Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: a14 ที่ พฤศจิกายน 28, 2018, 18:36:20
-
กำลังจะจอง Isuzu Mu-X 3.0 iconic เซลล์เสนอติดกล่องเพิ่มสมรรถนะ I-Zest ของทางอีซูซุให้ในวันออกรถเลย การรับประกันเครื่องยนต์ 5 ปี 100000 กิโลเมตร คงเดิม หลักการทำงานเบื้องต้นเท่าที่ทราบคือกล่องนี้ไปรีแมพ ecu ยกหัวฉีด โดยผมได้ลองรถ Test พบว่า อัตราเร่งดีมากๆ ไม่มีควันดำ เลยอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากสมาชิกในเว็บเกี่ยวกับกล่องนี้ มีข้อดี ข้อเสีย อย่างไร คุ้มไหมกับราคา 35,000 ไม่รวม Vat
-
กล่องนี้รู้สึกจะของดีลเลอร์อีซูซุเจ้านี้จ้างecu shopผลิตให้ ถ้าถามคุ้มมั้ยถ้ากับรถใหม่ป้ายแดงผมว่าคุ้มนะครับ ประกันศูนย์ยังอยู่แต่เหมือนต้องเซอร์วิสกับดีลเลอร์เจ้านี้อย่างเดียวตลอดหรือเปล่าครับ ก็ถือว่าดีกว่าไปติดกล่องแบรนด์อื่นข้างนอกราคาถูกกว่าฟังก์ชันเยอะกว่าจริงแต่ประกันศูนย์ขาด ส่วนข้อเสียของกล่องนี้ก็ราคาครับ ไปรีแมพเอาถูกกว่าหรือติดกล่องได้ฟังก์ชันเยอะกว่า
-
คุ้มครับได้ประกันอยู่ด้วยสบาย
-
รีแมป จูนเบาๆ ประมาณ 5,000฿
ถ้าเอาความแรงเท่ากล่องl-zest ก็ได้ แต่รีแมปมันจูนได้ทุกค่า ขับแล้วจะเนียนกว่า ออกตัวไวกว่า รอบต่อเนื่องกว่าครับ
อีซูซุ ไม่พังง่ายๆ ครับ
-
ส่วนตัวว่าไม่คุ้มครับ ตั้ง 35000 ยกหัวฉีดอย่างเดียวกินน้ำมันขึ้นด้วย ลองขับเดิมๆยังครับตัว3.0น่าจะเพียงพอใช้งานแล้ว ถ้าออกมาไม่พอใจค่อยใส่คันเร่งไฟฟ้าก็ได้ แบบเสียบปลั๊ก ประกันไม่ขาดด้วย
-
ไม่คุ้มครับ ราคาสูงเกินไป 3.0 รีเมฟข้างนอกเอาแบบเซฟๆกลางๆ ได้ 200 กว่าม้าแล้ว และไม่น่าจะพังด้วย ราคาสัก5000-6000 พัน ขึ้นไดโน
-
ส่วนตัวผมมองว่าไม่คุ้มครับ แม้จะได้ประกันรถด้วยก็ตาม..
ถ้าราคาไม่เกิน 25,000 ผมว่าค่อยน่าเล่น..
-
ไม่คุ้ม 35000 แพงไป
ถ้าไม่เกิน 10,000-15,000 ค่อยว่ากัน
เรื่องรับประกันต้องดูดีๆ ว่าเข้าได้ทุกศูนย์แล้วยังรับประกันหรือเปล่า
-
ส่วนตัวผมคิดว่าไม่คุ้มอ่ะครับ รวม Vat อีกก็เกือบ 4 หมื่น ผมก็ใช้ 3.0 อยู่ มันก็แรงอยู่แล้วนะครับ ถ้าจะเน้นขับเร็ว รถประเภทนี้มันก็ไม่เหมาะอ่ะครับ
-
อะหืมมมมม กล่องพ่วงราคา 35000 :-X :-X :-X :-X
-
ราคากล่องโหดมากครับ ส่วนตัวว่าไม่คุ้ม
-
ไม่คุ้มแน่นอน กล่องยกหัวฉีด ราคา 35,000 บาท กับ 5 ปี 100,000 กิโล
ไปรีแมฟ คุ้มกว่าเยอะ แบบสเตปเริ่มต้น ใช้งานเพียงพอแล้ว
กล่องยกหัวฉีด ข้อดี รอบกลาง-ปลาย เดินดี
ใช้ไปนาน ระวังหัวฉีดยกค้างได้ครับ