Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NarongritL ที่ ตุลาคม 24, 2018, 03:34:28
-
อิงจาก http://www.headlightmag.com/news-mercedes-benz-glc-l-launched/
ตามหัวข้อเลย สงสัยครับ:)
-
การตั้งราคาไม่จำเป็นต้องยึดต้นทุนเป็นหลักครับ อาจตั้งกำไรไม่มากแต่เน้นยอดขายได้จำนวน อะไรแบบนี้ก็ได้ครับ
-
คงต้องดูในลายละเอียดออปชั่นต่างๆด้วยครับ ราคาอาจเป็นรุ่นเริ่มต้น ไม่ได้ใส่ออปชั่นต่างๆเพิ่มเข้าไป
-
สงสัยว่าเบนซ์จีน คงเอาใจลูกค้ากลุ่ม "C" class เป็นพิเศษ เพราะว่าขายดีที่สุด
ส่วน class ที่สูงขึ้น ขายแพงขึ้นไปยังไงก็มีเศรษฐีใหม่รวยปัง ๆ ซื้อกันง่ายอยู่แล้วครับ
จีนนี่เป็นตลาดสำคัญจริง ๆ เลยเนาะ
-
เป็นไปได้มั้ยครับที่รุ่นฐานล้อยาวประกอบในจีน ส่วนรุ่นปรกตินั้นนำเข้าทั้งคันแทน
-
เอาจริงๆตัว coupe ทั้งหลายก็ไม่ควรแพงกว่าตัวปกตินะครับ
-
เอาจริงๆตัว coupe ทั้งหลายก็ไม่ควรแพงกว่าตัวปกตินะครับ
+1
-
เอาจริงๆตัว coupe ทั้งหลายก็ไม่ควรแพงกว่าตัวปกตินะครับ
+1
+2
-
สัมผัส 528Li (F10) รุ่นเริ่มต้นในจีนมา ออฟชั่นโล้นมากครับ การตกแต่งเป็น Piano Black แอร์แยกฝั่ง แต่ลมแอร์ไใ่แยกฝั่ง ต้องไปปรับเอาที่ช่องแอร์ ลำโพงที่เสา A ก็หายไป
แล้วก็อย่าง Maybach S450 เครื่องเสียงก็เป็น Burmester ธรรมดา ไม่ใช่ 3D
-
ทำไมตลาดจีนต้องเป็นรุ่นฐานล้อยาว
ในเมื่อคนจีนก็ไม่ได้ขายาวเหมือนคนยุโรปหรืออเมริกา
นั่งปกติก็ไม่น่าจะขาติดอะไรแต่ทำไมอยากได้รุ่นฐานล้อยาวมากกว่า
-
ทำไมตลาดจีนต้องเป็นรุ่นฐานล้อยาว
ในเมื่อคนจีนก็ไม่ได้ขายาวเหมือนคนยุโรปหรืออเมริกา
นั่งปกติก็ไม่น่าจะขาติดอะไรแต่ทำไมอยากได้รุ่นฐานล้อยาวมากกว่า
คนจีนตอนเหนือตัวสูงพอๆกับฝรั่งนะครับ
-
ทำไมตลาดจีนต้องเป็นรุ่นฐานล้อยาว
ในเมื่อคนจีนก็ไม่ได้ขายาวเหมือนคนยุโรปหรืออเมริกา
นั่งปกติก็ไม่น่าจะขาติดอะไรแต่ทำไมอยากได้รุ่นฐานล้อยาวมากกว่า
เศรษฐีก็อาจจะอยากได้ความสบายโดยไม่ได้อยากได้รถใหญ่ครับ
เหมือนคอนโด คนเราสูงไม่ถึง 2 เมตรหรอก แต่เลือกเพดาน 5m 3m 2.5m เพื่อความสบายความรู้สึกโอ่อ่า อล่องฉ่อง
-
ทำไมตลาดจีนต้องเป็นรุ่นฐานล้อยาว
ในเมื่อคนจีนก็ไม่ได้ขายาวเหมือนคนยุโรปหรืออเมริกา
นั่งปกติก็ไม่น่าจะขาติดอะไรแต่ทำไมอยากได้รุ่นฐานล้อยาวมากกว่า
คนจีนชอบนั่งไขว้ห้างหรือป่าวครับ เลยอยากได้ที่วางขาเยอะๆหน่อย