Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: paulmoderndog ที่ กันยายน 18, 2018, 06:36:23
-
https://car.kapook.com/view199293.html#cxrecs_s (https://car.kapook.com/view199293.html#cxrecs_s)
"ขับแล้วจะจิตตกมั้ยล่ะ...เมื่อ Mitsuoka Motor แท็กทีมอนิเมะสุดดาร์กอย่าง Devilman Crybaby เปิดตัว Mitsuoka Devilman Orochi สปอร์ตคาร์แนวคัสตอมระดับไฮเอนด์ของญี่ปุ่น ด้วยรุ่นพิเศษคันเดียวในโลก ความพิเศษคือตกแต่งด้วยธีม Devilman Crybaby เพื่อโปรโมตอนิเมะบน Netflix สปอร์ตดาร์กแบบนี้คือของมันต้องมีสำหรับแฟนบอย Devilman ที่แท้ทรู" จากkapook.com
ผมคงสัยว่า Netflix ช่วยออกเงินโปรโมทด้วยหรือเปล่า แบบรายการ Grand Tour ของค่าย Amazon ก็เอารถที่พังมาโชว์มาโปรโมท
-
ซึ่งสภาพก็
-
รถเฉพาะกลุ่มสุดๆ คนญี่ปุ่นเองยังไม่ค่อยจะนิยม
ดีไชส์มาจากงูยักษ์ในตำนานของญี่ปุ่น
ยิ่งเอามาบวกกับลาย Devilman รถคันนี้เจาะกลุ่มคนญี่ปุ่นอายุ40+ ที่รักอนิเมะสุดๆ
-
แต๋วมากกก
-
ในอนาคตอาจจะเป็น Rare Item ก็ได้ :D
-
ประเด็นคือ โปรโมท ใคร
คนญี่ปุ่น หรือ ในญี่ปุ่นเอง ผมว่าเขาไม่นิยม แนวนี้นะครับ
-
ผมคิดว่าน่าจะเป็นการร่วมมือกันเพื่อโปรโมทอนิเมะโดยเฉพาะล่ะครับ
คุ้นๆว่าก่อนหน้าก็เคยมีรถตกแต่งให้กันดั้ม คิดว่าเป็น Auris ของโตโยต้า ก็น่าจะเป็นการร่วมมือกันเพื่อโปรโมทเหมือนกัน