Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: brownie ที่ กันยายน 15, 2018, 15:45:47
-
สงสัยครับ ls500h รุ่นท็อป 15.8ลบ ถูกว่า maybach 1ลบ. จะถือว่าอยู่ระดับเดียวกันได้มั้ยครับ
เพราะขนาดซื้อ s class หรือ series 7 ได้2คัน เค้าต้องมีอะไรดีสิ
ผมชอบนะแต่เห็นราคา ls460 minor change มือสอง3ล้านต้นๆแล้ว คิดว่าสำหรับ lexus รอมือสองโลด
-
ความหรูหรา ไม่ได้ใกล้เคียง Maybach เลย
พอๆกับ 7 series กับ S Class นั้นและ เมืองนอกขายราคาเริ่มต้นถูกกว่า 2 ค่ายยุโรปด้วยซ้ำ
มันแพงเพราะ....... CEO TOYOTA SEA SINGAPORE นี้และ!! คนๆเดียวกำหนดราคาบ้านเราและเพื่อนบ้านใน SEA ได้หมด (ญี่ปุ่นไม่ได้เกี่ยวข้องเลยทั้งที่เป็นบริษัทแม่ที่ผลิตรถ)
-
เทียบไม่ได้ครับ แพงภาษี
จะเทียบต้อง Toyota Century หรือ Century Royal อาจพอไหวครับ
-
LS มันไม่ได้ดูดีว่า S เยอะครับ แต่ราคาไกลกว่าเยอะแค่นั้นเอง ถึงไม่ค่อยมีใครซื้อมาใช้ ยิ่งดูราคา LS460 ตัวเก่า เห็นราคา ณ ปัจจุบัน แล้วสงสารคนซื้อมากๆ 10 ล้าน รถปี 2012 เหลือ 1.7 ล้าน ถูกกว่า S ในปีเดียวกันนิดๆ ทั้งๆ ที่ซื้อแพงกว่ากันมาก
ความเห็นส่วนตัวนะครับ
-
จาก positioning เทียบไม่ได้ครับ แต่ราคาในไทยทำให้ขึ้นไปสูสีเท่านั้นเอง
โดยส่วนตัวผมยังชอบ LS มากกว่า 7, S แต่ถ้าให้เลือกตามราคา Maybach น่าใช้กว่ามากครับ
-
LS500 เทียบได้กับ 750Li, S500 ครับ
พวก Maybach มันยืดตัวถังยาวกว่า S ปกติไปอีก (แต่ไม่ถึงขั้น Pullman) LS คงสู้ไม่ได้
-
ตัวนี้ก็แล้วกัน น่าจะขอแถมbsi5ปีได้
แล้วจะทราบว่าคันไหนน่าซื้อ
-
ความหรูหรา ไม่ได้ใกล้เคียง Maybach เลย
พอๆกับ 7 series กับ S Class นั้นและ เมืองนอกขายราคาเริ่มต้นถูกกว่า 2 ค่ายยุโรปด้วยซ้ำ
มันแพงเพราะ....... CEO TOYOTA SEA SINGAPORE นี้และ!! คนๆเดียวกำหนดราคาบ้านเราและเพื่อนบ้านใน SEA ได้หมด (ญี่ปุ่นไม่ได้เกี่ยวข้องเลยทั้งที่เป็นบริษัทแม่ที่ผลิตรถ)
+1
-
ความหรู ไม่ได้ดูที่ราคา
LS500 ราคาไกล้เคียง Maybach ก็จริง(ในบ้านเรานะ) แต่ผมว่า มันยังไม่ถึงขั้น Maybach เลยนะ
ส่วนตัว ไม่เคยนั่ง หรือ ได้สัมผัส Maybach แต่ดูจากรูป การตกแต่ง ความหะรูหะรา LS500 ต้องเข็นหรืออัพเกรดอีกหลายอย่าง ถึงจะได้เท่า Maybach นะ