Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 01, 2018, 11:58:52
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan Teana Minorchange (L33)
: 1,339,000 - 1,674,000 บาท ล้อ 18 นิ้ว, หลังคา Sunroof,
กล้องรอบคัน, ระบบเสียง BOSE 9 ลำโพง, Engine Remote Start
ตั้งแต่รุ่น 2.0 XL CVT
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-nissan-teana-minorchange-l33/
(https://www.img.in.th/images/4b508f97963dab5bc4f1cfbd97d8f747.jpg)
-
3 หน้าแน่นอนนนน
-
โห ออฟชั่นเยอะแท้
ถ้ามีโปร ลดแสน + 0 % ผมว่าพอไปได้นะครับ 8)
-
ออฟชั่นเยอะก็จริงนะ แต่จะสู้ all new จากอีก2ยี่ห้อไม่ไหวแน่นอน
-
2.0XL เครื่องเสียง Bose + Sunroof + ล้อ 18นิ้ว
ยังถูกกว่า Camry 2.0G อยู่นิดหน่อย ตัวนี้มีลุ้นพอขายได้ ไม่น่าถึงขั้นขายดี :-X
แต่ตัว 2.5XV ไม่น่าสู้ Camry 2.5G ได้
-
ตัวท้อปแพงไปมาก แพงกว่า แคมรี่ 2.5 อีก
ควรจะขายราคา 1,529,000ถึง 1,549,000 ไม่ควรเกินนี้
แต่ 2.0XL คุ้มสุดมีทุกอย่างเลย
แต่ไม่เกิน 150-200 คันหรอก
-
เปลี่ยนพวงมาลัยเถอะ ขอร้องละ
-
ถ้ามาแบบนี้ ไม่ต้องมาก็ได้นะ ขอโทษแฟนนิสสันด้วยครับ
-
ตัว 2.0XL/NAVI แพงกว่า Camry ตัวล่างสุด 31,000 บาทแต่ได้ของครบทุกอย่าง ; Sunroof, Navigator, ลำโพง Bose 9 ตัว, ม่านถุงลม, ม่านหลังไฟฟ้า, ล้อ 18" ฯลฯ
นี่ถ้าอ่านแต่ออปชั่นไม่สนใจแบรนด์คนคงหันไป Teana กันหมด
-
สำหรับคนชอบความคุ้มค่ามากกว่าความสดใหม่
-
เงียบเหงาจัง
-
ทำไมไม่มาแบบนี้ตั้งแต่แรกๆหนอ มาปล่อยอะไรตอนนี้!
ไม่เข้าใจการตลาดนิสสันจริงๆ
-
2.0XL หืม ... มาครบๆ ช่วงล่าง นิ่งเงียบ ดีอยู่แล้ว
ไม่นับสดใหม่ๆ แค่นั่น
Bose นี่ ฟินๆจริงๆ แบบไม่ต้องแต่งอะไรเพิ่ม
สรุปลด 1 +แสน น่าสนมาก รอ 6 เดือน คงลดอีก
ขับ 2.5xv ยังแอบชอบตัว 2.0XL mc ครบๆตัวนี้เลยครับ 55
-
ถ้าอ็อปชั่นนี้ หน้าตาแบบนี่ มาแต่เปิดตัวทีแรก พอขายได้เยอะกว่านี้แน่ แต่เอาเถอะเค้าก็อันดับ3 มาตลอด ไม่หายไปจากตลาดก็ดีแล้ว
-
ความไม่ชัดเจน ทำให้ลูกค้าไม่กล้าซื้อ
ถ้าบอกว่าจะขายตัวใหม่มาเมื่อไหร่ ยังมองอนาคตออก
-
ราคา 2.0 NAVI...1.47ล้าน
