Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ ตุลาคม 01, 2018, 07:45:34
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Subaru Outback Minorchange 2.5 i-S AWD
: 2,512,000 บาท เบนซิน 2.5 Boxer 175 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ CVT
ขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-subaru-outback-minorchange/
(https://www.img.in.th/images/e3dd193b73da29fb25636ae5a02c5b58.jpg)
-
เสียดายที่ญี่ปุ่นไม่มีรุ่น van turbo แล้ว
ไม่เหมือนBR เห็นอู่ซูเอารุ่น van turbo มาวาง
ใน outback รุ่นก่อนหน้านี้หลายคันแล้ว
-
ราคานี้เหนื่อยเหมือนเคย สองล้านห้าได้เบาะคนนั่งหน้าอัตโนมือ !
-
เห็นราคาแล้ว xc40 ลอยมาในหัวเลย!
-
ตั้งราคาแบบไม่ต้องลุ้นอะไรเลย
-
ราคานี้ แรงม้าน่าจะเยอะกว่านี้หน่อย จะได้เหมาะสม
-
จะขายได้ซัก 10 คันไหมนะ ?
-
หิๆยอดขายน่ารักแน่ๆ เดือนละ10 คันจะพอได้ไหม
-
ต้องแฟนพันธุ์แท้จริงๆ
คนทั่วไป งบขนาดนี้ ได้ 320d / C220d / GLA / X1 รถหรูๆ ภาพพจน์ดี ขับออกงานได้เลย ครับ
-
ยุคนี้
ราคาเท่านี้
เขาได้เครื่อง Turbo กันหมดแล้ว
2.5 NA AWD กินน้ำมันสุดๆ
เป็นเซลขายยากตาย :'(
-
บอกผมที มันมีอะไรที่ OK กว่า XV นอกจากเครื่องยนต์ กับ Sunroof แต่ราคาแพงกว่า XV 2.5 เท่า
ตอนที่ผมจะเอา Levorg ผมยังรู้สึกว่า ภายใน มันดูดี หนัง ดูพรีเมี่ยมขึ้นมาหน่อย ดูรวมๆ โอเคกว่าพวก XV และก็ Forester นะ
แต่ทำไม Outback มันดูธรรมด๊าๆ ธรรมดาๆ แต่มาในราคาที่แสนจะ ว๊าวววววว (ไม่ออก)
ราคานี้ เห็นตัวเลือกอื่นมาแต่ไกล.........เลย สู้ๆ เซลล์ ::) ::)
-
ภาพ X1 20d M Sport ลอยเข้ามาทันที ;D
-
ซูบารุไทยจะไปไม่รอดเพราะเรื่องตั้งราคาและออปชั่นนี่แหละครับ
ปล ถ้าเทียบปัญหาหาระหว่างซูบารุและนิสสัน(ไทย) ใครหนักกว่ากันครับ
-
ตั้งราคาได้เทพมาก
-
ยอดขายเทน้ำ เททิ้ง ก็ไม่แปลกใจกับราคานี้...XC40 มีทอน...
