Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: #อินเดียหน้าโจร ที่ ตุลาคม 22, 2018, 21:08:26
-
ถ้าใช้น้ำมันเครื่องังเคราะห์แท้ปกติ ที่จะทีสารทำความสะอาดอยู่แล้วทุกตัว เปลี่ยนถ่ายตามเวลาไม่เกิน 1 ปี หรือ 10, 000 -12, 000 กม คราบติดเครื่องแบบนี้จะยังเกิดขึ้นได้ไหมครับ หรือว่าไม่ว่ายังไงนานๆครั้งก็ควร Flushing สักครั้งอยู่ดี
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=741257752891203&id=524274537922860
(https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=741257752891203&id=524274537922860)
-
ใช้น้ำมันเครื่องแท้ เปลี่ยนทุกไม่เกิน 1 ปี ยังไงก็ไม่เหนียว
-
สภาพนี้เหมือนไปเติมพวกหัวเชื้อมาเลย :-X
-
สภาพแบบนี้ ไม่ต้องพูดอ้อมค้อม ตัวการคือเติมหัวเชื้ออย่างเดียว
เท็กซี่เติมน้ำมันเครื่อง ปตท. แบบธรรมดา วิ่งเป็น 1,000,000 กม. เปิดฝาครอบวาล์วมายังใสกิ๊กเลย
ถ้าใครเคยเดินเชียงกง จะเห็นภาพแบบในคลิปบ่อย
ประเทศอื่นเขาใช้รถกันไม่ดูแล น้ำมันเครื่องเขาก็ไม่เปลี่ยนกัน เครื่องหลวมกำลังตก เขาก็หาหัวเชื้อมาเติมกัน เครื่องเก่าพอมาขายที่เชียงกง ก็จะเจอสภาพแบบนี้บ่อยครับ
-
ขอบคุณทุกท่านมากครับ สบายใจขึ้นเยอะเลยครับ