Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: wa330 ที่ กันยายน 03, 2018, 18:47:07
-
แต่ก่อนมีแต่แนวเว่อๆ ขีดสุดนวัตกรรมเปลี่ยนโลก เทคโนโลยีอวกาศยาน ตอนนี้มาแนวไหม
https://www.youtube.com/watch?v=M1n4eQ5TsaU (https://www.youtube.com/watch?v=M1n4eQ5TsaU)
https://www.youtube.com/watch?v=yxIau5ZlCkQ (https://www.youtube.com/watch?v=yxIau5ZlCkQ)
-
นี่ปลั๊บ Ford or Mazda ใช่ไหมครับนี่ ฮ่า ดูรูปรถที่คลุมผ้าสิครับ :-X :-X
-
อันบนทำผมหัวเราะข้าวออกจมูกเลย
ขำมาก
-
ก่อนนี้ชอบad อิซุสุนะ. แต่พอมาเล่นมุขนี้
รุ้สึกจวนตัวยังไงไม่รุ้. ไม่มองtotaแหละ. กัวเบอร์3แทง
-
โฆษณาแบบนี้เผากันเลยดีกว่า
กลับต้องหยุดคิดตาม
เป็น เวทนาซะงั้น
ไม่ตลกเลย
-
สำหรับผมใช้อีสุมา 11 ปี คันต่อไปคงไม่อีสุแล้วบาย
-
สำหรับผมใช้อีสุมา 11 ปี คันต่อไปคงไม่อีสุแล้วบาย
เหมือนกันเลยครับ หมดยุคมังกรทองมามันจุกจิกงอแงกว่าโตต้าพอสมควร
-
ตลกดีครับ ผมว่าครีเอทิฟดีออก ดูขำๆอย่าคิดมาก ต้องถามว่าเนื้อหาโฆษณาที่สื่อสารออกมาเป็นจริงหรือเปล่า อย่างน้อยเค้าก็ไม่ได้หลอกลวงผู้บริโภค ตามความคิดผมนะ
-
ผมว่าฮาดีนะ
อันที่สองโปรซ้อนโปร นี่คนซื้อbmก็จุกเหมือนกัน รวมถึงเรื่องราคาตกด้วย
แต่มองอีกมุมแลว่าอีสุ กลัวฟอร์ดนะ แสดงว่าฟอร์ด นี่ก็เก่ง ทำให้ ยักษ์ใหญ่กลัวได้ขนาดนี้
-
เริ่มเป็นแบบโฆษณาต่างประเทศ ที่มีกัดจิกกันแบบนี้เสมอๆ
-
ดูๆ เอาฮาเพลินๆดี
เหน็บแนมกันไป ใครรู้ตัวมีจุดอ่อนอาจต้องรีบแก้ไข จะได้ไม่โดนเพื่อนล้อ
-
เพราะ เจนของลูกค้า ISUZU กำลังจะหมดไปครับ ...
คนที่เป็นกลุ่มลูกค้าเหนียวแน่นอย่างคนเจน Baby Boomer หรือ Gen-B มีจำนวนการเลือกซื้อรถน้อยลง คือคนเจนนี้ค่อยๆหมดไปครับ
แต่คนกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตั้งแต่ Generation X - Z มีแนวโน้มเติมโตและเป็นกลุ่มลูกค้าที่เลือกรถ จากประสิทธ์ภาพหรือ Option ที่คุ้มค่า มากกว่า คำว่า ขายต่อราคาดีหรือศูนย์บริการเยอะ
ดังนั้น ผมคิดว่า จุดขายเดียวของ Isuzu ก็มีแค่ 2 คลิปนี้ล่ะมั้ง ที่คน Gen-B ยังมีความคิดแบบนี้ แต่รุ่นหลังไม่คิดแบบนี้แล้ว
ป.ล.ส่วนคลิปแรก ยังไม่เคยเจอกระบะที่ไหนจุกจิกซ่อมนาน แบบในโฆษณาเลยนะ BT50PRO ผม วิ่งจะ2แสนโลแล้ว โช็คยังไม่เคยแตกเคยซึมเลย ... กลับกัน Isuzu วิ่งไม่ถึง แสน เครมโช็คกันสนุกอะ ...
