Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ ธันวาคม 16, 2018, 10:16:55
-
Nio ES6 Midsize Electric SUV ขนาด 5 ที่นั่ง เปิดตัวถัดจากรุ่น ES8 ที่มี 7 ที่นั่ง
ขนาดตัวถัง ยาว 4850 กว้าง 1965 สูง 1734 ฐานล้อ 2900 mm
ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ให้กำลัง 536 hp ระบบขับเคลื่อน all-wheel drive
ทำความเร็ว 0-100 ใน 4.7 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 200 km/h สามารถวิ่งได้ระยะทาง 510 km
โดยราคาเปิดตัวที่ 1,700,000 - 2,128,000 บาท แบ่งออกเป็น 3 รุ่นย่อย
ที่มา https://www.autohome.com.cn/advice/201812/926640.html#pvareaid=102623
(https://www.img.live/images/2018/12/16/1c3f1b.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/2137b8.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/3.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/4.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/5.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/6.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/7.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/8.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/9.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/10.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/11.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/12.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/13.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/14.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/15.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/16.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/17.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/18.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/19.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/20.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/21.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/22.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/23.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/24.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/25.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/26.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/27.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/28.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/29.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/30.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/31.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/32.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/33.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/34.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/35.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/36.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/37.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/38.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/39.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/40.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/41.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/42.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/43.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/44.jpg)
(https://www.img.live/images/2018/12/16/45.jpg)
-
Logo นึกว่าซีตรอง
-
ดูดีน่าใช้มากกก :-*
รอชมรถไฟฟ้าจีนต่อ ๆ ไปคงมาเรื่อย ๆ 8)
-
ต่อไปถ้าเป็นรถพรีเมี่ยมเข้าไทยขายซักคันละ 4-5 ล้านจะไปรอดไหมนะ
-
สวยมากครับ
-
อยากได้เบาะผู้โดยสารแบบนี้จังครับ ท่าจะหลับสบายตลอดเส้นทาง
-
งดงามจริงๆครับ 8)
-
รถไฟฟ้าจีนดูก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและดีไซน์ไปมากเลย
มาขายล้านเจ็ดที่ไทยหน่อยเร็วเร้ว ลีฟจะได้ลีฟไปจริงๆสักที
-
วงการไฟฟ้า จีนมีหวังกินเรียบ
ถ้าราคา แบตถูก ซ่อมถูก
มีคนกล้านำเข้ามา
-
ที่วางเท้าแบบเป็นเรื่องเป็นราวมาก
-
ดีไซน์ดีมาก โดยเฉพาะเบาะ :-*
-
ถ้ามาไทย พวงมาลัยขวา ราคาอยู่ประมาณ Camry ตัว Top จะรีบไปซื้อเลยครับ บ.แม่จะมาลงทุนในไทยไหม เพราะต้องทำทั้งสถานีชาร์จและสถานีสลับแบตเตอรี่เลยทีเดียว ดีไซน์นี่ให้ 3 ผ่านเลย รวมของชอบๆของแต่ละยี่ห้อมาหมดแล้ว 8)