Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Panerai II ที่ พฤศจิกายน 11, 2018, 12:48:11
-
มีท่านไหนใช้ Civic เครื่อง 1.5Tแล้วเอาไปปลดล็อค top speed กันบ้างไหมครับ?
ปลดแล้วได้ราวๆเท่าไรครับ ไม่ต้องการให้แรงขึ้น แค่อยากได้ตีนปลายยาวขึ้นครับ
ปล. ผมไม่ใช่สายแว้นนะครับ รถบ้านไม่แต่งครับ
-
ผมเห็นมีคันที่แฟลชพร้อมปลดล้อคแต่ไม่ได้ทำอะไรกับเครื่องนะ 2-3 คัน ที่รู้จัก ม้าขึ้นมา 207-215 ม้า top
speed อยู่ 242-246 Km/h ทำเถอะครับรถอุตส่าห์ขึ้นเร็วแต่ไปจบไม่เกิน 210 มันน้อยไปนิด ผมเคยขับกับ
เพื่อนตอนดึกๆ มันขับ FK ผมขับ G9 2.0 แฟลชมาแซงมันได้เพราะรถมันเดิม วันรุ่งขึ้นเอาไปทำเลย 5555
-
ระวังรถบินนะครับ
ทำช่วงล่างและระบบกดอากาศด้วยครับ
-
ผมว่าที่เค้าล็อคความเร็วไว้เพราะช่วงล่างเดิมๆมันคงได้เท่านี้แหละครับ
ถ้าเอาเร็วกว่านี้ ก็ต้องทำช่วงล่างเพิ่มครับ
-
ดูจากตัวต่างประเทศ ผมจะเจอ ตัวเลข Top speed 2ค่า 207 กับ 221 เลยคาดว่า 221 จะเป็น version ที่ไม่ล็อคครับ
-
ผมว่าตัวถัง, ช่วงล่างและเบรค มันเหมาะกับ top speed ประมาณไม่เกิน 210 ก็ลุ้นสุดๆ แล้วนะครับ ระมัดระวังด้วยครับ ขับเร็วๆ ไม่ใช่ฝีมือเราไม่ดี แต่ถนนและปัจจัยในบ้านเรามันเยอะครับ ด้วยความหวังดี
-
ผมว่าตัวถัง, ช่วงล่างและเบรค มันเหมาะกับ top speed ประมาณไม่เกิน 210 ก็ลุ้นสุดๆ แล้วนะครับ ระมัดระวังด้วยครับ ขับเร็วๆ ไม่ใช่ฝีมือเราไม่ดี แต่ถนนและปัจจัยในบ้านเรามันเยอะครับ ด้วยความหวังดี
ผมหละคิดเหมือนกันครับ ว่าฮอนด้ากลัวที่เจ้าของรถจะคุมรถไม่อยู่เพราะการsetup ช่วงล่างและเบรคยังไม่รองรับครับ อาจจะรวมไปถึงความแข็งแรงของตัวถังที่ยังไม่รองรับความเร็วขนาดนั้นครับ
-
ผมว่าตัวถัง, ช่วงล่างและเบรค มันเหมาะกับ top speed ประมาณไม่เกิน 210 ก็ลุ้นสุดๆ แล้วนะครับ ระมัดระวังด้วยครับ ขับเร็วๆ ไม่ใช่ฝีมือเราไม่ดี แต่ถนนและปัจจัยในบ้านเรามันเยอะครับ ด้วยความหวังดี
ผมหละคิดเหมือนกันครับ ว่าฮอนด้ากลัวที่เจ้าของรถจะคุมรถไม่อยู่เพราะการsetup ช่วงล่างและเบรคยังไม่รองรับครับ อาจจะรวมไปถึงความแข็งแรงของตัวถังที่ยังไม่รองรับความเร็วขนาดนั้นครับ
