Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กันยายน 03, 2018, 18:26:10
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Hilux Revo ROCCO ดีเซล 2.4 ลิตร
มีให้เลือกทั้ง Smart Cab / Double Cab ขับ 2 ยกสูง
: 839,000 - 999,000 บาท
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-toyota-hilux-revo-rocco-2-4/
(https://www.img.in.th/images/962bfb7a2ddde8aff8aa3a1802f9a051.jpg)
-
ยังไม่ได้ VSC เหมือนเดิม :'(
-
มีให้เเต่ชุดเเต่ง ไม่มีระบบคุมควบการทรงตัว ทำให้เจ้าrocco2.4ดูธรรมดาไปเลยอ่ะ
อยากได้หล่อ+ปลอดภัยต้องไป rocco2.8เท่านั้นอีก
-
ใครพึ่งออก 2.4G มาอาจจะช้ำใจเล็กน้อยเพราะเพิ่มเงินนิดเดียวหล่อขึ้นเยอะ
-
จับคู่ กับ Ranger Limited โตโยต้าตั้งราคาไม่เห็นหัวคู่แข่งอย่างเรนเจอร์เลย ใจถึงมาก
Ranger Limited
MT. 899,000.
AT. 949,000.
Rocco
MT.949,000.
AT.999,000.
ราคาแรงมากแต่
ออพชั่นให้มาเท่า
XLT
MT.829,000.
AT.869,000.
-
เอาจริงๆ ชุดแต่งนี่สำหรับผมดูเยอะเกิน
ซื้อตัว 2.4E plus ดีกว่าครับ
-
เทียบกับ Ford นี่ดีอย่างเดียวตรงเป็นโตโยต้า
-
รถราคาล้านทอนพันเดียว VSC ยังไม่ให้มาเลย พี่จะงกไปไหนเนี่ย
-
ไม่คุ้มกับสิ่งที่ควรจะได้ครับ เป็นผมไปมองNavara sportechหรือTriton athleteครับ :-X :-X
-
ใครพึ่งออก 2.4G มาอาจจะช้ำใจเล็กน้อยเพราะเพิ่มเงินนิดเดียวหล่อขึ้นเยอะ
มี vscนิ รอคโค่ไม่มี
-
ใครพึ่งออก 2.4G มาอาจจะช้ำใจเล็กน้อยเพราะเพิ่มเงินนิดเดียวหล่อขึ้นเยอะ
มี vscนิ รอคโค่ไม่มี
VSC ให้เฉพาะ 2.8 มาตั้งแต่แรกล่ะครับ
-
ราคาแพง แต่กั๊กของโคตรๆ
-
ใครพึ่งออก 2.4G มาอาจจะช้ำใจเล็กน้อยเพราะเพิ่มเงินนิดเดียวหล่อขึ้นเยอะ
มี vscนิ รอคโค่ไม่มี
VSC ให้เฉพาะ 2.8 มาตั้งแต่แรกล่ะครับ
VSC มีแค่เฉพาะ 2.8 ไม่พอ ต้องเกียร์ออโต้ด้วย. เกียร์ธรรมดาก็ไม่มีให้ แม้จะท็อปสุดแล้วก็ตาม
-
อย่างนี้มันก็เกินไปนะลูกพี่ Break assist พี่ยังไม่ให้เลย ถ้าอยากได้ความปลอดภัยครบๆคงต้อง 2.8 เช่นเคย แต่ราคาก็ล้านกว่า
-
9 แสนกว่า ต้องมั่นหน้าขนาดไหนถึงไม่ให้ vsc
-
เพิ่มรุ่นย่อย ตัวเตี้ย เกียร์ AT ด้วยครับ
-
เค้าคงก่ะไม่ขายตัวกะบะแล้วมั้งครับ เดานะ มันสู้ไรคนอื่นไม่ได้เลยอ่า เหมือนดันยอดรถเก๋งมากกว่า
-
เพิ่มรุ่นย่อย ตัวเตี้ย เกียร์ AT ด้วยครับ
(http://community.headlightmag.com/index.php?action=dlattach;topic=66906.0;attach=60886;image)
ว้าว กระบะตัวเตี้ย ออโต้ ที่อยากได้เลยครับ
อันนี้ผม ok นะครับ คือ ถ้าเป็นตัวเตี้ย ไม่มี VSC ยังพอทำเนา เพราะเอาไว้ใช้งาน
เน้นประหยัด ทนๆ
