Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: iamton ที่ ธันวาคม 13, 2018, 11:00:46
-
ถึงแม้ไม่ได้เป็นลูกค้า แต่ก็เอาใจช่วยให้ขายรุ่นนี้ได้หลายๆ คัน อยากเห็นรถแปลกๆ บนถนนไทยเยอะๆ
-
ล็อตแรกที่เอาเข้ามา 200 คัน ไปเกือบหมด - หมด ครับ ดูจาก Live สด ช่วงรอบสื่อ Motor expo เพจไหนจำไม่ได้ที่ไปสัมฯ ผู้บริหารฟอร์ดคนนึง
-
ล๊อตแรกหมดแล้วครับ ส่วนใหญ่เป็นecoboost ล๊อตที่2 ประมาณต้นปีหน้า MY2019 เปลี่ยนเครื่องเสียงเป็น B&O 1000watts แทน shaker pro 350 watts จอเรือนไมล์12นิ้ว ทั้งV8และ Ecoboost ราคาตัวV8เท่าเดิม ตัวecoboost เพิ่ม50000 บาทได้ navigation กับ spoiler หลังเพิ่มมา
เกรย์เอาพวกเบาะหนัง recaro กับปุ่มปรับเสียงท่อมา กับช่วงล่าง MagneRide
-
เห็นในหมู่บ้านผมมีคันนึง รถกับบ้านราคาเท่ากันเลย ::)
-
(https://c1.staticflickr.com/6/5812/29836174452_1ab930d1d8_b.jpg)
จะเอามาแต่งแบบให้ได้ลุคนี้เปี้ยบเลย
ใครชอบทรานสฟอร์เมอร์ก็คงชอบคันนี้เหมือนผม
-
วันนั้นไปถามตั้งแต่วันแรกๆของงาน
เซลล์บอกหมด จองไว้ได้ปีหน้า ล้อตใหม่
ก็ดีนะครับ ผมว่า เค้ากล้าเอามาทำตลาดแล้วมีคนช่วยตอบรับ
ค่ายรอง ต้องกล้าทำอะไรแหวกๆบ้างไม่งั้นมีแต่โปรดักน่าเบื่อ
ส่วนเรื่องอื่นๆ ของฟอร์ดเราไม่พูดถึง
-
รถแพงๆของฟอร์ดอย่าง Raptor และ Mustang การตอบรับดีจริงๆ..
-
.
.
ผมไปดูคันจริงมา รับกับวัสดุภายในไม่ได้จริงๆ
-
น่าจะขายดีนะครับคนเห่อๆกันเยอะ ผมนี่ถ้าราคานี้ e coupe แหงๆ
-
คนที่ถอยมัสแตง. มันน่าจะชอบความเป็นมัสแตง. ไม่ได้อยากโชว์ออฟ
หากคนมองแต่ งบ. คนไทยน่าจะเน้นภาพลักษณ์
-
.
.
ผมไปดูคันจริงมา รับกับวัสดุภายในไม่ได้จริงๆ
หุหุ ผมว่ามันก็ไม่ได้แย่นะ ผมมี W213-AMG-CBU ยังไปออกตัว GT อีกคันเลย (ราคา ณ วันที่ซื้อเท่ากันเลย) วัสดุอาจสู้ไม่ได้แต่ไม่ได้ถึงกับแย่ อีกมุมผมว่าน่าจะ last longer กว่านะ แต่บางอย่างก็ดีกว่า อย่างเช่น อัตราเร่ง (0-100 < 5s, 0-200 12.x s แต่แลกกับอัตราการกินน้ำมัน ทำใจครับ 7 Km/L) เบรค Brembo 6 pots เอาอยู่แน่นอน Shaker Pro เสียงยังดีกว่า Burmester ของ W213 เบาะคู่หน้ากว้างกว่า ที่แน่ๆผมตกหลุมรักกับเสียงเครื่อง V8 เข้าใจเลยว่าทำไมฟอร์ดถึงไม่ติด noise cancellation ใน GT มาให้ ระหว่างมัสแตงกับ MB ที่สู้ไม่ได้ก็มีหลายอย่าง เป็นธรรมดา
แต่ก็จริง ถ้าไม่เคยมี MB ไม่มีมัสแตง คันแรกราคาเท่านี้คงถอย CLS มากกว่า แต่พอมี MB ซักคันแล้ว คันที่สองก็ไม่อยากซื้อ MB ด้วยเหตุที่ว่าข้างในมันเหมือนๆกันไปหมด E E-coupe CLS
ครับ คุณ Noncyclopedia คนถอยมัสแตง เพราะชอบความเป็นมัสแตง ถูกต้องแล้วครับ
-
.
