Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ ตุลาคม 03, 2018, 08:32:31
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Commuter MY2018 (ดีเซล 3.0 MT / AT)
: 1,221,000 - 1,257,000 บาท เพิ่มระบบควบคุมการทรงตัว VSC /
ป้องกันการลื่นไถล TRC ฯลฯ
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-toyota-commuter-my2018/
(https://www.img.in.th/images/069b3461790f9d14de8f491c60ba56e0.jpg)
-
ระบบความปลอดภัย จะไม่แบ่งลงไปรถกระบะสัก 5-6 รุ่น เหรอครับ
-
เครื่อง 1KD และเกียร์ ECT-i 4.Speed ยกมาจาก Vigo ในตำนาน พร้อมความปลอดภัยจัดเต็มอย่างนี้ มาพอดีกับจังหวะที่รถตู้ประจำทางกำลังปลดระวางจำนวนมาก ผู้โดยสารได้นั่งรถตู้ใหม่ คงอุ่นใจขึ้นไม่มากก็น้อยครับ
-
และเราก็ได้เห็น vsc , trc อีกเวอร์ชั่น คือ ไม่มี ebd
แต่ยังคงใช้ lspv อยู่
ก็ยังดีกว่าไม่มีครับ
เพิ่ม 13,000 ถ้าไม่คิดเรื่องภาษีให้ปวดหัวเท่ากับหมดนี่ต้นทุนต่ำกว่า 13,000
นั่นสิ จะไม่แบ่งให้กระบะบ้างหรือครับ
-
อายุBody นี้ยืนยาวมาก
-
อายุBody นี้ยืนยาวมาก
นานจริงครับ อีกรุ่นก็ Land Cruiser 200 แต่ทึ่ง G-Class สุด ลากมาตั้งแต่ยุค 80
-
และเราก็ได้เห็น vsc , trc อีกเวอร์ชั่น คือ ไม่มี ebd
แต่ยังคงใช้ lspv อยู่
ก็ยังดีกว่าไม่มีครับ
เพิ่ม 13,000 ถ้าไม่คิดเรื่องภาษีให้ปวดหัวเท่ากับหมดนี่ต้นทุนต่ำกว่า 13,000
นั่นสิ จะไม่แบ่งให้กระบะบ้างหรือครับ
ใช่ครับ อยากได้ Version แบบนี้ใน Revo บ้างเช่นกัน
-
เห็นตัวตัวบอดี้ใหม่มา 2022 จริงไหมคับ...???
-
เปลี่ยน Body ได้แล้วครับ
-
จะว่าไปรถตู้โตโยต้าตั้งแต่ยุคหัวจรวด อายุตัวถังเฉลื่ย 14 ปี
อย่างหัวจรวดขายตั้งแต่ปี 1992 จนถึงปี 2004
คอมมิวเตอร์ปัจจุบันก็เหมือนกัน จากปี 05 ก็นับไปอีก 13 ถึง 14 ปี
ก็คงเห็นโฉมใหม่ ปี 2019 - 2020 ครับ
-
น่าจะปรับครั้งสุดท้ายแล้วนะ ก่อนเปลี่ยนโฉม