Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ ธันวาคม 27, 2018, 14:54:16
-
พาไปชมรถคันจริง BMW 330e M Sport Plug-in Hybrid (F30) : 2,759,000 บาท
เบนซิน 2.0 เทอร์โบ + มอเตอร์ไฟฟ้า รวม 252 แรงม้า เสียบปลั๊กชาร์จไฟ
พร้อมตัวเลขอัตราเร่ง 0-100 km/h
ชมภาพทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-bmw-330e-m-sport-plug-in-hybrid-f30/
(https://www.img.in.th/images/9bd877ed8607c7aacc6828264a5bed6c.jpg) (https://www.img.in.th/image/BGO7BY)
-
เห็นอัตราเร่งแซงของรถจำพวกPHBแล้วขนลุกจริงๆ (c350eก็พอๆกันเลย)
ถ้าจับตัวนี้ถ้าเทียบสเปก&ราคากับเบนส์c350eAMGdynamic ก็ถือว่าไม่แพงนะ พอๆกัน
8)
-
แรงได้ใจดีจริง
-
มันคือรุ่นย่อยพิเศษของ 330e เหรอครับ เหมือนจำได้ว่ามีขายมานานแล้ว หรือผมจำผิดรุ่นเนี่ย
-
ระบายสต๊อกชัวร์เพราะ กพ นี้ตัวใหม่ก็เปิดตัวและวางขายเต็มตัวที่ต่างประเทศ
-
แรงสมชื่อ
-
Cruise Control พร้อมฟังก์ชั่นช่วยลดความเร็วนี่ยังไม่ใช่ Adaptive ใช่มั้ยครับ
-
0-100 กับ 80-120 sport mode นี่โหดมากเลยครับ
น้องๆ Activehybrid3 เลย
-
รบกวนสอบถามท่านสมาชิกหน่อยครับ ว่าเบาะหลังตัวนี้ กับ W205 ตัวไหนนั่งสบายกว่ากัน รวมไปถึงพื้นที่ Legroom พอดีสนใจอยู่ระหว่าง2คันนี้ กะว่าส่วนมากจะให้คุณแม่นั่ง
-
6.6วิ แรงมากกกก
-
รบกวนสอบถามท่านสมาชิกหน่อยครับ ว่าเบาะหลังตัวนี้ กับ W205 ตัวไหนนั่งสบายกว่ากัน รวมไปถึงพื้นที่ Legroom พอดีสนใจอยู่ระหว่าง2คันนี้ กะว่าส่วนมากจะให้คุณแม่นั่ง
เก็บตังค์อีกนิดไป 5 ดีกว่าครับ
-
Sleeper ของแท้ต้องคันนี้แหละครับ
-
งง ขับมาเป็นปีแล้ว ไหง พึ่งมาที่เว็บ
เกิดอะไรขึ้นครับ
-
รบกวนสอบถามท่านสมาชิกหน่อยครับ ว่าเบาะหลังตัวนี้ กับ W205 ตัวไหนนั่งสบายกว่ากัน รวมไปถึงพื้นที่ Legroom พอดีสนใจอยู่ระหว่าง2คันนี้ กะว่าส่วนมากจะให้คุณแม่นั่ง
เก็บตังค์อีกนิดไป 5 ดีกว่าครับ
มีงบแค่ 2.5 M เองครับ ถ้าไป G30 เกรงว่าจะบานปลาย
-
อยากทราบ 0-100 ของ ตัว 320D LCI ด้วย
เห็นในเว็ปมีเวลาของเครื่องเก่า ไม่แน่ใจว่าเครื่องใหม่เหมือนเดิมไหม
-
แล้วที่เขียนว่า BSI 10 years นั่นคือรุ่นไหนหรอ ผมนึกว่าได้ทุกรุ่น
-
