Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 23, 2018, 07:57:38
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition
: 1,459,000 - 1,574,000 บาท ตกแต่งภายนอกสีดำ
เบาะนั่ง Horizontal Striped Comfort TECH สีน้ำตาลดีไซน์ใหม่
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-mitsubishi-pajero-sport-elite-edition/
(https://www.img.in.th/images/4c1274d9634a7472d902f88aace0b9dd.jpg)
-
รถยุคนี้เค้าคิดอะไรไม่ออก ก็แต่งกระจังสีดำ ล้อสีดำ หลังคาสีดำ มาขาย
จากประสบการณ์ของผมที่ทำงานมาใน industry นี้มันเป็นเพราะว่าคนที่รักรถแล้วบ้ารถจริงๆมักจะไม่ได้ทำงานในบริษัทรถ ทำให้ creativity และ passion น้อยลงไปด้วย เห็นคู่แข่งทำอะไรก็ทำตามเขาไป
-
คนที่รออยู่ก็สมหวังกันไปครับ เพราะที่เปิดตัวขายๆกันก่อนหน้าไม่โดนใจ
-
ทั้งไทรตัน ทั้ง pjs ทำเบาะได้เหมือนโซฟาที่บ้านสุดๆ นั่งจริงยิ่งเหมือน
-
Pajero Sport Elite ออกมาแล้ว.. สงสัยว่าผมที่กำลังรอลุ้น eclipse cross จะเข้ามา สงสัยว่าคงไม่มีแล้วในปีนี้..
-
จริงๆ พวกตัวแต่ง น่าจะใช้ชื่อเดียวกันให้หมดนะครับ แบบ TRD ของ toyota
-
ตัวธรรมดาดูสวยกว่านะ.. 8)
-
กลับไปดูที่ FTN TRD ตัวท็อป ราคา 1.789ล้าน แพงกว่า 2.15แสน มันแพงอะไร๊
-
ล้อดำ กระจั้งดำ หลังคาดำ :-[ :-[ :-[
อีกละ :'( :'(
-
สูตรสำเร็จของตัว Edition บ้านเรา
-
รุ่นนี้แก้ปัญหาพวงมาลัยคลอนยังครับ
-
รุ่นนี้แก้ปัญหาพวงมาลัยคลอนยังครับ
ตามด้วยคนครับ
-
กลับไปดูที่ FTN TRD ตัวท็อป ราคา 1.789ล้าน แพงกว่า 2.15แสน มันแพงอะไร๊
เห็นด้วยครับ fortuner แพงเว่อร์จริงๆ
ออฟชั่นความปลอดภัยก็น้อย เซ็งเป็ด
-
ดูไม่ค่อยลงตัวเหมือนFTN
-
สูตรสำเร็จของตัว Edition บ้านเรา
;D ;D ;D
-
รุ่นนี้แก้ปัญหาพวงมาลัยคลอนยังครับ
ขายมา 3 ปียังคงใช้พาทร์แกนพวงมาลัยเดิมครับ
ที่คลอนเพราะพวงมาลัยเมื่อปรับดึงออกมามันจะมีแก๊บให้ตัวได้ ใช้ไปนานๆตัวยางรองตรงข้อต่อก็เริ่มเสื่อม
อาการคลอนก็จะตามมา
เมื่อก่อนช่วงแรกๆที่คลอน mmth ให้เคลมแกนใหม่ได้
ต่อมาก็ออกนโยบายไม่ให้เคลม แต่ให้ถอดแกนออกมาอัดจารบีบรรเทาอาการคลอน (ใช้ไปก็คลอนเหมือนเดิม)
