Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ สิงหาคม 16, 2018, 15:04:43
-
ราคาอย่างเป็นทางการ All NEW Lexus ES 300h : มี 3 รุ่นย่อย
Luxury / Grand Luxury / Premium : 3,590,000 - 4,190,000 บาท
รับประกันแบตเตอรี่นาน 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-all-new-lexus-es-300h-thailand/
(https://www.img.in.th/images/baf261087d2a4f8c4b4ceb35e34e567b.jpg)
-
รถสวยทุกอย่างดีแต่ราคาไม่เป็นมิตรช่วยตั้งราคาแบบอยากขายของหน่อยเถอะ เหมือนสมัยรุ่นเก่าๆได้มั้ย
-
ถึงแม้จะชอบรถ lexus แค่ไหน แต่ถ้าซื้อตัวท๊อปแล้วคงจะค้างคาใจไปตลอดว่าทำไมตรูไม่สอย C43 วะ 555
-
ถ้าจำไม่ผิด ES ต้องเทียบกับ E-Class. และ Series 5 ใช่มั้ยครับ
ลองดูราคาแล้ว แบบยังไม่รวมส่วนลด
ES300h Premium 4,190,000
แพงกว่า 530e Msport +BSI STD อยู่ 2.5แสน (3,939,000) ถ้าเป็น Ultimate ก็เหลือ 1.6 แสน
แพงกว่า E350e AMG อยู่ 1แสน (4,090,000)
ผมว่า ผมรับได้นะ Warranty Batt 10 ปี อย่างน้อยๆ ผมเชื่อว่า Hybrid Lexus น่าจะมีปัญหาน้อยกว่า 2 ค่าย
-
ราคาโอเคอยู่นะครับ แต่อยากได้เครื่อง 2.0 Turbo มากกว่าครับ
-
ตั้งราคาได้ไม่แคร์คนซื้อตามเคย
-
ตั้งราคาได้ไม่แคร์คนซื้อตามเคย
แค่นี้ก็ผิดวิสัยค่ายนี้มากแล้วครับ กดมาได้นี่ก็ผิดคาดแล้วครับ ออปชั่นความปลอดภัยมาเต็มแล้ว อนาคตถ้าลดได้อีก 2 แสนจะดีกว่านี้มาก
-
ถ้าจำไม่ผิด ES ต้องเทียบกับ E-Class. และ Series 5 ใช่มั้ยครับ
ลองดูราคาแล้ว แบบยังไม่รวมส่วนลด
ES300h Premium 4,190,000
แพงกว่า 530e Msport +BSI STD อยู่ 2.5แสน (3,939,000) ถ้าเป็น Ultimate ก็เหลือ 1.6 แสน
แพงกว่า E350e AMG อยู่ 1แสน (4,090,000)
ผมว่า ผมรับได้นะ อย่างน้อย Warranty Batt 10 ปี อย่างน้อยๆ ผมเชื่อว่า Hybrid Lexus น่าจะมีปัญหาน้อยกว่า 2 ค่าย
ราคารอบนี้มาดีเลย เเต่หลายคนคงคิดว่าเทียบกับ series 3 c-class ได้ประกันเเบต10ด้วย ของผม nx ได้เเค่5ปี ทั้งที่ camry ได้10ปี นอยๆนิดนึง
-
ถ้าดูสเปคเครืองยนต์-ไฟฟ้า ก็สูสี ไม่ได้ด้อยกว่าค่ายุโรปเลย
แต่ทำไม combined hp เขาคิดกันยังไง ถึงไม่แรงเหมือนค่ายยุโรปครับ
อย่างของ บีเอ็ม 530e เครื่องยนต์184hp+ไฟฟ้า113hp ได้แรงม้ารวม 252 hp
https://www.bmw.co.th/content/dam/bmw/marketTH/common/SPEC%20sheet/update-171102/ZCA9%20-%20530e%20M%20Sport%20-%20TH.pdf
