Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: arya ที่ ตุลาคม 23, 2018, 05:45:20
-
ใจชอบ subaru เพราะเคยใช้ GC ติดใจแรงดึง
แต่ตอนนี้ อายุเริ่มมากขึ้น เริ่มติดความนุ่ม เกรงจะแข็งไปสำหรับ sti
เลือกไม่ถูกคับ
หล่อดูสมวัย ford mustang
หรือ
บู๊ ดุดัน เร้าใจ wrx sti 2018
จขกท ใกล้เลขสี่คับ
ขอเหตุผลเพื่อนๆหน่อยคับ
-
สำหรับผม Ford Mustang สวยอมตะ ส่วนซูบารุ ขับดีก็จริง แต่มันไม่สวยขนาดมัสแตงครับ สำหรับผมนะ
-
กระทู้ก่อน Mustang VS C43 อันนั้นเลือก Mustang เลยไม่คิดมาก
แต่มาคู่นี้ รักพี่เสียดายน้องเลยครับ จิ้ม WRX ไปล่ะกันครับ
-
มัสแตงครับ
-
อันนี้ยากละ โวทไม่ลงครับ 555
-
ไม่เคยมีวาสนาขับพวก impreza หรือ wrx เลยครับ แต่ก็ชอบนะ เวลาเห็นวิ่งบนถนนรู้สึกว่าเท่มากๆ เวลาไปมอเตอร์โชว์ก็ชอบไปด้อม ๆ มองๆ ที่บูธ subaru
แต่สำหรับตัวเลือกที่ให้มา ถ้าให้เลือกโดยไม่ต้องคิดอะไรมาก ผมไป mustang ครับ
-
ขับหล่อๆ ไม่ลงสนาม มัสแตงสิครับ
สวยทนไปอีกนาน 10 ปี 20 ปี ก็ยังสวยอยู่
ถ้าลงสนาม เล่นบทโหด STI น่าจะเหมาะกว่า
ถึงจะขับดีแค่ไหน แต่ข้อเสียคือ
ถ้าคนไม่รู้จักรถ คงนึกว่าเป็นโตต้าคันใหญ่ๆใส่ราวตากผ้า
-
ส่วนตัวผมรู้สึก "ว้าว" เวลาเห็น wrx sti มากกว่าตอนเห็น mustang ครับ
แต่ถ้าเป็นคนทั่วไปน่าจะชอบ mustang มากกว่า
สรุป ไม่ได้ช่วยอะไรจขกท.เลย ;D ;D ;D
-
mustang สิครับ ไม่ได้ไปอัดซิ่งจริงจัง ไม่ได้ลงสนาม แค่ขับหล่อๆ เบิ้ลๆยกๆ เน้นเท่ ซิ่งบ้างพอสมควร เบาะหนานุ่ม คนไม่เล่นรถเห็น C43 ก็คิดว่า benz สปอรตธรรมดา เห็น evo ก็นึกว่า lancer แต่ง เห็น imprezza ก็รถ4ประตูแต่งซิ่งๆ
แต่เห็น mustang มันว้าวกว่า เด่นกว่า ทรงมันมาเต็ม ขับไปจอดร้านเหล้านี่ยามรีบเปิดกรวยให้จอดหน้าร้านเลย ยิ่งตัว V8 นี่แค่เสียงก็เด่นแล้ว เป็นผมผมเอา mustang ครับ
-
มัสแตง ดูแพงกว่าราคา
-
เป็นตัวเลือกที่ ยากมากพอสมควรสำหรับวันรุ่น เพราะ ขาซ้ายยังแข็งแรง แต่ พอเริ่มมีอายุแล้ว มันก็เหลือแค่ว่า คุณจะอยากขับ MT หรือ AT ครับ ส่วนตัว ถ้านานๆ ออกมาขับสักที ไป sti ครับ. แต่ ถ้าใช้รายวันและขับในเมืองเป็นหลัก ผมไป mustang ครับ. :) :) :)
