Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: GoatGoat ที่ ตุลาคม 23, 2018, 23:41:27

หัวข้อ: GLC 43 VS CLK W208 2J VVTI
เริ่มหัวข้อโดย: GoatGoat ที่ ตุลาคม 23, 2018, 23:41:27
จาก Clip นี้ ออกตัวก่อนว่า ตัดประเด็นดราม่า และมารยาทการใช้ถนนออกก่อนนะครับ
https://www.facebook.com/hearonboard/videos/438004886728418/

สงสัยในเชิงประสิทธิภาพเครื่องเกียร์ว่า ถ้ากรณีม้าพอๆกัน ถ้ากดเต็มจริงๆ ใครจะกินครับ
สิ่งที่ไม่แน่ใจคือ 2J 370 ม้าใน W208 ลงล้อหรือที่เครื่อง กับเกียร์ Benz AMG ตระกูล 43 ยุคใหม่ๆจับม้าลงพื้นครบดีไหม
หัวข้อ: Re: GLC 43 VS CLK W208 2J VVTI
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ ตุลาคม 23, 2018, 23:51:46
กำลังฮ็อตเลย เจ้าของCLKมีมาท้าแข่งรถอีก อย่างจี้

2JZนี่ประมาณ20กว่าปีได้แล้ว ความสมบูรณ์ก็ไม่รู้แค่ไหน
คงตอบGLCเพราะสดใหม่เครื่องยังฟิตๆ ถึงจะเสียเปรียบเรื่องน้ำหนัก หลักอากาศพลศาตร์แถมขับสี่อีก
หัวข้อ: Re: GLC 43 VS CLK W208 2J VVTI
เริ่มหัวข้อโดย: XyteBlaster ที่ ตุลาคม 24, 2018, 00:14:07
ดูแล้ว 2jz ก็ไม่เดิมเท่าไหร่นะครับ  ถ้าเดิมเจอเดิม ขอไปทาง c43 ครับ
หัวข้อ: Re: GLC 43 VS CLK W208 2J VVTI
เริ่มหัวข้อโดย: Alcatraz ที่ ตุลาคม 24, 2018, 00:26:20
ไม่นับฝีมือคนขับ วัดกันทางตรงอย่างเดียว ถ้าคันมีกล้องคือ 2j เทอร์โบจริง ถ้าเครื่องสมบูรณ์รึไปทำมาให้สมบูรณ์ ไม่ใช้จูนเนอร์กะโหลกกะลา ยังไงก็ขึ้น 43 ได้แน่นอน แต่รถวางเครื่องแบบนี้พวกระบบไฟ abs trc อะไรคงหายหมด บาลานซ์รถเสียจากน้ำหนักที่ไม่ได้ออกแบบมารองรับ ใช้งานจริงบนถนนเหมือนเอาชีวิตไปขึงบนเส้นด้าย

รถหลักแสนกับหลักล้านก็ไม่ควรไปเปรียบกัน เห็นคอมเม้นนึงในเฟซ ไม่รู้จริงรึป่าว glc คือรถทดลองขับ คนที่ขับน่าจะเป็นลูกค้า ดูจากการขับ อยากกด แต่เบรคซะไกลคงยังไม่ชินรถมาก ไม่รู้เพราะอะไรผมเคยซัด c43 บนโทรลเวย์ยาวๆ มันก็ไม่ได้ขับยากอะไรเลย เบรคก็มั่นใจได้ ส่วนคันมีกล้อง มีช่องแซงได้แต่ไม่กล้าแซง ไม่กล้าแช่ ฟังจากเสียงเครื่อง การจูนน่าจะยังไม่ได้เรื่อง รึยางไม่เกาะก็ไม่รู้ถ้ารอบจะตัดเร็วขนาดนั้น คุณจะเอาม้าลงล้อยังไง



หัวข้อ: Re: GLC 43 VS CLK W208 2J VVTI
เริ่มหัวข้อโดย: Hadoken Shoryuken ที่ ตุลาคม 24, 2018, 01:21:35
คลิปนี้กำลังเป็นที่ฮือฮาใน SOCIAL เลย
เห็นใจคนขับ GLC 43 เลย
สงสัยคงต้องขยับเป็น GLC 63 S AMG Coupe แล้วละมั้ง  ;D
หัวข้อ: Re: GLC 43 VS CLK W208 2J VVTI
เริ่มหัวข้อโดย: Noncyclopedia ที่ ตุลาคม 24, 2018, 01:40:33
ตัดภาพไปที่ เบนซ์ ขับชิวๆ เกียร์ at คอยเปลี่ยนเกียร์ให้
 มือจับพวงมาลัยสบายๆแอร์เย็นๆ เบาะนุ่ม


 ตัดภาพมาที่สายดันบ้าง พวงมาลัยสั่นเพราะเร็วเกิน รถเริ่มสั่น คอยจังหวะสับเกียร์เหงื่อแตกต้องปิดแอร์เด๋วดันไม่ทัน เบาะแต่งคลองถมแข็งเหมือนกระดานไม้

สุดท้ายที่ปลายทาง เบ็นซ์ขับชิวๆไม่เล่นด้วย.   ตรูมโนไปเองนี่หว่า....

