Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: tamjai ที่ ธันวาคม 19, 2018, 13:05:30
-
ขอความเห็นครับ
จะซื้อ กระบะ 4ประตูป้ายแดง ราคาถูก เกียร์ออโต้
ไม่เน้นออฟชั่น ใช้วิ่งทางขรุขระต่างจังหวัด ตัวไหนดีครับ
ราคาไม่เกิน 800000
-
ราคานี้มี REVO คันเดียว
-
http://www.headlightmag.com/official-price-toyota-hilux-revo-double-cab-my2018/
Revo 4Dr. ตัวเตี้ย 740000
-
Toyota วางรุ่นรถ ราคา ได้หลากหลายจริงครับ
4ปต ออโต ราคานี้ มีแต่Revo เลย
-
Ranger Triton หละครับราคาแพงกว่าเยอะไหม
-
toyota revo สิครับ ยี่ห้อเดียวมั้งที่ทำแบบไม่ยกสูงและเกียร์ออโต้ มันเลยถูกกว่ายี่ห้ออื่น
-
เน้นใช้งาน ทน แล้วก็ไม่พังก็ Revo 2.4J Double Cab เกียร์ Auto ครับ ออฟชั่นแทบจะไม่แตกต่างจาก Vigo ตอนปี 2004 เลยครับ ราคาใกล้กันมาก ผ่านมา 10 กว่าปี ราคาแทบจะไม่ขึ้นมาเลย ตอนนั้นเกรด 3.0G ราคา 769,000 บาท
ถ้าจะเอาออฟชั่นความปลอดภัยก็ Ranger 2.0 Limited แต่ไม่รู้ว่าจะทนขนาดไหน
-
สนใจสเปคนี้เหมือนกันคับ แต่ชอบ อีซูซุ ดีแมก ตอนนี้เลยรอไปเรื่อยทนใช้รถเก่าไปก่อน ไม่รู้ว่าจะทำมาขายมั้ย รีโว่ ห่วงร่อนอย่างเดียวคับ เลยยังไม่ปลงใจ ประกอบกับอีซูซุ มีอะไหล่แทบทุกอย่าง เบิกได้ตลอด มีปัญหาเคลมเร็ว (ประสบการณ์ตรง) ถ้าต้องใช้รถจัดรีโว่เลยครับ - ใจจริงอยากให้อีซูซุทำรถแวน ตัวต่ำ สมัยมังกรทอง ทน ประหยัด ใช้งานดี ราคาไม่แพง พอมาเป็น MU X มันแตะล้าน เลยถอย... :D
-
8) 8) 8).....ทนแข็งแรง เกียร์ออโตฯอายุยืน นิสสัน นาวาร่า ไปเลย :-X
-
หาสเปคแบบนี้อยู่เลยครับ แต่อยากได้รุ่นเตี้ย 2ประตู
ตอนนี้มีเจ้าไหนที่มีออโต้ รุ่นเตี้ย 2ประตูบ้างไหมครับ
-
ราคานี้ก็มีแต่ Revo แหละครับ
ยี่ห้ออื่น 4 ประตูเกียร์ออโต้ มันยกสูงหมด ราคาต่ำสุดก็เกิน 8 แสนหมดแหละครับ
-
หาสเปคแบบนี้อยู่เลยครับ แต่อยากได้รุ่นเตี้ย 2ประตู
ตอนนี้มีเจ้าไหนที่มีออโต้ รุ่นเตี้ย 2ประตูบ้างไหมครับ
Revo มีครับ รุ่นย่อย 2.4 J เกียร์ Auto มีทั้ง Chassis, Standard Cab, Smartcab, Double Cab ตัวเตี้ยทั้งหมด ส่วนลดก็เยอะมากครับ
-
เสนอตัวเลือก เพิ่มคือ Triton plus ตัวก่อน MC ครับ
หลายๆศูนย์น่าจะมีค้างสต็อคอยู่ ส่วนลดเป็นแสนครับ
หักส่วนลดแล้วก็อาจจะเกินงบของ จขกท นิดหน่อยครับ
แต่ได้เป็นตัวยกสูงเลย ซึ่งถ้าเอา revo ก็ได้เป็นตัวเตี้ยครับ
-
เสนอตัวเลือก เพิ่มคือ Triton plus ตัวก่อน MC ครับ
หลายๆศูนย์น่าจะมีค้างสต็อคอยู่ ส่วนลดเป็นแสนครับ
หักส่วนลดแล้วก็อาจจะเกินงบของ จขกท นิดหน่อยครับ
แต่ได้เป็นตัวยกสูงเลย ซึ่งถ้าเอา revo ก็ได้เป็นตัวเตี้ยครับ
ข้อมูลเปรียบเทียบดีเลยครับ
-
เน้นใช้งาน ทน แล้วก็ไม่พังก็ Revo 2.4J Double Cab เกียร์ Auto ครับ ออฟชั่นแทบจะไม่แตกต่างจาก Vigo ตอนปี 2004 เลยครับ ราคาใกล้กันมาก ผ่านมา 10 กว่าปี ราคาแทบจะไม่ขึ้นมาเลย ตอนนั้นเกรด 3.0G ราคา 769,000 บาท
ถ้าจะเอาออฟชั่นความปลอดภัยก็ Ranger 2.0 Limited แต่ไม่รู้ว่าจะทนขนาดไหน
+1 เลยครับ เห็นด้วยมากๆ
-
น่าจะเป็นรีโว่หละครับ ถ้า4ประตูผมว่าไม่น่าร่อนเพราะมีนำ้หนักด้านท้ายครับ แต่เท่าที่ลองรีโว่มาหลายรุ่นทั้งเตี้ยและสูง ผมว่าร่อนน้อยกว่ารุ่นเก่าๆเยอะ ปิคอัพก็คือปิคอัพ จะให้เกาะเท่าเก๋งเป็นไปไม่ได้ ขับแบบรู้จักรถ
รถอะไรก็ไม่ร่อน ผมใช้วีโก้โฉมแรกprerunnerที่ว่าร่อน มา12ปี เดิมสนิท ก็ไม่ร่อนถ้รู้จักรถครับ
ส่วนฟอร์ดกับมาสด้าที่รู้สึกดีกว่ามากเพราะรถหนักกว่ามากครับ
-
รุ่นออฟชั่นบนๆ หน่อย บวกส่วนลดเข้าไป ก็อยู่ในงบแหละครับ
-
รุ่นออฟชั่นบนๆ หน่อย บวกส่วนลดเข้าไป ก็อยู่ในงบแหละครับ
ใช่ครับ