ES300h เครื่องยนต์178ps+ไฟฟ้า120ps แรงม้ารวมได้แค่ 218 ps หรือ 215hp
ต่างกันถึง 37 ตัว ซึ่งสเปคอัตราเร่งของทั้งสอง ก็คล้อยตามแรงม้ารวม
-
ถ้าจำไม่ผิด ES ต้องเทียบกับ E-Class. และ Series 5 ใช่มั้ยครับ
ลองดูราคาแล้ว แบบยังไม่รวมส่วนลด
ES300h Premium 4,190,000
แพงกว่า 530e Msport +BSI STD อยู่ 2.5แสน (3,939,000) ถ้าเป็น Ultimate ก็เหลือ 1.6 แสน
แพงกว่า E350e AMG อยู่ 1แสน (4,090,000)
ผมว่า ผมรับได้นะ Warranty Batt 10 ปี อย่างน้อยๆ ผมเชื่อว่า Hybrid Lexus น่าจะมีปัญหาน้อยกว่า 2 ค่าย
ระบบไฮบริดของ bmw กับ lexus ต่างกันยังไงครับ เค้าก็แลกเปลี่ยนเทคโนโลยีกันอยู่ กลับกันซะอีก lexus ยังคงใช้ Ni-MH แต่ bmw ใช้ Lithium-ion แล้ว
-
เซ็กเมนต์นี้ถ้ามีคนขับให้ ผมเอาตัวนี้แหละ เบาะหลังสบายกว่า MB, BM, Volvo
-
เมื่อกี้อ่านในโบร์ชัวร์ ES มา ไม่เลวนะครับ ออฟชั่น หลังคามูนรูฟ ทุกรุ่น แอร์ 3 Zone ทุกรุ่น ละยังมีอื่นๆอีก
-
ถ้าจำไม่ผิด ES ต้องเทียบกับ E-Class. และ Series 5 ใช่มั้ยครับ
ลองดูราคาแล้ว แบบยังไม่รวมส่วนลด
ES300h Premium 4,190,000
แพงกว่า 530e Msport +BSI STD อยู่ 2.5แสน (3,939,000) ถ้าเป็น Ultimate ก็เหลือ 1.6 แสน
แพงกว่า E350e AMG อยู่ 1แสน (4,090,000)
ผมว่า ผมรับได้นะ Warranty Batt 10 ปี อย่างน้อยๆ ผมเชื่อว่า Hybrid Lexus น่าจะมีปัญหาน้อยกว่า 2 ค่าย
530e ตอนนี้เค้าได้ส่วนลดกัน 6แสนแล้วครับ ของแถมอีกบานเบอะ คนธรรมดานะครับ ไม่ใช่อาชีพพิเศษ
ส่วนต่างยิ่งไปกันใหญ่เลยครับทีนี้
-
ผมว่าคราวนี้ ทำราคาออกมาโอเคนะครับ (ตอนแรกจิตนาการไว้ว่า ต้องโอเวอร์สุดๆ 555)
ลุ้น UX ต่อว่าจะราคาเป้นไง
-
เมื่อกี้อ่านในโบร์ชัวร์ ES มา ไม่เลวนะครับ ออฟชั่น หลังคามูนรูฟ ทุกรุ่น แอร์ 3 Zone ทุกรุ่น ละยังมีอื่นๆอีก
หลังคามูนรูฟน่าจะเหมือนรุ่นเดิมครับคือไม่มีหลังคาเหล็กให้เลือก แต่ออปชั่นผมก็ว่าโอเคถ้าทำราคาน่ารักกว่านี้ผมว่าขายไม่ยาก
-
Mark Levinson ก็ยังไม่มาตามเคย
-
Mark Levinson ก็ยังไม่มาตามเคย
ได้แค่นี้ก้ดีมากแล้วครับ จัด lexus safety ให้ตั้งแต่รองท้อปเลย Mark levinson ถ้าไม่ได้แบบ LS ไม่ต้องมาดีแล้วครับ
-
ผมว่าแพงไปนิดนึง ถ้ามองในแง่มุมที่ว่ามันคือ Camry Upgrade รุ่นนี้ความใกล้เคียงในการออกแบบระหว่าง Camry กับ ES ใกล้เคียงกันมากกว่ายุค Camry acv30 ซะอีก