-
เป็นตัวเลือกที่ ยากมากพอสมควรสำหรับวันรุ่น เพราะ ขาซ้ายยังแข็งแรง แต่ พอเริ่มมีอายุแล้ว มันก็เหลือแค่ว่า คุณจะอยากขับ MT หรือ AT ครับ ส่วนตัว ถ้านานๆ ออกมาขับสักที ไป sti ครับ. แต่ ถ้าใช้รายวันและขับในเมืองเป็นหลัก ผมไป mustang ครับ. :) :) :)
นั่นล่ะครับเรื่องสุขภาพขา
ทุกวันนี้ นั่งขับรถนานๆยังเมื่อย และปวดเลยครับ
แต่จิงๆก้อมีรถสลับใช้ได้หลายคันครับ
คิดไม่ตก
-
mustang สิครับ ไม่ได้ไปอัดซิ่งจริงจัง ไม่ได้ลงสนาม แค่ขับหล่อๆ เบิ้ลๆยกๆ เน้นเท่ ซิ่งบ้างพอสมควร เบาะหนานุ่ม คนไม่เล่นรถเห็น C43 ก็คิดว่า benz สปอรตธรรมดา เห็น evo ก็นึกว่า lancer แต่ง เห็น imprezza ก็รถ4ประตูแต่งซิ่งๆ
แต่เห็น mustang มันว้าวกว่า เด่นกว่า ทรงมันมาเต็ม ขับไปจอดร้านเหล้านี่ยามรีบเปิดกรวยให้จอดหน้าร้านเลย ยิ่งตัว V8 นี่แค่เสียงก็เด่นแล้ว เป็นผมผมเอา mustang ครับ
สีดำในรูปสวยมากครับ ปกติไม่ค่อยมองว่ารถแบบนี้จะชอบสีโทนเรียบๆแบบนี้
ตัวผมเล็งสีส้มไว้ อยากขับแบบเด่นๆไปเลย แต่อาจจะเบื่อง่ายรึป่าวไม่รู้เหมือนกันครับ
-
ถ้าเป็นรถคันเดียว STI
ถ้าเป็นรถคันที่ 2,3,4 Mustang ครับ
สำหรับผม Mustang หล่อกว่า แต่ก็ดูไม่น่าไว้ใจเท่ากับ STI
สำหรับคนไม่รู้เรื่องรถเลย
STI เหมือนรถเก๋งราคา 1 ล้านบาท ไปแต่งซิ่งท่อดัง ขับฉวัดเฉวียน
Mustang ดูเผินๆ นึกว่า supercar ผมดูครั้งแรกที่ยังไม่ได้ศึกษา พอเห็นตราม้าแล้วยังนึกว่า Ferrari เลย แว็บแรกที่เห็นคิดว่ารถราคา 4 ล้าน++ ครับ
ความเห็นและความรู้สึกส่วนตัวครับ
-
คิดเหมือนผมเลย เคยมีซูเหมือนกัน
ติดใจรสชาติบ๊อกเซอร์กับขับสี่
ยังมิลืมเลือน
ถ้ามองกันยาวๆๆ
เล่นซูก็ต้องหวังอู่นอกเหมือนเดิม
เพราะไม่อยากไปวุ่นวายกะ0
ของแต่งเพียบ มือสองก็เยอะ
ยังพึ่งเก่ายุ่นได้อีกนาน
คชจ.ไม่น่าสูงมาก
ส่วนม้าพยศ ณ.วันนี้ยังไม่รู้
ว่าบริการหลังการขายเป็นไงบ้าง
ณ วันนี้อู่นอกยังมีน้อย เดาไม่ออก
หรือจะขับหล่อๆเท่ห์อย่างเดียว
