Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: kritsada ที่ สิงหาคม 19, 2018, 09:15:19
-
เนื่องจากกระทู้ http://community.headlightmag.com/index.php?topic=66530.msg1168276#msg1168276
พี่ชายกำลังมองหารถกระบะไว้ใช้งานส่งของ+ขับเอง
ตอนนี้มีสองตัวเลือกในใจแล้วครับ
1. NP300 navara 2.5 s ตอนครึ่ง
2. Revo 2.4 J Smartcab.
ใช้งานระยะยาวความจุกจิกตัวไหนมีมากกว่าน้อยกว่า อัตตราเร่ง พละกำลังเครื่องยนต์ ศูนย์บริการ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
-
ถ้าตัวเตี้ยเอารีโว่ดีกว่าครับ ได้พวงมาลัยปรับระดับได้ ถุงลม3ใบ เบรค ABS ส่วนนาวาร่าตัวเตี้ยมันไม่มีอะไรเลยเน้นราคาถูกอย่างเดียว แต่ถ้าเป็นตัวยกสูงเชียร์นาวาร่ารุ่น EL ก็ได้กล้องรอบคันแล้วยี่ห้ออื่นไม่มีใครกล้าให้
-
ขอนำเสนอต่างจาก2ตัวเลือกครับ
RANGER 2.2L CABเตี้ย , เกียร์ธรรมดา6MT : 659,000
160แรงม้า , แรงบิด385Nm.
พวงมาลัยไฟฟ้าEPAS
เบรกABS + EBD
กุญแจระบบImmobilizor
Cruise Control
เชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่านBluetooth
หน้าจอข้อมูลบนหน้าปัทสี4.2นิ้ว
-
เมื่อวานซืนเห็น แว๊บๆ รีโว่ เฟืองท้ายขาด อะไรสักอย่างนี่แระ
-
ผมก็เลือก Revo ครับ Revo หาส่วนลดเยอะ ได้สบาย ระบบความปลอดภัย มีพอใช้ คือถ้าเทียบกับรถวีโก้ตัวก่อน ราคามีเกือบ 7 แสนถึงจะได้ของประมาณเท่านี้
ส่วนลดรีโว มีเกือบแสนหรือมากว่า ถ้าหาคนขายดีครับๆ
ผมไม่เลือก navara เพราะผมถามคนขายเรื่องส่วนลด เขาให้ผมโทรไปหาผู้จัดการเอง (5555 ไม่เคยเจอ)
ส่วนตัวรถ ความทนทาน ผมก็ยังเชื่อว่า Revo ดีกว่า ปัญหาน้อยกว่า และที่สำคัญคือถ้าเป็นรถใช้งานใช้หาเงิน ศูนย์ต้องดีแล้วต้องเร็วครับ
:)
รีโว Smart Cab J สีขาว ราคาถูกดีครับ
แต่ถ้าเอาแบบตอนเดียว ผมก็ยัวไม่เอา NP300 ผมยังมองว่า D-MAX ตอนเดียวเครื่อง 3.0 ยังน่าใช้กว่าเยอะเลย
ถ้าเอาไปขน รีโว ถ้าจะเปลี่ยนเป็นเพลาลอย จะทำยากกว่า D-MAX เพราะว่า รีโวมี ABS แต่ D-MAX ไม่มีเลยไม่ยุ่งยากครับ
-
NAVARA CAB 6MT ได้แรงมากกว่าREVO
ในเพจ Nissan ผู้ซื้อบอกว่า ได้ส่วนลด 130,000-170,000 (แล้วแต่ แต่ละโชว์รูม บางที่ก็บอกว่า ไม่เป็นไปตามที่ประกาศ)
รุ่น S, E ติดที่ออปชั่นความปลอดภัย ไม่มีABS ,EBD เบรกหนักมีโอกาสท้ายสะบัดครับ
-
ขอนำเสนอต่างจาก2ตัวเลือกครับ
RANGER 2.2L CABเตี้ย , เกียร์ธรรมดา6MT : 659,000
160แรงม้า , แรงบิด385Nm.
