Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: DiKiBoyZ ที่ กันยายน 19, 2018, 14:07:48
-
Mitsubishi Triton 2018 Minor Change รอบนี้ จะพลิกชะตา ของ Mitsubishi เหมือนตอนที่ Mitsubishi Pajero Sport ออกมา ได้ไหมครับ
-
สำหรับผม สนใจเรื่องการปรับระบบเกียร์ กับออปชั่นมากกว่ากระจังหน้าครับ
ถ้าปรับมาดีก็ว่าจะซื้อซักคัน (ถ้ามาแบบ 8AT + Adaptive Cruise Control นะครับ)
รอดู Triton เปรียบเทียบกะ Wildtrak นี่แหละ หรือไม่ก็รออีกหน่อย ดู D-Max 2.4 Bi Turbo กับ Navara 2.3 Bi Turbo อีกสองตัว
-
สำหรับผม สนใจเรื่องการปรับระบบเกียร์ กับออปชั่นมากกว่ากระจังหน้าครับ
ถ้าปรับมาดีก็ว่าจะซื้อซักคัน (ถ้ามาแบบ 8AT + Adaptive Cruise Control นะครับ)
รอดู Triton เปรียบเทียบกะ Wildtrak นี่แหละ หรือไม่ก็รออีกหน่อย ดู D-Max 2.4 Bi Turbo กับ Navara 2.3 Bi Turbo อีกสองตัว
D-Max 2.4 Bi Turbo กับ Navara 2.3 Bi Turbo มาทัน Gen นี้เหรอครับ ผมคาดไว้ว่า น่าจะมาใน Next Gen ของทั้ง Dmax และ Navara เลยนะ
-
สำหรับผม สนใจเรื่องการปรับระบบเกียร์ กับออปชั่นมากกว่ากระจังหน้าครับ
ถ้าปรับมาดีก็ว่าจะซื้อซักคัน (ถ้ามาแบบ 8AT + Adaptive Cruise Control นะครับ)
รอดู Triton เปรียบเทียบกะ Wildtrak นี่แหละ หรือไม่ก็รออีกหน่อย ดู D-Max 2.4 Bi Turbo กับ Navara 2.3 Bi Turbo อีกสองตัว
D-Max 2.4 Bi Turbo กับ Navara 2.3 Bi Turbo มาทัน Gen นี้เหรอครับ ผมคาดไว้ว่า น่าจะมาใน Next Gen ของทั้ง Dmax และ Navara เลยนะ
Navara เห็นว่าจะมาใน MC ภายในปี 20-21 ครับ
ส่วนMitsuควรจะปรับเกียร์ครับ เพราะ เกียร์ 5AT ทำอัตรสิ้นเปลืองแย่กว่า คู่แข่งในตลาดมากๆ เพราะ ตัว MT ทำได้ 14กว่าๆ แต่ 5AT ทำได้ 11
-
ผมว่า ถ้าสวยลงตัว ก็น่าจะดีขึ้นครับ แต่ไม่คิดว่าจะพลิกชะตาได้ครับ
เพราะ PJS ที่ว่าดูดี นานไปก็กลับไปที่เดิมจนได้
รอชมครับ (ยอมรับว่าภายในดูเป็นพลาสติกราคาไม่แพงมากเกินไปครับ)
-
ต้องดูภายในและสมรรถนะเครื่องยนต์ว่าปรับดีขึ้นขนาดไหนด้วยครับ
ส่วนตัวนอกจากหน้าตาที่เปลี่ยน อยากเห็นเครื่องยนต์บล็อคประหยัดน้ำมัน ม้าน้อย 150 ก็พอ จูนให้ วิ่ง 110 ได้ สัก 14 15 โลลิตรในตัวยกสูงได้นี่ฝันแปบบ
ส่วนภายในก็อย่างว่าอะนะ
-
เครื่องเดิม แต่ถ้าได้เกียร์ 8at จาก pjs มาลงผมว่าสมรรถนะและความประหยัดดีขึ้นแน่นอน
หน้าตาก็น่าจะหล่อแล้ว นอกนั้นขอแก้ defect ให้หมดด้วยครับโดยเฉพาะเรื่องพวงมาลัยคลอน
-
ตัวถังช่วงล้อยังเล็กกว่าคู่แข่งเหมือนเก่า
