Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Turin ที่ ธันวาคม 08, 2018, 09:56:15
-
ชวนคิด ทีเล่นทีจริงครับ เบื่อๆอยากๆ อยากจัดรถในบ้านใหม่ .. มีที่สำหรับ 1 คัน ที่ใช้กึ่งใช้ กึ่งเก็บ กึ่งนั่งมองและลูบคลำ
Alfa 156 design ล้ำ แม้วันนี้ก็ยังดูไม่เชย ราคาเบาไม่ แต่จุกจิกใช้ได้ (แต่แฟนๆเค้าว่าถ้าเก็บดีๆดูแลดีๆ ก็ไม่เท่าไหร่)
Impreza GC ต้นแบบความดิบ เหมือนราคาจะไม่ลงแล้ว หาบอดี้สวยๆไม่ง่าย คาดว่าคันที่บอดี้สวยๆราคาอาจมีขึ้น
Impreza GD ตากลม refined ขึ้นจาก GC มาหน่อย หาค่อนข้างยาก ที่มีมักจะโดนแปลงเป็นตาเหยี่ยวไปหมด แต่เท่าที่เคยเจอ 2 คัน บอดี้สวยทั้ง 2 คัน
Benz W124 coupe หล่อเรียบๆ สมวัยคนขับ ราคาไม่ลงแล้ว ชื่อชั้น 124 ดูแลง่ายแน่นอน แต่น่าจะขับไม่ดีเท่าตัวเลือกอื่นๆแน่
BMW E46 325/330 coupe สองประตู หกสูบ รุ่นท้ายๆของค่าย เส้นสายผมว่าลงตัวกว่า E92 แต่ก็หายากกว่ามาก
BMW E92 325 สองประตู หกสูบ รุ่นสุดท้ายของค่าย ราคาลงมาเยอะจนน่าสนใจ แต่ยาวๆแล้วจะมีคนเล่นเหมือน E36 coupe ไหมนะ
Subaru BRZ ชื่อเสียงดีในฐานะรถขับสนุก แต่ระยะยาวจะยังคงน่าสนใจเหมือนเดิมไหม จะลงเอยเป็น driver's car หรือ boy racer's car
-
e46 coupe or w124 coupe
can't go wrong with either!
-
ตามโจทย์นี้ผมเลือก e92 ครับเพราะกึ่งใช้งานค่อนข้างใหม่ กำลังเครื่องไม่ขี้เหล่ ขับง่าย อะไหล่ ของแต่เพียบ จึงน่าใช้ครับ ส่วนการเก็บ bmw2 ประตูผมว่าไปได้ทุกคัน ทุกรุ่น อาจไม่ได้เป็นดาวค้างฟ้าแบบ e30 หรือ 2002 แต่มีจุดที่ไม่ตกไปกว่าฐานระดับหนึ่งแน่นอน หรือไม่แน่อาจเป็นแบบ e24 6 series ตัวแรกที่เคยดำดิ่งเหลือ 3-400000 เมื่อ 15 ปีที่แล้ว แล้วดีดขึ้นมาเป็น 7 หลักในปัจจุบันครับ
-
ผมเลือก 156 ครับ
-
ถ้ามีกำลังเงิน และ เวลา ในการดูแล ผมเลือก Alfa 156 ครับ ผมว่า ดีไซน์เค้าสวย แต่ห่วงเรื่องเอาอยู่หรือป่าวนี่แหละ
รองลงมา พวก bmw ผมไม่อินเท่าไหร่ ก็อาจจะไปมอง W124 Coupe แต่ มันได้แค่ขับเท่ห์ๆ หล่อๆ นะ
-
ถ้ามีกำลังเงิน และ เวลา ในการดูแล ผมเลือก Alfa 156 ครับ ผมว่า ดีไซน์เค้าสวย แต่ห่วงเรื่องเอาอยู่หรือป่าวนี่แหละ
