Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: RockmanJilly005 ที่ พฤศจิกายน 28, 2018, 20:51:32
-
เห็นTBZลดราคาโครมๆช่วงไม่กี่เดือนนี้เหมือนจะสั่งลาจากบ้านเรา คนอื่นคิดไงครับ
-
ลดราคาเพื่อสร้างยอดขาย ยังไม่ไปไหนง่าย
แต่ line ของรถน้อย
-
ลดราคากลางโฉม ผมว่าก็เพราะต้องการทำยอด แต่ไม่น่าจะขนาด GM หายไปจากตลาดไทยนะ Colo, Trail ก็ถือว่าทำได้ตามเป้า เป็นรถที่ไม่ได้สร้างชื่อเสียให้กับ GM แต่อย่างใด ที่จริง Captiva ก็เป็นอีกรุ่นที่ค่อนข้างน่าใช้ในยุคของมัน แต่มันลากขายนานเกินไปจนมันตกยุคทั้ง specsheet ทั้งคัน ทั้งอืด ทั้งกิน ทั้งเก่า
-
เค้าลดเพื่อระบายของครับ โมเดลใหม่ใกล้แล้วครับ ส่วนถ้าโมเดลใหม่มาแล้วยอดยังเป็นแบบนี้เตรียมลาไทยครับ ::) ::)
-
ไม่หายแน่นอนครับ ดู Colorado ยอดขายขนาดนั้น ยังไงก็ไม่หายแน่นอนครับ ส่วน TBZ ลดอ่ะถูกละครับ ยอดขายน้อยขนาดนั้น ก็ต้องมีการกระตุ้น
-
ผมว่าเค้าลดราคาเพื่อสร้างยอด มีเเผน มีการปรับอะไรบางอย่างเพื่อให้ยอดมันมาา เเบบนี้คือไม่ไปไหนหรอก
เเต่ถ้าองกรณ์ไหนไม่ทำอะไรเลย นั้นเเหละ เตรียมกลับบ้านนน ;D
ผมว่าเชฟไทยยังอยู่ได้นะ coloยอดก็พอไปได้ tbzจากหลักสิบ หลังๆมาก็2-3ร้อยเเล้วหนิ
-
เฮ้อออ ยอดขายยังเป็นหมื่นต่อปี ไม่หายหรอก
ซูบารุ ลดราคา xv ตอนนั้นแปลว่ามันจะเจ๊งมั้ย ก็ไม่ ยอดขายแย่กว่า GM.เยอะยังอยู่ขายอยู่เลย
ที่ทำตอนนี้เหมือนกระตุ้นตัวเองเคลียร์ของมากกว่า มันใกล้ถึงวงรอบ model ใหม่แล้ว
ยี่ห้อไหนที่ไม่ทำอะไรเลยนั่นแหละยี่ห้อที่จะตาย นี่เหมือนการกระตุ้นของเค้า
-
ถ้าจำนวน Showroom ยังเท่าเดิมหรือลดลงไม่มาก ผมว่ายังอยู่
-
คิดว่าไม่หาย และกะบะ Gen ต่อไปคงมีอะไรดีๆเพราะเป็นตัวของตัวเองรูปแบบ เมกัน คงชัดเจน
-
ไม่หายหรอกครับ ถ้ายังมีโรงงานผลิตที่ไทยอยู่
ถ้ามันขายไม่ดี ก็อาจจะแค่ขายพอมีส่วนแบ่งในตลาด
แล้วเน้นการส่งออกเป็นหลักเอาก็ยังได้
-
ต้องอ่าน Toyota Way หลายๆรอบหละมั้งครับ ;D ;D ;D
-
คิดว่าตามTATAไปแน่นนวล 8) 8)
-
คิดแล้วไม่หายนะ ลดราคา เพื่อดันยอดขายมากกว่าครับ
-
โรงงานที่ระยองยังอยู่ครับ ส่งออกนอกครับ