Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Panerai II ที่ กันยายน 11, 2018, 07:18:50
-
เพื่อนๆสมาชิก มีท่านใดพอมีข่าว update บ้างไหมครับ?
ว่าจะมาช่วงไหน?
เครื่องยนต์ ออปชั่นราวๆไหนครับ?
แอบหวั่นๆว่า 2.5 dynamic force 8A/T จะมาไหม
เพราะเห็น spec ออสเตเลีย กับ รัสเซีย ได้ 2.5 6A/T อันเดิม แค่อยู่ในกระดองใหม่ครับ
-
ตอนแรกเห็นผู้บริหารบอกว่า ช่วงสิงหาคม ถึงกันยายน นี่จะเปิดตัว แต่ก็จะผ่านสิงหาคมและครึ่งเดือนกันยายนมาแล้ว ไม่น่าจะเปิดตัว แต่เห็นมีสมาชิกท่านหนึ่งบอกว่า พี่Jimmy บอกว่าน่าจะเป็นพฤศจิกายน ค่อนข้างชัวร์ครับ
-
November มาแน่ครับน่าจะกลางๆเดือน อ่อหรอครับผมไม่รู้เลยเรื่องเครื่องที่ออสเตรเลียถ้าเป็นแบบนั้นไทยก้น่าจะเตรียมได้แบบนั้น 5555 เดือนหน้าผมเช่าไว้ที่ tokyo ตัวไฮบริดจะลองขับยาวๆเลยครับ 555
-
รอพบตัวจริงในงาน motor expo ได้เลยครับ
-
ไม่รีบครับ เพราะตัวปัจจุบันก็ยังพอขายได้
เวลาโตโยต้าเปิดตัวอะไรใหม่ๆ "มักจะ" ช้ากว่าคนอื่นเสมอ เอาให้แน่ใจแล้วค่อยปล่อย ไม่ต้องตามแก้ปัญหาภายหลัง
เช่น สมัยเครื่อง Dual VVT-i ก็มาช้า รอแก้ปัญหาเรื่อง OCV ในเมืองนอกให้จบ แล้วค่อยเปิดตัวในไทย
หรือเครื่อง 2.0 รหัส 6AR-FSE ก็รอให้นิ่งจริงๆ แล้วค่อยขายแทนที่ 1AZ-FE
และคู่แข่งอย่าง Accord G10 ก็ยังไม่เปิดตัว จึงไม่ต้องรีบมาก
ไม่พฤศจิกาปีนี้ ก็ช่วงมกราปีหน้า คงได้เห็นครับ
-
คงขยับไป ตค. - พย. ละครับ
เพราะเห็นcamryโปร ดอก 0% ต่อเวลาเป็นสิ้นเดือน กย.
-
toyota คงไม่รีบเท่าไรครับ รถในกลุ่มนี้ทำยอดขายไม่ได้สูงเหมือนสมัยก่อน อีกทั้งคู่แข่งในรุ่นนี้อาจเหลือแค่ honda
-
ไม่รีบครับ เพราะตัวปัจจุบันก็ยังพอขายได้
เวลาโตโยต้าเปิดตัวอะไรใหม่ๆ "มักจะ" ช้ากว่าคนอื่นเสมอ เอาให้แน่ใจแล้วค่อยปล่อย ไม่ต้องตามแก้ปัญหาภายหลัง
เช่น สมัยเครื่อง Dual VVT-i ก็มาช้า รอแก้ปัญหาเรื่อง OCV ในเมืองนอกให้จบ แล้วค่อยเปิดตัวในไทย
หรือเครื่อง 2.0 รหัส 6AR-FSE ก็รอให้นิ่งจริงๆ แล้วค่อยขายแทนที่ 1AZ-FE
และคู่แข่งอย่าง Accord G10 ก็ยังไม่เปิดตัว จึงไม่ต้องรีบมาก
ไม่พฤศจิกาปีนี้ ก็ช่วงมกราปีหน้า คงได้เห็นครับ
อันนี้ข่าววงในหรือคาดการณ์ครับ?
