Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: JF2KPNSX ที่ สิงหาคม 23, 2018, 10:54:16
-
พอดีเปิดโบรชัวร์ดูแล้ว เจอว่า MT ก็มี HSA
ท่านได้ใช้อยู่ หรือ เคยลองขับ ไม่ทราบว่ามีจริงไหมครับ
-
ผมใช้ City 2014 MT อยู่
มีจริง ใช้ได้จริงครับ คิดว่า Jazz คงเหมือนกัน
-
พอดีเปิดโบรชัวร์ดูแล้ว เจอว่า MT ก็มี HSA
ท่านได้ใช้อยู่ หรือ เคยลองขับ ไม่ทราบว่ามีจริงไหมครับ
มีครับ
-
GK MT นี่ตัวจี๊ด 2018 เลย
-
อยากทราบว่าครัชเบา ขับง่ายมั๊ยครับ อยากได้อยู่นะเนี่ย
-
อยากทราบว่าครัชเบา ขับง่ายมั๊ยครับ อยากได้อยู่นะเนี่ย
เคยขับ City 14 M/T ของเพื่อน คลัตซ์เบา ขับง่ายครับ รถติดๆไม่เหนื่อยมาก
ส่วน HSA มีครับ ใส่เกียร์ 1 เหยียบคลัตซ์ ปล่อยเบรค มันจะหน่วงสัก 2-3 วิ ก็ปล่อยไหล
-
อยากทราบว่าครัชเบา ขับง่ายมั๊ยครับ อยากได้อยู่นะเนี่ย
มันไม่หนัก แต่ก็ไม่ได้นิ่มแบบดีแมก สำหรับผมเอง คิดว่ากดช่วงแรกโรงงานเซ็ตมาฟรีไปนิดนึง ใช้ประแจ 6 เหลี่ยมไขกดแป้นลงไปอีกนิด แต่ต้องไม่ถึงผ้าคลัช กำลังขับง่าย เกียร์ 3-5 ไม่ต้องกดสุด 100% ยังเปลี่ยนเกียร์ได้เนียนๆ
-
เสียดายที่ต้องให้แฟนขับได้ด้วยเพราะจะเป็นรถคันเดียวในบ้าน ไม่งั้นได้จัดแน่ๆเลยนอกจากตอนนี้ยังมีแรงเหยียบครัชแล้วอนาคตอาจไม่มีให้ซื้อซะด้วยซ้ำ ได้ทั้งทนทานและมันส์ในบางอารมณ์อีกอย่างผมไม่ค่อยชอบ CVT นัก
-
รอดูตัวใหม่ 1.0 Turbo + MT รถติดแค่ไหนก็จะถอยมาขับ
-
รอดูตัวใหม่ 1.0 Turbo + MT รถติดแค่ไหนก็จะถอยมาขับ
ตัวใหม่น่าจะมาเมื่อไหร่ครับ
-
รอดูตัวใหม่ 1.0 Turbo + MT รถติดแค่ไหนก็จะถอยมาขับ
ตัวปัจจุบันนี่ก็ขับสนุกนะครับ ของผมยังไม่ได้ยุ่งกับเครื่องทำแต่ช่วงล่างยังสนุกเลย
-
ถามต่ออีกหน่อยครับ
ว่าตัว MT นี่ติด Cruise Control เพิ่มได้มั้ยครับ หรือได้เฉพาะตัวเกียร์ออโต้
-
ขอบคุณทุกๆท่านครับ กระจ่างเลย นึกว่าโบรชัวร์ผิด 😅
-
ถามต่ออีกหน่อยครับ
ว่าตัว MT นี่ติด Cruise Control เพิ่มได้มั้ยครับ หรือได้เฉพาะตัวเกียร์ออโต้
เท่าที่ทราบได้เฉพาะเกียร์ออโต้ครับ
-
รอดูตัวใหม่ 1.0 Turbo + MT รถติดแค่ไหนก็จะถอยมาขับ
ตัวใหม่น่าจะมาเมื่อไหร่ครับ
ผมเคยถามใน live ปีหน้ามาแน่ๆ ครับ
-
รุ่นต่อไปยังมีmtอยู่ไหมครับ
-
ดีทุกอย่าง ยกเว้นอัตราสิ้นเปลืองครับ