ขอให้ได้ไปลองตัวนี้ด้วยเถอะครับ เดียวผมจะต้องซื้อกระบะไว้วิ่งงาน คงต้องเอาตัวนี้ครับ ;D
-
ดูไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่
-
โตโยตู้ จ้าวตลาดโลก
ผู้ชำนาญทำรถต้นทุนต่ำ ขายราคาสูง
เหน็บแล้วก็ขับโตโยตู้ วีออส 1NZ 4AT ต่อไป จนกว่าจะมีเงินออกEV ฮาาาา
-
Rocco ไม่กรี๊ดครับ แต่ผมกลับกรี๊ดสองรุ่นนี้มากกว่า toyota ใจกล้ามากๆ ที่เอาสองรุ่นนี้มาใส่เกียร์ auto แล้วขาย ผมที่ love เลย อยากขับตอนเดียวเกียร์ auto มากๆ อินดี้น่าดู
(https://scontent.fbkk7-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/40841374_2223498661013200_6855571843768647680_n.jpg?_nc_cat=0&oh=84f13878a30174b654ed9cb2f09b31e4&oe=5BF70100)
(https://scontent.fbkk7-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/40670113_2223498684346531_3099283117014253568_n.jpg?_nc_cat=0&oh=6238023f14604efc3f50ab45835d9d28&oe=5C28A092)
-
ราคาอย่างงี้ซื้อ2.8เหอะ
-
นี่แหละครับ ขายดี ไม่ต้องง้อลูกค้า ต้องให้จวนตัวแบบรถเก๋งนั่นแหละถึงจะยอมใส่ออฟชั่นความปลอดภัยมาให้
-
Rocco ไม่กรี๊ดครับ แต่ผมกลับกรี๊ดสองรุ่นนี้มากกว่า toyota ใจกล้ามากๆ ที่เอาสองรุ่นนี้มาใส่เกียร์ auto แล้วขาย ผมที่ love เลย อยากขับตอนเดียวเกียร์ auto มากๆ อินดี้น่าดู
(https://scontent.fbkk7-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/40841374_2223498661013200_6855571843768647680_n.jpg?_nc_cat=0&oh=84f13878a30174b654ed9cb2f09b31e4&oe=5BF70100)
(https://scontent.fbkk7-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/40670113_2223498684346531_3099283117014253568_n.jpg?_nc_cat=0&oh=6238023f14604efc3f50ab45835d9d28&oe=5C28A092)
โหย จริงๆแล้วเหมาะกับผู้ประกอบการมากๆนะครับ หลายคนที่ผมคุยด้วยคือ ขับรถลูกน้องไม่ได้สักคน จะเอารถไปขนของเองก็ไม่ได้ 5555 แต่ที่ผมชอบคือ ต่อไปนี้ลูกน้องที่ขับรถก็จะง่ายขึ้น อาจจะไม่ต้องใช้ทักษะการขับมากมายอะไร (เช่นพวกการออกตัวบนทางชันไม่ให้ไหล อะไรแนวๆนี้ครับ)
-
4x2 J ตัวเตี้ย AT โดยเฉพาะ 4ประตูเนี่ย ผมว่าขายดีได้เลยนะโดยเฉพาะตลาด ตจว.
ไม่มีคู่แข่ง คนจะซื้อรถเก๋งแต่ก็อยากบรรทุก+รถเก๋งสมัยนี้เปราะบางเหลือเกิน ขับไม่เร็ว ถนนห่วย ไม่เน้นภาพ เน้นใช้งาน ใช้รถไม่เยอะแต่ 10ปีขึ้น นี่ละคำตอบ
อาผมเคยมี Strada spec แบบนี้ละ ใช้งานจริงใน ตจว. ผมว่าดีมาก
7แสนกลาง พอๆกับ Bsec ตัว top Cseg ตัวล่าง .... สำหรับคนไม่บ้า option ไม่เน้นรถสวย ผมว่าน่าซื้อนะ
........................
