Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: liveshow ที่ สิงหาคม 14, 2018, 15:14:58
-
เนื่องด้วยประสบปัญหาว่า ท้ายรถมันห้อย พอมันห้อย ก็เอาไปรองสเปเซอร์ พอไปรอแล้ว ท้ายดีดเวลาขึ้นเนินไร้ความนุ่มนวล
เลยโหยหวนกลับมาเป็นสปริงเพียวๆเหมือนเดิม แต่อยากเปลี่ยนรุ่น ไม่เอาสปริงโหลด ไม่เอาของแต่ง อยากได้ความนิ่มของรถโรงงาน
และอยากได้ให้มันสูงกว่าเดิมซัก 1-3 cm. แต่ปัญหามันเกิดตรงสปริงที่จะเปลี่ยนมาใส่ ไม่รู้ว่าความสูงมันเกินมาไปหรือเปล่า
ใช้กับนิสสัน March ที่มองไว้มี 3 รุ่น Juke slyply Almera
รบกวนด้วยครับ
ขอบคุณครับ
-
ทำไมท้ายห้อยครับ
ถ้าเดิมไม่ห้อย แต่ใช้ๆไปห้อย น่าจะแค่ของเดิมทรุด ก็แค่เปลี่ยนของใหม่ตามเสปคเดิม ก็น่าจะจบ
เปลี่ยนสปริงข้ามรุ่น ไม่จบแค่ความยาวสปริงนะครับ
-
ทำไมท้ายห้อยครับ
ถ้าเดิมไม่ห้อย แต่ใช้ๆไปห้อย น่าจะแค่ของเดิมทรุด ก็แค่เปลี่ยนของใหม่ตามเสปคเดิม ก็น่าจะจบ
เปลี่ยนสปริงข้ามรุ่น ไม่จบแค่ความยาวสปริงนะครับ
ผมมีถังแก๊ส + ยางอะไหล่ ตอนนี้เปลี่ยนยางครอบโช๊ค พร้อมโช๊คแล้วครับ แต่หลังก็ยังต่ำกว่าข้างหน้า ประมาณ 2 cm. เลยเอาสเปเซอร์ยัด
ถ้าเปลี่ยน ข้ามรุ่นต้องเปลี่ยนอะไรเพิ่มอีกไหมครับ
-
ผมว่าใส่โช๊คสตรัทปรับเกลียวน่าจะถูกใจกว่า เพราะถ้าเปลี่ยนสปริงต้องเปลี่ยนโช๊คตามด้วยถึงจะได้ความนุ่มนวลที่กลับมาพอดี
ผมรู้สึกแปลกใจตรงที่ว่าใส่สเปเซอร์แล้วมันเด้งเหมือนโช๊คซิ่ง
สเปเซอร์ใส่รองที่สปริงตามรูปใช่มั้ยครับ
(https://scontent.fbkk5-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/18699832_1410215392399747_6624557864233763942_n.jpg?_nc_cat=0&oh=5e2d146d45186bc73f6a41fad3be3be5&oe=5C042C2D)
-
ผมว่าใส่โช๊คสตรัทปรับเกลียวน่าจะถูกใจกว่า เพราะถ้าเปลี่ยนสปริงต้องเปลี่ยนโช๊คตามด้วยถึงจะได้ความนุ่มนวลที่กลับมาพอดี
ผมรู้สึกแปลกใจตรงที่ว่าใส่สเปเซอร์แล้วมันเด้งเหมือนโช๊คซิ่ง
สเปเซอร์ใส่รองที่สปริงตามรูปใช่มั้ยครับ
(https://scontent.fbkk5-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/18699832_1410215392399747_6624557864233763942_n.jpg?_nc_cat=0&oh=5e2d146d45186bc73f6a41fad3be3be5&oe=5C042C2D)
ใช่เลยครับ