Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: natty ib-cm ที่ กันยายน 24, 2018, 14:33:48
-
ตามที่เห็นโฆษณาทางทีวี ว่าค่ายพี่โตผลิตกระบะ 4 ประตู (ตัวต่ำ) เกียร์ออโต้ออกมาจำหน่าย ก็เลยตามดูในเวปไซต์ พบว่ามีจำหน่ายแล้วในราคา 740,000 บ. โดยในตัวเริ่มต้นอยู่ 690,000 บ. เพิ่มอีก 5 หมื่น ! จึงขอความเห็นเพื่อนสมาชิกเกี่ยวกับความทนทานของเกียร์ออโต้ในรถกระบะว่ามันเป็นอย่างไร เนื่องจากสนใจจะซื้อมาใช้งานยาว ใจจริงชอบอีซูซุ แต่ 4 ประตู เกียร์ออโต้ จะอยู่ในรุ่น ไฮแลนเดอร์ เริ่มต้นที่ 900,000 บ.ถ้วน และมีโอกาสที่อีซูซุ จะเอาเกียร์ออโต้ลงในตัวต่ำบ้างมั้ยคับ ::)
-
ส่วนตัวผมว่า 1.9 ตัวเตี้ยน่าสนใจกว่าครับ
แต่ประเด็น คือ isuzu จะเอารุ่นไหนมาทำ
ถ้าเป็นตัว S ก็ option น้อยไป ตัว Z ก็เยอะไปครับ
ถ้าทำคงต้องเป็นตัว L ซึ่งไม่รู้จะจัด option อย่างไรดีครับ
-
ถ้าบำรุงรัษาตามตาราง 200000 โล สบาย
-
คงต้องรอดูโฉมใหม่แล้วล่ะครับสำหรับอีซูซุ ผมคิดว่านะ ส่วนความทนทานถ้าเปลี่ยนน้ำมันเกียร์บ่อยๆ ผมว่าอยู่ได้หลายแสนโล
-
เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ตามระยะ
ไม่ขับกระชากมากๆ อย่างน้อยๆสองแสนกิโลก็ยังไม่ได้ซ่อม
ถ้าไม่ซวยจริงๆ
ฟอร์จูนเนอร์พี่ผมวิ่ง 380,000 ดูแลดีมากๆ ยังไม่พังเลย
ส่วนอิซูซุนั้นไม่ทราบเลยว่าจะเอาลงมั้ย แต่ผมว่าคงไม่..
ดีแม็กตัวเตี้ยรุ่นปี 02 เครื่องก่อนคอมมอนเรลเห็นเอาลงอยู่
แต่รุ่นคอมมอนเรลปี 04 เป็นต้นมาไม่แน่ใจว่ามีมั้ย แต่ผมไม่เคยเห็น
ส่วนโตโยต้ารุ่นวีโก้ แชมป์ ก่อนขึ้นรีโว่นั้นมีเกียร์ออโต้ใน 4 ประตูตัวเตี้ยอยู่แล้ว
มาขาดตอนเอาช่วงรีโว่เปิดตัวนี่แหล่ะ ก่อนจะปล่อยลงตลาดอีกครั้ง
-
Revo ภายในเงียบดีครับ บรรดาเกียร์ at สำหรับผมมั่นพี่โตที่สุดครับเรื่องความทนทาน
-
เอาตามเนื้อผ้า ก็มั่นใจเกียร์ ของ T มากสุดละ ในตลาดเดียวกัน
-
ขอขอบคุณทุกความเห็นนะครับ
-
2.4 740,000 ครับ น่าจะคุ้มที่สุดในตลาดรถกระบะตอนนี้แล้ว
-
เกียร์ออโต้ทั้งรีโว่และดีแมก มันบล็อคเดียวกันเด๊ะ จะต่างกันก็แค่การจูนแค่นั้น
-
ขอบคุณครับ ;D