Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ ตุลาคม 03, 2018, 11:34:53
-
Preview ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง All NEW Lexus ES 300h
: 3,590,000 - 4,190,000 บาท พร้อมตารางเปรียบเทียบกับคู่แข่ง
ใน Segment เดียวกัน และ ใกล้เคียง
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/preview-acce-fuel-lexus-es300h/
-
ช้ากว่า Camry Hybrid อีกนะครับ
คงพอสำหรับขับในเมือง ขับทางไกลเรื่อยเปื่อย ซึ่งก็เหมาะกับบุคลิกของรถดี
แต่เทียบกับคู่แข่งจากยุโรปนี่เสียเปรียบมากๆ
-
น่าขับจังครับ เป็นรถที่ตรงใจมากเลย
-
เหอๆ เอา 200T สหกรณ์ มาพ่วง plug in มาดีกว่าไหม ถ้าอยากเป็นตัวแทน GS ชนกับ 5 series A6 and e class
ถึงเน้นในกลุ่มนั่งสบายด้วยกัน
หันไปหา volvo s90 ก็โดน T8 ตบตาย
-
ช้ากว่า Camry Hybrid อีกนะครับ
คงพอสำหรับขับในเมือง ขับทางไกลเรื่อยเปื่อย ซึ่งก็เหมาะกับบุคลิกของรถดี
แต่เทียบกับคู่แข่งจากยุโรปนี่เสียเปรียบมากๆ
น้ำหนักที่เพิ่มขึ้น คันใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ผมว่าน่าจะมีส่วนนะครับ แต่อัตราสิ้นเปลืองดีกว่าเดิมมาก 80-120ก็ไวกว่ารุ่นเดิมนะครับ
-
ยุโรปจบกว่า
-
กลางๆไม่ช้าแต่ก็ไม่ได้อืด เพราะ 80-120 ดีขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อย
แต่ประหยัดมากกกกก 20 โลลิตรนี่พอๆกับ CH-R เลยครับ (ไม่นับรวม s90 ที่เสียบปลั๊กได้นะครับ)
-
รอดู ES300 F Sport ครัช (ES350 F Sport หุหุ)
อัตตราเร่งน่าจะเร้าใจกว่ากันเยอะ (รวมถึงราคาจำหน่ายด้วย ;D)
-
ลองขับมาแล้วครับ แรงพอใช้ได้ แต่จุดเด่นคือ นิ่ม เงียบ นั่งสบาย ประหยัด ออพชั่นครบดีครับ ติดที่ค่าตัวสูงไปนิด รอสอยมือสอง คุ้มมากครับค่ายนี้
ใครที่คิดว่าเหมือนแคมรี่ แนะนำให้ไปลองครับ ต่างกันมากครับ
-
มันช้า แต่มันมีข้อดีคือมีอัตตราเร่งที่ต่อเนื่อง ทำให้กะระยะแซงไม่ยากมาก
-
80 - 120 ถือว่า Ok มากๆ ไม่ได้ด้อยไปกว่า E220d กับ 520d เท่าไหร่
แต่ด้วยความที่ 0 - 100 ช้ากว่าชาวบ้าน เลยไปอยู่ท้ายๆตารางเลย
-
Hybrid ยุคนี้ toyota นี่เน้นประหยัดแทบทุกตัว ตัวเลขดูงั้นๆแต่ e cvt ทำให้เวลาเร่งดูใช้ได้นะครับ
-
ดูแล้วน่าใช้เลยครับ อัตราเร่ง 0-100 แย่ลง แต่ 80-120 เกือบเท่าเดิม ส่วนอัตราประหยัดน้ำมันนี่ดีมากๆ
-
8) 8) 8)
-
เป็นผมคงจ่าย volvo s90 t8 ...เร็วกว่า ประหยัดกว่า ปลอดภัยกว่า ใหญ่กว่า หรูกว่า สวยนานกว่า ใช้ฟรี 5ปี
มีเงินทอนเหลือเป็นค่าซ่อมอีก 5แสน
-
เป็นผมคงจ่าย volvo s90 t8 ...เร็วกว่า ประหยัดกว่า ปลอดภัยกว่า ใหญ่กว่า หรูกว่า สวยนานกว่า ใช้ฟรี 5ปี
มีเงินทอนเหลือเป็นค่าซ่อมอีก 5แสน
+1 ครับ
-
เหอๆ เอา 200T สหกรณ์ มาพ่วง plug in มาดีกว่าไหม ถ้าอยากเป็นตัวแทน GS ชนกับ 5 series A6 and e class
ถึงเน้นในกลุ่มนั่งสบายด้วยกัน
หันไปหา volvo s90 ก็โดน T8 ตบตาย
เจ้านี้เขาเซย์โนทูปลั๊กอินครับ เซลฟ์คอนฟิเดนท์สุดๆ
แต่นอกเหนือจาก PHEV แล้วเจ้านี่มันประหยัดจริง
-
ไม่รู้สิ ถ้าผมมีตังซื้อรถระดับนี้ ผมเอาคันนี้นะ ยังไงผมก็มั่นใจมากกว่าวอลโว่ถึงจะแพงกว่าก็เหอะ แต่ระยะยาวคันนี้ยะงไงก็โอเคกว่าแน่นอน เล็กซัสตอนนี้ไม่ถือว่าแย่นะ รถดี ทุกอย่างดี แต่ราคาแพง ถ้าเค้าทุบราคาที่แพงออกได้เมื่อไหร่ งานนี้สนุกแน่ แต่ถ้ายังเป็นแบบนี้ก็เป็นตลอดไป คนไม่ซื้อเล็กซัสเพราะราคา
-
ยุโรปจบกว่า
+1 Lexus จะน่าซื้ออย่างเดียวถ้าราคาไม่แพงกว่าชาวบ้านเขา รถดีๆ คงทนดั่ง Toyota มาตายเพราะราคา
-
น่าจะมีศูนย์มากกว่านี้ด้วยนะครับ น่าจะช่วยยอดขายได้ด้วย
-
เป็นนผมคงถอยแคมรี่ทอป hvกับน้องจูนครับ ได้รถสำรองอีกคัน เหมือนเอาพื้นแคมรี่มาใส่กระดองเลกซัสขาย
-
เป็นนผมคงถอยแคมรี่ทอป hvกับน้องจูนครับ ได้รถสำรองอีกคัน เหมือนเอาพื้นแคมรี่มาใส่กระดองเลกซัสขาย
ถ้าเป็นยุคนี้ คงต่างกันเยอะล่ะครับ
แต่ถ้าช่วงปี 1994 น่ะใช่ Camry SXV10 กับ Lexus ES มีการใช้อะไหล่หลายชิ้นร่วมกันโดยเฉพาะช่วงล่างครับ (ข้อมูลจาก wiki)
-
เป็นผมคงจ่าย volvo s90 t8 ...เร็วกว่า ประหยัดกว่า ปลอดภัยกว่า ใหญ่กว่า หรูกว่า สวยนานกว่า ใช้ฟรี 5ปี
มีเงินทอนเหลือเป็นค่าซ่อมอีก 5แสน
เห็นด้วยครับ