รองลงมา พวก bmw ผมไม่อินเท่าไหร่ ก็อาจจะไปมอง W124 Coupe แต่ มันได้แค่ขับเท่ห์ๆ หล่อๆ นะ
ผมก็ชอบเจ้าAlfa 156มากเลยครับพี่ ดูรูปลักษณ์แล้วมันยังทันสมัยอยู่บ้างในยุคนี้แถมฟัดกับE46ยุคนั้นได้สะใจที่สุดคันนึง
ถ้าให้เลือกคันนึงผ่านความรู้สึกส่วนตัวขอเป็นBMW E46 Coupeประมาณปี99-2000ครับ เพราะมันดูสปอร์ตและเรียบดีแม้จะ20ปีแล้ว
-
ถ้ามีกำลังเงิน และ เวลา ในการดูแล ผมเลือก Alfa 156 ครับ ผมว่า ดีไซน์เค้าสวย แต่ห่วงเรื่องเอาอยู่หรือป่าวนี่แหละ
เงินนี่ไม่เท่าไหร่ เพราะค่าตัวเวลานี้ถูกกว่าตัวเลือกอื่นหลายเท่า เหลืองบซ่อมเต็มที่ ... แต่เวลานี่ตัวแปรใหญ่เลย จุกจิกไม่พอ หาอู่ยากอีก 55
-
BMW coupe มาแรง ... ไม่มีใครเชียร์ดาวลูกไก่แหะ
-
เชียร์ Impreza GD
กับ 124 Coupe ครับ (หาเครื่อง M120 มาลง :P :P)
-
E46 coupe. แน่นอนครับ
-
เราว่า เปิดประทุนพวก e93 หรือ CLK cabrio หล่อกว่า ราคาใกล้ๆกัน
-
เราว่า เปิดประทุนพวก e93 หรือ CLK cabrio หล่อกว่า ราคาใกล้ๆกัน
ตอนนี้มีเปิดประทุนอยู่แล้ว และเป็นคันที่มีแววจะโดนเอาออกจากบ้านนี่แหละครับ .. เอาไปใช้แล้วไม่ชอบที่เสียงถนนเข้ารถ ทำให้เวลาเอาไปใช้โดยเฉพาะในเมือง เครียดพอสมควรครับ
-
w124 coupe ตอนนี้ขาขึ้นแล้วนะครับ ไม่มีลงแล้ว
-
BMW E46 330 coupe แบบไม่ต้องคิดนาน
-
e92
-
จากทั้งหมดผมชอบ 156 นะ ไปส่องดูราคาเบามาก เบาจนน่าซื้อเอามาไว้ก่อนแล้วค่อยคิดบำรุง
อีกตัวนึงชอบ 124 cabriolet แต่ไม่ทราบว่าราคาตอนนี้เป็นอย่างไร และจะหารถดีๆได้หรือไม่
ปีก่อนผมเห็นคนบอกขายอยู่ อยากได้แต่ลังเล ไปๆมาๆก็ไม่ได้เอาไว้ เสียดายเหมือนกันครับ
-
325i Coupe E92 ครับ ชอบทรง Coupe และเสียงหวานๆของ 6 สูบแถวเรียง BMW :-* :-*
-
E92 convertible อีกเสียงครับ รุ่นนี้ผมว่าร่วมสมัยมาก ดูไม่ลํ้าเกินไป ไม่โบราณเกินไป สวยตลอดกาล
สำหรับผมแต่ขอสภาพเดิมๆไม่เอามาแต่งยำนะ น่าเก็บมาก
-
156 Sport Wagon
-
w124 coupe ครับ
-
SL500 W129 หรือ E92 convertible
-
W124 coupe
-
หมดทั้งรายการนั้นให้เหลือ 1 เลยเหรอครับ
