Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ___LOFT ที่ พฤศจิกายน 14, 2018, 04:15:37
-
Interior
-
Exterior
-
Exterior
-
Exterior
-
Exterior
-
กระจังหน้าจะใหญ่ไปถึงไหนกัน ถ้าเป็นค่ายอื่นคงโดนแซวไปปลาอะไรบ้างไม่รู้ :D :D :D
-
ภายนอกเหมือน 2 มากขึ้น ผสม CX-5 เข้าไปนิด
ภายในดูเชยตรงที่ตั้งชัน ช่องแอร์ลากยาวไม่สวย
โดยรวมตัวเก่าสวยกว่านะ
-
Hyundai i30 ;D ;D
-
CX-5 แบบ แบนๆ อิอิ..
-
แผงข้างประตูใส่ขวดน้ำไม่ได้อีกละ คงต้องรอตัว MY
-
เอามาลองกลับภาพเป็นพวงมาลัยขวา จะแนวๆนี้ใช่มั้ยครับ
-
ดูจากรูปเหมือนโฉมปัจจุบันดูลงตัวกว่าเยอะเลยแหะ
-
ดูจากรูปเหมือนโฉมปัจจุบันดูลงตัวกว่าเยอะเลยแหะ
จริง ขอเครื่องใหม่แต่ใส่ตัวเก่าแบบตอนวิ่งทดสอบได้มั้ย
-
MT ด้วยแฮะ
-
ผมล่ะเกลียดช่องแอร์ยาวๆแบบนี้จริง
คอนโซลตัวปัจจุบัน ผมว่าลงตัวกว่าครับ
ดูแนวเสาซีแล้ว คนนั่งหลังน่าจะอึดอัดกว่าตัวปัจจุบันครับ
-
จอกลางอยู่ไกลจังครับ
-
อยากเห็นผลทดสอบเครื่องใหม่
-
หน้าปัดดิจิตอลไม่มาเหมือนรูปที่หลุดตอนแรก หรือว่าตัวนี้ low option ครับ
แต่ไม่ชอบช่องแอร์แบบนี้เลย มาแนว hrv q7 ผมว่ามันโบราณมากๆ
-
มันคือ CX-5 ฉบับ โหลดเตี้ย
-
MT ด้วยแฮะ
ยุโรป = MT
มาไทยไม่มีอยู่แล้ว แต่สำหรับคนที่อยากได้ก็สามารถสั่งของจากยุโรปและเปลี่ยนใส่ได้ แต่ต้องมีช่าง
-
สวยมากกกกกกครับ แต่เกลียดช่องแอร์เป่ามือคนขับ ดีไซน์โบราณมาก แต่ภายในนี่ยกระดับจากรถพวกเดียวกันเลย
-
หน้าปัดดิจิตอลไม่มาเหมือนรูปที่หลุดตอนแรก หรือว่าตัวนี้ low option ครับ
แต่ไม่ชอบช่องแอร์แบบนี้เลย มาแนว hrv q7 ผมว่ามันโบราณมากๆ
คิดเหมือนกันเลยครับดูขัดตายังไงไม่รู้ แล้วถ้าเป็นตัว low option อย่างที่คุณ PJ" ว่าแล้วตัว TOP หน้าปัทเป็นแบบ Full screen display อย่างที่หลุดมา.......มองหน้าปัทอย่างเท่ หันไปดูช่องแอร์แล้วหมดอารมณ์ :'( :'( :'(
-
เหมือนจะไม่ได้สวยแบบในconcept นะครับ
-
หลายคนคิดเหมือนผมเลยว่าช่องแอร์ยาวๆแบบนี้ดูโบราณมาก ที่เหลือสวยเลยครับ เห็นแว๊ปแรกอารมณ์ CLS มาเลย
-
ขอบคุณที่แชร์นะครับ ส่วนตัวชอบหน้าปัดแบบเข็มๆ analog :) ช่องแอร์ยาวๆคงต้องลองดูของจริงอีกที
สนใจเครื่องใหม่ว่าจะเป็นอย่างไร พละกำลังมากขึ้นและประหยัดจริงตามที่ Mazda เคยให้ตัวเลขไว้รึเปล่า
และอีกประเด็นคือช่วงล่างหลังแบบคานบิดว่าจะเซทอัพมาได้ดีแค่ไหนโดยเฉพาะอาการดีดดิ้นที่เป็นอาการของช่วงล่างแบบนี้
-
ภายในสวยนะครับ คอนโซลหน้าแลเก็บฝุ่นดีจัง 8)
-
คงเน้นเอาใจคนขับน่าดู เพราะได้ช่องแอร์ไปตั้ง 2 ช่อง ดูๆ ไปไม่ค่อยสวยยังไงไม่รู้ ตัวปัจจุบันเหมือนสวยกว่า(ภายในนะ)
-
มองแวบแรกรู้สึกไม่ว้าว......
