Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กันยายน 26, 2018, 15:47:52
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Hilux Revo Double Cab (MY2018)
เพิ่มรุ่นเกียร์ออโต้ 6AT ใน 4 ประตูตัวเตี้ย, เปลี่ยนเกียร์ธรรมดา 5MT เป็น 6MT ,
เพิ่มระบบ Telematics ในรุ่น G ปรับเพิ่ม 5,000 - 14,000 บาท
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-toyota-hilux-revo-double-cab-my2018/
(https://www.img.in.th/images/794bfbdfad728b545f1878373d79600d.jpg)
-
เวลาซื้อขายรถมือสองนี่ต้องดูด้วยว่า นอกจากปีอะไร แล้ว เป็นก่อน/หลัง ปรับ Model Year หรือไม่
-
Revo รุกหนักมาก ดีแม๊กทำเงียบๆนะ
-
2.4 J Plus 6A/T 740,000 บาท
> ราคาดีเลยครับ ซื้อจริงมีส่วนลดอีก ก็แจ่มมาก
Single Cab 4×4 2.8 J 4×4 6M/T 675,000 บาท
> สายดอย สายผัก สายกะหล่ำ ลุยโคลน ราคาดี
ในราคาต่ำ1,000,000บาท ยังไม่มีระบบความปลอดภัยVSC Traction Control
> พี่จะกั๊กไปไหนนนน
-
2.4 J Plus 6A/T 740,000 บาท
> ราคาดีเลยครับ ซื้อจริงมีส่วนลดอีก ก็แจ่มมาก
รอดูตัวนี้ครับ ยังไม่มีใครได้มารีวิวเลย
-
ใส่เกียร์ at ในตัวเตี้ย เป็นเรื่องดีเลยครับ ใน vigo ก็มีให้เลือกแต่พอเป็น revo ตัดออกซะงั้น
หวังว่า vsc ควรเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อยไปแล้วนะ พี่โตช่วยสร้างมาตรฐานหน่อย
ค่ายอื่นจะได้ใส่กันมาครบๆด้วย
-
2.8 G A/T 1,079,000 บาท (มี VSC/TRC) (Discontinued)
สงสัยให้ลูกค้าไปเล่น ROCCO 2.8 2WD แทน
-
2.8 G A/T 1,079,000 บาท (มี VSC/TRC) (Discontinued)
สงสัยให้ลูกค้าไปเล่น ROCCO 2.8 2WD แทน
ลูกค้าคงหนีไป Rocco หมดล่ะครับ เลยตัดรุ่น 2.8 ธรรมดาออกไปเลย แต่แปลกใจ 2.8 ขับสี่ออโต้นี่แหละ มีคนถอยตัวธรรมดาพอให้ขายต่อได้ทั้งที่เพิ่มเงินเป็น Rocco ก็นิดเดียวเอง
-
2.8 G A/T 1,079,000 บาท (มี VSC/TRC) (Discontinued)
สงสัยให้ลูกค้าไปเล่น ROCCO 2.8 2WD แทน
ลูกค้าคงหนีไป Rocco หมดล่ะครับ เลยตัดรุ่น 2.8 ธรรมดาออกไปเลย แต่แปลกใจ 2.8 ขับสี่ออโต้นี่แหละ มีคนถอยตัวธรรมดาพอให้ขายต่อได้ทั้งที่เพิ่มเงินเป็น Rocco ก็นิดเดียวเอง
กลุ่มคนซื้อคงต่างกัน ขับกระบะสี่ประตูชิวๆคงไปWTกันหมด คนใช้งานบ้าง คงไม่ค่อยชอบบาร์พลาสติกมันใช้งานจริงไม่ค่อยได้ เห็นคนถอดมาขายบ่อยๆในเฟสบุ๊ค
-
Revo รุกหนักมาก ดีแม๊กทำเงียบๆนะ
กำลังจะเปิดตัวเครื่อง 2.4 มาแทน 3.0 เดิม จะได้เห็นไม่กี่อึดใจแล้วครับ
-
ถ้าไม่กั๊กพวกระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันแบบทุกวันนี้ คิดดูว่ายอดขายจะพุ่งไปอีกเท่าไร
-
Revo รุกหนักมาก ดีแม๊กทำเงียบๆนะ
กำลังจะเปิดตัวเครื่อง 2.4 มาแทน 3.0 เดิม จะได้เห็นไม่กี่อึดใจแล้วครับ
ไม่แน่ VSC / TRC ในรุ่นย่อยอื่นๆ อาจออกมาหลัง D-max เปิดตัวเครื่อง 2.4 ก็เป็นได้.เป็นการปล่อยหมัดเด็ดหลังคู่แข่งชกมา
#ตอนนี้รุ่นท็อปใครซื้อก่อนยังชิลๆ รุ่นล่าง-กลาง คงมีเจ็บไปเยอะ
-
คนอยากได้VSCและระบบความปลอดภัยชั้นดีต้องซื้อตัวrocco 2.8เป็นอย่างต่ำ 8)
-
ดีแม็กควรจะขยับได้แล้วนะใจคอไม่ดีเลย ;D
-
ถ้า vsc ลง 2.4 ด้วยยอดฝุ่งกว่านี้
-
ระบบความปลอดภัยน้อยมาก คนก็ขับเร็วมากๆ หน้าฝนมาเห็น Toyota ลงข้างทางบ่อยมากๆ แถวๆ เชียงดาว
-
ระบบความปลอดภัยน้อยมาก คนก็ขับเร็วมากๆ หน้าฝนมาเห็น Toyota ลงข้างทางบ่อยมากๆ แถวๆ เชียงดาว
เส้นดอยนางแก้ว ดอยสะเก็ด ไปแม่ขะจาน เชียงราย เจอทั้งToyota ,Isuzu และรถตู้Commuterก็มีครับ
ประมาทกันจริงๆ ใช้ความเร็วเกินพื้นฐานความปลอดภัยกฏหมาย
ผมขับCRVเบนซิน เจอพี่ดีเซล ต้องหลบซ้ายให้พี่เค้าไปครับ
-
D-Max ต้องขยับบ้างแล้ว ปรับภายใน กับ เครื่องใหม่ เมื่อไหร่จะมา :-\ :-\ :-\ :-\