Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Skyforce ที่ ธันวาคม 18, 2018, 23:19:22
-
https://youtu.be/MdDi70mcc4k
ปล.เหมือน legroom หลังจะกว้างขึ้น
จอ กลางเล็กไปหน่อยดูไม่สมส่วนเลย
กุญแจหรูมากเหมือนของ Lexus
-
ข้างหน้าโอเค
ข้างหลัง... การเปลี่ยนไปใช้ Torsion Beam มิได้นำพาให้ได้พื้นที่ Legroom เบาะหลังดีขึ้นเลยแม้แต่น้อย
รอนั่งคันจริงครับ หวังว่าจะปรับปรุงมากกว่าที่เห็นในภาพต่างๆ
-
ใช้ช่วงล่าง คานบิดละแต่อุโมงเพลากลางจะใหญ่ไปไหนเหอะๆ
แต่ก็เข้าใจแหละว่าเผื่อรุ่นขับ 4 ที่ได้ช่วงล่างอิสระ.....
แต่ขับ 2 แอบลดต้นทุนได้ช่วงล่าง คานบิด
ว่าด้วยเรื่องภายใน เหมือนจะสวยสุดในคลาสแหละครับแต่ดู wanna be bmw ไปหน่อย
-
อุโมงค์หลังอย่างใหญ่อ่ะ ทั้งที่เป็นคานบิด แล้วมันจะเพิ่มพื้นที่ได้ยังไง
-
บอกตรงๆโคตรทุเรศเลยเรื่องอุโมงเพลากลาง ถ้าทำเผื่อรุ่นขับ 4 ที่เป็นช่วงล่างอิสระก็น่าจะแยก part บางส่วนไปเลยแบบนี่มันทุเรศถ้ากลับแบ่งลูกค้าเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มอยากได้ช่วงล่างอิสระต้องไปขับ 4 เท่านั้น แล้วไหนจะประเด็นเรื่องขยายห้องโดยสารมีตั้งหลายวิธีแต่มาใช้วิธีแถข้างๆคูๆแบบนี้ทุเรสมาก
-
จอกลางเล็กไปหน่อยนะ น่าจะทำให้เต็มกว่านี้
ส่วน legroom ผมว่าคงคือเก่านะ เพียงแต่พิธีกรคงตัวเล็ก
โดยรวมสวยหรู น่าใช้ รอชมตัวจริงครับ 8)
-
https://www.youtube.com/watch?v=_DwY0rQ3Zms
รีวิวอีกเจ้านึงก็น่าสนใจนะครับ มีพับเบาะหลังชนกับเบาะหน้าด้วย :-X
-
ชิ้นส่วนช่วงล่างล้อหลังมันเกี่ยวกับขนาดโป่งซุ้มล้อหลังนะ ไม่น่าใช่อุโมงเพลากลาง
-
ใช้วิธีตีโป่งด้านหลัง เพื่อให้มีพื้นที่เพิ่มขึ้นหรือเปล่าครับ
-
ดูหรูหรากว่าเพื่อนฝูง seg เดียวกัน ส่วนเรื่องความกว้างเขาคงไม่สนใจจะสู้ฮอนด้าหรอกเพราะถึงจะกว้างกว่าคนก็อาจจะซื้อHอยู่ดี
-
1. ภายในหรูน้อยลง โมเดลปัจจุบันดูดีกว่ามาก ไอ้คอนเซปต less is more นี่ผมไม่ชอบเลย มันลดทอนความหรูลงเยอะเลย
2. พวงมาลัยน่าจับน้อยลง อันใหม่นี่ผอม กะหร่อง ดูไม่สง่า ไม่อวบอูมเหมือนตัวปัจจุบัน ดูไม่เหมือนพวงมาลัยมาสด้าเลย
3. จอทำไมดูเล็กจัง ไหนว่าแปดนิ้ว นี่ดูบางนิดเดวเอง
4. ดูพื้นที่ด้านหลังก้ไม่เห็นมันจะกว้างขึ้นจนเห็นได้ชัดนะ ก้คล้ายๆของเดิม
5. เขาเรียกอะไรนะอุโมงคเพลากลางเหรอ ผมว่ามันดูสูงเว่อรไปจิงๆแฮะ
6. ปุ่มแอร์ดูสวยน้อยลง คอนโซลหน้าก้เรียบเฉยเกินไป มันหรูตรงไหนฟระ
สรุป ภายนอกงามจิงๆ ไม่มีที่ติ แต่ภายในแย่ลงกว่าของเดิม ไอ้แนวคิดน้อยแต่มากไม่เห็นจะเวิรคตรงไหนเลย คนที่ใช้ตัวปัจจุบันจงภูมิใจเถิดว่าภายในรถคุณดูดีกว่ารุ่นใหม่เยอะ บอดีก้คล้ายๆกัน เพียงแต่มันใหม่กว่าเท่านั้นเอง >:(
-
ผมงงที่บอกกันว่า ช่วงล่างคานบิดแต่ทำไมอุโมงเพลากลางใหญ่ ผมไม่เคยรู้เลยว่าสองอย่างนี้มันมีความเกี่ยวข้องกันยังไง แล้วก้องงอีกที่บอกว่าคานบิดแล้วห้องโดยสารต้องกว้าง
เท่าที่ดูรีวิว ประโยชน์ด้านพื้นที่ดันไปตกกับที่เก็บของท้ายรถ (ดูตามรีวิวอันที่สอง) ที่พื้นกดลงไปได้ลึก ทำให้มิติด้านสูงเพิ่ม
-
mazda2 ก็คานบิด ก็อย่างที่เห็น leg roomเล็กกว่าชาวบ้านเขาเลย
งานนี้เลยไม่ค่อยหวังเรื่องพื้นที่เบาะหลังของ3เท่าไหร่ สังเกตุได้เหมือนเสาaจะร่นทางด้านหลังมากกว่าเดิมนิดๆด้วยรึเปล่า ทำยังกะรถขับหลัง ฐานล้อยาวขึ้นแต่พื้นที่ห้องโดยสารดูจากรูปน่าจะเท่าเดิม
แต่ภายในคือหรูดูพรีเมียมมาก ยิ่งถ้าก่อนหน้านี้เปิดดูinterior new collora sedanจะรู้เลยว่าต่างสุดขั้ว เผลอๆ3จะสวยกว่Camry อีก
-
ว่าด้วยเรื่องลดต้นทุนล้วนๆ
-
เหมือนด้านหลังไม่ได้กว้างขึ้นเลยนะครับ
-
โห... ข้างในหรูไม่เกรงใจเพื่อนใน Seg เดียวกันเลย แต่ถึงยังไงคนไทยก็มองกว่าแคบอยู่ดี ::)
คิดว่ายอดขายก็น่าจะไม่ต่างจากตัวปัจจบันมาก
-
พื้นที่ด้านหลังสำหรับผมไม่ค่อยมีปัญหา ปัญหามันอยู่ที่เบาะหลัง เบาะรองนั่งแถมเตี้ยอีก ถ้าตัวใหม่ทำเบาะรองนั่งยาวกว่านี้จะนั่งสบายขึ้นมาก
แผงคอนโซลหน้าดูอลังการงานสร้างจริงๆ
-
เปลี่ยนกุญแจแล้วเย้
-
สำหรับมนุษย์ไซค์เล็กครับ รถคันนี้
ตกแต่งภายในสวยดีขึ้น