Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Gunners-headlight ที่ กันยายน 06, 2018, 13:29:26
-
Revo rocco 2.8 4wd กับ Dmax v cross max 3.0
สองตัวนี้ ช่วงล่าง ใครดีีีีกว่าครับ ถ้าวิ่งขึ้นเขาขึ้นดอย ถนนยางดำ แล้วระบบความปลอดภัย ความทนทาน ต่างกันมากไหม ครับ ขอคำแนะนำ สาวก หรือ ผู้ใช้งานอยู่ หน่อย ครับ
-
คู่นี้จิ้ม Rocco แบบไม่ต้องคิดมากครับ ถุงลม6ใบ,Diff lock ไฟฟ้า V-Cross มีถุงลม2ใบอยู่เลย ส่วนช่วงล่างโตโยต้าท้ายดีด ส่วนอีซุซุย้วย
-
ทุกๆอย่างมันจะใกล้เคียงกัน
แต่ Rocco จะเหนือกว่าตรงความปลอดภัยที่ให้ถุงลมนิรภัย 6 ใบ
ผมเลือก Rocco ครับ
-
ทนทานทั้งคู่ครับ
หลังการขาย การบริการ อะไหล่ ดีทั้งคู่เช่นกัน
แยกตามราคาขาย และออปชั่นต่างๆ ตามชอบครับ
บนดอยอินทนนท์ บ้านป่าปงเปียง
นั่งISUZU RODEO CAB (รุ่นรถปี2539) ยางAT Maxxis เจ้าของที่พักขับรับส่งลุยทางโคลน ด้วยความชำนาญของเจ้าของรถ ลุยได้สบายๆครับ
-
ถ้า2ตัวนี้ผมเลือกร็อคโค่
แต่ปีนี้น้าผม2คนถอยวีครอสแมกซ์มา2คันแล้ว แดงคันดำคัน โดยที่ไม่ได้มองร็อคโค่หรือแม้แต่wtเลย มันอาจจะมีอะไรดีซ่อนอยู่ก็เป็นได้น่ะ
-
โตโยต้า ทางภูเขา กินเรียบครับ แรงช่วงกลางๆ แรงบิดมันดีกว่านะ (ส่วนตัว)
-
เข้ามาอวย ROCCO2.8 กดปุ่มPowerด้วยนี่รถแทบเหาะได้ครับ ลองซื้อมาใช้ดู ;D ;D
-
Rocco สิครับหล่อกว่าเห็นๆ ได้ถุงลมมากกว่าตั้ง 5 ใบ
-
โตต้า ช่วงล่าง ออกแข็ง กระด้างนิดหนึ่ง
อีซูซุ ช่วงล่าง เวลาเข้าโค้งมันก็ออกจะดีดและย้วย ๆ หน่อย
แต่ทั้งคู่ ถ้าใส่น้ำหนักบรรทุกสัก 200-300 กก. ก็น่าจะเข้าโค้งสนุกขึ้น
เครื่อง 2.8 กับ 3.0 ผมว่าไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่
ให้พละกำลังดีทั้งคู่
ออฟชั่นและระบบความปลอดภัย ร็อคโค่ จะดูดีกว่านิดหนึ่ง
(ถุงลมเยอะกว่า 7 ใบ ,ข่องแอร์สำหรับเบาะนั่งด้านหลัง , ช่องชาร์ทไฟ 220V.)
ราคา ร็อคโค่น่าจะแพงกว่าประมาณ 100,000 บาท
ความสวยก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน
ศูนย์บริการ ณ ปัจจุบันที่เคยใช้บริการ ผมให้โตโยต้าดีกว่านิดๆ
โดยส่วนตัว เลือกร็อคโค่ครับ
-
Rocco ครับ ครบกว่า จบกว่า
ช่วงล่างผมเชื่อว่าซื้อมายังไงก็ต้องเปลี่ยนใหม่ เจ้านึงดีดไป เจ้านึงยวบไป
-
Rocco สวยจบทั้งคันภายนอก+ภายใน ช่วงล่างถ้าไม่ถูกใจมีให้อัพเกรดได้ตั้งแต่หลักหมื่นต้น ยัน แสนปลาย
-
Rocco เลย ออฟชั่นเยอะกว่า ถุงลม มีแอร์หลังด้วย difflock ได้เกียร์ 6 สปีด dmax ตัว 3.0 ได้เกียร์เก่า ยังเป็น 5 เกียร์อยู่เลย คู่นี้ rocco ดูดีกว่าเยอะ ถ้าไม่ใช่แฟนคลับ อีซุ ก็ rocco เลย rocco แพ้อย่างเดียวคือราคา แพงกว่า
-
Rocco ครับ ครบกว่า จบกว่า
ช่วงล่างผมเชื่อว่าซื้อมายังไงก็ต้องเปลี่ยนใหม่ เจ้านึงดีดไป เจ้านึงยวบไป
ตามนี้เลยครับ นิยามช่วงล่าง isuzu กับ toyota
-
Rocco สิครับหล่อกว่าเห็นๆ ได้ถุงลมมากกว่าตั้ง 5 ใบ
+1
-
rocco ใช้ขึ้นเขาตีนต้นจะดีกว่า ทันใจ ติดบูสเร็ว แรงบิดสูงกว่า
ปลอดภัย rocco มีมาให้เยอะกว่า
ทนทาน ไม่ต่าง
สุดท้ายถ้าเป็นผม เอา vcross max เพราะหน้าตาล้วนๆ
-
เน้นช่วงล่างไป ranger ดีกว่าครับ
แต่ถ้าติดยี่ห้อ ต้องคู่นี้ ผมเลือก rocco ครับ
-
Dmax ไม่มีอะไร ชนะ Rocco ชักอย่างเลย
-
Dmax ไม่มีอะไร ชนะ Rocco ชักอย่างเลย
ระหว่าง Rocco 2.8 4WD กับ Vcross Max 3.0
มีอยู่อย่างครับ ที่อีซูซุชนะ คือ ราคาถูกว่าครับ 5555
-
Dmax ไม่มีอะไร ชนะ Rocco ชักอย่างเลย
ระหว่าง Rocco 2.8 4WD กับ Vcross Max 3.0
มีอยู่อย่างครับ ที่อีซูซุชนะ คือ ราคาถูกว่าครับ 5555
+1
-
ถุงลม 7 ใบนะครับ
-
ถ้าท้อปสุดยังไง Rocco แน่นอน ถ้าเทียบกะ isuzu นะครับ
-
ผมไม่เคยขับรีโว่นะ แต่Roccoสวยกว่าเยอะทั้งภายในและภายนอก ถุงลมก็มากกว่า
ดังนั้นจ่ายแพงกว่าผมก็ยอมจ่ายอ่ะ แถมดีแม็กปลายโมเดลละด้วย
-
คู่นี้ถึงจะไม่ไหวกับหน้าตาทั้งคู่ ไปrocco ละกันครับภายในยังสวยหน่อย จริงๆ navara ภายนอกน่าใช้ครับแต่ภายในไม่ไหวเลย