ทำให้ใหญ่ให้ได้ในขีดจำกัด คนที่มองตัวเลขพวกนี้อยู่นะ
-
สำหรับผม สนใจเรื่องการปรับระบบเกียร์ กับออปชั่นมากกว่ากระจังหน้าครับ
ถ้าปรับมาดีก็ว่าจะซื้อซักคัน (ถ้ามาแบบ 8AT + Adaptive Cruise Control นะครับ)
รอดู Triton เปรียบเทียบกะ Wildtrak นี่แหละ หรือไม่ก็รออีกหน่อย ดู D-Max 2.4 Bi Turbo กับ Navara 2.3 Bi Turbo อีกสองตัว
D-Max 2.4 Bi Turbo กับ Navara 2.3 Bi Turbo มาทัน Gen นี้เหรอครับ ผมคาดไว้ว่า น่าจะมาใน Next Gen ของทั้ง Dmax และ Navara เลยนะ
Navara เห็นว่าจะมาใน MC ภายในปี 20-21 ครับ
ส่วนMitsuควรจะปรับเกียร์ครับ เพราะ เกียร์ 5AT ทำอัตรสิ้นเปลืองแย่กว่า คู่แข่งในตลาดมากๆ เพราะ ตัว MT ทำได้ 14กว่าๆ แต่ 5AT ทำได้ 11
คิดว่ารอไหว เพราะไม่รีบใช้กระบะเท่าไหร่ครับ
-
หน้าตาปรับเปลี่ยน มีพลิกผัน ดันยอดขายดี เป็นไปได้เหมือนกันครับ
-
สำคัญคือ หน้าตา + เกียร ครับ
หน้าตา
ทุกคนคงเข้าใจดีว่าโฉมนี้มันน่าเกลียด โดยเฉพาะกระจังหน้า
เกียร
ชาวบ้านเค้าไป 6 AT กันแล้ว ยิ่งเกียรเยอะ ยิ่งชัดเจนเรื่องความประหยัด
ไทรทั่นจะกินน้ำมันกว่าชาวบ้านราวๆ 1-2 โลลิตร ต่อให้ขับย่องๆก็กิน
อย่างรีโว้เกียร 5 ก็เป็น OD แล้ว ยิ่งเกียร 6 ทดต่ำลงมาอีก มันก็ประหยัดกว่าเป็นธรรมดา
ถ้า 2 อย่างนี้ทำออกมาดี ยอดคงขยับขึ้นมาอีกเยอะ
-
ตัวถังช่วงล้อยังเล็กกว่าคู่แข่งเหมือนเก่า
ทำให้ใหญ่ให้ได้ในขีดจำกัด คนที่มองตัวเลขพวกนี้อยู่นะ
ผมอาจจะอปลกกว่าคนอื่น. เหตุลที่ซื้อไทรทันเพราะมันเล็กที่สุดนี่แหละ. 555 คล่องตัวดี
-
สำคัญคือ หน้าตา + เกียร ครับ
หน้าตา
ทุกคนคงเข้าใจดีว่าโฉมนี้มันน่าเกลียด โดยเฉพาะกระจังหน้า
เกียร
ชาวบ้านเค้าไป 6 AT กันแล้ว ยิ่งเกียรเยอะ ยิ่งชัดเจนเรื่องความประหยัด
ไทรทั่นจะกินน้ำมันกว่าชาวบ้านราวๆ 1-2 โลลิตร ต่อให้ขับย่องๆก็กิน
อย่างรีโว้เกียร 5 ก็เป็น OD แล้ว ยิ่งเกียร 6 ทดต่ำลงมาอีก มันก็ประหยัดกว่าเป็นธรรมดา
ถ้า 2 อย่างนี้ทำออกมาดี ยอดคงขยับขึ้นมาอีกเยอะ
ทั้งน้ำหนักเบากว่าร้อยสองร้อยโล
หน้ายางก็เล็กที่สุด 245 คุณบอกกินน้ำมันที่สุด ผมว่ามันแย่มากเลย อัตราสิ้นเปลือง
-
หน้าแบบปัจจุบันยังขายได้เลย หน้าMCสวยๆ ยังไงยอดก็เพิ่มเยอะ
-
สำคัญคือ หน้าตา + เกียร ครับ
หน้าตา
ทุกคนคงเข้าใจดีว่าโฉมนี้มันน่าเกลียด โดยเฉพาะกระจังหน้า
เกียร
ชาวบ้านเค้าไป 6 AT กันแล้ว ยิ่งเกียรเยอะ ยิ่งชัดเจนเรื่องความประหยัด
ไทรทั่นจะกินน้ำมันกว่าชาวบ้านราวๆ 1-2 โลลิตร ต่อให้ขับย่องๆก็กิน
อย่างรีโว้เกียร 5 ก็เป็น OD แล้ว ยิ่งเกียร 6 ทดต่ำลงมาอีก มันก็ประหยัดกว่าเป็นธรรมดา
