Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: โอมายวาโมะชินเดริว ที่ พฤศจิกายน 10, 2018, 22:38:20
-
สรุปเป็น.....
M850i xDrive
เครื่องยนต์เบนซิน V8 สูบ 32 วาล์ว ขนาด 4.4 ลิตร 4,395 ซีซี. TwinPower Turbo (two TwinScroll Turbocharger)
กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 88.3 x 89.0 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 10.5 : 1 พละกำลังสูงสุด 530 แรงม้า ที่ 5,500 6,000 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร ที่ 1,800 4,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ Steptronic ขับเคลื่อน 4 ล้อ xDrive ปล่อย CO2 228 240 g./km.
ตัวเลขเคลมจากโรงงาน M850i xDrive ทำอัตราเร่ง 0-100 km/h ได้ภายใน 3.7 วินาที อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 9.52 10.00 km/l
ราคาเดาได้เลยครับ 10+ กว่าๆ (หรืออาจทำเซอไพรส!)
(https://www.bmw.co.th/content/dam/bmw/common/all-models/8-series/coupe/2018/at-a-glance/bmw-8series-coupe-sp-xxl.jpg/_jcr_content/renditions/cq5dam.resized.img.1680.large.time1529095213920.jpg)
ที่มา:https://www.bmw.co.th/en/all-models/8-series/coupe/2018/the-8-at-a-glance.html
ข่าวเพิ่มเติมรุ่นที่จะเปิดตัวในงาน Motor Expo 2018
-X3 20d CKD ได้ยินว่าลดออปชั่น อีกแล้ว!- 3.59 ลบ (***X3 20d M Sport ตอนนี้ลด 2 แสน*** แล้วจะไปรอ CKD เพื่อ ?????)
-X5 30d M Sport - 5.5-5.7 ลบ
-530e - 3.49 ลบ
-740Le M Sport -6.499 ลบ
-
เครื่องอะไรก็ได้ครับ ยังไงก็ได้แค่มอง
อยากเห็น 750i, 550i แบบนี้เช่นกัน
-
กะแล้วว่าต้องเป็น 50i :D
-
X3 นี่ยังมีไรให้ตัดอีกเรอะครับ
-
X3 นี่ยังมีไรให้ตัดอีกเรอะครับ
ผมได้ยินมาจากเซลเขาได้ข้อมูลมาคร่าวๆแล้ว
สิ่งที่ตัดออก
-Adaptive LED
-Haman Kardon
อาจจะมีออปชั่นอื่นเพิ่มมาอย่าง Drving Assist ไม่ชัวร์ครับรอรถจริงเปิดตัว
-
ถ้าทำ 820d คันละ 6ล้าน ผมว่าก็มีคนซื้อครับ
-
แรงขนาดนี้ใช้ชื่อ M8 ไปเลยน่าจะดีกว่านะครับช
-
ราคารถค่ายนี้ไม่น่ามีเซอร์ไพรส์ ค่อนข้างจะคาดเดาได้ง่าย ผมว่าแพงกว่า M5 สัก 1-2 ล้าน
-
มันต้องอย่างงี้แหละ
-
ไม่มี 820d iconic เหรอครับ 8)
-
รู้สึกดีใจมากที่ไม่ให้เครื่องยนต์ดีเซลทั่วไปกับรถgrand touringระดับนี้ครับ
-
โหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหหห
-
10++ แน่นวลล แต่สรุป 725 ไม่มาแล้วหรอครับ เห็นมีข้อมูลก่อนหน้า
-
850i มาก้ดีแล้วนะครับ เบนซินอาจจะแพงกว่าดีเซล แต่คนระดับซื้อรถแบบนี้ คงไม่กระทบเท่าไหร่