รบกวนสอบถามท่านสมาชิกหน่อยครับ ว่าเบาะหลังตัวนี้ กับ W205 ตัวไหนนั่งสบายกว่ากัน รวมไปถึงพื้นที่ Legroom พอดีสนใจอยู่ระหว่าง2คันนี้ กะว่าส่วนมากจะให้คุณแม่นั่ง
Legroom ไม่หนีกันนัก ตีซะพอๆกัน
เบาะรองนั่งของ F30 ยาวกว่า นั่งสบายกว่า ในขณะที่ W205 สั้นมาก จนน่าจะเมื่อย ถ้านั่งนานๆ
ข้อติ ข้อเดียวของเบาะหลัง F30 ก็คือ มันวางต่ำ ก้าวเข้าไปนั่งแล้ว มันไม่พอดีก้น ต้องหย่อนก้นลงไปเยอะ ถ้าคนแก่ น่าจะมีปัญหาในการลุกจากที่นั่ง แต่ W205 อยู่ในระดับมาตรฐาน
-
อยากทราบ 0-100 ของ ตัว 320D LCI ด้วย
เห็นในเว็ปมีเวลาของเครื่องเก่า ไม่แน่ใจว่าเครื่องใหม่เหมือนเดิมไหม
ของผมที่เทสเองหลายรอบ ตัวเลขน่าจะนิ่งละ 0-100: 7.5s, 80-120 4.3s
อันนี้หลัง reflash นะครับ เดิมๆ ไม่ได้วัด
-
รบกวนสอบถามท่านสมาชิกหน่อยครับ ว่าเบาะหลังตัวนี้ กับ W205 ตัวไหนนั่งสบายกว่ากัน รวมไปถึงพื้นที่ Legroom พอดีสนใจอยู่ระหว่าง2คันนี้ กะว่าส่วนมากจะให้คุณแม่นั่ง
เก็บตังค์อีกนิดไป 5 ดีกว่าครับ
มีงบแค่ 2.5 M เองครับ ถ้าไป G30 เกรงว่าจะบานปลาย
ลองขอส่วนลดดูไหมครับ ผมว่าน่าจะได้ 2.9-3.1ล้านนะ
-
Cruise Control พร้อมฟังก์ชั่นช่วยลดความเร็วนี่ยังไม่ใช่ Adaptive ใช่มั้ยครับ
ยังไม่ใช่ค๊าบ ยังเป็นแค่การล๊อคความเร็วปกติครับ
ใช้มาเพิ่งรู้ว่า 80 - 120 เร็วใช้ได้ เพราะตอนขับมันไม่กระชาก มันขึ้นนุ่มๆ เนียนๆ
-
ถึงจะบอกว่า พาไปชมคันจริง แต่คันที่ลงรูปคือตัว m sport 2017 นะครับ น่าจะลงไว้ด้วยกันคนเข้าใจผิดเพราะออฟชั่นที่ใส่มาให้เห็นคือ 2018 มีเพิ่มมาคือ หัวชาร์จ type 2 ปุ่ม sos บนเพดาน ระบบ connected drive เครื่องเสียง harman kardon ไฟหน้าแบบ adaptive led ซึ่งคันที่ลงรูป ไม่มีสิ่งเหล่านี้เลย
-
อยากทราบ 0-100 ของ ตัว 320D LCI ด้วย
เห็นในเว็ปมีเวลาของเครื่องเก่า ไม่แน่ใจว่าเครื่องใหม่เหมือนเดิมไหม
ของผมที่เทสเองหลายรอบ ตัวเลขน่าจะนิ่งละ 0-100: 7.5s, 80-120 4.3s
อันนี้หลัง reflash นะครับ เดิมๆ ไม่ได้วัด
80-120 ได้ 4.3 นี่โหดมากเลยนะครับ
-
อัตราเร่งโหดมาก ชอบสีนี้จริงๆ
-
ฟ้า นี้ สวยดีครับ
-
สวยมากครับ
-
มันควรได้ spec นี้มาตั้งแต่ตัวแรก แล้วคนซื้อมาแล้วก็มานั่งบน ไม่เข้าใจ bmw ฮ้าๆ