Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 01, 2018, 19:54:51
-
พาไปชมรถคันจริง Nissan Teana Minorchange (L33) รุ่น 2.0 XL Navi
และ รุ่น 2.5 XV Navi : สีแดงใหม่ Radiant Red ทั้งภายนอก - ภายในห้องโดยสาร
ชมภาพทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-nissan-teana-minorchange-l33-thailand/
(https://www.img.in.th/images/f18200773f2544d5aae8355d3a940ef5.jpg)
-
สีแดงสวยนะเนี่ย
-
สีแดงสวยครับ ชอบสีแดงนี้ของนิสสันทุกรุ่นเลย
ด้านหน้าก็สวย แต่พอเห็นท้ายกับภายในแล้ว คิดอยู่อย่างเดียว "มาทำไมเนี่ย???"
-
ทำไมภายในต้องใช้ลายเคฟล่าร์แบบนั้นนนนน มันไม่ทำให้รถดูหรูหราขึ้นเลย จะสปอร์ตก็ไม่ พวงมาลัยถ้าจะไม่เปลี่ยน ใส่เคฟล่าร์ตรงขอบก็ได้อย่างน้อยจะได้สวยขึ้นมั่ง เบรคออโต้ก็ไม่มี คือ note ยังมีเลย ไหนจะ Adaptive cruise control อีก คือ เป็นพี่ใหญ่สุดแต่ให้ของมาแค่นี้ ถ้าถามว่าตัวไหนน่าซื้อสุด 2.0XL จอไปเสียเงินเพิ่มได้ มีครบหมด
ยังไงก็เอาใจช่วยละกัน แต่ยังไงก็น่าจะไม่เกิน 100 คันอยู่ดีนั่นหละ
-
จริงๆ หน้ารถมันก็หล่อใช้ได้นะ แต่ภายในกับท้ายรถไม่ได้เปลี่ยนตามโฉม USA เอิ่ม!!!
แต่สิ่งที่เพลียที่สุดคือ เสาค้ำฝากระโปรงท้ายรถไม่มีพลาสติกปิดครอบ!!! มันไม่ควรมีให้เห็นในรถคันละล้านกว่านะ
-
กรี๊ดดดดดดดดด สวยมากก ดูโดดเด่นเป็นสง่าบนท้องถนน
-
สวยมาก สวยจริงๆ
ขอให้ขายดี อะไรๆก็เกิดขึ้นได้
-
ทำไมภายในต้องใช้ลายเคฟล่าร์แบบนั้นนนนน มันไม่ทำให้รถดูหรูหราขึ้นเลย จะสปอร์ตก็ไม่ พวงมาลัยถ้าจะไม่เปลี่ยน ใส่เคฟล่าร์ตรงขอบก็ได้อย่างน้อยจะได้สวยขึ้นมั่ง เบรคออโต้ก็ไม่มี คือ note ยังมีเลย ไหนจะ Adaptive cruise control อีก คือ เป็นพี่ใหญ่สุดแต่ให้ของมาแค่นี้ ถ้าถามว่าตัวไหนน่าซื้อสุด 2.0XL จอไปเสียเงินเพิ่มได้ มีครบหมด
ยังไงก็เอาใจช่วยละกัน แต่ยังไงก็น่าจะไม่เกิน 100 คันอยู่ดีนั่นหละ
เห็นด้วยครับ คิดแบบนี้ตั้งแต่ gen นี้เปิดตัวเลย คืออยากให้ดูสปอร์ตแต่สวยกว่านี้ผมว่าใช้เป็นไม้สีเทาๆดำๆยังได้เลยนะ
-
ถ้าไม่ใช่เกียร์ cvt มันจะแหล่มมากเลยเจ้าเทียน่าเนี้ย
-
คหสต.ด้านหน้ากับไฟท้ายผมชอบมากกว่า camry+accord ใหม่ โดยเฉพาะไฟท้ายถึงแม้จะรุ่นเก่าแต่ดูดีกว่าสองตัวนั้นนะ ส่วนภายในแย่หน่อย
-
ออพชั่นใหม่แค่รีโมทสตาร์ทกับล้อสิบแปด ที่เหลือแค่แบ่งออพชันไปให้รุ่นล่างๆ