-
ช่วงตุลาคมแหละครับ เพราะเซลล์บอกว่าอยู่ระหว่างกันยายนถึงตุลาคม 2018
-
ผมว่ากิจกรรมขับ Rocco ของทางเวป จะมีเซอร์ไพรส์ให้ลองขับ New Camry หรืออย่างน้อยก็ให้เข้าไปจับๆนั่งๆกัน
-
ถ้าจะซื้อผมว่ารอดูแอคคอดด้วยอีกคันดีกว่าครับ คงเปิดตัวห่างกันไม่มาก
-
พฤศจิกาเลยเหรอครับ ผมเนี่ยขายรถรอมาหลายเดือนแล้ว กว่าจะส่งมอบรถคงปีหน้าเลย 555 ซื้อตัวเก่าดอก 0% ดีไหมครับ
-
ไม่รีบครับ เพราะตัวปัจจุบันก็ยังพอขายได้
เวลาโตโยต้าเปิดตัวอะไรใหม่ๆ "มักจะ" ช้ากว่าคนอื่นเสมอ เอาให้แน่ใจแล้วค่อยปล่อย ไม่ต้องตามแก้ปัญหาภายหลัง
เช่น สมัยเครื่อง Dual VVT-i ก็มาช้า รอแก้ปัญหาเรื่อง OCV ในเมืองนอกให้จบ แล้วค่อยเปิดตัวในไทย
หรือเครื่อง 2.0 รหัส 6AR-FSE ก็รอให้นิ่งจริงๆ แล้วค่อยขายแทนที่ 1AZ-FE
และคู่แข่งอย่าง Accord G10 ก็ยังไม่เปิดตัว จึงไม่ต้องรีบมาก
ไม่พฤศจิกาปีนี้ ก็ช่วงมกราปีหน้า คงได้เห็นครับ
อันนี้ข่าววงในหรือคาดการณ์ครับ?
คาดการณ์ครับ แต่ไม่เกินจากนี้เท่าไร
โตโยต้าเวลามีเทคโนโลยีใหม่ๆ พี่แกไม่ค่อยรีบเปิดตัวนัก อย่างอัลติสโฉมหน้าแบน (08-13) กว่าเครื่อง Dual จะมา ก็เกือบสามปีหลังการเปิดตัว
เพราะเมืองนอกเจอปัญหาเรื่องกินน้ำมันเครื่อง กับ OCV คุมวาล์วแปรผันเสีย เลยต้องแก้จุดนี้ให้จบก่อน จะได้ไม่ต้องแก้ปัญหาภายหลัง
ยิ่ง TNGA เป็นของใหม่ ยิ่งต้องใช้เวลาเอาให้นิ่ง
รวมถึง Accord ใหม่ที่ยังดึงเชงกันอยู่ ก็ไม่รู้จะรีบไปทำไม
-
ไม่รีบครับ เพราะตัวปัจจุบันก็ยังพอขายได้
เวลาโตโยต้าเปิดตัวอะไรใหม่ๆ "มักจะ" ช้ากว่าคนอื่นเสมอ เอาให้แน่ใจแล้วค่อยปล่อย ไม่ต้องตามแก้ปัญหาภายหลัง
เช่น สมัยเครื่อง Dual VVT-i ก็มาช้า รอแก้ปัญหาเรื่อง OCV ในเมืองนอกให้จบ แล้วค่อยเปิดตัวในไทย
หรือเครื่อง 2.0 รหัส 6AR-FSE ก็รอให้นิ่งจริงๆ แล้วค่อยขายแทนที่ 1AZ-FE
และคู่แข่งอย่าง Accord G10 ก็ยังไม่เปิดตัว จึงไม่ต้องรีบมาก
ไม่พฤศจิกาปีนี้ ก็ช่วงมกราปีหน้า คงได้เห็นครับ
อันนี้ข่าววงในหรือคาดการณ์ครับ?
คาดการณ์ครับ แต่ไม่เกินจากนี้เท่าไร
โตโยต้าเวลามีเทคโนโลยีใหม่ๆ พี่แกไม่ค่อยรีบเปิดตัวนัก อย่างอัลติสโฉมหน้าแบน (08-13) กว่าเครื่อง Dual จะมา ก็เกือบสามปีหลังการเปิดตัว
เพราะเมืองนอกเจอปัญหาเรื่องกินน้ำมันเครื่อง กับ OCV คุมวาล์วแปรผันเสีย เลยต้องแก้จุดนี้ให้จบก่อน จะได้ไม่ต้องแก้ปัญหาภายหลัง
ยิ่ง TNGA เป็นของใหม่ ยิ่งต้องใช้เวลาเอาให้นิ่ง
รวมถึง Accord ใหม่ที่ยังดึงเชงกันอยู่ ก็ไม่รู้จะรีบไปทำไม
แล้วทำไมปี09ถึงออก2.0dual vvtiมาหล่ะครับถ้ามีปัญหาแล้วอยากแก้ให้จบก่อน หรือคนละบล็อคปัญหาไม่มีเหมือน1.8