เอามือทาบอก :-[ :-[ :-[
-
นอกเหนือจาก Option ใหม่ๆที่เพิ่มเข้ามาบ้าง แต่โดยรวม รูปลักษณ์ทั้ง Exterior Interior อย่างพวงมาลัย หรือ ตรง Console กลาง ผมกลับรู้สึกเหมือนเป็น Level เดียวกับ Camry ปี 2012 เลย - -
-
สวยลงตัวนะติพวงมาลัยอย่างเดียวเลย
-
ภายในน่าจะมีสีเบจให้เลือก
-
อีกหน่อยคนคงเรียกชื่อรุ่นนี้ว่า Teana โฉมสุดท้าย
-
ผมว่า Teana ตอนนี้ตัดรุ่น 2.5 ออกไปเถอะครับ
ดูแพงเกินไปละเทียบกับ Camry
ตัว 2.0 ควรใช้ E85 ได้แล้วแต่นี่ก็ไม่ทำ
แต่โดยรวม ราคาพอใช้ได้นะครับ ผมชอบตรงมีหลังคาแก้ว คุ้มค่าครับ
-
เครื่องนิสสันได้ม้าน้อยจัง ตัว 2.0 ม้าน้อยกว่าเครื่อง R18 ของฮอนด้าอีก
-
สู้สุดฤทธิ์จริงๆ งานนี้ใครจะว่ายังไงก็แล้วแต่ แต่ผมนับถือ Nissan ใช้ต้นทุนเดิมที่มีคุ้มค่าสุดๆเลยครับ
-
ถ้าอ็อปชั่นนี้ หน้าตาแบบนี่ มาแต่เปิดตัวทีแรก พอขายได้เยอะกว่านี้แน่ แต่เอาเถอะเค้าก็อันดับ3 มาตลอด ไม่หายไปจากตลาดก็ดีแล้ว
มันมี 3 ยี่ห้อนะครับรถเซกเมนต์นี้ 555+
-
พูดตรงๆนะ ผมเคยจะซื้อTeana ตอนที่เปิดตัวใหม่ๆ L33 นี่แหละ ไปฟังเครื่องเสียงๅBose ที่ให้มาก็ยังชอบใจเลย
ตอนนั้นก็ว่าจะจองแล้ว แฟน(เมียนะแหละ) ถามคำเดียว จะเอาเข้าศูนย์บริการที่ไหน จบเลยครับ!!
ผมว่าแก้เรื่องศูนย์บริการให้มันทั่วถึงและได้มาตรฐานก่อนดีกว่าครับ แล้วก็เปิดตัวให้มันอับเดทหน่อย
-
option โคตรดี ราคา 2.0 ก็ถูกกว่าชาวบ้าน
แต่เครื่องโคตรเห่ยเลย น้อยกว่าชาวบ้าน 30 ม้า ไม่ปรับปรุงบ้างเหรอ
เหมาะกับสายชิวๆ option ครบๆ
-
เครื่อง 2.0 ตัวนี้กำลังก็ไม่แย่นะครับ ถ้าใช้กับโซลฮออล V Power 95 ถ้าจะใช้ E20 ต้องเปลี่ยนหัวเทียนเป็น Iridium หรือ Iridium Ruthenium แต่ผมสงสัยเวอร์ชั่นไทยมี DRLหรือเปล่า ไม่เห็นเปิดหรือกล่าวถึง
-
ชอบก็ตรงลำโพง Bose นี้แหละ 8)
-
ชอบก็ตรงลำโพง Bose นี้แหละ 8)
Bose นี่ขี้ฟ้องนะครับ ต้นฉบับไม่ดี เสียงออกมาแย่เลย
ใครที่ไปลองฟัง ต้องเอาไฟล์เพลงดีๆไปลองฟังนะครับ พวก apple lossless , CD audio
ถ้าเอา mp3 bitrate ต่ำๆไปฟัง หรือ ฟังวิทยุ มันไม่ work นะครับ จะกลายเป็นเครื่องเสียงงั้นๆไปทันที