ถ้า 2 อย่างนี้ทำออกมาดี ยอดคงขยับขึ้นมาอีกเยอะ
2.0L 10AT ในเรนเจอร์เห็นคนใช้จริงเริ่มบ่นว่าเปลืองน้ำมันเหมือนกัน มันยังไงกันแน่
-
พลิกชะตาคืออะไรครับ ถ้าเรื่องยอดขายมิตซูก็ไม่แย่อะไรเลย Triton ตัวปัจจุบัน ที่ว่าหน้าตาเห่ยๆก็รักษายอดได้คงที่ทุกเดือน ผมว่ารอบนี้ Triton กลับมาที่สามได้ไม่ยาก
-
จริงก็แค่ปรับหน้ากับเอา 8AT มาใส่ก็จบแล้วครับจริงๆนะ และจะสุดๆเลยก็แก้เรื่องพวงมาลัย
-
คงต้องทำให้ดีทั้งตัวรถ และทีมงานคนไทยด้วยแหละครับ ไม่งั้นก้ไปไม่รอดครับ
-
ผมฟังรายการย้อนหลังคุณจิมมี่บอกว่าหน้าตาดีกว่าเดิมมากๆๆๆๆๆๆๆรอดูยอดขายจะขึ้นที่3ได้ไหมขายดีแม็กไปซื้อจะดีไหมรอๆๆๆๆ
-
คือมันก็ไม่น่าเกี่ยวกับ เรื่องนี้มากนะครับ
ผมว่าน่าจะอยู่ ที่บริษัท และส่วนบริหาร บริการอื่นๆ ด้วย 8)
-
สำหรับผม สนใจเรื่องการปรับระบบเกียร์ กับออปชั่นมากกว่ากระจังหน้าครับ
ถ้าปรับมาดีก็ว่าจะซื้อซักคัน (ถ้ามาแบบ 8AT + Adaptive Cruise Control นะครับ)
รอดู Triton เปรียบเทียบกะ Wildtrak นี่แหละ หรือไม่ก็รออีกหน่อย ดู D-Max 2.4 Bi Turbo กับ Navara 2.3 Bi Turbo อีกสองตัว
ลองเข้าไปดูในเพจคนใช้ไตรตัน ศึกษาปัญหาตัวรถก่อนก็ดีนะครับ
เท่าที่ผมดูมา คุณภาพตัวรถ ยังไม่นิ่งเท่าเจ้าตลาด หลายคนเจอปัญหาหยุมหยิ๋มเยอะ
โดยเฉพาะปัญหาเรื่องพวงมาลัยคลอน จนปัจจุบัน ก็ยังมีคนเจอปัญหานี้อยู่เรื่อยๆทั้งๆที่รถขายมาได้พักใหญ่แล้ว
ตัวรถอ็อพชั่นเยอะ ราคาถูกกว่าเจ้าตลาดก็จริง แต่ชอบไปลดต้นทุนหลายๆอย่างครับ
-
สำหรับผม สนใจเรื่องการปรับระบบเกียร์ กับออปชั่นมากกว่ากระจังหน้าครับ
ถ้าปรับมาดีก็ว่าจะซื้อซักคัน (ถ้ามาแบบ 8AT + Adaptive Cruise Control นะครับ)
รอดู Triton เปรียบเทียบกะ Wildtrak นี่แหละ หรือไม่ก็รออีกหน่อย ดู D-Max 2.4 Bi Turbo กับ Navara 2.3 Bi Turbo อีกสองตัว
ลองเข้าไปดูในเพจคนใช้ไตรตัน ศึกษาปัญหาตัวรถก่อนก็ดีนะครับ
เท่าที่ผมดูมา คุณภาพตัวรถ ยังไม่นิ่งเท่าเจ้าตลาด หลายคนเจอปัญหาหยุมหยิ๋มเยอะ
โดยเฉพาะปัญหาเรื่องพวงมาลัยคลอน จนปัจจุบัน ก็ยังมีคนเจอปัญหานี้อยู่เรื่อยๆทั้งๆที่รถขายมาได้พักใหญ่แล้ว
ตัวรถอ็อพชั่นเยอะ ราคาถูกกว่าเจ้าตลาดก็จริง แต่ชอบไปลดต้นทุนหลายๆอย่างครับ
ขอบคุณครับ ว่าจะลองดูกันไปเรื่อยๆ ยาวๆ กว่าตัวรถจะออกก็น่าจะอีกนานครับ
-
เรื่องหน้าตา ผมคิดว่า จะเหมือน revo เปลี่ยนหน้าเป็น rocco แล้วยอดแซง dmax ผมเลยคิดว่า triton จะมาแนวเดียวกัน ส่วนเรื่องเกียร์ 8at อาจจะมีคนหวังแระรออยู่