.
ผมไปดูคันจริงมา รับกับวัสดุภายในไม่ได้จริงๆ
หุหุ ผมว่ามันก็ไม่ได้แย่นะ ผมมี W213-AMG-CBU ยังไปออกตัว GT อีกคันเลย (ราคา ณ วันที่ซื้อเท่ากันเลย) วัสดุอาจสู้ไม่ได้แต่ไม่ได้ถึงกับแย่ อีกมุมผมว่าน่าจะ last longer กว่านะ แต่บางอย่างก็ดีกว่า อย่างเช่น อัตราเร่ง (0-100 < 5s, 0-200 12.x s แต่แลกกับอัตราการกินน้ำมัน ทำใจครับ 7 Km/L) เบรค Brembo 6 pots เอาอยู่แน่นอน Shaker Pro เสียงยังดีกว่า Burmester ของ W213 เบาะคู่หน้ากว้างกว่า ที่แน่ๆผมตกหลุมรักกับเสียงเครื่อง V8 เข้าใจเลยว่าทำไมฟอร์ดถึงไม่ติด noise cancellation ใน GT มาให้ ระหว่างมัสแตงกับ MB ที่สู้ไม่ได้ก็มีหลายอย่าง เป็นธรรมดา
แต่ก็จริง ถ้าไม่เคยมี MB ไม่มีมัสแตง คันแรกราคาเท่านี้คงถอย CLS มากกว่า แต่พอมี MB ซักคันแล้ว คันที่สองก็ไม่อยากซื้อ MB ด้วยเหตุที่ว่าข้างในมันเหมือนๆกันไปหมด E E-coupe CLS
ครับ คุณ Noncyclopedia คนถอยมัสแตง เพราะชอบความเป็นมัสแตง ถูกต้องแล้วครับ
คือมันน่าจะดีกว่านี้อีกซักนิดน่ะครับ ดิบๆแต่ทำให้สวยกว่านี้ได้นะผมว่า
คือถ้าจะซื้อนี่ซื้อเพราะเครื่อง V8 เหตุผลเดียวเลยครับ
ps.เห็นด้วยว่าถ้ามี MB แล้วก็ไม่อยากมีแล้วครับ เหมือนกันไปหมดเกินไป
-
.
.
ผมไปดูคันจริงมา รับกับวัสดุภายในไม่ได้จริงๆ
ผมว่าเราลืมไปด้วยแหละครับว่ามัสแตงจริงๆมันไม่ใช่ premium car มันเป็นแค่รถสปอร์ตในราคาที่เอื้อมถึงได้สำหรับคนอเมริกัน ข้างในเลยไม่ได้เทพเหมือนพวก luxury เท่าไหร่นัก แต่เข้าไทยแมร่งงงงงงงงงงแพงงงงงงงงงงงงไปไหนนนนนนนน เอาอะไรมาแพงฟร้ะ
-
ผมว่ามันเกลื่อนตั้งแต่ก่อนฟอร์ดเอามาขายแล้ว แต่เห็นแว่วๆว่าขายดีเหมือนกัน
ฟอร์ดน่าจะเอาดีทางรถสปอร์ต กับกระบะเอสยูวีไปเลย รถเก๋งเทไป
-
ผมว่ามันเกลื่อนตั้งแต่ก่อนฟอร์ดเอามาขายแล้ว แต่เห็นแว่วๆว่าขายดีเหมือนกัน
ฟอร์ดน่าจะเอาดีทางรถสปอร์ต กับกระบะเอสยูวีไปเลย รถเก๋งเทไป
ฟอร์ด บ.แม่ นำไปก่อนแล้วคับ ทิ้งหมด แล้วรถเก๋งบ้าน
-
ถ้าใครซื้อผมว่าซื้อ V8 คุุ้มสุดในระยะยาวครับเพราะอนาคตเครื่อง NA V8 หายากแน่ๆ จะกลายเป็นรถเก็บสะสมอีกรุ่นนึงเลย