-
นึกถึงโฆษณา apple กับ Samsung ในเมืองนอกเลย 555
-
เค้ากลัวค่ายอื่นไงครับ ถ้ายิ่งค่ายรองๆขายได้มากขึ้น แล้วเค้าขายได้แค่ไทยด้วย เค้าตายเลยนะ ส่งออกก็ยอดน้อย
-
ความต้องการของลูกค้าเปลี่ยน บริษัทยานยนต์ก็ต้องปรับตัว
-
ผิดวิสัยการตลาดของIsuzu ดูเหมือนกำลังพุดถึงคู่แข่งที่เขามองถึงpotentialในการที่จะเป็นคู่แข่งเต็มตัว
แสดงให้เห็นถึงการกังวลกับสัญญานอะไรบางอย่างที่กระตุ้นให้ต้องเลือกstrategy ไม่ดูค่อยมืออาชีพ. ไม่เหมือนผู้อาวุโส แข่งกับกับเด็กหนุ่ม. ทำนองว่าเฒ่าเจ้าเล่ห์ซะมากกว่า...
อย่างไรก็ตามให้มองอีกมุมคือ จุดแข็งของอิซุสุของตัวสินค้าเองมันเริ่มขายไม่ได้ ด้วยเพราะจุดเด่นคุ่แข่งมันชัดเจนมาก. จึงยอมออกอาการเป๋ชั่วคราว ตั้งหลักใหม่. จะเอาแบบวิ่งลุยฝ่าพายุตามโรงหนังให้เด็กรุ่นใหม่ขำจะลำบากแล้ว
-
ปกติของโฆษณา เมืองนอกมีมาเป็นชาติแล้ว ก็จะมีแต่พวกติ่งถือหางนี่แหละ ดิ้นกันไปมา
-
Ford เขามาแรงจริมๆ Triton หน้าใหม่ก็กำลังจะมา
เรื่องดีไซน์กับออฟชั่นนี่ยังไงก็ไม่น่ามีศักยภาพตามเจ้าอื่นได้เลย เป็นบริษัทรถเล็กๆที่หากินกับเมืองไทยได้ แต่ในอนาคตก็ยากขึ้นเยอะ
-
เอาอะไรใหม่ๆ ออกมาได้แล้ว เครื่องใหม่ โบคู่ หรือรุ่น hi performance อะไรแบบนี้ ลูกค้าจะมีแต่เพิ่ม
-
555
-
ไอ้เรื่องราคาขายต่อเนี่ยผมว่ามันไม่ค่อยเด่นแล้วน่ะ คือมันไม่ได้โดดกว่าคู่แข่งมากเหมือนเมื่อก่อนเแล้ว
ตามเต๊นท์ตั้งราคาเว่อร์ๆเพราะคิดว่าเป็นอีซูซุน่าจะไปไว ดีแมกซ์ตัวก่อนนี่ตั้งวางซะ4-5แสน ในขณะที่ชาวบ้านราคานี้เขาได้โมเดลที่ใหม่กว่ากันแล้ว
ตอนนี้ตัวเลืิอกมันเยอะครับ และข้อมูลอะไรต่างๆมันเข้าถึงง่ายกว่าเดิมเยอะ คนที่ไม่ยึดติดอะไรก็ไปตัวอื่นที่ดูสดใหม่และเย้ายวนกว่าน่ะสิ
แต่จุดแข็งที่ต้องยอมรับคือศูนย์บริการและหลังการขาย เอออันนี้มันดีจริงต้องยอมและยกให้เขาจริงๆครับ
-
ขำมากอะ
-
ฮาดี แต่แลดูเจ้าเล่ห์ยังไม่รู้ เหมือนตีกระทบชิ่งใครเลย
-
จิกกัดกันหยั่งงี้ ฝรั่งเขาเล่นกันมาตั้งนานแล้ว
-
ขำมาก .... ค่ายรองคงหัวร้อนกันเป็นแถบ ๆ
ก็ดีนะ ปัญหาหลาย ๆ อย่างของค่ายรอง ที่หลาย ๆ คนก็รุ้ แต่ก็ไม่เห็นจะปรับปรุงแก้ไขอะไรซักที ..... เจออีซูุซุ ตอกหน้าเข้าให้เต็ม ๆ
-
เหน็บพอแสบๆ คันๆ ครับ ::)
-
8) 8) 8) 8)
-
อีซูซุเป็นรถที่ราคามือสอง แกว่งมากมาย
ออลนิวปี 13 ตัวท๊อป ยังมี 60 K ต้นๆ เลย
-
แล้วเพื่อนๆว่า ฟอร์ดมันจะรู้ตัวมั้ยฮะ....