เพราะมันคือรถ2ประตู
เคสนี้ รักพี่เสียดายน้อง
ฟาดทั้งคู่ถ้าสมยอม
หรือจะจับม้าป่ามาลองควบก่อน
แต่ถ้าเจอม้าห้าพันมาจอดเทียบล่ะ
อืม...................คิดไง
-
คิดเหมือนผมเลย เคยมีซูเหมือนกัน
ติดใจรสชาติบ๊อกเซอร์กับขับสี่
ยังมิลืมเลือน
ถ้ามองกันยาวๆๆ
เล่นซูก็ต้องหวังอู่นอกเหมือนเดิม
เพราะไม่อยากไปวุ่นวายกะ0
ของแต่งเพียบ มือสองก็เยอะ
ยังพึ่งเก่ายุ่นได้อีกนาน
คชจ.ไม่น่าสูงมาก
ส่วนม้าพยศ ณ.วันนี้ยังไม่รู้
ว่าบริการหลังการขายเป็นไงบ้าง
ณ วันนี้อู่นอกยังมีน้อย เดาไม่ออก
หรือจะขับหล่อๆเท่ห์อย่างเดียว
เพราะมันคือรถ2ประตู
เคสนี้ รักพี่เสียดายน้อง
ฟาดทั้งคู่ถ้าสมยอม
หรือจะจับม้าป่ามาลองควบก่อน
แต่ถ้าเจอม้าห้าพันมาจอดเทียบล่ะ
อืม...................คิดไง
ผมเฉยๆกับ เครื่อง 5000 ครับ เพราะไม่ใช่คนขับรถที่ความเร็วสูง แต่ชอบทอร์กของรถมากกว่าครับ ขับใช้งานจริง เกิน 160 ก้อไม่ค่ยกดต่อแล้วครับ นึกถึงลูก 5555
ถ้ามี mustang 2.3 ขับสี่ น่าจะดีนะคับ
ปล. มี R129 5000cc อยู่คับ แทบไม่ได้แตะ
-
ถ้า WRX เป็นขับหลังผมจะเลื่อก WRX แทน
-
เห็นถนนทางเข้าที่ทำงานกับที่พักหรือที่บ้านแล้วขอขับสี่ละกันครับ เพราะมัดแตงมันไม่ไหวจริงๆ
-
mustang สิครับ ไม่ได้ไปอัดซิ่งจริงจัง ไม่ได้ลงสนาม แค่ขับหล่อๆ เบิ้ลๆยกๆ เน้นเท่ ซิ่งบ้างพอสมควร เบาะหนานุ่ม คนไม่เล่นรถเห็น C43 ก็คิดว่า benz สปอรตธรรมดา เห็น evo ก็นึกว่า lancer แต่ง เห็น imprezza ก็รถ4ประตูแต่งซิ่งๆ
แต่เห็น mustang มันว้าวกว่า เด่นกว่า ทรงมันมาเต็ม ขับไปจอดร้านเหล้านี่ยามรีบเปิดกรวยให้จอดหน้าร้านเลย ยิ่งตัว V8 นี่แค่เสียงก็เด่นแล้ว เป็นผมผมเอา mustang ครับ
+1 ครับ
-
Mustang 2.3 ครับ ถึงแม้ใจจริงจะชอบ WRX STi แต่เวลาใช้งานจริง Mustang มันดูดีกว่าในหลายๆด้าน
WRX ต้องเป็นคนที่รู้เรื่องรถถึงจะรู้จักครับ :-X
-
ม้าป่าผมอ่านความเห็นคนที่ซื้อหลายๆคน เค้าพูดไปทำนองเดียวกันถ้าซ่อมศูนย์ไม่ได้เรื่องก็ไปอู่ดัง ... ละกัน ม้าป่ามีกลุ่มที่ใช้เยอะอยู่ครับ