ถ้าเป็น GS ได้ราคานี้จะถือว่าดีมาก
-
ผมว่าแพงไปนิดนึง ถ้ามองในแง่มุมที่ว่ามันคือ Camry Upgrade รุ่นนี้ความใกล้เคียงในการออกแบบระหว่าง Camry กับ ES ใกล้เคียงกันมากกว่ายุค Camry acv30 ซะอีก
ถ้าเป็น GS ได้ราคานี้จะถือว่าดีมาก
ตัวนี้ใช้พื้นฐานเป็นรุ่น Avalon แล้วนะครับ
-
ราคาออกมาดีกว่าที่คิดครับ ได้รถ cbu ด้วย
-
ราคาอะโอเคนะผมว่าแต่มันคือ camry ใหม่นำเข้า
-
ถ้าจำไม่ผิด ES ต้องเทียบกับ E-Class. และ Series 5 ใช่มั้ยครับ
ลองดูราคาแล้ว แบบยังไม่รวมส่วนลด
ES300h Premium 4,190,000
แพงกว่า 530e Msport +BSI STD อยู่ 2.5แสน (3,939,000) ถ้าเป็น Ultimate ก็เหลือ 1.6 แสน
แพงกว่า E350e AMG อยู่ 1แสน (4,090,000)
ผมว่า ผมรับได้นะ Warranty Batt 10 ปี อย่างน้อยๆ ผมเชื่อว่า Hybrid Lexus น่าจะมีปัญหาน้อยกว่า 2 ค่าย
ผมก็มองเช่นเดียวกัน รับได้ครับ ถือว่า ES ใหม่นี้ ยกระดับเป็น GS replacement แล้ว
-
ทำไมตรูไม่สอย C43 วะ 555
ตอบง่ายเครับ... ในอีก 10 ปีรถใครจะสู้ไหวกว่า ตราดาว หรือ พี่โต
-
อย่าคาดหวังว่ามันจะถูก !!!!! คิดดูให้ดีๆ ตัว Top 4.19 เป็นรุ่นอะไร ES300h Premium ใช่ไหม ขายแพงกว่า 530e M Sport / E350e AMG Dynamic นิดนึง
แล้วถ้าภายหลังปลายปีเสริมรุ่น ES300h /ES300 F Sport ทุกท่านคิดว่าราคาเท่าไรละ
-
โอแล้วหรอครับ เริ่มมาแบบนี้ผมว่า option เทียบ head to head ก็เหมือนตอน ct ที่่ทำตัวถูกมาได้รถโล้นๆ เอา option ชนกับ A Class นิทะลุไปหลายแสน
ถ้าจะเทียบจริงคงต้องรอตัว Fsport มาเทียบกับตัวแพงสุด ราคาบินไป S ตัวล่างแน่
ยังไงก็จะลองเปิดใจก่อน อาจจะดีกว่าที่คาด ราคามาดูไม่แย่แล้ว option ปกติผมว่า lexus ก็ไม่ได้ให้มาแย่นะ (ยกเว้น ct)
ถ้าทำราคาดี อนาคตได้โดน ux แน่ๆ.... แต่เหมือนจะไม่ได้
-
สามารถเลือกสีได้ตาม linkข้างล่างเลยครับ
https://www.lexus.co.th/th/models/es/es-300h/overview.html (https://www.lexus.co.th/th/models/es/es-300h/overview.html)
-
GSไม่ทำแล้ว ESเลยกลายเป็นคู่แข่งEกับ5แทนกลายๆ ราคานี้เหมาะสมอยู่นะ
-
รถในฝันของผมเลยครับ
-
ES300h Luxury 3,500,000 บาท
ES300h Premium 3,970,000 บาท
^
^
^
นี่คือราคาตัวเก่าซึ่งด่ากันใหญ่ว่าแพง
ES300h Luxury 3,590,000 บาท
ES600h Premium 4,190,000 บาท
^
^
นี่คือตัวใหม่ราคา "ขึ้น"ไปใหม่ หลายท่านกลับบอกว่าสมเหตุสมผลแล้ว!!!
