Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: RhythmCaster ที่ สิงหาคม 28, 2018, 13:52:35
-
พอดีไปเจอโฆษณาปักหมุดบนแฟนเพจของ BILSTEIN Thailand
เลยสงสัยว่ารุ่นนี้ได้ราคาเท่านี้ (18,000 บ.) ได้จริง ๆ เหรอครับ มีอะไรผิดปกติหรือเปล่า
เห็นว่ารุ่นตรงกับรถที่ใช้ ตาวาวเลย
ถูกกว่า Tein Street Advance Z อีกต่างหาก
ขอบคุณครับ
ปล. ขับใช้ชีวิตประจำวันจะไหวไหมเนี่ย
ปลล. ไม่ได้ลงลิงก์ไว้ เพราะ embed แล้วยาวเกินไป
-
ใช่เหรอ ?
แค่ B4 ใส่ CRV ยังปาเข้าไป 2 หมื่นนิดๆ
ขยับมา B6 ก็ 3 หมื่นกว่า
ต้องลองถามดูครับ อาจจะมือสอง ลูกค้าใช้แป้บเดียวแล้วถอด หรือ เป็นของค้างนาน เลยตัดใจปล่อย อะไรก็ว่าไป
-
ใช่เหรอ ?
แค่ B4 ใส่ CRV ยังปาเข้าไป 2 หมื่นนิดๆ
ขยับมา B6 ก็ 3 หมื่นกว่า
ต้องลองถามดูครับ อาจจะมือสอง ลูกค้าใช้แป้บเดียวแล้วถอด หรือ เป็นของค้างนาน เลยตัดใจปล่อย อะไรก็ว่าไป
เอะใจอยู่เหมือนกัน เห็นว่ามีแค่ 10 ชุด ปกติมันแรงมาเลย เลยมองแต่ Tein SA
น่าจะเป็นอย่างพี่บอกครับ ลูกค้าคงมาคืนเพราะใส่ไปแล้วไม่ถูกใจ (เดาว่าแข็งมาก)
ปล. รูปเบ้อเร่อเลย (= =')
-
ผมลองโทรไปถามแล้วเขาแจ้งว่าเป้นของใหม่นะครับ แถมมีรับประกัน 2 ปีอีก
ผมเสิจดูเหมือนวันที่ 21 สิงหาคม 2560 ก็มีโปรเหมือนกันครับ แต่ไม่ได้ระบุราคา อาจจะเป็นโปรโมชั่นทุกปี
ผมก็สนใจเหมือนกัน ตอนนี้ใช้ GE สตรัท SILVER เดินทางไกลแล้วแข็ง นอนไม่ค่อยหลับเลย
-
ใส่ออนิวดีแม็ก มีไหม อยากเทพบ้าง ::)
-
ผมลองโทรไปถามแล้วเขาแจ้งว่าเป้นของใหม่นะครับ แถมมีรับประกัน 2 ปีอีก
ผมเสิจดูเหมือนวันที่ 21 สิงหาคม 2560 ก็มีโปรเหมือนกันครับ แต่ไม่ได้ระบุราคา อาจจะเป็นโปรโมชั่นทุกปี
ผมก็สนใจเหมือนกัน ตอนนี้ใช้ GE สตรัท SILVER เดินทางไกลแล้วแข็ง นอนไม่ค่อยหลับเลย
กลัวแข็งเกินไป นอนไม่หลับเหมือนกันครับ รีวิวตัวนี้ก็หายากด้วย
(เห้อออ...เบา ๆ)
-
น่าจะข้างละหรือเปล่าครับ
-
ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้ครับ แต่ละคนรับสัมผัสได้ไม่เท่ากัน
แต่ราคานี้คุ้มจริง ส่วนตัวผมชอบช่วงล่างยี่ห้อนี้
ปกติB6ธรรมดาๆไม่มีสปริงก็3หมื่นกว่าแล้ว
-
เดาอีกที ..
ผมว่า ระบายสต็อค เพราะรถตกรุ่นแล้ว ทิ้งนาน จะหาคนใส่ยาก ตัดใจเทเลย น่าจะดีกว่า
โดยนิสัย Bil ที่ใช้ b6 ใน CRV G3 นะครับ
มันออกแน่น ขับในเมือง วิ่งช้า อาจจะตึงตังบ้าง ... เทียบ Tein SAZ ใน pulsar ... ในเมือง วิ่งช้าๆ รูดหลุม รูดคอสะพาน Tein SAZ เก็บงานได้ดีกว่า แทบไม่สะเทือนครับ (หน้า 6 หลัง 8)
แต่พอทางไกล ขับเร็ว
ตรงข้ามครับ Bil B6 นี่ แน่น นุ่ม หนึบ รูดได้เลย โดดได้เลย ไปเนียนๆ ไปนิ่มๆ เกาะสุดๆล่ะครับ เข้าโค้งมันส์กว่า Tein SAZ ใน pulsar อีก
ส่วน Tein SAZ มันดีกว่าติดรถนะ แต่ติดไปทางนิ่ม อาจจะติดนิ่มไปนิด สำหรับคนชอบ Hardcore ครั้นพอลองปรับให้แข็งขึ้น อาการหลอน เด้งเหมือนขับ vigo ของช่วงล่างเดิมๆ ก็กลับมาอีก เลยปรับเท่านี้ดีกว่า เพราะยังไง ก็ไม่ได้ซัดหนักจนแทบสุด limit แบบ CRV อยู่แล้ว
................
B14 นี่ตัวบนๆเค้า ผมว่า แข็ง แน่น แต่นิสัยค่ายนี้ไม่กระด้างหรอก ถ้าชอบรถที่เฟิร์มๆหน่อย เล่นได้เลยครับ แต่ถ้าชอบนิ่มๆก็ไป H.Drive / Tein ครับ
-
ราคายังไม่ต่ำกว่าทุน ขายได้หมดละ จะขายกำไรน้อยหรือมากอยู่ที่คนขายครับ
-
กลัวแข็งเกินไป นอนไม่หลับเหมือนกันครับ รีวิวตัวนี้ก็หายากด้วย
(เห้อออ...เบา ๆ)
พี่จัดเลยครับ แล้วก็รีวิวครับ เดี๋ยวผมรออ่าน :P :P
นี่ผมก็คิดหนักอยู่ พอดีอยู่ตจว. หาวันเข้าไปติดตั้งยากมากเลย แต่ก็อยากลองว่าฟิลลิ่งมันจะต่างกับยี่ห้ออื่นยังไง :-\ :-\
-
B14 ของรุ่นที่ว่า ราคาเต็มก็ไม่ได้แรงมากครับ ตอนเขาลงใหม่ๆรู้สึกจะชุด 3 - 40000 อาจจะอยู่ในสต็อกมานานเลยต้องการระบายของออกก็ได้ครับ
แต่ถ้าเป็น B14 ของรุ่นผม 3-40000 ยังได้แต่ B8 กับ สปริง eibach ละครับ รถก็เก่าแล้วราคาก็ยังไม่ลงสักที....
-
ฺBilstein แบรนนี้ไม่เคยมองสำหรับ B-segment เลย ไม่คิดว่าทำขายด้วย
-
ในความคิดผมน่าจะเป็นของระบาย stock นะครับก็คงจะเป็นของใหม่แต่ผลิตมานานแล้ว