โหดร้ายไปหน่อย แต่ถ้าจะแทงออก 1 ผมให้จะให้quota im 1ที่นั่ง แล้วค่อยไปวัดกับคันอื่นๆต่อ
-
W124 Coupe
-
156 ครับ ดูกี่ทีก็มีเสน่ห์ แต่อะไหล่น่าเป็นห่วงนะครับ หุ้มหนังใหม่ เก็บสี ทำเสร็จคงภูมิใจมากครับ
-
อยากถามเพิ่มเหมือนที่คุณ Sit: ) สงสัย
คือ เหลือรถไว้ใช้คันเดียว
หรือ มีรถใช้งานประจำคันอื่นอยู่แล้ว แล้วจะเก็บรถในลิสต์ข้างบนไว้อีกคัน
ตอบกว้างๆก่อน
ถ้าเหลือรถไว้ใช้คันเดียว ผมคงตัดรถที่มีแววหาอู่หาอะไหล่ยากออกก่อน ผมคงเลือก e92 325 ไว้ครับ เนื่องจากชอบในความ 6 สูบ (อันนี้ความชอบส่วนตัว ตั้งแต่สมัย e34) และรถไม่เก่ามาก รู้จักอู่นอกที่คุ้นเคยยี่ห้อนี้ ตัวเลือกถัดมาก็ e46 325 330
ถ้ามีรถใช้งานประจำคันอื่นอยู่ ผมคงดูว่ารถที่ใช้อยู่มีรถอะไร แล้วเลือกเก็บตัวที่มันมีอะไรพิเศษต่างจากรถที่มีอยู่ครับ
-
BMW E46 330 coupe แบบไม่ต้องคิดนาน
ถ้าเจอนี่คงโดดใส่เลยครับ
156 Sport Wagon
มีเล็งอยู่เหมือนกันครับ
หมดทั้งรายการนั้นให้เหลือ 1 เลยเหรอครับ
โหดร้ายไปหน่อย แต่ถ้าจะแทงออก 1 ผมให้จะให้quota im 1ที่นั่ง แล้วค่อยไปวัดกับคันอื่นๆต่อ
อยากถามเพิ่มเหมือนที่คุณ Sit: ) สงสัย
คือ เหลือรถไว้ใช้คันเดียว
หรือ มีรถใช้งานประจำคันอื่นอยู่แล้ว แล้วจะเก็บรถในลิสต์ข้างบนไว้อีกคัน
ตอบกว้างๆก่อน
ถ้าเหลือรถไว้ใช้คันเดียว ผมคงตัดรถที่มีแววหาอู่หาอะไหล่ยากออกก่อน ผมคงเลือก e92 325 ไว้ครับ เนื่องจากชอบในความ 6 สูบ (อันนี้ความชอบส่วนตัว ตั้งแต่สมัย e34) และรถไม่เก่ามาก รู้จักอู่นอกที่คุ้นเคยยี่ห้อนี้ ตัวเลือกถัดมาก็ e46 325 330
ถ้ามีรถใช้งานประจำคันอื่นอยู่ ผมคงดูว่ารถที่ใช้อยู่มีรถอะไร แล้วเลือกเก็บตัวที่มันมีอะไรพิเศษต่างจากรถที่มีอยู่ครับ
ตอนนี้มีรถในบ้าน 3 คันครับ คันๆอยากเอาออกคันนึง เหลือไว้ 2 (Subaru Outback BP กับ Toyota Yaris 1.5) แล้วเอาคันใหม่ในลิสท์เข้าบ้านมาแทนคันที่ครับ สถานะคันนี้จะเป็นรถเอาไว้นั่งชื่นชม + ขับสัปดาห์ละหน สองหน
จากทั้งหมดผมชอบ 156 นะ ไปส่องดูราคาเบามาก เบาจนน่าซื้อเอามาไว้ก่อนแล้วค่อยคิดบำรุง
อีกตัวนึงชอบ 124 cabriolet แต่ไม่ทราบว่าราคาตอนนี้เป็นอย่างไร และจะหารถดีๆได้หรือไม่