-
ที่อเมกายังไม่เปิดราคามา แต่ ES ตัวก่อนหน้า ราคามันอยู่ตรงกลางระหว่าง C class กับ E class พอมาเมืองไทย ราคาไปเท่า E class, Series 5 เลย ผมว่า Lexus เมืองไทยตั้งราคามั้วตั้งแต่ IS แล้ว (ขนาด Audi A4 นำเข้าทั้งคันเหมือนกันยังสามารถทำราคา 2.5 - 3 ล้าน ได้เลย) มันเลยทำให้ ES ตั้งราคาต่ำกว่านี้ไม่ได้ ส่วนตัวก็มองว่ามันแพง แต่ option ที่อัดมาให้ก็ถือว่าเยอะพอตัว แต่! พอหันไปมองราคา S90 407 แรงม้า option ล้นหลาม กับราคา 3.69 ล้าน อัยยะ lexus ขายแพงชิบ ได้แต่หวังว่าในอนาคตจะมาประกอบในประเทศ และกดราคาลงมาเยอะๆ เพื่อเป็นทางเลือกของผู้บริโภคชาวไทยได้ใช้ของดีราคาสมเหตุสมผลนะครับ
-
ES300h Luxury 3,500,000 บาท
ES300h Premium 3,970,000 บาท
^
^
^
นี่คือราคาตัวเก่าซึ่งด่ากันใหญ่ว่าแพง
ES300h Luxury 3,590,000 บาท
ES600h Premium 4,190,000 บาท
^
^
นี่คือตัวใหม่ราคา "ขึ้น"ไปใหม่ หลายท่านกลับบอกว่าสมเหตุสมผลแล้ว!!!
ก็ไม่ได้ขึ้นจนน่าเกลียดนิครับ เปลี่ยนทั้งคันขนาดนี้ จะไม่ให้ขึ้นคงไม่ได้อ่ะครับ นำเข้าจากญี่ปุ่นทั้งคัน แถมมาคราวนี้พยายามกดราคาไว้ต่ำกว่าที่คิด ตอนแรกนี่นึกว่าเปิดมาที่ 4อัพด้วยซ้ำครับ
-
ไม่เอาเครื่อง 200t มาลง ES บ้างเหรอ
Hybrid ตัวนี้คงสลัดภาพ Camry hybrid ไม่ออก
หาจุดเด่น/จุดขาย กว่าพวก Series 5 หรือ E class ไม่ค่อยได้
GS ที่มีเตรื่อง 200t ก็เลิกทำตลาดไปแล้ว
เป็นแคมรี่ชุบแป้งทอดราคา 4 ล้านที่แพงจริงๆ
-
ไม่เอาเครื่อง 200t มาลง ES บ้างเหรอ
Hybrid ตัวนี้คงสลัดภาพ Camry hybrid ไม่ออก
หาจุดเด่น/จุดขาย กว่าพวก Series 5 หรือ E class ไม่ค่อยได้
GS ที่มีเตรื่อง 200t ก็เลิกทำตลาดไปแล้ว
เป็นแคมรี่ชุบแป้งทอดราคา 4 ล้านที่แพงจริงๆ
แคมรี่ก็ยังมา เค้าก็บอกกันอยู่ว่าพื้นฐานมาจากอวาลอน ตั้งแต่เจนที่แล้ว
แค่ใช้เครื่องร่วมกันเลยหาว่าเป็นแคมรี่ ทำไมพอเป็น bmw หรือ benz ก็ใช้เครื่องร่วมกันแต่คนละตัวถังไม่เห็นมีใครว่ามั่งแบบ ขับซี่รี่ย์ 5 ได้เครื่อง ซีรี่ย์ 3 อย่างนี้ อย่างน้อยเครื่อง lexus ตัวนี้ก็แรงกว่ารหัส 20d ของ bmw เผลอๆจุกจิกน้อยกว่าด้วย
-