พวงมาลัยไฟฟ้าEPAS
เบรกABS + EBD
กุญแจระบบImmobilizor
Cruise Control
เชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่านBluetooth
หน้าจอข้อมูลบนหน้าปัทสี4.2นิ้ว
Ranger เอามาวิ่งงานขาดทุนครับ ยกคลัชท์ทีนึงหลายหมื่น มันเป็นฟลายวีล2ชั้น
-
ถ้าเล่นตัวเริ่มต้น เลือก Revo เลยครับ ส่วนลดก็มี อ็อพชั่นก็เยอะ
-
Revo ranger และ Navara ตัวแคปออโตไม่มี esp สักตัว
กลัวหมุน ท้ายปัด ต้อง double cab คันเป็นล้านทั้งนั้น
คงมีแค่ ranger swb ที่มีครบๆแต่ก็ขาดถุงลมรอบคัน
-
Navara ถ้าขับเองไม่แนะนำครับ ขับไม่ค่อยสบายครับ แต่รถทนดีครับ
-
เอาเจ้าตลาดก็สบายใจดีนะครับ
-
ขอนำเสนอต่างจาก2ตัวเลือกครับ
RANGER 2.2L CABเตี้ย , เกียร์ธรรมดา6MT : 659,000
160แรงม้า , แรงบิด385Nm.
พวงมาลัยไฟฟ้าEPAS
เบรกABS + EBD
กุญแจระบบImmobilizor
Cruise Control
เชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่านBluetooth
หน้าจอข้อมูลบนหน้าปัทสี4.2นิ้ว
Ranger เอามาวิ่งงานขาดทุนครับ ยกคลัชท์ทีนึงหลายหมื่น มันเป็นฟลายวีล2ชั้น
RANGER T6 2.2L
ชุดคลัช Fly wheel 19,xxx
ค่าแรง ไม่เกิน6ชม.
ส่วนลด 15% ตามแต่ล่ะโชว์รูมพิจารณาครับ
-
2 ตัว/รุ่นย่อย นี้ รีโว่น่าสนใจกว่าครับ
แต่จริงๆถ้าใช้เองด้วย มองตัวที่สูงกว่านี้สักนิดก็ได้ครับ (ทั้ง 2 ตัวเลือก) สบายในการใช้งานกว่าหน่อย รถส่งของที่ทำงานผมก็ใช้ NP300 ตัว V ครับ อุปกรณ์พอเพียงต่อการใช้งานแล้ว
-
ขอนำเสนอต่างจาก2ตัวเลือกครับ
RANGER 2.2L CABเตี้ย , เกียร์ธรรมดา6MT : 659,000
160แรงม้า , แรงบิด385Nm.
พวงมาลัยไฟฟ้าEPAS
เบรกABS + EBD
กุญแจระบบImmobilizor
Cruise Control
เชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่านBluetooth
หน้าจอข้อมูลบนหน้าปัทสี4.2นิ้ว
Ranger เอามาวิ่งงานขาดทุนครับ ยกคลัชท์ทีนึงหลายหมื่น มันเป็นฟลายวีล2ชั้น
RANGER T6 2.2L
ชุดคลัช Fly wheel 19,xxx
ค่าแรง ไม่เกิน6ชม.
ส่วนลด 15% ตามแต่ล่ะโชว์รูมพิจารณาครับ
ยี่ห้ออื่นเค้าหมื่นต้นๆจบรวมค่าแรงนะครับ มีโตโยต้าแพงหน่อยจบที่หมื่นกลาง ถ้าทำอู่นอกหมื่นนึงมีทอน ผมถึงบอกไงเอามาวิ่งงานไม่คุ้มค่าบำรุงแพงกว่าชาวบ้านเท่าตัว
-
เอาเจ้าตลาดก็สบายใจดีนะครับ
+1 ครับ