ปีก่อนผมเห็นคนบอกขายอยู่ อยากได้แต่ลังเล ไปๆมาๆก็ไม่ได้เอาไว้ เสียดายเหมือนกันครับ
ใช่ครับ 156 งบสองแสนนี่มีให้เลือกแล้ว สามแสนนี่ได้รถสวยๆเลย ถูกจนน่า "ไปตายเอาดาบหน้า" ... แต่ก็นะ ราคามันก็จะท้อนอะไรหลายๆอย่าง
ส่วน 124 cabriolet ราคาไปไกลแล้วครับ แถมตอนนี้ใช้รถเปิดประทุนอยู่ แอบรำคาญเสียงรอบข้างเวลาเอาไปใช้ในเมืองครับ
-
สำหรับผม ผมเลือก GD ตากลมครับ ชอบระบบขับสี่ กับภายในที่ดูไม่เก่าเท่าไหร่ของมันครับ เรื่องอาไหล่เชื่อว่าหาได้ไม่ยากนักด้วยครับ แต่ราคาก็เอาเรื่องหน่อย
-
ไม่ e46 ก็ e92 รถเยอรมันสองประตูเป็นอะไรที่ยิ่งนานยิ่งหล่อ
-
คำตอบนะครับน่าเปนXM เทอร์โบเฟส2อะ
-
คำตอบนะครับน่าเปนXM เทอร์โบเฟส2อะ
Citroen หรือครับ
-
คำตอบนะครับน่าเปนXM เทอร์โบเฟส2อะ
Citroen หรือครับ
ใช่ครับ
-
BMW E46 325/330 coupe :-*
BMW E92 325 :-*
-
ขณะที่นั่งชื่นชมแล้วแต่ความชอบหละครับ
แต่จังหวะที่ขับ คาดหวังอะไรครับ
-
W124 ซื้อปุ้บก็ classic ปั๊บเลย
E46 ต้องบ่มต่ออีกซัก 5-10 ปีครับ (ผมว่าน่ะ)
-
W124 Coupe
-
156 ดูแลไม่ยากหรอกครับ อู่ใน กทม ซ่อมจบได้สบาย
ผมเคยใช้อยู่ 10 ปี ถ้าบำรุงรักษาตามระยะได้เคร่งครัด ไม่ลากเปลี่ยนอะไหล่ ไปได้สบายครับ
หรือสมัครบริการรถยกรายปีไว้ มีปัญหาก็ยกเข้าอู่...จบ เพราะค่าตัวมันถูก
ผมขายไปปี 2012 ยังมองตามตูดจนสุดสายตาเลย รอยถลอกสักนิดก็ไม่มี
เจอหินนิดๆก็เข้าอู่ทำสีแล้ว รถมันสวย มัน sexy ครับ ปล่อยให้เขรอะ ให้ถลอกไม่ได้...เกี่ยวมั้ยเนี่ย :)
-
ก็ยังเชียร์brzอยู่นะครับ
ถึงจะแพงที่สุดในตัวเลือกก็ตาม
รถคันที่สอง ไม่จำเป็นต้องเอาไว้มองอย่างเเดียว
ควรจะเอามาขับ เอามาซิ่งได้ด้วย และขับแล้วต้องมันส์ ต้องฟิน
ผมเคยมีรถเก่าที่เริ่มจุกจิก ผลคือ ไม่กล้าอัด ไม่กล้ามุดเพราะกลัวอะไรจะหลุดออกมา
แต่ถ้ามองข้ามความมันส์ จะเอาคันไหนก็ได้ครับ e46ก็ดูดี แต่เพื่อนผมใช้อยู่นี่ซ่อมยังไงก็ไม่จบ เครื่อง น้ำ ไฟ ซ่อมวนๆไป รถมันจะยี่สิบปีแล้ว
-
E46 coupe ครับ ความชอบส่วนตัวล้วนๆ สวยอมตะจริงๆ
-
ก็ยังเชียร์brzอยู่นะครับ
ถึงจะแพงที่สุดในตัวเลือกก็ตาม