ล่าสุด ออกนโยบายไม่ให้ศูนย์แก้ไขอะไรทั้งนั้น ให้บอกลูกค้าว่าอาการคลอนเป็นเรื่องปกติ พร้อมทั้งขยายการรับประกันแกนเพิ่มเป็น 8 ปีเพื่อปลอบใจลูกค้า
ที่แน่ๆ ลูกค้าที่เจอปัญหาพวงมาลัยคลอน ตอนนี้ได้รับแพจาก mmth ถ้วนหน้าครับ
ไตรตันใหม่ พาทร์แกนเหมือนเดิม คิดว่าคงไม่น่ารอด
-
รุ่นนี้แก้ปัญหาพวงมาลัยคลอนยังครับ
ขายมา 3 ปียังคงใช้พาทร์แกนพวงมาลัยเดิมครับ
ที่คลอนเพราะพวงมาลัยเมื่อปรับดึงออกมามันจะมีแก๊บให้ตัวได้ ใช้ไปนานๆตัวยางรองตรงข้อต่อก็เริ่มเสื่อม
อาการคลอนก็จะตามมา
เมื่อก่อนช่วงแรกๆที่คลอน mmth ให้เคลมแกนใหม่ได้
ต่อมาก็ออกนโยบายไม่ให้เคลม แต่ให้ถอดแกนออกมาอัดจารบีบรรเทาอาการคลอน (ใช้ไปก็คลอนเหมือนเดิม)
ล่าสุด ออกนโยบายไม่ให้ศูนย์แก้ไขอะไรทั้งนั้น ให้บอกลูกค้าว่าอาการคลอนเป็นเรื่องปกติ พร้อมทั้งขยายการรับประกันแกนเพิ่มเป็น 8 ปีเพื่อปลอบใจลูกค้า
ที่แน่ๆ ลูกค้าที่เจอปัญหาพวงมาลัยคลอน ตอนนี้ได้รับแพจาก mmth ถ้วนหน้าครับ
ไตรตันใหม่ พาทร์แกนเหมือนเดิม คิดว่าคงไม่น่ารอด
แล้วถ้าสมมุติซื้อไทรทันใหม่มาใช้แล้วไม่ไปปรับไปแก้พวงมาลัยหรือใช้แค่หมุน เลี้ยวตามปกติ ปัญหามันจะเกิดมั้ยครับ
-
รุ่นนี้แก้ปัญหาพวงมาลัยคลอนยังครับ
ขายมา 3 ปียังคงใช้พาทร์แกนพวงมาลัยเดิมครับ
ที่คลอนเพราะพวงมาลัยเมื่อปรับดึงออกมามันจะมีแก๊บให้ตัวได้ ใช้ไปนานๆตัวยางรองตรงข้อต่อก็เริ่มเสื่อม
อาการคลอนก็จะตามมา
เมื่อก่อนช่วงแรกๆที่คลอน mmth ให้เคลมแกนใหม่ได้
ต่อมาก็ออกนโยบายไม่ให้เคลม แต่ให้ถอดแกนออกมาอัดจารบีบรรเทาอาการคลอน (ใช้ไปก็คลอนเหมือนเดิม)
ล่าสุด ออกนโยบายไม่ให้ศูนย์แก้ไขอะไรทั้งนั้น ให้บอกลูกค้าว่าอาการคลอนเป็นเรื่องปกติ พร้อมทั้งขยายการรับประกันแกนเพิ่มเป็น 8 ปีเพื่อปลอบใจลูกค้า
ที่แน่ๆ ลูกค้าที่เจอปัญหาพวงมาลัยคลอน ตอนนี้ได้รับแพจาก mmth ถ้วนหน้าครับ
ไตรตันใหม่ พาทร์แกนเหมือนเดิม คิดว่าคงไม่น่ารอด
ข้อมูลเก่าไปมั้งครับ รู้สึกในคลับตัว 2017 ขึ้นไปเห็นว่าแก้ไขแล้ว ปีเก่าก็เคลมได้ปกตินะครับ
-
พูดถึงเรื่องพวงมาลัย ของผมไม่คลอนนะ ตอนวิ่งทางขรุขระ
แต่ที่ไม่ค่อยชอบคือเวลาตอนยูเทิร์น พวงมาลัยไม่ค่อยคืนให้ต้องหมุนช่วยตลอด ไม่รู้ว่าปกติไหม
ส่วนเรื่องการเคลม หลังๆมีเคลมผ่านแอฟพอแจ้งไปปุ๊บ Call Center โทรมาปั๊บ เคลมค่อนข้างง่าย ไม่ค่อยยุ่งยาก แต่ก็แล้วแต่เคสหละมั้ง