เคยไปลองกับเซล ดันเอา mp3 ธรรมดามาเปิดลอง มันจะขายได้ยังไง ยังงงอยู่
ถ้าไฟล์ดีๆ แทบไม่อยากลงจากรถ 55
-
การตลาดช้าแบบนี้สไตล์นิสสันไทย เราคงเจอaltimaเข้าไทยตอน2022แน่ๆ
-
เปิดราคามาแบบไม่เน้นยอดอีกแล้ว ไปเรื่อยๆ
ทำไมไม่ทำราคาตัวเริ่มสัก 1.2m คงมีคนสนใจไม่น้อย
-
ทำไมหลายคนคิดเหมือนผมเลย คือ มันค่อยข้างแพง เมื่อเปรียบกับจุดที่มันควรจะเป็น และ เทียบกับคู่แข่ง
-
ทำไมหลายคนคิดเหมือนผมเลย คือ มันค่อยข้างแพง เมื่อเปรียบกับจุดที่มันควรจะเป็น และ เทียบกับคู่แข่ง
มันเป็นราคาคลาสของรถครับ ปรับลงมาถูกมันจะเสียภาพลักษณ์ ขึ้นอยู่กับว่าเราชอบรูปร่าง ภายนอก-ภายในและสเป็คที่เค้าให้มาหรือเปล่า สเป็คที่ต้องการของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน อย่างเช่นใครที่ต้องจอดรถตากแดดบ่อยๆ ก็อาจจะสนใจฟังคชัน remote engine start ซึ่งไม่ต้องไปนั่งทรมานในรถร้อนๆ รถแต่ละรุ่นมีดีมีแย่ครับ ขึ้นอยู่กับว่าเราน่าจะได้ใช้ฟังค์ชันใดของรถบ่อยที่สุด ตรงความต้องการของเราที่สุด
-
เครื่อง 2.0 136 hp ไม่รู้ว่าอัตราเร่งจะออกมาเป็นยังไง กับรถที่ใหญ่และหนักแบบนี้
แต่ออปชั่นรุ่น 2.0 ก็เยอะเหมือนกันได้ทั้ง Sunroof เครื่องเสียง BOSE ถุงลม 6 ใบ ล้อ 18 นิ้ว
ก็งงว่าทำไมม้ามันน้อยจัง แต่ตามตาราง headlightmag ที่เคยรีวิวไว้ 0-100 ไว้ประมาณ 12.11 ถ้าโหมด sport 11.45 ผมว่าก็ไม่ขี้เหร่สำหรับกลุ่มเครื่อง 2.0 ครับ แต่ที่น่าห่วงคืออัตราสิ้นเปลืองตามมาตราฐาน HLM ที่เทียน่าจะต่างกับรุ่นอื่นอยู่ 1-2 กิโลลิตร
-
ถ้าอ็อปชั่นนี้ หน้าตาแบบนี่ มาแต่เปิดตัวทีแรก พอขายได้เยอะกว่านี้แน่ แต่เอาเถอะเค้าก็อันดับ3 มาตลอด ไม่หายไปจากตลาดก็ดีแล้ว
มันมี 3 ยี่ห้อนะครับรถเซกเมนต์นี้ 555+
อย่างน้อยก็ภูมิใจได้ ว่ายอดขาย ติด TOP3 เเน่นอน
555+ ขอเล่นมุขด้วยคนครับ
-
เหนื่อยหน่อย ขายได้เรื่อยๆเหมือนเดิม
-
ออฟชั่นใช้ได้นะเนี่ย ตัว2.0น่าจะพอขายได้อยู่
-
พูดตรงๆนะ ผมเคยจะซื้อTeana ตอนที่เปิดตัวใหม่ๆ L33 นี่แหละ ไปฟังเครื่องเสียงๅBose ที่ให้มาก็ยังชอบใจเลย
ตอนนั้นก็ว่าจะจองแล้ว แฟน(เมียนะแหละ) ถามคำเดียว จะเอาเข้าศูนย์บริการที่ไหน จบเลยครับ!!