แต่มองบ่อยๆมองนานๆ ผมกลับเริ่มชอบรูปร่างแบบนี้นะ ดูมีความเป็น shooting-brake มาก (อิงจากรูปกราฟฟิกนะ)
ตอนคันจริงออกขายหาชุด Skirt เรียบๆใส่สักหน่อย เปลี่ยนแม๊กสักชุดก็น่าจะสวยดุใช้ได้เลย
-
ไม่ชอบคอลโซลกลางที่หันเข้าหาคนขับเลย ดูรวมๆละไม่สวย
แต่ถ้ามองและใช้งานในมุมคนขับ จะสวยมากและสะดวกสุดๆ
-
เห็นด้านหน้าแล้วนึกถึง Hyundai i30
แต่สงสัยอย่างนึง ตำแหน่งช่องแอร์แบบนี้มันจะเป่าไปถึงคนข้างหลังไหมเนี่ย หรือว่าจะมีแอร์หลังด้วย
-
ภายในสวยนะครับ คอนโซลหน้าแลเก็บฝุ่นดีจัง 8)
ถ้าตัวจริงออกมาแบบนี้ + เครื่อง SKY X
ราคา 1.1M มันจะสุดยอดมากๆเลยครับ
-
Honda HRV มีเพื่อนแล้ว
-
ส่วนตัวมองว่าตัวปัจจุบันสวยกว่า ทั้งภายนอกและภายใน
-
ขอบคุณที่แชร์นะครับ ส่วนตัวชอบหน้าปัดแบบเข็มๆ analog :) ช่องแอร์ยาวๆคงต้องลองดูของจริงอีกที
สนใจเครื่องใหม่ว่าจะเป็นอย่างไร พละกำลังมากขึ้นและประหยัดจริงตามที่ Mazda เคยให้ตัวเลขไว้รึเปล่า
และอีกประเด็นคือช่วงล่างหลังแบบคานบิดว่าจะเซทอัพมาได้ดีแค่ไหนโดยเฉพาะอาการดีดดิ้นที่เป็นอาการของช่วงล่างแบบนี้
ช่วงล่างแบบคานบิดนี้มีข้อดีอย่างนึงคือหากว่ารถอายุเยอะแล้วโช้คอัพหลังเสีย และโช้คอัพตรงรุ่นไม่มีขาย ยังสามารถเลือกโช้คอัพรุ่นใกล้เคียงกันได้ครับ แต่ข้อเสียของช่วงล่างคานบิดเราก็รู้กันเนาะไม่รู้mazda3รุ่นนี้จะขับขี่ดีกว่ารุ่นปัจจบันมั้ยนะครับ
-
Current model is the best 8)
-
ขอบคุณที่แชร์นะครับ ส่วนตัวชอบหน้าปัดแบบเข็มๆ analog :) ช่องแอร์ยาวๆคงต้องลองดูของจริงอีกที
สนใจเครื่องใหม่ว่าจะเป็นอย่างไร พละกำลังมากขึ้นและประหยัดจริงตามที่ Mazda เคยให้ตัวเลขไว้รึเปล่า
และอีกประเด็นคือช่วงล่างหลังแบบคานบิดว่าจะเซทอัพมาได้ดีแค่ไหนโดยเฉพาะอาการดีดดิ้นที่เป็นอาการของช่วงล่างแบบนี้
ช่วงล่างแบบคานบิดนี้มีข้อดีอย่างนึงคือหากว่ารถอายุเยอะแล้วโช้คอัพหลังเสีย และโช้คอัพตรงรุ่นไม่มีขาย ยังสามารถเลือกโช้คอัพรุ่นใกล้เคียงกันได้ครับ แต่ข้อเสียของช่วงล่างคานบิดเราก็รู้กันเนาะไม่รู้mazda3รุ่นนี้จะขับขี่ดีกว่ารุ่นปัจจบันมั้ยนะครับ
ห๊ะตัวใหม่ช่วงล่างคานบิดเหรอครับ Mazda 3 นะ
ถ้ามาจริงๆก็เหมือนถอยหลังเลยนะครับ
-
ผมชอบท้ายทรงแบบนี้แหะ แต่ขอรอเปิดเต็มๆก่อนครับ กลัวเงิบ ;D
-
คานบิดครับ มีนักข่าวไทยไปลองขับตัว prototype บอกว่าเกาะขึ้นแต่ก็กระด้างขึ้นด้วย
อันนี้ต้องรอดูว่าตัวขายไทยจริงๆจะเซตอย่างไง
แต่ถ้าผมขอได้คนรุ่นใหม่ไม่ชอบย้วยๆ แต่คนไทยส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ชอบกระด้างนะครับถึงจะเกาะแค่ไหนก็ตาม
-
คานบิดครับ มีนักข่าวไทยไปลองขับตัว prototype บอกว่าเกาะขึ้นแต่ก็กระด้างขึ้นด้วย
อันนี้ต้องรอดูว่าตัวขายไทยจริงๆจะเซตอย่างไง