รถคันที่สอง ไม่จำเป็นต้องเอาไว้มองอย่างเเดียว
ควรจะเอามาขับ เอามาซิ่งได้ด้วย และขับแล้วต้องมันส์ ต้องฟิน
ผมเคยมีรถเก่าที่เริ่มจุกจิก ผลคือ ไม่กล้าอัด ไม่กล้ามุดเพราะกลัวอะไรจะหลุดออกมา
แต่ถ้ามองข้ามความมันส์ จะเอาคันไหนก็ได้ครับ e46ก็ดูดี แต่เพื่อนผมใช้อยู่นี่ซ่อมยังไงก็ไม่จบ เครื่อง น้ำ ไฟ ซ่อมวนๆไป รถมันจะยี่สิบปีแล้ว
เป็นประเด็นที่น่าคิดจริงๆ จะว่าอาจจะเป็นเหตุที่ผมเบื่อๆอยากๆกับเจ้า MX5 ที่มีอยู่ก็เป็นได้ .. เวลาเอาไปใช้แต่ละครั้ง มันจะมีอาการแหยงๆว่าจะมีอะไรพังไหมนะอยู่เรื่อยๆ เดี๋ยวต้องลองดูต่อไปว่าตอนนี้ควรจะ "จบ" แล้ว ดูสิว่าจะมีอะไรเสียอีกไหม
แต่ถ้ามาแนวรถใหม่ก็จะเหลือ BRZ กับ E92 สินะครับ .... คู่นี้ผมชอบ BRZ กว่าหน่อยๆ ติดตรงที่ BRZ ควรต้องใช้เกียร์ธรรมดา ซึ่งโอกาสใช้จะน้อยกว่า
-
156 ดูแลไม่ยากหรอกครับ อู่ใน กทม ซ่อมจบได้สบาย
ผมเคยใช้อยู่ 10 ปี ถ้าบำรุงรักษาตามระยะได้เคร่งครัด ไม่ลากเปลี่ยนอะไหล่ ไปได้สบายครับ
หรือสมัครบริการรถยกรายปีไว้ มีปัญหาก็ยกเข้าอู่...จบ เพราะค่าตัวมันถูก
ผมขายไปปี 2012 ยังมองตามตูดจนสุดสายตาเลย รอยถลอกสักนิดก็ไม่มี
เจอหินนิดๆก็เข้าอู่ทำสีแล้ว รถมันสวย มัน sexy ครับ ปล่อยให้เขรอะ ให้ถลอกไม่ได้...เกี่ยวมั้ยเนี่ย :)
156 นี่มันบาดใจทั้งหน้าตา และ ราคา จริงๆครับ
-
ผมตัด 156 124 46 ไปก่อนครับ เพราะส่วนตัวเห็นแล้วรู้สึกเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกว่าสวยหรืออมตะอะไรครับ และถ้าวันไหนเอาขับแล้วไม่ต่างจากขับรถยุโรปเก่าๆเลยครับ
ผมจะเลือกเก็บ 92 เพราะโฉบเฉี่ยว และดูร่วมสมัย เครื่องยนต์และช่วงล่างจะชิงก็ได้จะอัดก็ดี
กับ BRZ เพราะรูปร่างสวยอยู่ได้อีกนาน และขับน่าจะสนุก ทั้งถนน และสนามครับ
-
ถ้าเป็นผมเลือกเก็บ BRZ ครับ มีอนาคตสุด ในเรื่องอะไหล่ระยะยาว เพราะเป็นรถที่ยอดขายค่อนข้างดี วันนึงอะไหล่น่าจะเต็มเซียงกง แถมแชร์กับ GT86 ได้เกือบทั้งหมด แถมเป็นรถที่มี Story เพิ่มคุณค่าระยะยาวได้อีก มันมีที่มาที่ไป รูปทรงมันได้ วันนึงจะเป็นตำนานแบบ AE86 แน่นอนครับ
