Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NyNyu Ssipal ที่ สิงหาคม 21, 2018, 22:56:19
-
มาชม Review Ford Mustang 2018 ก่อนเปิดตัวในไทย จาก Saabkyle04 กันครับ
ตัวนี้เป็น Mustang GT เครื่อง V8 5.0 Litre Ti-VCT 460 Housepower, Torque 568 Newton-Metre จับคู่กับ Automatic Gear 10 Speed
https://youtu.be/X39PJ4KeH18
-
เปิดตัวเมื่อไรค้าบบ อยากรู้ราคา จะได้รู้ว่าจะไปต่อ หรือเปลี่ยนโปรเจก
-
10 speed ดีกว่าเก่าเยอะจริงๆ
https://www.youtube.com/watch?v=9WMhPMLaPTk (https://www.youtube.com/watch?v=9WMhPMLaPTk)
-
ตั้งแต่มีข่าวหยอดกระปุกไว้จนเต็มแล้ว แต่คอยจนเหงือกแห้ง เอ้ย หายอยากแล้ว คำถามก่อน final decision คือเมื่อไหร่เปิดจอง เท่าไหร่ ศูนย์ไหน ออฟชั่นอะไรบ้าง สีอะไร ที่สำคัญคือ ได้รถเมื่อไหร่ ช้าเดี๋ยวเงินเน่าหมดนะฟอร์ดจ๋า ตัว GT มาออฟชั่นครบนิด (magnetic ride กับเปลี่ยนเสียงท่อด้วยจะเป็นพระคุณมาก จ่ายเพิ่มก็เอา) ราคาซักไม่ถึง 5 ล้านนี่จะดีงามมากเลย
-
ไม่เคยนั่ง ไม่เคยขับ รถประเภทนี้เลยครับ
ตอนรถเปลี่ยนเกียร์นี่หัวคนขับต้องผงกขนาดนั้นเลยหรอ
-
8) 8) 8) 8)
-
ไม่เคยนั่ง ไม่เคยขับ รถประเภทนี้เลยครับ
ตอนรถเปลี่ยนเกียร์นี่หัวคนขับต้องผงกขนาดนั้นเลยหรอ
ไม่ต้องอื่นไกลครับ แค่ Mini ก็หัวทิ่มได้ ;D ;D ;D กดเต็มกับเครื่องที่แรงๆ เกียร์ก็สับแล้วไม่สมูทแน่ๆ แต่ขับแบบไม่เค้นไม่กระชากครับ
https://www.youtube.com/watch?v=IfM3rkNoEGk& (https://www.youtube.com/watch?v=IfM3rkNoEGk&)
-
ดีขึ้นหลายอย่าง ยกเว้นหน้าตาที่ปรับแล้วแย่ลง (คหสต.) เห็นหลายรุ่นเลย ออกมาโฉมแรกดีไซน์มาสวยลงตัว พอไมเนอร์แล้วขัดหูขัดตา =_= :(
-
สวยทุกด้านเลยครับ 8)
-
ไม่เคยนั่ง ไม่เคยขับ รถประเภทนี้เลยครับ
ตอนรถเปลี่ยนเกียร์นี่หัวคนขับต้องผงกขนาดนั้นเลยหรอ
เกียร์ในรถ ทางค่ายรถสามารถจูนได้ให้เปลี่ยน smooth หรือกระชากหน่อยก็ได้ครับ เพราะบางคนชอบฟีลกระชากๆ (sport ดี)
ดูอย่างพวก golf เปลี่ยนสมูทแต่เร็วมากๆ ก็ได้ หรือ Porsche PDK ในบางรุ่นโหมด sport plus ก็มีแรงกระชากตอนเปลี่ยนเกียร์
หรืออย่าง ZF 8 speed ในพวก bmw โหมด comfort ก็เปลี่ยนเกียร์นิ่มไม่รู้สึก แต่ sport+ ก็รู้สึกแรงเปลี่ยนเกียร์
-
ถ้าตัวท็อปมาราคาใกล้กับ E53 AMG Coupe ต้องแฟนพันธ์ุแท้เท่านั้น