์บริษัทนี้น่าอิจฉาจัง :)
งบ 2 ล้าน ถ้าเอา C-Seg ผมว่า 320d น่าจะโอเคสุด อีกตัวที่ราคาไม่แรงมา แต่อาจจะจุกจิกขึ้นมาหน่อย ก็ S60/V60 D4 เหมือนวันก่อนจะเห็นๆผ่านตาว่าไม่ถึง 2 ล้าน ถ้าเอาชัวร์แบบไม่เกินแน่ๆก็ D3 ไม่รู้ว่าระยะยาวจะน่ากังวลมั้ย
อีกกรณีนึง ขยับขึ้นมาเป็น D Seg ผมนึกถึง Camry Hybrid Top รวมส่วนรถแล้วน่าจะเหลืองบพอสมควร เก็บสำรองไว้สำหรับ ประกันชั้น 1 ซ่อมแบบมีรถทดแทนให้ใช้ + เปลี่ยนยางทุกๆ 2 ปี + เช็คระยะ ก็น่าสนใจนะครับ
ไม่งั้นก็ ซื้อรถตามใจคนขับ ให้เซลล์จิ้มเลย ในกรอบงบประมาณ อยากได้รุ่นไหน สีอะไร เลือกเลย เหมือนให้เป็นรางวัลที่ทุ่มเททำงานด้วย
-
เซลขายอะไรครับ. และขายให้ใคร. เน้นภาพลักมากน้อยแค่ไหน
-
ไม่แน่ใจโครงสร้างของบริษัทคุณนะครับ ว่าผู้จัดการใช้รถอะไร เจ้าของใช้รถอะไร
เลยขอพูดแบบเป็นกลาง กรณีซื้อรถวิ่งงานตามมาตรฐานเครื่อง 1.6 ขึ้นไป ก็แนะนำ Altis หรือ Civic ครับ เพราะใช้ครบ 4-5 ปี ถ้าสภาพโทรมมาก ยังไงรถตลาดก็ปล่อยออก แล้วก็มีเงินเหลือด้วยครับ รวมไปจนถึงเรื่อง Reliability ที่รถ 2 ยี่ห้อนี้ให้ได้ครับ
ภาพลักษณ์ของเซลล์สำหรับผมคิดว่าไม่สำคัญ เอาเงินมาไว้เป็นภาพลักษณ์ผู้บริหารหรือบริษัทดีกว่านะครับ
-
ถ้าไม่ต้องบรรทุก Altis esport ลอยมาในหัวผม
มันถูกset มาให้ขับดีที่สุดในaltis โดยยังได้ความเป็นtoyotaคือ ทน อึด ซ่อมง่าย ไม่แพง
จุดอ่อนในความรู้สึกผมมีข้อเดียว คือ ไม่ค่อยสวย(รวมถึงปรานีต) เมื่อเทียบคู่แข่ง
-
นับได้ว่าเป็นบริษัทที่ห่วงใยและใส่ใจลูกน้องมากๆ ครับ แบบนี้ราคาขายสินค้าหรือบริการที่ไปทำเสนอทีน่าจะมูลค่าหนักอยู่
แต่ผมเห็นว่าถ้าออกรถยุโรปให้เซลล์วิ่งงาน รถมันจะพังก่อนหรือเปล่าครับ รถพวกนี้ถึงรอบเปลี่ยนอะไหล่ก็ต้องเปลี่ยน บทจะเสียตรงจุดไหนก็เสียมันดื้อๆ เวลารอซ่อมก็ใช้เวลาพอตัวนะครับ
-
จากที่อ่านดูแล้ว น่าจะตามใจลูกน้องพอสมควร ผมว่าความเห็นเพื่อนๆ ในนี้ให้มาเพียงพอแล้วล่ะ
ต่อจากนี้ แนะนำให้ไปฟังความเห็นจากคนที่จะใช้งานจริง (ลูกน้องคุณเอง) ดีกว่าครับ ให้คนใช้ได้เลือกเอง รับผิดชอบตัวเองครับ
เว้นแต่ลูกน้องคุณก็ไม่มีไอเดีย ก็ให้ตัวเลือกเค้าไปครับ
- Mazda 3
- BMW 320d ICONIC อย่าไปเอาตัวไฮบริดนะครับ
- CIVIC (แต่ถ้าเน้นช่วงล่างจิกโค้ง ผมว่าสู้ตัวเก่าไม่ได้)
ความเห็นอื่นๆ ฟังเป็นไอเดียพอครับ สุดท้ายให้คนที่จะใช้งานจริงๆ เลือกเองตามกรอบที่เราให้ไปคือดีที่สุดครับ
-
รถตลาด สบายใจกว่าครับ
-
เซลวิ่งงาน ตจว มองยังไงก็ต้องaltisหละครับ
เสียมาซ่อมง่าย อะไหล่หาง่าย
รถไม่ตลาดพังมาทีรออะไหล่นาน งานไม่เดินไปอีก
พอหมดวาระก็ปล่อยง่าย ได้ราคา
งบ2ล้านซื้อaltisได้2คันเลยนะครับ จะซื้อแพงไปทำไม?