ภายในก็แย่คงเส้นคงวา เบาะรองน่องก็ยังกั๊ก หน้าจอความละเอียดต่ำเหมือนเดิม ยังดีที่ไม่เอากล้องรอบคันไปขึ้นกระจกหลัง
ขับดีอย่างเดียว มันไม่ช่วยให้ขายได้หรอกนะ
มีเวลาตั้งห้าปี มีปัญญาพัฒนาได้แค่นี้ เตรียมตัวปิดตำนาน D-seg ในไทยได้เลย >:(
-
ก็สวยอยู่นะ แต่มาช้าไป น่าจะมาเร็วกว่านี้สัก1-1.5ปี มาเอาป่านนี้ก็ขอให้ขายได้เรื่อยๆละกันครับ
-
เสียดาย ถ้าเปิดตัวตอนปี 2016 คงจะน่าสนใจกว่านี้
ปล. ท้ายเดิมไม่ค่อยเข้ากับหน้าใหม่เท่าไหร่
-
ออพชั่นเดิมก็หวือหวาในเวลาของมันนะ
ของใหม่เพิ่มมาให้หวือหวาในรอบปัจจุบัน แต่ก็ไม่ได้เพิ่มมาจนว้าวอะไร แต่ความคุ้มราคามันก็ยังได้อยู่ อุตส่าห์ได้ซันรูฟกับลำโพง Bose มาตั้งแต่ 2.0 กันเลยทีเดียว
แต่คิดๆ อายุอานามตัวถังขนาดนี้ คนที่ซื้อนี่ต้องเป็นคนที่ชอบในตัวรถหรือยี่ห้อจริงๆ แหละ
หวังว่าปีหน้าคงได้เห็นอะไรใหม่ๆ ตื่นเต้นๆ จากยี่ห้อนี้บ้าง ยี่ห้อที่ 20 กว่าปีก่อนซื้อใจพ่อกับแม่ผมได้ แต่ปัจจุบันซื้อใจผมยังไม่ได้เลย =="
ปล. ว่าแต่ X-Trail MC นี่เงียบเกินไปแล้วนะครับ จะทันปีนี้มั้ย ไม่ทันคือเตรียมหลุดขบวนเลยนะมาช้าเกินไปแล้วจริงๆ
-
ส่วนตัวผมอยากให้เปลี่ยนไฟท้ายด้วย จะได้รับดีไซน์จากไฟหน้า และทำให้ดีไซน์ตัวรถดูสมดุลขึ้น
-
ออพชั่นใหม่แค่รีโมทสตาร์ทกับล้อสิบแปด ที่เหลือแค่แบ่งออพชันไปให้รุ่นล่างๆ
ภายในก็แย่คงเส้นคงวา เบาะรองน่องก็ยังกั๊ก หน้าจอความละเอียดต่ำเหมือนเดิม ยังดีที่ไม่เอากล้องรอบคันไปขึ้นกระจกหลัง
ขับดีอย่างเดียว มันไม่ช่วยให้ขายได้หรอกนะ
มีเวลาตั้งห้าปี มีปัญญาพัฒนาได้แค่นี้ เตรียมตัวปิดตำนาน D-seg ในไทยได้เลย >:(
เห็นด้วยครับ อุตสาห์ลากขายmodelนี้
แทนที่จะอัด option ให้เยอะกว่านี้
จะได้ดูคุ้มค่า เครื่องก็ประหยัดสู้คนอื่นไม่ได้
ภายในก็ไม่ปรับปรุงอะไรเลย
ถ้าเอามาขายตั้งแต่ปลายปี17 หรือต้นปี 18
คงเหมาะกว่าตอนนี้มากๆ คงได้เดือนล่ะหลัก10
เหมือนเดิม เห็นแล้วเหนื่อยแทน
-
ผมว่าหน้าตาดูดีขึ้นนะ ดีไซน์ภายในเข้าไปนั่งรถจริงก็รู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย แม้จะดูไม่ทันสมัย ดูรวมๆกับราคาที่ตั้งไว้ ก็ดูน่าสนใจมากขึ้น
-
ประเด็นคือเห็นโฉมใหม่แล้วเนี่ยสิ ภาพความสวยมันติดตา เลยทำให้มองยังไงก็ดูเป็นรถตกรุ่นอยู่ดี :-\
-
ในที่สุด Teana ก็เหนือกว่า Camry ซะที...
