Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ ตุลาคม 26, 2018, 11:05:21
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Aston Martin VANTAGE เริ่มต้น 16,900,000 บาท
เบนซิน V8 4.0 Bi-Turbo 510 แรงม้า 685 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ
ขับเคลื่อนล้อหลัง
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-aston-martin-vantage-v8-thailand/
(https://www.img.in.th/images/c40bb07e6a8bddbfde96abd5240eb571.jpg)
-
หล่อไม่เหมือนใคร แถมราคาไม่แรงมากด้วย
-
ชอบบบบบบบบ
-
ราคาเริ่มตัน 16.9 ล้าน ถ้าไปนั่งกดเลือกออปชั่นต่างๆเข้าไป มีทะลุ 20 ล้านบาท
-
ราคาเริ่มตัน 16.9 ล้าน ถ้าไปนั่งกดเลือกออปชั่นต่างๆเข้าไป มีทะลุ 20 ล้านบาท
เหมือน Lambo อ่ะครับกดไปขำๆ 6.5 ล้าน นั่งดูรีวิวคลิปนึงอยู่จุกแทนเลยครับ
-
เป็นเครื่อง AMG แล้ว 4.0 V8
-
ราคาเริ่มตัน 16.9 ล้าน ถ้าไปนั่งกดเลือกออปชั่นต่างๆเข้าไป มีทะลุ 20 ล้านบาท
เหมือน Lambo อ่ะครับกดไปขำๆ 6.5 ล้าน นั่งดูรีวิวคลิปนึงอยู่จุกแทนเลยครับ
เคยเห็นในรายการหนึ่งเช่นกันครับ Ferrari ออปชั่นเบาะ ตัวท๊อปคู่ละ 1 ล้านบาท
แค่เบาะนะครับยังไม่ร่วมการเลือกวัสดุหุ้มเบาะ เลือกสีและการเดินด้ายต่างๆ
-
รอชมเกียร์ธรรมดาครับ
สงสัยครับ รถแบบนี้ที่จะมาเป็นเกียร์ธรรมดา ถ้าใครซื้อไปแล้วอยากจะขายต่อ ขายที่ไทยนี่จะขายออกไหมครับ
-
รอชมเกียร์ธรรมดาครับ
สงสัยครับ รถแบบนี้ที่จะมาเป็นเกียร์ธรรมดา ถ้าใครซื้อไปแล้วอยากจะขายต่อ ขายที่ไทยนี่จะขายออกไหมครับ
ขายยากแน่เลยครับ แรงขนาดนี้ผมอยากได้ออโต้นะ
ไม่งั้นผมคงเอาไม่อยู่ อิอิ
-
รอชมเกียร์ธรรมดาครับ
สงสัยครับ รถแบบนี้ที่จะมาเป็นเกียร์ธรรมดา ถ้าใครซื้อไปแล้วอยากจะขายต่อ ขายที่ไทยนี่จะขายออกไหมครับ
ขายยากแน่เลยครับ แรงขนาดนี้ผมอยากได้ออโต้นะ
ไม่งั้นผมคงเอาไม่อยู่ อิอิ
ช่วงหลังๆนี้ Aston ก็ยัดแต่เกียออโต้นะครับ ไม่มีเกียธรรมดาแล้วนะครับ(ถ้าจำไม่ผิด)
-
รถระดับนี้ผมว่าน่าจะทำให้มันเนียนกว่านี้นะครับ
เห็นรอยเชื่อมแล้วเพลีย หรือว่ามันเป็นซิกเนเจอร์ ใครรู้บอกผมที
(https://www.picz.in.th/images/2018/10/26/3Wvyoz.md.jpg)
-
บ้านเราจะมีสักคันไหม
-
ส่วนตัวผมคิดว่าราคากำลังดีนะครับ ถ้าเทียบกับเครื่องยนต์ และแรงม้าที่ได้มา
อีกอย่างนึง Aston Martin ก็สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้ไม่ยาก
-
ราคาเริ่มต้นก็ดูดีนะครับ config แล้วเพิ่มเท่าไหร่คนซื้อรถประเภทนี้ควรรับได้ล่ะครับ
รถระดับนี้ผมว่าน่าจะทำให้มันเนียนกว่านี้นะครับ
เห็นรอยเชื่อมแล้วเพลีย หรือว่ามันเป็นซิกเนเจอร์ ใครรู้บอกผมที
(https://www.picz.in.th/images/2018/10/26/3Wvyoz.md.jpg)
ผมสงสัยว่ามันมีเหตุผลอะไรหรือเปล่า ถ้าไม่มี ก็สงสัยอีกว่าทำแบบ DBS ได้หรือไม่ มองแล้วดูเรียบร้อยกว่ากันเยอะเลยครับ
-
บ้านเราจะมีสักคันไหม
มีคนซื้อไปแล้ว1คันแน่ๆครับ
-
รถระดับนี้ผมว่าน่าจะทำให้มันเนียนกว่านี้นะครับ
เห็นรอยเชื่อมแล้วเพลีย หรือว่ามันเป็นซิกเนเจอร์ ใครรู้บอกผมที
(https://www.picz.in.th/images/2018/10/26/3Wvyoz.md.jpg)
แข็งแรงกว่าเจียรออกมั้งครับ
-
รอชมเกียร์ธรรมดาครับ
สงสัยครับ รถแบบนี้ที่จะมาเป็นเกียร์ธรรมดา ถ้าใครซื้อไปแล้วอยากจะขายต่อ ขายที่ไทยนี่จะขายออกไหมครับ
ขายยากแน่เลยครับ แรงขนาดนี้ผมอยากได้ออโต้นะ
ไม่งั้นผมคงเอาไม่อยู่ อิอิ
ช่วงหลังๆนี้ Aston ก็ยัดแต่เกียออโต้นะครับ ไม่มีเกียธรรมดาแล้วนะครับ(ถ้าจำไม่ผิด)
Aston confirm ไว้แล้วว่าปีหน้า Vantage จะมีด้วยเกียร์ธรรมดาครับ
-
รถระดับนี้ผมว่าน่าจะทำให้มันเนียนกว่านี้นะครับ
เห็นรอยเชื่อมแล้วเพลีย หรือว่ามันเป็นซิกเนเจอร์ ใครรู้บอกผมที
(https://www.picz.in.th/images/2018/10/26/3Wvyoz.md.jpg)
แข็งแรงกว่าเจียรออกมั้งครับ
ผมว่าเจียรออกก็ไม่ได้ลดความแข็งแรงลงไปนะครับ
เพราะเดี่ยวนี้ก่อนเชื่อมต้องเตรียมงาน บากมุมงาน 2 ฝั่งเพื่อให้มีเนื้อเชื่อมลงเยอะ จะได้แข็งแรง
แล้วมาเจียรส่วนเกินออก เพื่อให้เรียบ จะได้เก็บงานสวยงามด้วย
แต่รถระดับนี้ ปกติ ผมว่าน่าจะขึ้นรูปจากงานชิ้นเดียวเลยนะครับ แข็งแรง และดูดีกว่ามาก
ก็ยังแปลกใจว่าทำไมถึงมีรอยเชื่อมขนาดนี้ น่าจะมีเหตุผลอยู่ครับ
-
ทำราคาได้ดีเลยน่ะ พอพอกับ Vantage ตัวก่อนหน้านั้นที่ 15.5 ล้าน
-
ขัดใจแค่ไฟหน้า ที่เหลือแจ่มว้าวเลยครับ
-
:-* :-* :-*
-
ผมกลับไม่ชอบ AM Gen นี้เลย ทั้งตัวเล็ก ตัวใหญ่