-
ALTIS 1.8E / 1.8V ครับ เอาล้อหนาหน่อย สบายก้นครับ
-
เซลผลงานดีต่อเนื่อง หาเงินเข้าบริษัทได้สม่ำเสมอ >>> C350e
เซลผลงานดีบ้าง ธรรมดาบ้าง ไม่ได้งานบ้าง >>> ฮอน-Cityหรือโต-อันติส
เซลหนุ่ม ใหม่เพิ่งจบ ไฟแรงสูง แข็งแรง >>> Honda Cb300r
เซลสาวจบใหม่ใสๆ ขาวสวยระดับพริตตี้มอเตอร์โชว์ >>> Suzuki สวิฟ
เซลสาวหน้าตาบ้านๆ แต่ตั้งใจทำงาน&ขยันOT
>>> Honda Jazz หรือ มาสด้า 2-3แล้วแต่ศรัทธา
8) 8) 8)
-
Civic rs ครับ
-
ขอบคุณทุกท่านครับ
คนนี้เป็นหัวหน้าเซลล์เลยครับ อยู่กันมานานมากครับ ที่วิ่งประมาณ20,000เพราะส่วนใหญ่เป็นเด็กๆไปแทนมากกว่าครับ
คิดว่าจะให้ไปลอง civic rs / cx5 น่าจะตอบโจทย์ครับ ส่วนยุโรปคิดไปคิดมา ถ้าเจ๊งอยู่ตจว.นี่น่าจะงานเข้าอย่างแรง...
ใจจริงอยากให้ออกcamryตัวใหม่เลยครับ แต่ยังไร้วี่แววว่าจะขายเมื่อไหร่ จริงๆแอบสนTNGAเหมือนกันครับ แต่รอไม่ได้แล้วครับ
ปล. ใครสน Lancer EX บอกได้นะครับ :P
-
Civic turbo rs ไม่ก็ 1.8v altis หรือ CHR Hybrid ตัวท็อปก็ได้( ขอโทษเรื่องแนะนำรถผิดประเภท) ปล.ผมว่าเงินจำนวนนี้ชื้อ PPV หรือ D Segment ตัวท็อปหรือ compact suv ได้เลยนะครับ
เคยให้เค้าเอา PPV (PJSตัวเก่า) ออกงาน เค้าบ่นกระจุยเลยครับ เลยคิดว่าไม่น่าจะชอบSUV / PPV ครับ
คนขับเป็นผู้หญิง ขับเรื่อยๆนะครับ ราวๆ120 แต่เจอโค้งอะไรไม่เบรคทั้งนั้น รถคันใหม่คือช่วงล่างต้องเทียบเท่าหรือดีกว่า Lancer EX เท่านั้นครับ
ถ้า sedan ก็ m3 อ่ะ ช่วงล่างดี แต่จุกจิกมั้ยก็อย่างที่เห็น
แต่ถ้าไม่ใช่ sedan ก็ chr แหละครับ ช่วงล่างโอเค
-
บริษัทอะไร ให้เซลล์วิ่งรถดีขนาดนั้น ระดับ ผจก.หรืออยู่กับบริษัทมานานรึเปล่าครับ
แล้ว ใช้รถเป็นประจำตำแหน่งเลยใช่ไหม แบบ เอาไปกลับบ้านด้วย หรือจอดที่ทำงาน
ผม มองไปที่ อัลติส 1.8 E หรือ ชีวิค 1.8 EL หรือเน้นลุย MuX 1.9 AT พอ
1.รถบริษัท คนขับ ไม่ถนอมตีน เพราะคิดว่าไม่ใช่รถส่วนตัว
2. ค่าเชอร์วิส บริษัทเป็นคนจ่ายเงินคุณ ไม่ใช่เค้า คุณควรคิดถึงต้นทุนในการซ่อมด้วย
3. ทั้ง 3 ตัว มี 0 บริการครอบคลุม เกิดไปตายที่ไหน ช่างซ่อมได้
4. ทั้ง 3 รุ่นที่ผมแนะนำ ขายแล้วไม่ทุน
5. อันนี้สำหรับ Mu X สามารถนำค่าน้ำมันมาเป็นค่าใช้จ่ายได้เยอะกว่า ครับ
ผมแนะนำอีกอย่างครับ ใช้วิธีเช่ารถ แทน ตัดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย และคุมค่าใช้จ่ายได้ครับ และได้รถใหม่ด้วย
-
altis 1.8 E แล้วเอาไปติดแก๊สครับ จบ ทน ซ่อมง่าย อะไหล่เพียบ อย่างอื่นไม่ต้องมอง ส่วนถ้ากระบะ revo 2.4 ครับ 555+ สูตรสำเร็จของบริษัทเกือบทุกที่ รวมถึงผมด้วย
-
งบ 2 ล้านต้องเล่น D Seq. สิครับ
Toyota Camry ตอบโจทย์ครบครับ
-
หัวหน้าเซลส์ ผมว่าให้ D-Segment หรือไม่ SUV ก็ดีครับ
-
Camry 2.5 มือสอง ไปก่อนมั้ยครับ :-\
Camry ใหม่มาค่อยเปลี่ยนยังทันเหลือๆ เผลอๆรอไปเปลี่ยนตอนไมเนอร์ยังไหว