ราคาอ่ะนะ ;)
แซวเล่นจากแฟน Nissan นะครับ
ไว้รอดูส่วนลดกัน น่าจะดุใช่เล่น
ใช้ L33 pre-mc อยู่
ณ วันที่มันเปิดตัว หลายอย่างเป็น first in class
แต่ ณ วันนี้ ไม่มี part ปรับปรุงใหม่เป็นชิ้นเป็นอันเลย
ยกเว้น remote start
นอกนั้นเอา part(option) เดิมมาเกลี่ยใส่แต่ละรุ่นย่อย และเพิ่มราคา
(หน้ากับล้อใหม่คงไม่นับนะครับ เพราะมันจำเป็นต้องเปลี่ยน)
auto brake, TPMS, Android auto/Apple car play, RCTA, BLIS(แบบใช้ ultrasonic เหมือนชาวบ้าน) ฯลฯ นึกว่าพี่ท่านจะปรับปรุงให้ แต่ดูคร่าวๆ เอาเฉพาะที่ตาเห็น part เดิมล้วนๆ
ท้าย+แดชบอร์ด ก็ไม่ได้ปรับตามตัว mc ของ USA กับจีน ที่ออกก่อนหน้า
จะว่าไป ตัว 2.5XV หนักสุด ไม่ได้ option เพิ่มชัดเจนเลย
อ่อ ยังไม่เห็นข้อมูล วารันตี 3 ปี แสนโล เหมือนเดิมอยู่รึเปล่า
คงปล่อยออกมาเป็นรุ่นสั่งลา ให้คุ้มทุนค่า tooling แค่นั้้นจริงๆ
เสียงจากแฟนบอย บ่นยาวไปหน่อย ขออภัยครับ
-
น่าจะเหนื่อยหละครับ โฉมมันเก่าเเล้ว เพิ่มออฟชั่นเเต่ราคาก็ไปขี่กันคู่เเข่ง ที่เป็นเจ้าตลาด ทั้ง 2 เจ้า คงหวังได้เเค่ขายประคองไปเรื่อยๆ
ยิ่งเเอคคอดใหม่มาเมื่อไหร่ เจอ สองแรงทั้งเเคมรี่ทั้งเเอคคอด น่าจะ ลำบาก ยาวๆๆ
-
ส่วนตัวผมอยากให้เปลี่ยนไฟท้ายด้วย จะได้รับดีไซน์จากไฟหน้า และทำให้ดีไซน์ตัวรถดูสมดุลขึ้น
เคยเห็นไฟท้ายตัว mc ที่เมกา รู้สึกว่าจะเป็นไฟธรรมดาไม่ใช่ led ถ้าเอามาก็อาจจะโดนบ่นอีกแบบมั้งครับ
-
ภายนอกผมว่ามันสวยลงตัวกว่าแคมรี่ทุกมุมมองเลยนะครับ
-
หน้าสวยเลยทีเดียว แต่ท้ายเหมือนของเดิมไหมผมมองผ่านๆ( ใช้L33 2014อยู่)
แต่รู้สึกว่า เป็นรถสีแดงที่ผมมองว่าสวย อิอิ
-
2.0 XL CVT 1,426,000 บาท
รุ่นนี้น่าสนที่สุด ลดสัก 1-1.5 แสน เหลือ 1.27-1.32 ล้าน (รออีกหน่อย) เทียบกับ option ดูคุ้มดีมาก
แต่ก็แลกกับ model เดิมๆ
-
ดูจากด้านหน้า เหมือนจะใช้อะไหล่ร่วมกับตัวก่อน minorchange ไม่ได้เลยใช่ไหมครับ ฝากระโปรง กันชน ไฟหน้า
-
สีแดง ดูสวยจริงๆ รอดูตัวจริง
-
ภายในดู..ไม่ทันสมัยเลย..เหมือนรถเมื่อ8ปีที่แล้ว..
-
อยากกให้้อัเม่ราาหหน้าแบบบนนี้ แลัะสีแบบบนี้จังง