มีคันนึงที่วิ่งจากไทยไปอัมส์เตอร์ดัม มาแล้วด้วย 2.3 นะ
ส่วน WRX STi มันเจ๋งอยู่แล้วแต่เป็นคนละสไตร์แล้วแต่ชอบครับ ผมก็ชอบความเป็นรถแรลลี่เก่าของมัน เสียงก็เพราะ
-
มี Evo V กด mustang ไปเลย แต่ขอ 5.0 ชอบเสียง V8
-
Mustang เพราะดูแปลกตากว่าสำหรับคนทั่วไป และสาวๆก็น่าจะชอบ :-*
-
ผมตราดาว สองร้อยว่าม้า เก็บความมั่นใจพอสมควร จอดหน้าร้าน
ตามมาด้วยสีแดง กระจังหน้าท่าฝาบ้าน มาอย่างหล่อ ทุกสายตาหันไปมอง รวมทั้งผมด้วย
คิดๆแล้วมันน่าเล่นดีนะครับ มันดูแพง มีอำนาจ และน่าจะแรง
-
ม้าป่าผมอ่านความเห็นคนที่ซื้อหลายๆคน เค้าพูดไปทำนองเดียวกันถ้าซ่อมศูนย์ไม่ได้เรื่องก็ไปอู่ดัง ... ละกัน ม้าป่ามีกลุ่มที่ใช้เยอะอยู่ครับ
มีคันนึงที่วิ่งจากไทยไปอัมส์เตอร์ดัม มาแล้วด้วย 2.3 นะ
ส่วน WRX STi มันเจ๋งอยู่แล้วแต่เป็นคนละสไตร์แล้วแต่ชอบครับ ผมก็ชอบความเป็นรถแรลลี่เก่าของมัน เสียงก็เพราะ
อัมส์เตอร์ดัม ตรงแยกพระราม 9 หรอครับ เหมือนจะปิดไปแล้วนะ
-
ม้าป่าผมอ่านความเห็นคนที่ซื้อหลายๆคน เค้าพูดไปทำนองเดียวกันถ้าซ่อมศูนย์ไม่ได้เรื่องก็ไปอู่ดัง ... ละกัน ม้าป่ามีกลุ่มที่ใช้เยอะอยู่ครับ
มีคันนึงที่วิ่งจากไทยไปอัมส์เตอร์ดัม มาแล้วด้วย 2.3 นะ
ส่วน WRX STi มันเจ๋งอยู่แล้วแต่เป็นคนละสไตร์แล้วแต่ชอบครับ ผมก็ชอบความเป็นรถแรลลี่เก่าของมัน เสียงก็เพราะ
อัมส์เตอร์ดัม ตรงแยกพระราม 9 หรอครับ เหมือนจะปิดไปแล้วนะ
สมัยน้ำท่วมผมยังล้อเล่นกับเพื่อนอยู่เลย ที่รัชดาน้ำไม่ท่วมเพราะมีทั้งเทพโพไซดอน เจ้าพระยาปาร์ค และก็เขื่อนอัมสเตอร์ดัมนี่ล่ะ ;D ;D
ถ้าถามผมตอนนี้ผมว่าจะจิ้ม STI ส่วนตัวผมขับรถไม่เก่งถ้าอยากได้รถแรงก็คงเลือกที่เบาๆคล่องๆ ควบคุมง่ายๆไว้ก่อน
-
Mustang เลือกเพราะคุณแคร์สายตาคนรอบข้าง
WRX เลือกเพราะคุณอยากสนุกกับการขับรถ
-
ในฐานะที่ขับมาทั้งขับ 4 และขับ 2 (หลัง) นะครับ
ผมเปรียบเทียบง่ายๆว่า ขับ 4 เหมือนขับม้าที่ถูกฝึกมาอย่างดีมากๆ อยากให้ไปทางไหนไป แม่นยำ คม ง่ายๆคือมันไม่ค่อยดื้อครับ เชื่อฟังคำสั่งนาย