-
นับแต่ยุคเปิดตัว xv ตัวแรกเมื่อหลายปีก่อนหน้า โด่งดังแบบพลุแตกบนท้องฟ้า หลังจากนั้นมาทำไมความสนใจในตัวรถของผู้บริโภค ที่มีต่อแบรนด์นี้ ดูจะน้อยลงๆ
-
ราคามันก็เท่าๆ เก่านะครับ เมื่อก่อนโมเดล BP (10 กว่าปีก่อน) ก็ราคา 2,490,000 บาทมั๊งครับ
แต่สิ่งที่หายไปแบบน่าเสียดายคือ เครื่องเสียง McIntosh รวมถึงความสวยงามของตัวรถครับ
ขายราคานี้ ขายปีละ 10 คันพอครับ
-
ขทยได้น้อยมันจะลามไป อะไหล่น้อยด้วย :'(
-
ราคามาแบบนี้ ถ้ามี forester xt มา ราคาคงถูกลงแล้วสินะครับ
-
ไป ลองขับมา ตัวก่อนMinor
ชอบหมดทุกอย่าง ติดแค่ เครื่องมันไม่แรง พอจริงๆ
ช่วงล่างไปได้อีกเยอะมาก แต่เครื่องไม่ไปด้วยเล้ย ขอโบแรงๆ เพิ่มมาอีกร้อยม้า น่าจะยังเอาไหว
นี่ตบแพดเดิ้ลช่วยก็แล้วอะไรก็แล้ว ไม่มีความรู้สึกถึงเรี่ยวแรงเลย
-
เค้าอาจจะตั้งราคาไว้เผื่อลดทีหลังก็ได้นะครับ
ตอนลดจะได้ดูเหมือนว่า ลดเยอะจัง 8)
-
ถ้าไม่พูดถึง สมรรถนะ ผมว่า x1 ยังน่าซื้อ น่าใช้ กว่าเยอะครับ
ไม่รู้ว่าโรงงาน ซูบารุในไทยจะผลิตกี่รุ่น เผื่อราคาจะลงมาบ้าง
-
ผมว่า จาก 2,512,000 บาท เป็น 1,512,000 บาท ยังพอไปลุุ้นกับ CX5 CRV กันหน่อย ราคานี้ผมว่า ยากที่สุด
ไหน จะเครื่อง NA ต่อให้สองร้อยม้า เท่าพวก BRZ ก็ยังหาคนซื้อยากเลย 2.5 i-S น่าจะได้ม้าแบบ NA แล้วปล่อยพลังสัก 220 ม้า
ข้างในผมว่าเป็นลองเจ้าอื่นเยอะมากๆครับ ยิ่งกับสายรถญี่ปุ่นด้วยกันด้วย แต่อย่างว่า Odessey ยังมีวิ่งเลย คันนี้ Rare Item จริงๆ
-
ผมว่า จาก 2,512,000 บาท เป็น 1,512,000 บาท ยังพอไปลุุ้นกับ CX5 CRV กันหน่อย ราคานี้ผมว่า ยากที่สุด
ไหน จะเครื่อง NA ต่อให้สองร้อยม้า เท่าพวก BRZ ก็ยังหาคนซื้อยากเลย 2.5 i-S น่าจะได้ม้าแบบ NA แล้วปล่อยพลังสัก 220 ม้า
ข้างในผมว่าเป็นลองเจ้าอื่นเยอะมากๆครับ ยิ่งกับสายรถญี่ปุ่นด้วยกันด้วย แต่อย่างว่า Odessey ยังมีวิ่งเลย คันนี้ Rare Item จริงๆ
1.5 ล้าน ก็มี Forester ไงครับ
ถ้าทำราคา 1.5 ล้าน จริง ให้ผมเลือก CRV กับ Outback ผมยังจะเลือก CRV เลยนะ เพราะมันไม่มีจุดเด่นเลย (บางคนบอกก็ระบบ AWD กับ ช่วงล่าง ไง) ผมเป็นผู้ใช้รถทั่วไป ส่วนใหญ่ผมขับรถ FWD มาตลอด มีสลับไป RWD กับ 4WD บ้าง ผมยังรู้สึกว่าไม่ต่างกันเลย มันก็ขับไป-มา ได้เหมือนกัน ต่างกันตรงไหน...
ปล.ผมเกือบจะไปเอา Levorg มาแล้ว
-
รถมันก็มีดีของมันนะ กว้างกว่า CRV CX5
ทรงนี้ จุดศูนย์ถ่วงการเกาะถนน ฟิลลิ่งมันดีกว่านะ
แต่ก็ หาจุดขายได้ยากจริ๊ง ตลาดนี้ พอมีคนเล่นแต่ก็ไม่เยอะมาก
ตัวเก่า นี่เห็นเอาเข้ามาเป็น ล๊อตๆ ก็หมดทุกทีนะครับ ไม่มีส่วนลดอะไรมาก
ก็คงพอประคองตัวไปแบบ นี้ไปเรื่อยๆ