-
ถ้าใครซื้อผมว่าซื้อ V8 คุุ้มสุดในระยะยาวครับเพราะอนาคตเครื่อง NA V8 หายากแน่ๆ จะกลายเป็นรถเก็บสะสมอีกรุ่นนึงเลย
ผมเห็นด้วยเลยซื้อมาสะสมต่อไปคงไม่มีแน่นนอน V8 ราคาเท่านี้ เมื่อถึงยุครถไฟฟ้าเกลื่อนเมืองเมื่อไหร่ เผลอๆเจ้านี่มือ 2 อาจจะแพงกว่าตอนออกใหม่ก็ได้ถ้าเก็บดีๆครับ
-
ล่าสุดมีคนเอาตัว bullet เข้ามา ราคา7 ล้านกว่า
ของแบบนี้มันมีแฟนที่ชอบจริงๆอยู่ ไม่ใช่แค่รถคันนึง
-
ถ้าใครซื้อผมว่าซื้อ V8 คุุ้มสุดในระยะยาวครับเพราะอนาคตเครื่อง NA V8 หายากแน่ๆ จะกลายเป็นรถเก็บสะสมอีกรุ่นนึงเลย
ผมเห็นด้วยเลยซื้อมาสะสมต่อไปคงไม่มีแน่นนอน V8 ราคาเท่านี้ เมื่อถึงยุครถไฟฟ้าเกลื่อนเมืองเมื่อไหร่ เผลอๆเจ้านี่มือ 2 อาจจะแพงกว่าตอนออกใหม่ก็ได้ถ้าเก็บดีๆครับ
คิดเหมือนกันเลยครับว่าอีกหน่อยตัว V8 น่าจะเป็น rare item ซื้อมาขับเล่นๆวันหยุดบ้าง ลูบๆคลำๆ ติดเครื่องฟังเสียงบ้าง เอาไปล้างเคลือบสี แล้วก็จอดคลุมผ้าซะเป็นส่วนใหญ่ เก็บไว้เป็นมรดกส่งต่อให้หลานแบบในหนัง ฟังแล้วดูดี มีสตอรี่ 55+
-
มัสแตงขายได้ แล้วยอดของ GTR นิสสันหล่ะ ขายได้กี่คันแล้ว รถสปอร์ตเหมือนกันนำมาขายพร้อมๆกัน รู้สึกว่าจะมีแต่คนพูดถึงมัสแตง แต่GTRดูเงียบๆนะ
-
ขายได้หมดแล้วครับ แล้วคนที่ซื้อก็ เจ้าของบริษัท อาเสี่ย อาเจ็กนี่แหละครับ รุ่นน้องเป็นเซลล์อยู่ ลูกค้าดาวน์ 15 % ผ่อน 5 ปี
-
วันนั้นไปถามตั้งแต่วันแรกๆของงาน
เซลล์บอกหมด จองไว้ได้ปีหน้า ล้อตใหม่
ก็ดีนะครับ ผมว่า เค้ากล้าเอามาทำตลาดแล้วมีคนช่วยตอบรับ
ค่ายรอง ต้องกล้าทำอะไรแหวกๆบ้างไม่งั้นมีแต่โปรดักน่าเบื่อ
ส่วนเรื่องอื่นๆ ของฟอร์ดเราไม่พูดถึง
+1
-
มัสแตงขายได้ แล้วยอดของ GTR นิสสันหล่ะ ขายได้กี่คันแล้ว รถสปอร์ตเหมือนกันนำมาขายพร้อมๆกัน รู้สึกว่าจะมีแต่คนพูดถึงมัสแตง แต่GTRดูเงียบๆนะ
GTR มันเป็นรถเอื้อมถึงยากครับ ราคาระดับ10ล้าน มัสแตงมันอยู่ระดับ 3-5 ล้าน ดังนั้นมันดูเงียบๆก็ไม่แปลกหรอกครับ
-
ส่วนนึงถ้ามีงบน่าซื้อเก็บครับ เก็บให้ได้สัก 30 ปี นี่จะกลายเป็นรถคลาสสิคอีกรุ่นแน่นอน ;D