ส่วนขับ 2 โดยเฉพาะขับหลังนะครับ มันเหมือนม้าป่าที่พยศครับ ยังไม่เคยถูกฝึกเท่าไหร่ ค่อนข้างดื้อ เอาง่ายๆว่าเวลารถท้ายออกในรถขับหลัง ดามสัญชาติญาณมนุษย์ปุถุชนทั่วไป ใครมันจะคิดได้ว่าต้องกระทืบคันเร่งเพิ่ม และ Counter พวงมาลัยเพื่อแก้อาการถ้าไม่เคยเล่นมาก่อน 5555+
ดังนั้นทั้งสองคันมันสนุกทั้งคู่ครับ อยู่ที่ว่าคุณชอบม้าแบบไหนแค่นั้นเอง
ปล. ไม่พูดถึงบริการหลังการขายนะครับ พูดถึงรถล้วนๆ
-
ชอบขับ 4 ครับ ดังนั้นแน่นอนว่าต้อง STI
-
คู่นี้ผมจิ้มstiนะ จริงอยู่มัสแตงเด่นกว่าดึงดูดกว่า
แต่มัสแตงเดี๋ยวนี้โคตรเกลื่อน ไปไหนก็เจอไม่เหมือนเมื่อก่อน กลายเป็นstiหาดูยากกว่าและเป็นสลีปเปอร์คาร์ได้ด้วย
-
เลือก WRX STI เพราะกลัวรถขับหลัง หลอน ตอนมันปัด ถ้าปัดที่กว้างๆ ก็คงสนุก แต่ปัดที่แคบแล้วก็จบ :)
-
แน่นอนคู่นี้ wrx sti สิ เรื่องสมรรถนะ กินmustang ขาดรอยเลย ทั้งทางตรงทางโค้งได้หมด mustang ดูดีกว่าอย่างเดียวคือรูปทรงเท่กว่าแค่นั้น ซึ่งผมไม่ได้หลงไหลอะไรกับ mustang เลย สวยแต่รูปแต่จูบงั้นๆ
-
mustang สิครับ ไม่ได้ไปอัดซิ่งจริงจัง ไม่ได้ลงสนาม แค่ขับหล่อๆ เบิ้ลๆยกๆ เน้นเท่ ซิ่งบ้างพอสมควร เบาะหนานุ่ม คนไม่เล่นรถเห็น C43 ก็คิดว่า benz สปอรตธรรมดา เห็น evo ก็นึกว่า lancer แต่ง เห็น imprezza ก็รถ4ประตูแต่งซิ่งๆ
แต่เห็น mustang มันว้าวกว่า เด่นกว่า ทรงมันมาเต็ม ขับไปจอดร้านเหล้านี่ยามรีบเปิดกรวยให้จอดหน้าร้านเลย ยิ่งตัว V8 นี่แค่เสียงก็เด่นแล้ว เป็นผมผมเอา mustang ครับ
+1ครับมัสแตง เห็นแต่ไกลก็คือมัสแตง
ผมก็แยก EvoX กับ LancerEx(แต่งสวย) ไม่ออกครับ 555
-
mustang สิครับ ไม่ได้ไปอัดซิ่งจริงจัง ไม่ได้ลงสนาม แค่ขับหล่อๆ เบิ้ลๆยกๆ เน้นเท่ ซิ่งบ้างพอสมควร เบาะหนานุ่ม คนไม่เล่นรถเห็น C43 ก็คิดว่า benz สปอรตธรรมดา เห็น evo ก็นึกว่า lancer แต่ง เห็น imprezza ก็รถ4ประตูแต่งซิ่งๆ
แต่เห็น mustang มันว้าวกว่า เด่นกว่า ทรงมันมาเต็ม ขับไปจอดร้านเหล้านี่ยามรีบเปิดกรวยให้จอดหน้าร้านเลย ยิ่งตัว V8 นี่แค่เสียงก็เด่นแล้ว เป็นผมผมเอา mustang ครับ