ผมว่าแก้เรื่องศูนย์บริการให้มันทั่วถึงและได้มาตรฐานก่อนดีกว่าครับ แล้วก็เปิดตัวให้มันอับเดทหน่อย
+1111111111111111111111
ผมก็เคยเกือบจะเป็นเจ้าของ Sylphy Turbo แต่ ผบ.สูงสุดที่บ้านถามคำเดียว จะไปเข้าศูนย์ที่ไหน โซนนทบุรีปิดไปเกือบหมด
อดเลยครับ ได้ Esport มาแทน :-X
-
เสนอให้ ทำ sylphy ไมเนอร์ ไปด้วยเลยครับ ไหนๆก็ไม่สนกระแสรถรุ่นใหม่ละ อันนั้น ไมเนอร์แล้วสวย ขึ้นมาก เลยครับ
ตอนไป usa จะเป็น sentra ครับ ลองนึกภาพ ถ้า sylphy turbo ได้หน้า minor แบบเมืองนอก เปลี่ยนลายล้อเปลี่ยนพวงมาลัยใหม่ ขายดีกว่าตัวเดิมแน่ครับ
-
ผมกำลังรอดูยอดขายอยู่นะครับ :D
-
เสนอให้ ทำ sylphy ไมเนอร์ ไปด้วยเลยครับ ไหนๆก็ไม่สนกระแสรถรุ่นใหม่ละ อันนั้น ไมเนอร์แล้วสวย ขึ้นมาก เลยครับ
ตอนไป usa จะเป็น sentra ครับ ลองนึกภาพ ถ้า sylphy turbo ได้หน้า minor แบบเมืองนอก เปลี่ยนลายล้อเปลี่ยนพวงมาลัยใหม่ ขายดีกว่าตัวเดิมแน่ครับ
ปัญหาคือ ทีนี้แยกยากกว่าเดิมอีกว่า
คันไหนซิลฟี่ คันไหนซิลฟี่มีหอย คันไหนชุบแป้งทอด... หน้าเหมือนกันเป๊ะเลย ตอนไปจีนผมยังงง
-
ไม่รู้ตัวเองเลยหรืองัยว่าทำยังงัยคนถึงจะซื้อรถระดับนี้ ลองไปศึกษากลยุทธของ MG ดูบ้าง ว่าจะขายได้ต้องทำยังงัย
จริงๆ ไม่ต้องทำอะไรเลย เอาออฟชั่นหรูออกให้หมด ทำราคาต่ำๆ ล้านต้นๆ ถ้าเป็นได้ ราคาแบบนี้ขายไม่ได้ให้มันรูัไป
ตัวอย่างง่ายๆ กระบะเมืองไทย ช่างล่างโคตรแย่ ออกตัวไว กดคันเร่งลึก ท้ายปัด หมุนสามตลบ คนยังไม่สนใจว่าต้องมีออฟชั่นความปลอดภัย
ทำราคาออกมาแบบนี้ ถ้าเจ้าตลาดเค้าเปลี่ยนโมเดลเสร็จแล้ว จะขายได้ถึงห้าสิบคัน/เดือน มั้ยนะ
ปล. คนไทยส่วนใหญ่มองรถกันที่เปลือกนอก จะมีซักกี่คนที่รู้ว่ารถที่เห็นเป็นรุ่นย่อยอะไร ถ้าไม่ได้สนใจศึกษา ถามผมๆ ก็รู้แค่ ซีวิคที่ใช้แค่นั้น
มาสด้า 3 จะรู้รุ่น ต้องมองเข้าไปในตัวรถ มองข้างนอกผมไม่รู้ ทั้งๆ ที่ก่อนซื้อซีวิค ก็ศึกษา มาสด้า 3 มาพอควร ว่าแต่ละรุ่นมีอะไรต่างกัน
-
อีกสองปีราคามือสองจะเหลือเท่าไหร่ครับนี่ น่าสนใจ :D
-
นิสไทยทำไมทำแบบนี้ >:( >:(
แทนที่จะเอาตัว all new มาขาย ดันไปเอาตัว minorchange มาซะอย่างงั้น คิดอะไรของเขาอยู่เนี่ย :-\ :-\
หรือว่าถอดใจ ไม่สู้พี่โตกับพี่ฮอนแล้ว :'(
-
จะไหวมั๊ย กับตลาด d segment ตอนนี้
-
เคยขับ L33 ไป กาญจนบุรี
ผมว่ามันดีสุดๆเลยนะ คนข้างหลังชอบเลย แต่ติดว่าตัว 2.0 มันอืดพร้อมกับเกียร์ไร้อารมณ์ :-\ :-\