ผมว่าแพงไปนิดนึง ถ้ามองในแง่มุมที่ว่ามันคือ Camry Upgrade รุ่นนี้ความใกล้เคียงในการออกแบบระหว่าง Camry กับ ES ใกล้เคียงกันมากกว่ายุค Camry acv30 ซะอีก
ถ้าเป็น GS ได้ราคานี้จะถือว่าดีมาก
ตัวนี้ใช้พื้นฐานเป็นรุ่น Avalon แล้วนะครับ
ขอบคุณครับ อันที่จริงสามศรีพี่น้องนี่พื้นฐานเดียวกันหมดเลยครับ ยืด หด ต่างกันนิดหน่อย
แต่ดีไซน์ Avalon มันแข็งๆทื่อๆ ทั้งภายในภายใน ผมเลยมองว่าเจ้านี่มันค่อนข้างคล้ายกับ Camry ;D
-
ได้แค่มองจริงๆๆๆ รถเกิน 2 ล้านขึ้นไปเนี๊ยะ
:P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P
-
ไม่เอาเครื่อง 200t มาลง ES บ้างเหรอ
Hybrid ตัวนี้คงสลัดภาพ Camry hybrid ไม่ออก
หาจุดเด่น/จุดขาย กว่าพวก Series 5 หรือ E class ไม่ค่อยได้
GS ที่มีเตรื่อง 200t ก็เลิกทำตลาดไปแล้ว
เป็นแคมรี่ชุบแป้งทอดราคา 4 ล้านที่แพงจริงๆ
camry ชุบแป้งทอด 55555 โอ้ยขำ ความสบายก็ต่างกันแล้วครับ ออฟชั่นอีกไรอีก เรื่องการขับขี่ไม่ต้องพูดถึง ส่วนเครื่องยนต์ยังใช้ร่วมกันกับ camry อยู่ เพราะเค้าตกลงกันว่า ตัวถังจะแยกออกไป แต่เครื่องยังเหมือนเดิมอยู่ครับ ที่บอกว่าสลัด camry ไม่ออกจริงๆ ลองไปขับดูครับ หรือไปดู best drive ที่ es ได้ที่สามก็ได้ว่าทำไมได้ที่สาม ถ้าลองแล้ว คิดว่าเป็น camry ชุบแป้งทอด ก็แล้วแต่แล้วครับ ผมมองว่ารุ่นนี้เขยิบหนี camry ไปอีกชัดเจน
-
ถ้าจำไม่ผิด ES ต้องเทียบกับ E-Class. และ Series 5 ใช่มั้ยครับ
ลองดูราคาแล้ว แบบยังไม่รวมส่วนลด
ES300h Premium 4,190,000
แพงกว่า 530e Msport +BSI STD อยู่ 2.5แสน (3,939,000) ถ้าเป็น Ultimate ก็เหลือ 1.6 แสน
แพงกว่า E350e AMG อยู่ 1แสน (4,090,000)
ผมว่า ผมรับได้นะ Warranty Batt 10 ปี อย่างน้อยๆ ผมเชื่อว่า Hybrid Lexus น่าจะมีปัญหาน้อยกว่า 2 ค่าย
ระบบไฮบริดของ bmw กับ lexus ต่างกันยังไงครับ เค้าก็แลกเปลี่ยนเทคโนโลยีกันอยู่ กลับกันซะอีก lexus ยังคงใช้ Ni-MH แต่ bmw ใช้ Lithium-ion แล้ว
จะพิมพแบบนี้พอดี
-
ราคาไม่ถูก แต่ก็ไม่แพงเกินสำหรับตัวล่างครับ ต้องดูว่าตัวล่างได้ออพชั่นอะไรบ้าง ส่วนตัวผมชอบ Lexus มากกว่ายุโรปครับ รถดี ขับดี เงียบ ดูแลง่ายครับ ไว้จะไปลองขับครับ