ขอบคุณครับ
ถ้าปลดล็อคจริงก็คงเปลี่ยนผ้าเบรคให้ดีขึ้น step นึง
กับทำโช็คอัพให้สูงเท่าๆเดิม แต่ให้หนืดๆขึ้นครับ
-
ขอแสดงความเห็นนอกคำถามนะครับ
เลยลอง 1.5T ขอเพื่อน สำหรับผมแรงเพียงพอแล้วนะครับ
ช่วงล่างไม่เกิน 140 OK เลย พวงมาลัยไวกำลังดี
ตัวผมใช้ Focus กับ V40 ผมว่า 1.5T เร่งไปไวกว่า
ช่วงล่างไม่ต่างกันมาก แต่ผมไม่เคยขับเกิน 160
ขนาด V40 ผมที่ 160 ผมยังว่ารู้สึกรถมันเบา ๆ เลยครับ
ไม่กล้าไปต่อ
ถ้าจะปลดล็อค อยากให้ทำช่วงล่าง ตามความเห็นข้างบนเลย
ส่วนตัว 1.5T คุ้มค่าสุดแล้วเรื่องอัตราเร่งต่อราคา
-
ขอแสดงความเห็นนอกคำถามนะครับ
เลยลอง 1.5T ขอเพื่อน สำหรับผมแรงเพียงพอแล้วนะครับ
ช่วงล่างไม่เกิน 140 OK เลย พวงมาลัยไวกำลังดี
ตัวผมใช้ Focus กับ V40 ผมว่า 1.5T เร่งไปไวกว่า
ช่วงล่างไม่ต่างกันมาก แต่ผมไม่เคยขับเกิน 160
ขนาด V40 ผมที่ 160 ผมยังว่ารู้สึกรถมันเบา ๆ เลยครับ
ไม่กล้าไปต่อ
ถ้าจะปลดล็อค อยากให้ทำช่วงล่าง ตามความเห็นข้างบนเลย
ส่วนตัว 1.5T คุ้มค่าสุดแล้วเรื่องอัตราเร่งต่อราคา
ใช้ V40 อยู่ เล่นเอาอยากไปเช่ามาขับเลยครับ ส่วนตัว คิดว่า ถ้ารถถูกกว่า แล้ว สู้ได้ V40 จะไปขายครายยย
-
เห็นในเฟสบุคแว๊บๆ fk 1.5 turbo บ้านเรา ทำให้วิ่ง 1/4 12.8 วินาที
-
เห็นในเฟสบุคแว๊บๆ fk 1.5 turbo บ้านเรา ทำให้วิ่ง 1/4 12.8 วินาที
เมื่อก่อน R32 JUN วิ่งโชว์ทางตรงที่พีระ(ทางตรงๆนั้นไม่ถึง 1/4ไมลดี) วิ่ง12 นี่คนเฮลั่นสนามเลยนะครับ
แต่มันสนุกตรง กระโดดออก สับสอง สับสาม เสียงเวสเกท เสียงบโลวออฟ ลั่นมาก
แต่ FK 1.5T วิ่ง 12.8 sec
นี่นึกภาพออกเลย ออกตัวนิ่งๆ ยิงยาวเข้าเส้น ???
-
เห็นในเฟสบุคแว๊บๆ fk 1.5 turbo บ้านเรา ทำให้วิ่ง 1/4 12.8 วินาที
เมื่อก่อน R32 JUN วิ่งโชว์ทางตรงที่พีระ(ทางตรงๆนั้นไม่ถึง 1/4ไมลดี) วิ่ง12 นี่คนเฮลั่นสนามเลยนะครับ
แต่มันสนุกตรง กระโดดออก สับสอง สับสาม เสียงเวสเกท เสียงบโลวออฟ ลั่นมาก
แต่ FK 1.5T วิ่ง 12.8 sec
นี่นึกภาพออกเลย ออกตัวนิ่งๆ ยิงยาวเข้าเส้น ???