สีดำในรูปสวยมากครับ ปกติไม่ค่อยมองว่ารถแบบนี้จะชอบสีโทนเรียบๆแบบนี้
ตัวผมเล็งสีส้มไว้ อยากขับแบบเด่นๆไปเลย แต่อาจจะเบื่อง่ายรึป่าวไม่รู้เหมือนกันครับ
สีดำสวยครับ ผมขับสวนกับคันจริงระยะเผาขน หล่อเนี๊ยบมากมาย :-*
-
เครื่อง เกียร์ ช่วงล่าง ของแต่ง(ทั้งมือ1 มือ2)
ศูนย์ ค่าซ่อม
ราคาขายต่อ
ครับ
ผมจบที่ โยก ยัด สับ โดด ดีกว่า
-
คู๋นี้เลือกยาก สำหรับนักเลงรถเหมือนเลือกจะกินปูหรือกุ้งดี แต่ส่วนตัวเป็นคนชอบรถขับหลังแบบดิบๆ ผมเลือกมัสแตงครับ
-
ปกติ ไม่ค่อยจะอะไรกับรถค่ายเมกันอยู่แล้ว
ดังนั้น เลือก STi ครับ
-
WRX STi +1
ชอบเพราะต้องเป็นคนเล่นรถเท่านั้นถึงจะรู้พิษสงของมัน คมในฝักประมาณนั้น ::)
-
ผมก็ใกล้เลขสี่แล้ว ยังอยากได้มัสแตงเลยครับ แต่อยากได้ตัว V8 นะครับ
-
ถ้าไม่ต้องคิดเรื่องเบาะหลัง ไป mustang ครับ เท่กว่า
-
ม้าป่าผมอ่านความเห็นคนที่ซื้อหลายๆคน เค้าพูดไปทำนองเดียวกันถ้าซ่อมศูนย์ไม่ได้เรื่องก็ไปอู่ดัง ... ละกัน ม้าป่ามีกลุ่มที่ใช้เยอะอยู่ครับ
มีคันนึงที่วิ่งจากไทยไปอัมส์เตอร์ดัม มาแล้วด้วย 2.3 นะ
ส่วน WRX STi มันเจ๋งอยู่แล้วแต่เป็นคนละสไตร์แล้วแต่ชอบครับ ผมก็ชอบความเป็นรถแรลลี่เก่าของมัน เสียงก็เพราะ
เดี๋ยวๆๆๆๆ ;D ;D ;D ;D อย่าพึ่งออกทะเลฮะ ;D ;D ;D
อัมส์เตอร์ดัม ตรงแยกพระราม 9 หรอครับ เหมือนจะปิดไปแล้วนะ
-
Ford Mustang 2.3 ความสวย หรู เท่ และดูดี แบบมะกัน
Suburu wrx sti 2018 ได้ฟิงลิ่งการขับขี่ ความสนุกสนาน
เลือก Suburu wrx sti ครับ
-
ดูจากหลายๆอย่างแล้วท่านคงชอบม้ามากกว่าเสือ มันขับง่ายขับสบายกว่าเสือแน่นอนครับ หล่อ เด่นกว่าด้วย
แต่ส่วนตัวผมก็ยังเลือก ซู มากกว่า ต่อให้เก๊ารับประทาน แต่บางทีความสนุกมันก็พอบรรเทาอาการเจ็บปวดไปได้บ้าง ;D ;D ;D ;D
-
ผมสะดุดตรงมี R129 อยู่แล้ว
เป็นผมเลือกไป STI ครับ
-
เอาแบบว่า ผมไม่ใช่ fan boy ของทั้ง Mustang และ WRX นะครับ ผมเลือก Mustang เพราะมันดู sport และมองเป็น super car กว่า
แต่ถ้าต้องเลือกรถ 1 คัน ผมเลือก C43 ครับ ::) ::) ::)