-
ออปชั่น es300h 2019 ครับ
-
ต่อตรับ
-
ในโบรชัวน์ ระบุออปชั่น ไม่เหมือนกันคือ จอ emv ในโบรชัวร์ระบุว่า grand luxury กับ premium จะได้ จอ 12.3 นิ้ว
แต่ตารางออปชัน ระบุว่า grand luxury ได้จอ 8 นิ้ว ไม่มีระบบนำทาง
-
ดีนะครับไม่มีตัว F Sport + พี่ Mark มาให้ตกใจราคาเล่น :-X :-X
https://www.autoblog.com/2018/04/24/lexus-es-revealed-new-f-sport-6639510/#slide-7314510
-
LEXUS มันไม่อยู่ในสายตาอยู่แล้ว เหมือนนาฬิกาบางยี่ห้อที่ตั้งราคาแพง ทั้งที่เครื่องก็ETAโมนิดหน่อย
ไอ้ที่แพงหนะ มันเอาอะไรมาคิด สมเหตุผลยังไงขายคนไทยแบบนั้น
เคยลองขับ IS300h ก็งั้นๆ ดีอย่างเดียวก็ค่อนข้างเงียบ
เห็นขายแต่ต่างชาติที่ทำงานในไทยและส่วนใหญ่ให้เมียขับ รถบริษัท รถสนามบิน บนท้องถนนนับคันได้เลย น้อยจริงๆ
ทุกวันนี้ข่าวเจอข่าวเล็กซัสไม่อยากอ่านเลย บางครั้งก็เคยลืมๆไปว่ามียี่ห้อนี้ในตลาดรถ
ปล. ส่วนคันในข่าว รูปทรงสวยครับ ภายใน ภายนอก แต่มันช่างไม่มีเสน่ห์ เอา เสีย เลย 8)
-
แพงมากครับ ตัวเริ่มต้นควรจะขายที่ 2.79 - 2.99 ล้านครับ
-
ผมว่าตั้งราคามาต่ำกว่าแต่เดิมแล้วนะครับ แม้จะยังสูงอยู่บ้างก็ตาม
-
เหมาะสำหรับคนที่เข็ดจากค่าซ่อม benz bmw volvo
lexus ประหยัดค่าซ่อมก็จริง แต่อย่างอื่นมันเทียบได้จริงหรือ?
design แบบลิเกฉิ่งฉับตกยุคเร็วอย่างนี้ จะให้มองเป็นรถหรูผู้ดีสวยอมตะมันยาก (คิดในแง่ดี ทีมออกแบบคงจงใจให้เป็นอย่างนี้มั๊งคนจะได้เบื่อเร็วเปลี่ยนรถกันเร็วๆ) ด้วย design แบบนี้ ก็ไม่แปลกว่าคนจะมองว่ามันเป็นแค่ camry upgrade
-
เหมาะสำหรับคนที่เข็ดจากค่าซ่อม benz bmw volvo
lexus ประหยัดค่าซ่อมก็จริง แต่อย่างอื่นมันเทียบได้จริงหรือ?
design แบบลิเกฉิ่งฉับตกยุคเร็วอย่างนี้ จะให้มองเป็นรถหรูผู้ดีสวยอมตะมันยาก (คิดในแง่ดี ทีมออกแบบคงจงใจให้เป็นอย่างนี้มั๊งคนจะได้เบื่อเร็วเปลี่ยนรถกันเร็วๆ) ด้วย design แบบนี้ ก็ไม่แปลกว่าคนจะมองว่ามันเป็นแค่ camry upgrade
ประหยัดกว่ายังไงครับ เข้าศูนย์เทียบกันของ rx กับ 3series bmw ถูกกว่าเยอะเลยครับ
design คงแล้วแต่คนชอบ อมตะแบบ bmw เดี๋ยวคนก็รุมด่าอีก