ทุกวันนี้มันยัง. โดดๆๆ. บินๆๆ. ลุยๆ เกิดมาแกร่ง
พวกติ่งดีแต่พุดว่า. ไม่พุดเยอะเจ๊บค่อ...
-
ค่ายนี้ ถ้าเจอขับหมุนต่อหน้าผมจะจะ ผมไม่สนเลย ไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอก
อยากซื้อคันไหน ตามใจครับ
-
รีบเข้ามาดูเลย คิดว่าเปลี่ยนโฆษณาในโรงหนังเสียอีก ::)
-
กัดเจ็บดีดูแล้วก็ขำๆ
แต่มันก็จริงอย่างเขาว่านะครับ555
-
รถค่ายนี้อาจจะธรรมดา .. ไม่ใส่ออปชั่นเยอะ ให้มาแค่ใช้งาน... อาจจะหมดรุ่นความทนสตาร์ตติดได้ก็ไปไหนไปกัน ....แต่จะทำไงได้ล่ะ ค่าย อื่นๆ ของเล่นมันเยอะจริง แต่มันดันดับ แล้ววันไหนจะสตาร์ทติดไม่ติดไม่รู้ ...
บางทีรถยนต์ ที่ผ่านมา ผ่านไป ผ่านมือ กี่คัน สุดท้าย ขอแค่ "รถที่ไปกับเราได้ทุกวัน เราขับมันกลับบ้านเมือ่ไรก็ได้" .... แค่นี้ก็พอมั๊ง
-
อันที่2 ถ้าเป็นรถsedan สงสัยรวมถึง Lexus Volvo Subaru Mazda fordฯลฯมากมาย
-
ผิดวิสัยอิสุยังไงไม่รุ้ ปรกติADของอิสุ จะออกเเนวเว่อๆ เน้นบอกเทคโนโลยีของตัวรถ(จริงๆก็ไม่ได้เด่นอะไรกว่าเพื่อนหรอก เเต่เน้นบอกกันตรงๆ ดังๆ55+) อีกเเนวนึงก็ เชิงบวก รักโลก
นี้มาเเนวไหนของอิสุว่ะ จิกๆกัดๆ เพึ่งเคยเห็น เเต่รู้สึกผิดวิสัยอิสุจัง555+
-
https://youtu.be/MP4wYDnpYJg ถ้าจะเอาแค่ราคาขายต่อดีและประหยัดน้ำมัน แต่ต้องแลกกับความปลอดภัย ขอบายละกัน 8) 8)
-
https://youtu.be/MP4wYDnpYJg ถ้าจะเอาแค่ราคาขายต่อดีและประหยัดน้ำมัน แต่ต้องแลกกับความปลอดภัย ขอบายละกัน 8) 8)
ท่านก็อคติเกินไปเคสนี้ผมคิดว่าเกี่ยวกับความประมาทกับสภาพยางล้วนๆเลย รุ่นตอนเดียวล่างสุดไม่มีใครดีกว่าใครหรอกครับเรื่องความปลอดภัยมีมากสุดก็แค่ถุงลมคู่หน้ากับabs แค่นั้น ยิ่งถ้าเทียบเรื่องระบบความปลอดภัยนี่isuzuให้มาในรุ่นย่อยกลางๆที่ไม่ใช่รุ่นท้อปมากที่สุดในกระบะเมืองไทยด้วยซ้ำนะครับ
-
https://youtu.be/MP4wYDnpYJg ถ้าจะเอาแค่ราคาขายต่อดีและประหยัดน้ำมัน แต่ต้องแลกกับความปลอดภัย ขอบายละกัน 8) 8)
ขนาด MB ยังหมุนเลย :D :D
https://www.youtube.com/watch?v=y717ayYcDLs
-
https://youtu.be/MP4wYDnpYJg ถ้าจะเอาแค่ราคาขายต่อดีและประหยัดน้ำมัน แต่ต้องแลกกับความปลอดภัย ขอบายละกัน 8) 8)
ขนาด MB ยังหมุนเลย :D :D
https://www.youtube.com/watch?v=y717ayYcDLs
ในกล้องเบนซ์บอก 158 กิโลเมตรต่อชั่วโมง