แต่ถ้าผมขอได้คนรุ่นใหม่ไม่ชอบย้วยๆ แต่คนไทยส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ชอบกระด้างนะครับถึงจะเกาะแค่ไหนก็ตาม
ผมหละชอบกระด้างมากกว่านุ่มย้วยนะครับ นึ่มย้วยไปบางทีคนขับเวียนหัวจนคลื่นไส้ครับ
-
ขอบคุณที่แชร์นะครับ ส่วนตัวชอบหน้าปัดแบบเข็มๆ analog :) ช่องแอร์ยาวๆคงต้องลองดูของจริงอีกที
สนใจเครื่องใหม่ว่าจะเป็นอย่างไร พละกำลังมากขึ้นและประหยัดจริงตามที่ Mazda เคยให้ตัวเลขไว้รึเปล่า
และอีกประเด็นคือช่วงล่างหลังแบบคานบิดว่าจะเซทอัพมาได้ดีแค่ไหนโดยเฉพาะอาการดีดดิ้นที่เป็นอาการของช่วงล่างแบบนี้
ช่วงล่างแบบคานบิดนี้มีข้อดีอย่างนึงคือหากว่ารถอายุเยอะแล้วโช้คอัพหลังเสีย และโช้คอัพตรงรุ่นไม่มีขาย ยังสามารถเลือกโช้คอัพรุ่นใกล้เคียงกันได้ครับ แต่ข้อเสียของช่วงล่างคานบิดเราก็รู้กันเนาะไม่รู้mazda3รุ่นนี้จะขับขี่ดีกว่ารุ่นปัจจบันมั้ยนะครับ
ห๊ะตัวใหม่ช่วงล่างคานบิดเหรอครับ Mazda 3 นะ
ถ้ามาจริงๆก็เหมือนถอยหลังเลยนะครับ
มันมีทั้งข้อดีและข้อเสียครับ ผมว่ามันดีตรงที่หากเกาะขึ้น ก็มีความทนทานและไม่จุก เพิ่มมาด้วยครับ
-
ถ้าคานบิดจริงๆนี่ดูไม่จืดเลยครับ ถึงจะเซ็ตมาดีขนาดไหนยังไงมันก็มีข้อจำกัดของช่วงล่างแบบนี้อยู่ดีล่ะครับ โดนเฉพาะเจอถนนเป็นคลื่นนี่อาการจะชัดมากๆครับ
ยกตัวอย่างก็ CX-3 ที่เป็นคานบิดเกาะจริงครับแต่เวลาเจอทางคลื่นนี่มันจะดีดๆแปลกๆ
พวกอิสระสี่ล้อเก็บอาการดีกว่า
-
คานบิดไม่ได้แย่ขนาดนั้นอ่ะ อย่างครูซ, โฟกัสใหม่ ก็มีใช้อยู่
อยู่ที่ค่ายรถจะทำไงให้ดีมากกว่า
-
ขอบคุณที่แชร์นะครับ ส่วนตัวชอบหน้าปัดแบบเข็มๆ analog :) ช่องแอร์ยาวๆคงต้องลองดูของจริงอีกที
สนใจเครื่องใหม่ว่าจะเป็นอย่างไร พละกำลังมากขึ้นและประหยัดจริงตามที่ Mazda เคยให้ตัวเลขไว้รึเปล่า
และอีกประเด็นคือช่วงล่างหลังแบบคานบิดว่าจะเซทอัพมาได้ดีแค่ไหนโดยเฉพาะอาการดีดดิ้นที่เป็นอาการของช่วงล่างแบบนี้
ช่วงล่างแบบคานบิดนี้มีข้อดีอย่างนึงคือหากว่ารถอายุเยอะแล้วโช้คอัพหลังเสีย และโช้คอัพตรงรุ่นไม่มีขาย ยังสามารถเลือกโช้คอัพรุ่นใกล้เคียงกันได้ครับ แต่ข้อเสียของช่วงล่างคานบิดเราก็รู้กันเนาะไม่รู้mazda3รุ่นนี้จะขับขี่ดีกว่ารุ่นปัจจบันมั้ยนะครับ
ว่าด้วยการซ่อมและดูแลช่วงล่างดีไซน์แบบนี้ผมก็เห็นด้วยครับว่าดูแลง่าย เพราะพัลซ่าที่บ้านผมก็เคยลองสลับสปริงเปลี่ยนช๊อคอัพและยางรองเบ้าด้วยตัวเองมาแล้วสองสามครั้ง พอทำได้เองไม่ยากมากและศูนย์ล้อก็ำม่ต้องตั้ง
แต่เสียที่เวลาถนนไม่เรียบจะตึงตังกว่าช่วงล่างอิสระชัดเจนมาก ยิ่งถ้าวิ่งต่างจังหวัดกับพื้นผิวไม่เรียบจะรู้สึกว่ามีอาการเหวี่ยงซ้ายขวาเพราะจุดยึดของคานบิดมันให้ตัวแนวนอนได้เยอะ
รอดูตอนเปิดตัวจริงว่ามาสด้าจะใจดีเพิ่ม watts link ที่ chev cruze ให้มาหรือไม่
-
หน้ากับท้ายดูคล้าย CX5 มากเลยครับ
-
เหมือนท้ายทำให้โป่งหน่อย จะได้เก็บของได้มากขึ้น
ภายในดูสวยดีครับ