สมัยก่อนจำได้ว่า จะวิ่งลง 12 วิ นี้ทำเยอะเลยครับ ฟรีทิ้งไปซะเยอะ เลยรู้สึกว่าแรงมาก เสียงดังมาก คุมรถยากด้วย
อันนี้คลิปfk ครับ
https://www.facebook.com/addzestcarcolor/videos/1967448070011225/?t=0
-
เห็นในเฟสบุคแว๊บๆ fk 1.5 turbo บ้านเรา ทำให้วิ่ง 1/4 12.8 วินาที
เมื่อก่อน R32 JUN วิ่งโชว์ทางตรงที่พีระ(ทางตรงๆนั้นไม่ถึง 1/4ไมลดี) วิ่ง12 นี่คนเฮลั่นสนามเลยนะครับ
แต่มันสนุกตรง กระโดดออก สับสอง สับสาม เสียงเวสเกท เสียงบโลวออฟ ลั่นมาก
แต่ FK 1.5T วิ่ง 12.8 sec
นี่นึกภาพออกเลย ออกตัวนิ่งๆ ยิงยาวเข้าเส้น ???
สมัยก่อนจำได้ว่า จะวิ่งลง 12 วิ นี้ทำเยอะเลยครับ ฟรีทิ้งไปซะเยอะ เลยรู้สึกว่าแรงมาก เสียงดังมาก คุมรถยากด้วย
อันนี้คลิปfk ครับ
https://www.facebook.com/addzestcarcolor/videos/1967448070011225/?t=0
อันนี้มันวิ่งแค่201เมตรไม่ใช่หรอครับ12.8วิ
-
เห็นในเฟสบุคแว๊บๆ fk 1.5 turbo บ้านเรา ทำให้วิ่ง 1/4 12.8 วินาที
เมื่อก่อน R32 JUN วิ่งโชว์ทางตรงที่พีระ(ทางตรงๆนั้นไม่ถึง 1/4ไมลดี) วิ่ง12 นี่คนเฮลั่นสนามเลยนะครับ
แต่มันสนุกตรง กระโดดออก สับสอง สับสาม เสียงเวสเกท เสียงบโลวออฟ ลั่นมาก
แต่ FK 1.5T วิ่ง 12.8 sec
นี่นึกภาพออกเลย ออกตัวนิ่งๆ ยิงยาวเข้าเส้น ???
สมัยก่อนจำได้ว่า จะวิ่งลง 12 วิ นี้ทำเยอะเลยครับ ฟรีทิ้งไปซะเยอะ เลยรู้สึกว่าแรงมาก เสียงดังมาก คุมรถยากด้วย
อันนี้คลิปfk ครับ
https://www.facebook.com/addzestcarcolor/videos/1967448070011225/?t=0
อันนี้มันวิ่งแค่201เมตรไม่ใช่หรอครับ12.8วิ
12.8 402m ครับ 201mวิ่ง 8.3 วิ ครับ
https://scontent.fbkk5-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/46149598_1968590603230305_5998422136719409152_n.jpg?_nc_cat=109&_nc_ht=scontent.fbkk5-1.fna&oh=0f8f55467a36a6b340239802c1cd5d8f&oe=5C86575C
-
ดูคลิปแล้วครับ
279 ม้า :o
CVT ยังอยู่รอด เกียร์ลูกนี้ทนจริงๆ
12.80sec โหดจริง
-
ขอแสดงความเห็นนอกคำถามนะครับ
เลยลอง 1.5T ขอเพื่อน สำหรับผมแรงเพียงพอแล้วนะครับ
ช่วงล่างไม่เกิน 140 OK เลย พวงมาลัยไวกำลังดี
ตัวผมใช้ Focus กับ V40 ผมว่า 1.5T เร่งไปไวกว่า
ช่วงล่างไม่ต่างกันมาก แต่ผมไม่เคยขับเกิน 160
ขนาด V40 ผมที่ 160 ผมยังว่ารู้สึกรถมันเบา ๆ เลยครับ
ไม่กล้าไปต่อ
ถ้าจะปลดล็อค อยากให้ทำช่วงล่าง ตามความเห็นข้างบนเลย
ส่วนตัว 1.5T คุ้มค่าสุดแล้วเรื่องอัตราเร่งต่อราคา
ผมใช้ V40 ขับ 180 ก็ไม่รู้สึกว่าเบานะครับ(ยาง 235/40/18) พี่สาวไปต่อทะเบียนให้มันกดไป 189 แบบไม่รู้เห็นว่าไม่เร็ว พอเห็นรีบถอนคันเร่งไม่ทัน ::)