จริงๆ ผมชอบ ALFA นะ แต่ตัว 156 อะไหล่เริ่มหา(ค่อนข้าง)ยากละ ล่าสุดปั้มเซเลเริ่มขึ้นราคาอีก แววไม่ค่อยดีละ จริงๆ ถ้าย้อนเวลาได้ ผมจะไปหา 155 เกียร์ธรรมดา สภาพดีๆมาเก็บ แต่ตอนนี้คงหาไม่ได้ละ
ส่วน GC ผมว่ารูปทรงมันเรียบไป ที่ผมว่าสวยคือตัว 2 ประตู แต่ราคาก็แรงเกิน(รถแท้)
-
ผมเชียร์ 156 ครับ เวลาเห็นทีไรต้องเหลียวมองทุกที ผมว่าอีกหน่อย เข้าขั้นเป็นรถ classic ได้เลย
-
156 ครับ ทำ GTA เลยครับ งบแบบนี้ งูเขียว สีแดง มันได้ใจสุดๆ
-
ผมตัด 156 124 46 ไปก่อนครับ เพราะส่วนตัวเห็นแล้วรู้สึกเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกว่าสวยหรืออมตะอะไรครับ และถ้าวันไหนเอาขับแล้วไม่ต่างจากขับรถยุโรปเก่าๆเลยครับ
ผมจะเลือกเก็บ 92 เพราะโฉบเฉี่ยว และดูร่วมสมัย เครื่องยนต์และช่วงล่างจะชิงก็ได้จะอัดก็ดี
กับ BRZ เพราะรูปร่างสวยอยู่ได้อีกนาน และขับน่าจะสนุก ทั้งถนน และสนามครับ
ถ้าเป็นผมเลือกเก็บ BRZ ครับ มีอนาคตสุด ในเรื่องอะไหล่ระยะยาว เพราะเป็นรถที่ยอดขายค่อนข้างดี วันนึงอะไหล่น่าจะเต็มเซียงกง แถมแชร์กับ GT86 ได้เกือบทั้งหมด แถมเป็นรถที่มี Story เพิ่มคุณค่าระยะยาวได้อีก มันมีที่มาที่ไป รูปทรงมันได้ วันนึงจะเป็นตำนานแบบ AE86 แน่นอนครับ
จริงๆ ผมชอบ ALFA นะ แต่ตัว 156 อะไหล่เริ่มหา(ค่อนข้าง)ยากละ ล่าสุดปั้มเซเลเริ่มขึ้นราคาอีก แววไม่ค่อยดีละ จริงๆ ถ้าย้อนเวลาได้ ผมจะไปหา 155 เกียร์ธรรมดา สภาพดีๆมาเก็บ แต่ตอนนี้คงหาไม่ได้ละ
ส่วน GC ผมว่ารูปทรงมันเรียบไป ที่ผมว่าสวยคือตัว 2 ประตู แต่ราคาก็แรงเกิน(รถแท้)
แฟนดาวลูกไก่มาแล้ว 8)
เคยมีโอกาสเจอ GC8 coupe ครั้งนึง 2-3 ปีที่แล้ว รถแท้ 9 แสนกว่า ใจไม่ถึง ล่าสุดเพิ่งเห็นอีกคันนึงเปลี่ยนมือไปในราคา 1.5 ล้าน .. ผมว่าราคามันแรงไปจริงๆ ไม่สู้
156 เคยได้ยินมาเช่นกันครับ ว่าอะไหล่บางตัวหาของใหม่ไม่ได้แล้ว แต่ไปถามในกลุ่มฯก็เห็นไม่มีใครว่าไง ก็ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วมีปัญหากันขนาดไหนเหมือนกันครับ แต่เครื่องอะไหล่ถือเป็นจุดกังวลหลักเลยจริงๆครับ (ขนาด MX5 NB อะไหล่ส่่วนใหญ่เบิกได้ ไปเจอตัวที่หาซื้อยากๆนี่ก็เกือบไปไม่ถูกเหมือนกัน)
