Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Gunners-headlight ที่ ธันวาคม 18, 2018, 11:10:29
-
ถ้าเอา Fortuner 2.8v มาใส่ สปริงโช็ค สี่ด้าน จาก TRD
อารมณ์การขับขี่ จะเหมือน Fortunet TRDไหม ครับ
พอดี ได้ลองขับ ตัวTRD ชอบช่วงล่างมาก คือกำลังดี เหมาะกับการใช้งาน ขอคำแนะนำ จากผู้มีประสบการครับ
-
ในคลับเห็นมีคนถอดขายเยอะพอควรนะ เห็นถอดจากป้ายแดงราคา1หมื่นนิดๆเอง ส่วนตัวคิดว่าราคามือ2เอามาใส่ได้คุ้มค่ากับราคา คือดีกว่าเดิมแน่ แต่ไม่จบครับ คนถึงขายกันเยอะ
-
ได้อยู่แล้วครับ
ถ้าชอบฟิลลิ่งชุดนี้ก็จัดได้เลย แต่จะนิ่มขึ้นกว่าที่เคยลองไว้นะครับ ล้อตัวธรรมดาแก้มหน้ากว่า TRD
-
คันผมถอดขายไปทั้งชุด 7,000 บาท โช้ค + สปริง TRD
-
ฟิลลิ่งช่วงล่าง จบไม่จบอยู่ที่คนใช้ครับ ถ้าได้มือสองมายังไงก็คุ้มกว่าครับ
-
ใส่ได้
-
ความชอบ ผมว่า มันไม่เหมือนกันนะ บางคนบอกชอบ พอมาถึงตัวเองไม่ชอบ เอาไปเอาไม่จบ อย่างท่านบนบอก
ถ้าไปนั่งตัว TRD มาแล้วชอบ ผมแนะนำจัดทั้ง โช้ค+สปริง ของตัว TRD มาเลยครับ มือสองมีเยอะ เพราะคนซื้อตัว TRD มา ไม่พอใจถอดทิ้งก็เยอะ
ผมว่า ลองไปนั่งคันที่เขาไปอัพเกรดโช้ค+สปริง มาก่อนดีไหมครับ อาจจะได้คำตอบในใจตัวเองว่าควรจะเดินทางไหนดี เจ็บทีเดียวจะได้จบ
-
ถ้าต้องการ ดีกว่าอีกนิด ผมว่าเล่นได้ ยิ่งจับถูกๆ 7 - 10 พัน แบบ คห. ข้างบน ผมว่า คุ้มแหละ
-
ผมใช้รุ่นธรรมดา เปลี่ยน TRD
ใช้ได้ 1 ปี ก็ถอดทิ้งครับ มันไม่จบสำหรับสายบู๊
เรื่องเด้ง เรื่องมึนหัว ยังมีบ้าง แต่ดีขึ้นกว่ารถเดิมๆเยอะ
ทุกวันนี้ผมใส่ Oldman emu เปลี่ยนแค่โช๊คนะครับ สปริงเดิมๆ
นุ่มหนึบมีอยู่จริง ตอบโจทย์เรื่องเวียนหัว เรื่องโคลงเวลาขับเร็วๆ
ยังไม่จบอยู่ดีสำหรับสายบู๊ แต่ขอพอแค่นี้ก่อน
เพื่อนๆที่ใส่ Ironman จบเลยเรื่องบทบู๊ แต่ก็แข็งเกินไป
สรุปคือ ตูดใครตูดมันนะครับ แล้วแต่นิสัย แล้วแต่ความชอบ
-
ฟิลลิ่งช่วงล่าง จบไม่จบอยู่ที่คนใช้ครับ ถ้าได้มือสองมายังไงก็คุ้มกว่าครับ
เห็นด้วยเลยครับ
-
ถ้าชอบและพอใจจัดเลยครับ ใช้จนรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว ต้องขยับค่อยเปลี่ยน จะได้รับรู้ฟิลลิ่งจริง ถ้าขยับข้ามสเตปส่วนมากจะดีขึ้นเยอะ แต่ก็จ่ายเยอะขึ้นไปอีก
-
ผมใช้ตัว TRD ขับ 4 อยู่ครับ ถ้าจะซื้อโช๊ค TRD มาใส่แนะนำเพิ่มเงินเป็นดีๆหน่อยครับ ราคาประมาณ สองหมื่นๆปลายๆ
-
เพิ่มงบอีกนิดไป yss เลยครับ