Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: shipcake ที่ พฤศจิกายน 15, 2018, 20:03:14
-
ผมอยากรู้ว่าฐานลูกค้าในไทยสั่นคลอนบ้างหรือเปล่า ดูจากข่าวแล้ว รถน่าจะอาการหนักพอตัวเลย
-
น่าจะปกติของ Benz TH นะครับ
กับความรับผิดชอบแบบนี้
-
เอาตามจริงผมว่า Benz TH ก็ไม่รู้จะทำยังไง คาราคาซังอีกนานทั้งไฮบริดและเสียบปลั๊ก ไม่รู้จะพัฒนามาแก้ไขจนจบปัญหาเมื่อไร ฝั่งเคาะสเปครถมาขายได้คุยกับฝ่ายเทคนิคบ้างหรือเปล่า หรือมัวสนุกกับภาษีสรรพสามิตที่ลดได้เยอะก็เคาะสเปคกันเต็มที่ ทิ้งยาเบื่อให้ฝ่ายเทคนิครับกรรมไป
-
แบรนด์นี้ในไทยยังไงก็ขายได้อยู่ดีครับ...
-
พวกเรื่องปัญหา MB มีมาตั้งนานละครับ ข่าวก็มีมาเรื่อยๆ ไม่ใช่พึ่งมาเป็น หนักๆก็ตั้งแต่ Bluetech Hybrid ครับ
แล้วกลับมาดูยอดขายรุ่นปัจจุบันตอนนี้เอาครับ ว่ากระทบแค่ไหน
ปล. ผมไม่รู้จักคุณปุ๊กลุ๊ก และไม่ได้อ่านข่าวปัญหาของรถเขาครับ (หรืออาจจะอ่าน แต่ไม่รู้ว่าเป็นเขา เคส MB มีปัญหามันมาเรื่อยๆล่ะครับ ไม่รู้ว่าข่าวไหน ใช่รถลุยน้ำขอบป้ายทะเบียนล่างแล้วพังป่าวคับ)
-
นี่คือเหตุผลที่ทำให้ตอนนี้ผมหนีไปหา Lexus แล้ว
-
ทำใจครับ E class ผมก็รวนไม่แพ้ในข่าว แต่ด้วยความไม่ใช่ดาราเลยไม่ดัง
-
ทำใจครับ E class ผมก็รวนไม่แพ้ในข่าว แต่ด้วยความไม่ใช่ดาราเลยไม่ดัง
Diesel ตัว 220d ก็ปัญหาเยอะหรือครับ หรือว่าส่วนอื่นที่ไม่ใช่เครื่องยนต์
-
มือใหม่หัดใส่ถ่านไม่มีปัญญาแก้ไขครับ >:(
-
อาการหนักตั้งแต่ E300 Bluetech W212 facelift แล้วครับ พอมาตัว W213 ผมเลยไม่ได้ตามต่อครับ
แต่ถ้าเป็นตัว E200, E250 CGI W212 กลับไม่ค่อยเจออะไรหนักเท่าไร ยเว้นระบบไฟฟ้ารวน กับกินน้ำมันโหด
-
MB รุ่นใหม่ๆจุกจิกปัญหาเยอะกว่า BMW อีก แค่คนไม่เล่นรถหรือไม่เล่นเนตไม่รู้เท่านั้น
-
แล้วถ้าพวก GLA CLA A class จุกจิกไหมครับ
-
นึกถึงเพลง รู้เขาหลอก แต่เต็มใจให้หลอก
-
ปัญหาเริ่มมีเยอะเมื่อมีลูกค้าใช้งานเยอะขึ้น เพราะเข้าถึงสินเชื่อเช่าซื้อรถได้ง่าย ผ่อนได้ตามกำลัง
-
ใช้c350e ทุกวันยังไม่เจอปัญหาอะไร
สงสัยว่าทำไมรถที่แพงกว่ามีปัญหาซะได้
-
???
หลัง facelift "น่าจะ" ได้เห็นการเอาเครื่อง M264 เบนซินตัวใหม่มาลงประกอบใน W213
ส่วน plugin-hybrid แบบที่ขายๆอยู่จะดันทรขายต่อไหม ไม่มีใครตอบได้ นอกจาก สตุตการ์ดคนเดียว
ปัญหาที่ว่าๆกันน่าจะหมดไปครับ (หรือเหลือน้อย พอสู้ได้กับ 520d/i)
จะมีคนมาถามอีกไหมเนี่ยว่าข้าพเจ้าคิดเอาเองหรือเปล่า
-
ทำใจครับ E class ผมก็รวนไม่แพ้ในข่าว แต่ด้วยความไม่ใช่ดาราเลยไม่ดัง
Diesel ตัว 220d ก็ปัญหาเยอะหรือครับ หรือว่าส่วนอื่นที่ไม่ใช่เครื่องยนต์
อยากทราบเหมือนกันครับ พอดีคุณพ่อผมกำลังสนใจ E220d มือสองอยู่พอดี
-
ทำใจครับ E class ผมก็รวนไม่แพ้ในข่าว แต่ด้วยความไม่ใช่ดาราเลยไม่ดัง
Diesel ตัว 220d ก็ปัญหาเยอะหรือครับ หรือว่าส่วนอื่นที่ไม่ใช่เครื่องยนต์
อยากทราบเหมือนกันครับ พอดีคุณพ่อผมกำลังสนใจ E220d มือสองอยู่พอดี
รถผมมีปัญหาเรื่องระบบไฟในรถครับ เป็นครั้งที่ สามแล้ว สตาร์ทไม่ได้เรียกยานแม่เข้าสูนย์
https://www.facebook.com/somchard.imoebrat/videos/2310961632266902/ (https://www.facebook.com/somchard.imoebrat/videos/2310961632266902/)
-
ไม่สะเทือนหรอกครับ แบรนด์ติดตลาดไปแล้ว แฟนคลับเยอะ ต่อให้เป็นข่าวแค่ไหน คนก็หลับหูหลับตาซื้อเหมือนเดิมแหละ
-
ใช้E200 212 FL อยู่ครับ ยังไม่เจอปัญหาอะไรใหญ่ๆ 2.0เทอร์โบ กินน้อยกว่ารถยี่ปุ่น 2.0 N/A
แต่พรรคพวกE300 ปวดหัว กับมอเตอร์สตาร์ทหลายหน หมดประกันก็ไม่รู้เอาไปไหน ตลาดมือสองกดราคารุ่นนี้มาก ไม่กล้าซื้อ
บางคนก็วิ่งเป็นแสนโลแล้วไม่เป็นไร ขึ้นกับคุณภาพและทำบุญมาชาติก่อนดีแค่ไหน
-
ช้าตรงที่บ้านเราต้องส่งเรื่องไปเยอรมันหมด อาจต้องผ่าน สิงคโปร์ด้วย เพราะเป็น สนญ. ดูแลภูมิภาคนี้
กว่าจะรู้เรื่อง ก็หลายวัน ลูกค้าเดือดร้อน รอไม่ได้หรอกครับ