แต่อย่างที่คนอื่นบ่นๆ นะ อยากให้ใจดีใส่ VSC TRC ลงมารุ่นกลางๆ + ล่างๆ บ้างครับ
-
อยากให้เพิ่มเครื่อง 2.8 ลงแค็ปตัวเตี้ยบ้างครับ นี่กั๊ก 2.8 จัง
ส่วน vsc ในรุ่นล่างๆ ไม่รู้อีกกี่ปีจะเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในปิคอัพเมืองไทย
-
Rocco ไม่กรี๊ดครับ แต่ผมกลับกรี๊ดสองรุ่นนี้มากกว่า toyota ใจกล้ามากๆ ที่เอาสองรุ่นนี้มาใส่เกียร์ auto แล้วขาย ผมที่ love เลย อยากขับตอนเดียวเกียร์ auto มากๆ อินดี้น่าดู
(https://scontent.fbkk7-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/40841374_2223498661013200_6855571843768647680_n.jpg?_nc_cat=0&oh=84f13878a30174b654ed9cb2f09b31e4&oe=5BF70100)
(https://scontent.fbkk7-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/40670113_2223498684346531_3099283117014253568_n.jpg?_nc_cat=0&oh=6238023f14604efc3f50ab45835d9d28&oe=5C28A092)
โหย จริงๆแล้วเหมาะกับผู้ประกอบการมากๆนะครับ หลายคนที่ผมคุยด้วยคือ ขับรถลูกน้องไม่ได้สักคน จะเอารถไปขนของเองก็ไม่ได้ 5555 แต่ที่ผมชอบคือ ต่อไปนี้ลูกน้องที่ขับรถก็จะง่ายขึ้น อาจจะไม่ต้องใช้ทักษะการขับมากมายอะไร (เช่นพวกการออกตัวบนทางชันไม่ให้ไหล อะไรแนวๆนี้ครับ)
น่าจะเจาะกลุ่มตลาดครับ
รถส่งของเน้นใช้งาน ทนๆ อะไหล่เยอะ ซ่อมง่าย
และบางกลุ่มที่ส่งของในเมืองเป็นหลัก หรือต้องเข้ามาวิ่งของในเมืองประจำ ใครๆก็อยากได้ออโต้ครับ คงกะกินเรียบ
-
แค่ vsc ยังจะงก งั้นก็เหนื่อยกับการจัดโปรให้ รีโว ต่อไปแล้วกันนะ toyota
-
ออฟชั่นด้านความปลอดภัยน่าเกลียดจริงๆ
-
ผมว่าเหมือน Revo ตั้งใจเน้นไปที่จุดประสงค์ของกระบะ เพื่อใช้บรรทุก มากกว่าเน้นรถกระบะเป็นรถยนต์นั่งนะครับ จากการจัดรุ่นย่อย
ปล.ต่อไปนี้คงได้เห็น Revo 2.4J AT 4 ประตู ใส่แม็ก แต่งซิ่งตาม ตจว. มากขึ้นแน่ๆ 55555
-
เขาขายลุกค้าโตโยต้าครับ. กลุ่มลุกค้าที่ไม่รุ้จะเลือกค่ายไหน. ก้อเลือกเลย
แต่ลุกค้าที่ต้องการโตโยต้า ได้แบบนี้ก้อยิ้มครับ
-
น่าจะออกกฏกระทรวง หรืออะไรก็ตามแต่ ให้รถกระบะที่ขายในปี 2019 มีระบบควบคุมการทรงตัว เหมือนที่บังคับให้มี ABS Airbag
ไม่บังคับ แต่ให้ส่วนลดสรรพสามิตรก็ได้
-
ตัวเตี้ย เกียร์ออโต้ น่าสนแฮะ
ส่วนเจ้าร็อคโค่ ผมเฉยๆ ถ้าผมจะซื้อรถกระบะราคาแตะล้านแบบนี้ คงไป WT เลย ทีเดียวจบครับ
-
Rocco ไม่กรี๊ดครับ แต่ผมกลับกรี๊ดสองรุ่นนี้มากกว่า toyota ใจกล้ามากๆ ที่เอาสองรุ่นนี้มาใส่เกียร์ auto แล้วขาย ผมที่ love เลย อยากขับตอนเดียวเกียร์ auto มากๆ อินดี้น่าดู
(https://scontent.fbkk7-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/40841374_2223498661013200_6855571843768647680_n.jpg?_nc_cat=0&oh=84f13878a30174b654ed9cb2f09b31e4&oe=5BF70100)
(https://scontent.fbkk7-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/40670113_2223498684346531_3099283117014253568_n.jpg?_nc_cat=0&oh=6238023f14604efc3f50ab45835d9d28&oe=5C28A092)
ราคาแบบนี้ผมว่าเพิ่มอีกนิดไทรทันตอนเดียวขับสี่ก็น่าสนใจนะครับ(โฉมใหม่จะมาแล้วด้วย)แต่พี่โตมีอีโคโหมดยังไม่รู้ว่าประหยัดแค่ใหนนี่สิ
-
ตัวเตี้ยให้เกียร์ออโต้นี่แหล่ะที่ว้าวกว่า Rocco 2.4
แถมเกียร์ธรรมดาก็มา 6 เกียร์แล้วตัวเตี้ย..