(ไม่ใช่เรื่องจริง.  ขำๆเท่านั้น)
หัวข้อ: Re: GLC 43 VS CLK W208 2J VVTI
เริ่มหัวข้อโดย: BigCat ที่ ตุลาคม 24, 2018, 07:08:38
เห้อ ก็เห็นกันออกจะบ่อย ดันกัน เบรคไม่ทัน จิ้มท้าย หรือลงคลองไปก็เยอะ

แต่ถ้าดูจากคลิป ผมว่า w208มีช่องแซงขึ้นหลายครั้ง แต่ขึ้นไม่ได้

นี่หละมั้ง เหตุผลคนซื้อรถโรงงานแรงๆ บางทีเอาไว้สวนรถโมมา
หัวข้อ: Re: GLC 43 VS CLK W208 2J VVTI
เริ่มหัวข้อโดย: earrt ที่ ตุลาคม 24, 2018, 08:02:51
เห็นแวปๆ เขาบอกว่า 2J 370ม้านะครับ
คืออยากจะสื่อว่า เครื่อง 10ปี++++ ยังดีเสมอ เอาจริงๆ ผมก็เชื่ออย่างนั้น

 AMG 43 มัน ได้ประหยัด + เกือบๆจะ Flat Torque ด้วย
ใช้งานจริงดีกว่าเยอะ

ม้าเท่ากัน อยู่ในคูเป้ ขับ 2
กับ SUV ขับ 4

ภาพที่ออกมา ไม่มีความน่าแปลกใจ
 
หัวข้อ: Re: GLC 43 VS CLK W208 2J VVTI
เริ่มหัวข้อโดย: mongolias ที่ ตุลาคม 24, 2018, 09:27:56
ถ้าผมเป็นเจ้าของ GLC43 คงปล่อยให้เจ้าของ W208 ไปครับ
รถวางเครื่องข้ามสายพันธ์ แฮนลิ่งยังไงก็สู้ไม่ได้ จริงๆ ถ้าอยากลอง เจ้าของ W208 ไปขอทดลองขับที่ศูนย์เลยดีกว่าครับ ตัวเองจำฟิลลิ่งรถตัวเองได้อยู่แล้ว เทียบกันด้วยฝีมือตัวเองนี่แหละครับ
หัวข้อ: Re: GLC 43 VS CLK W208 2J VVTI
เริ่มหัวข้อโดย: ภูมิใจไหม? ที่ ตุลาคม 24, 2018, 09:52:05
ประลองกำลังกันเฉย ๆ ครับ

สนุกกันพอหอมปากหอมคอ
หัวข้อ: Re: GLC 43 VS CLK W208 2J VVTI
เริ่มหัวข้อโดย: Tonge ที่ ตุลาคม 24, 2018, 10:01:28
ตามอ่านคอมเม้นในเฟส ตลกดี คนบอกเป็นกระบะไปดัน ตลกมาก ฟังเสียงเครื่องยังไงเป็นกระบะ
ฟังยังไงก็เจโบ(น่าจะฝาดำ น่าจะยังไม่vvti) ลากรอบจนตัด เค้นสุดๆแล้ว
เครื่องเจน่ะสร้างมาดีจริง แต่มาแพ้รถสมัยใหม่เรื่องเกียร์นี่แหละ มี9สปีด เรียกกำลังได้ทุกช่วง ไม่ต้องเค้นเครื่องมาก วิ่งเร็วรอบก็ไม่ต้องแช่5-6พัน
ไม่เคยขับclkนะ แต่เคยขับ c124 c207 รถไม่มีเสากลาง เวลาขับมุดแล้วรู้สึกตัวถังโคลงกว่าปกติ แฮนเดิลลิ่ง ไม่ค่อยดีเลย
หัวข้อ: Re: GLC 43 VS CLK W208 2J VVTI
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ ตุลาคม 24, 2018, 10:25:24
 :-X :-X :-X :-X
หัวข้อ: Re: GLC 43 VS CLK W208 2J VVTI
เริ่มหัวข้อโดย: Smith686 ที่ ตุลาคม 24, 2018, 10:59:23
   รถที่โม้ว่าวางเครื่อง 2J สภาพคล้ายโรงศพเคลื่อนที่นะ  อีกไม่นานคงมีข่าว
หัวข้อ: Re: GLC 43 VS CLK W208 2J VVTI
เริ่มหัวข้อโดย: Neshz ที่ ตุลาคม 24, 2018, 11:29:31
รายนี้ดันรถหรูชาวบ้านไปทั่วครับ เหมือนมีปมตอนเด็ก

(เข้าไปส่องเฟซมา ตอนนี้เหมือนปิดเฟซไปละ)
หัวข้อ: Re: GLC 43 VS CLK W208 2J VVTI
เริ่มหัวข้อโดย: Fly to dream ที่ ตุลาคม 24, 2018, 12:06:03
ไปดันรถ SUV ได้แค่นี้เองหรอ  ;D ;) ;) ;) เจอ C43 ไม่อยากคิด
หัวข้อ: Re: GLC 43 VS CLK W208 2J VVTI
เริ่มหัวข้อโดย: madboy ที่ ตุลาคม 24, 2018, 13:08:28
2เจ น่าจะขึ้นได้อยู่ แต่ไม่เข้าใจว่าจะลากให้ตัดบ่อยๆทำไม  :-\ :-\ :-\ :-\
หัวข้อ: Re: GLC 43 VS CLK W208 2J VVTI
เริ่มหัวข้อโดย: Arado_kung ที่ ตุลาคม 24, 2018, 20:47:33
CLK วาง 2J ที่เร่งทีนึงสั่นมันทั้งคันจะไปแข่ง AMG แท้จากโรงงานเป็นผมหลอกให้กดถึงทางโค้งก็พอ CLK น่าจะกลิ้งไปข้างทางครับ แรงได้แค่ทางตรงนี่แหละ แต่สภาพรถก็ไม่สมบูรณ์อีกเร่งแล้วสั่นขนาดนั้นไม่ใช่ล่ะ