Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: f1rstgot ที่ สิงหาคม 11, 2018, 21:10:15
-
ตรงส่วนพลาสติกสีดำนี้คือนิ่มและเหนียวเลยครับ เป็นทั้ง4บาน เอาเล็บจิกนี่นิ่มเป็นรอยเล็บและแตกเป็นเศษเลยครับ คืออึ้งไปเลยครับ ผมแปลกใจว่าทำไมมันเหนียว เลยลองเอาเล็บจิกดู เล่นเอาผมเงิบเลย :'( ผมควรต้องทำยังไงได้บ้างครับ ขอบคุณครับ
-
จิกมันเละอยู่แล้วอะครับ เพื่อนผมมานั่งเล็บยาวจิกก็เป็นรอยตั้งแต่ปีแรกๆละ
ของผมเกือบๆ 6 ปีไม่เหนียวนะ แต่ดำแบบล้างไม่ออก
-
เปลี่ยนครับ
-
E90 ก็เป็นครับอาการนี้เลย ที่จับเหนียวๆ เล็บจิกแล้วมันยุบลงไปเหมือนอะไรนิ่มๆ
-
ของผมอายุ 4 ปี เป็นตั้งแต่ปีที่ 2 เลยครับ วัสดุส่วนนี้มันนิ่มและเหนี่ยวจริงๆ จะเปลี่ยนทั้งอันก็เสียดายเงิน สุดท้ายไปซื้อที่หุ้มจาก Ebay ราคาอันละไม่กี่ร้อยครับ
เป็น Carbon งานจีนไม่เนียนมาก แต่อยู่ในมุมที่ไม่เด่นอะไรมากมาย แต่ใส่แล้วสบายใจขึ้นเยอะครับ
-
ของผม e90 ก็เป็นครับ
f10 ก็เป็นครับ สงสัยเป็นทุกรุ่น
-
f10 ยิ่งแล้วเลย
-
สรุปแว่ ของแพงต้องดีเสมอไปรึเปล่า ?
-
ถ้าจำไม่ผิด ทางยุโรป เค้าจะบังคับเรื่องวัสดุ รีไซเคิลอะไรทำนองนี้ เลยต้องใช้แบบนี้ ซึ่งมันทนอุณหภูมิสูงแบบบ้านเราไม่ได้ รับกันไป สวยตอนซื้อแต่เซ็งตอนขาย คล้ายๆ กับไฟหน้าเบนซ์อะครับ ที่หมองแบบ ตลกๆ เหมือนรถราคาถูก
-
นี่ดีขึ้นละครับ
สมัย E46 E90 2-3 ปีแรกก็เหนียวเยิ้มละครับ
BMW ของแท้
-
ส่วนหนึ่งก็เพราะต้องแข่งกันในความเป็น Green Company สมัยนี้แหละครับ ไม่ทำก็ไม่ได้เพราะอันดับเรื่องสิ่งแวดล้อมมันฟ้องอยู่ อีกส่วนก็คงเรื่องการทดสอบความทนทานที่บ้านเราร้อนกว่าชื้นกว่าบ้านเขา
-
เอกลักษณ์เค้าเลยครับ ผมเคยเปลี่ยนมือจับของ E90 ของใหม่ เฉพาะมือจับอันเดียว 4,000 กว่า แปปเดียวก็เหนียวๆอีกแล้ว ขนาดไม่ได้จอดตากแดด
-
ถ้า bsi ยังไม่หมดก็เคลมเปลี่ยนได้เลยครับ
-
ของแท้ต้องลอกครับไม่ลอกไม่แท้ 55
เป็นทุกรุ่นมาตั้งแต่ e46 ละครับทั้งพวงมาลัย คอนโซลเกียร์ เก๊ะ ที่เคยทำคือถอดมาแช่น้ำไว้คืนนึงก็ลอกหมดแล้วใส่เข้าไปใหม่ครับ
พยายามไม่จอดตากแดดดีที่สุดครับ ไม่งั้นไปไวมากสองปีก็เหนียวหมดแล้ว
-
ยังไม่หมด BSI เคลมได้ครับ
ผมเคลมมาแล้วครับ
-
X3 F25 ก็เป็นเหมือนกันเลยครับ. ขี้เกียดไปทำครับ
-
น่าจะเกิดจากวัสดุฉีดขึ้นรูปมันถูกคิดและออกแบบโดยวิศวกรเมืองหนาว แต่ลืมคิดถึงลูกค้าเมืองร้อน
-
W212 ที่บ้าน4คัน ปุ่มสวิทช์ลอกมันทั้ง4คันรวด เหมือนกันไม่ว่ารถเกรย์หรือรถศูนย์ครับ
-
จะเป็นทุกรุ่นมั๊ยเนี่ย
-
ครับบีเอ็มแท้ต้องเหนียวเยิ้มครับ วัสดุหลายชิ้นไม่ทนแดดบ้านเรา
ปุ่มกดเลข1-8 คันเดิมผมนี้เหนียวหนึบละลายเป็นตังเมเลย จับแล้วดำๆเลอะมืออีก
แถมหัวหมุนปรับเสียงวิทยุ ละลายเยิ้มได้อีก
ปล.ถามว่ารถญี่ปุ่น CR-vGen3 คันเก่าเป็นไหม มันก็เป็นเหมือนกัน จอดตากแดดทั้งวัน ทุกวัน
มันธรรมดา นะจ๊ะ มันธรรมดา
-
555 ใช่ครับ เป็นหมดทั้ง BM และ MB ครับ บ้านเรามันร้อนเกิน
ผมเคยเอาไปให้ร้านเค้าสีใหม่นะครับ ออกมาเนียนเลย