และเกียร์ออโต้ก็มาในรุ่น J Plus
ตอนแรกนึกว่าจะใส่มาในรุ่น G ซะอีก
-
เป็นไง
อิ่มดีมั้ยครับ โตโยต้า
ประเทศที่ทำรถขายแล้วได้สัดส่วนกำไรเยอะๆ ประเทศไทยคงอยู่อันดับต้นๆ หรือเปล่าครับ
-
จอมกั๊กจิงๆ อยากได้ครบเชิญตัว Top ค่าาา :'(
-
ต้องออกรุ่นไม่เกินล้านมาจนได้
-
ตั้งแพงกว่านี้สัก 80000-90000 บาท ก็คงมีคนซื้อนะ ยี่ห้อ โตต้า ซะอย่าง 8)
-
เพิ่มรุ่นย่อย ตัวเตี้ย เกียร์ AT ด้วยครับ
(http://community.headlightmag.com/index.php?action=dlattach;topic=66906.0;attach=60886;image)
ว้าว กระบะตัวเตี้ย ออโต้ ที่อยากได้เลยครับ
อันนี้ผม ok นะครับ คือ ถ้าเป็นตัวเตี้ย ไม่มี VSC ยังพอทำเนา เพราะเอาไว้ใช้งาน
เน้นประหยัด ทนๆ
ขอให้ได้ไปลองตัวนี้ด้วยเถอะครับ เดียวผมจะต้องซื้อกระบะไว้วิ่งงาน คงต้องเอาตัวนี้ครับ ;D
ผมก็ว่าตัวนี้น่าสนนะ ช่วงล่างเดาว่าน่าจะดีกว่าตัวยกสูงเพราะจุดศูนย์ถ่วงต่ำกว่าราคาก็ถูกกว่าประหยัดน้ำมันกว่าด้วย น่าสนๆ
-
มีให้เเต่ชุดเเต่ง ไม่มีระบบคุมควบการทรงตัว ทำให้เจ้าrocco2.4ดูธรรมดาไปเลยอ่ะ
อยากได้หล่อ+ปลอดภัยต้องไป rocco2.8เท่านั้นอีก
ธรรมดากว่า corolado เยอะเลยครับ ;D
-
Rocco ไม่กรี๊ดครับ แต่ผมกลับกรี๊ดสองรุ่นนี้มากกว่า toyota ใจกล้ามากๆ ที่เอาสองรุ่นนี้มาใส่เกียร์ auto แล้วขาย ผมที่ love เลย อยากขับตอนเดียวเกียร์ auto มากๆ อินดี้น่าดู
(https://scontent.fbkk7-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/40841374_2223498661013200_6855571843768647680_n.jpg?_nc_cat=0&oh=84f13878a30174b654ed9cb2f09b31e4&oe=5BF70100)
(https://scontent.fbkk7-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/40670113_2223498684346531_3099283117014253568_n.jpg?_nc_cat=0&oh=6238023f14604efc3f50ab45835d9d28&oe=5C28A092)
ราคาแบบนี้ผมว่าเพิ่มอีกนิดไทรทันตอนเดียวขับสี่ก็น่าสนใจนะครับ(โฉมใหม่จะมาแล้วด้วย)แต่พี่โตมีอีโคโหมดยังไม่รู้ว่าประหยัดแค่ใหนนี่สิ
สำหรับผมขับสี่ผมสนใจเจ้า ranger มากกว่าครับ ไทรทันมันว่ามันไม่ถูกใจ ส่วน โตโยต้าตัวนี้เขาเน้นมามาใช้ทางเรียบ ขนของมากกว่าครับ คนซื้อน่าจะคนละกลุ่มกัน ไหนจะเป็นช่วงสั้นอีก แบ่งคนละกลุ่มชัดเจนครับ
-
2.4J Chassis มีกระจกไฟฟ้าไหมครับ
-
2.4J Chassis มีกระจกไฟฟ้าไหมครับ
ในเวปโตโยต้า กระจกไฟฟ้า เซนทรัลล็อค ABS AIRBAG 3 ใบ เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน REVO ทุกรุ่นนะครับ ในตารางเห็นมีหมดเลย
-
ตัวเตี้ยเกียร์ออโต้มีแค่ในJหรือมีในE G ด้วยครับ
ถ้าใช่เท่ากับว่าโตโยต้าปลุกผีกระบะเตี้ยออโต้เต็มตัวอีกครั้ง
-
ตัวเตี้ยเกียร์ออโต้มีแค่ในJหรือมีในE G ด้วยครับ
ถ้าใช่เท่ากับว่าโตโยต้าปลุกผีกระบะเตี้ยออโต้เต็มตัวอีกครั้ง
มีเกรด J อย่างเดียวครับ