Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: aod ที่ ตุลาคม 18, 2018, 18:07:38
-
พอดี กำลังสนใจ 2 ตัวนี้เห็นว่ามีสารคืนสภาพซีลยางให้กลับคืนสภาพดีขึ้น เลือกไม่ถูกครับ แล้วมีตัวไหนยี่ห้อไหนบ้างครับที่ผสมสารคืนสภาพซีลยางที่เสื่อมสภาพครับ ขอบคุณครับ
-
เคยใช้HELIX HIGH MILEAGE เบนซิน4ลิตรราคา800บ (ตอนนี้ ไม่ทราบราคา แต่แพงขึ้น เลยไม่ใช้)
ราคาต่ำกว่า Max Life
ซีลยางปะเก็น เสื่อมไปตามการใช้งานครับ (ใดๆในโลกล้วนไม่แน่นอน)
สมมตใช้ได้ถึง100,000กม. แล้วเปื่อย นมค ซึมหาย ก็เปลี่ยน ราคาหลักร้อย-พันบาท แล้วแต่รุ่นรถ
ตอนนี้ ใช้ นมค กึ่งสังเคราะห์ แบ่งจากถังใหญ่ แล้วแต่โปรราคาถูก ต่ำพัน
สรุปว่า ลองใช้ครับ จะได้รู้จริง 10,000กม. วิ่งไม่นานหรอก
ขับบ้านๆ เคยใช้ นมค แพง ก็งั้นๆ ไม่รู้สึกรู้สา ฮาาา
-
ข้อแตกต่างของ 2 ตัวนี้ มันยังไงหรอครับ ถ้าใช้แล้วรบกวนบอกหน่อยนะครับ
-
ค้นหาข้อมูลก่อนๆ ในเพจHLM มีผู้ชำนาญให้ข้อมูลดีดีไว้ครับ หลายโพส ไล่อ่านเปรียบเทียบครับ
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=64790.0
-
พอดี กำลังสนใจ 2 ตัวนี้เห็นว่ามีสารคืนสภาพซีลยางให้กลับคืนสภาพดีขึ้น เลือกไม่ถูกครับ แล้วมีตัวไหนยี่ห้อไหนบ้างครับที่ผสมสารคืนสภาพซีลยางที่เสื่อมสภาพครับ ขอบคุณครับ
Maxlife กับ Shell highmileage 10w-40 สองตัวนี้คุณสมบัติรวมๆ ไม่หนีกันแบบมีนัยยะสำคัญ อันไหนถูกกว่าเอาอันนั้นก็ได้
แต่ Shell มีไอเท็มลับ ที่ไม่ลับ 15w-50 กระป๋องดีเซล ได้API SN หนาไปอีกเบอร์ รถมีเทอร์โบ ใช้ได้สบายครับ แต่ไม่เหมาะกับเมืองหนาว ทีมีอุณหภูมิต่ำกว่า15องศาเซลเซียสต่อเนื่ิิองเพราะอาจจะสตาร์ทยากกับรถใหม่ๆที่เจอความเย็นแบบนั้น