-
ผมเชียร์ 156 ครับ เวลาเห็นทีไรต้องเหลียวมองทุกที ผมว่าอีกหน่อย เข้าขั้นเป็นรถ classic ได้เลย
156 ครับ ทำ GTA เลยครับ งบแบบนี้ งูเขียว สีแดง มันได้ใจสุดๆ
156 นี่สวยบาดใจจริงๆ มีติดใจตรงเครื่องอะไหล่นี่แหละครับ
-
เชียร์ W124 Coupe ด้วยอีกคนครับ ;)
พอใครถามว่าใช้รถอะไร ก้อตอบอย่างมั่นใจว่า
* พ้มใช้ E Coup ครับ *
-
ก็ยังเชียร์brzอยู่นะครับ
ถึงจะแพงที่สุดในตัวเลือกก็ตาม
รถคันที่สอง ไม่จำเป็นต้องเอาไว้มองอย่างเเดียว
ควรจะเอามาขับ เอามาซิ่งได้ด้วย และขับแล้วต้องมันส์ ต้องฟิน
ผมเคยมีรถเก่าที่เริ่มจุกจิก ผลคือ ไม่กล้าอัด ไม่กล้ามุดเพราะกลัวอะไรจะหลุดออกมา
แต่ถ้ามองข้ามความมันส์ จะเอาคันไหนก็ได้ครับ e46ก็ดูดี แต่เพื่อนผมใช้อยู่นี่ซ่อมยังไงก็ไม่จบ เครื่อง น้ำ ไฟ ซ่อมวนๆไป รถมันจะยี่สิบปีแล้ว
เป็นประเด็นที่น่าคิดจริงๆ จะว่าอาจจะเป็นเหตุที่ผมเบื่อๆอยากๆกับเจ้า MX5 ที่มีอยู่ก็เป็นได้ .. เวลาเอาไปใช้แต่ละครั้ง มันจะมีอาการแหยงๆว่าจะมีอะไรพังไหมนะอยู่เรื่อยๆ เดี๋ยวต้องลองดูต่อไปว่าตอนนี้ควรจะ "จบ" แล้ว ดูสิว่าจะมีอะไรเสียอีกไหม
แต่ถ้ามาแนวรถใหม่ก็จะเหลือ BRZ กับ E92 สินะครับ .... คู่นี้ผมชอบ BRZ กว่าหน่อยๆ ติดตรงที่ BRZ ควรต้องใช้เกียร์ธรรมดา ซึ่งโอกาสใช้จะน้อยกว่า
ถ้าแหยงว่าอะไรจะพัง
ผมว่าอายุเกิน 10ปี อาจจะต้องตัดทิ้งหมดหละครับ รถมันพังกันได้แต่กลุ่มรถญี่ปุ่นพังกลางอากาศน้อยหน่อย อ้าว... bm mb alfaคะแนนตก555
-
W124 Coupe ครับ ยิ่งนาน ยิ่งขลัง ยิ่งหายาก ยิ่งมีคุณค่า ครับผม
-
เชียร์อิมครับ และต้องเป็น GC ใส้ GDB..ถ้าได้ตากลมคอแดงนี่ยิ่งสุดครับ ขับมันส์มาก และเทคโนโลยี อะไหล่ (ที่ไม่ใช่ตัวถัง) ยังหาได้ โมได้ เบาแต่เฟิร์ม ความสวย คงแค่ผู้ชายจะเหลียว แต่เสียงบ๊อกเซอร์นี่ แค่กด ก็ฟินละครับ ยุค 90 ยังไงก็มีคุณค่าครับ ;)
-
ใจจริงอยากเชียร์ C124 แต่บอกเลยครับว่าไม่โดนใจคุณ Turin แน่นอน เลยจะแนะนำ BRZ ครับ เก็บได้ยาวๆ ไม่ต้องคอยเปลี่ยนให้หนักใจอีก
ส่วนพัดลมสองคัน ผมแอบเชียร์ E46 330Ci มากกว่า ด้วยหน้าตาหล่อและความขลังที่มากกว่า E92 ครับ