Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Xyclop ที่ ธันวาคม 29, 2018, 13:48:16
-
ถึงแม้ว่าจะไม่มีการขาย ในไทยแต่ มีคนประเมินว่ายี่สิบกว่าล้าน?
แหม ถึงจะเป็น super car นำเข้า. แต่จะตั้งราคาเท่า fer เลยเหรอ
ใครรุ้ราคาเปน us มั่งมั้ยครับ. Fer. เริ่มที่ 200k กว่า us
-
มีเกรย์ นำเข้ามาคับ อาจจะแพงกว่า20ล้านได้นะคับ
-
ราคาใน usa (จากเว็บ acura.com) เริ่มต้น 157,500 dollars ครับ
ลอง config เล่นๆ ใส่ออปชั่นต่างๆเยอะๆ ราคาไปที่ 216,089 dollars
-
มีเกรย์เจ้านึงขายตอนรถออกมาใหม่ๆ ตั้งราคาที่ 29 ล้าน เพิ่มอีกนิดหน่อยได้ Mclaren
-
แพงขนาด
-
น่าจะประมาณนั้นแหละครับผมเคยส่องๆราคา แต่ดูประสิทธิภาพมันเอาเรื่องเลยนะ โหดมากเหมือนกัน สู้ค่ายอื่นๆสบายเลยบางจุดดีกว่าด้วย
-
เค้าจะตั้งเท่าไหร่ก็ได้ จะตั้งซัก100ล้านก็ได้ถ้ามีคนพอใจซื้อ ถ้าจะถามหามูลค่าเมื่อเทียบกับ super car อย่างนี้รถญี่ปุ่นอย่าง LFA ที่วิ่งในไทย 2-3 คันไม่แพงไปหรอครับ ราคานั้นซื้อเฟอรารี่ได้หลายคันเลย
-
กำไรผู้นำเข้าน่าจะเกิน 3 ล้านนะ เท่าที่ผมรู้ Porsche 911 turbo S ราคาไม่ถึงเท่านี้และไม่ได้เป็น hybrid
-
เมื่อยี่สิบสามสิบปีที่แล้ว
NSX เจนแรกขายที่ราคาสี่ล้านเศษ
Ferrari f355 ราคา แปดล้านกว่า
มาถึงตอนนี้ ราคาพอพอกัน
ไม่รู้รถญี่ปุ่น แพงขึ้น หรือ รถยุโรปตั้งราคาแพง
-
23 ล้าน- 25 ล้าน ปกติครับเพราะราคาในuk ก้ไล่ๆแบบนี้อยู่แล้วไม่แปลกครับ
-
เอาไปซื้อ Lamborghini Ferrari ไม่ดีกว่าเหรอครับ ต่อให้แรงยังไงก็ซื้อไม่ลงจริงๆ(ถ้ามีเงิน)
-
เป็นรุ่นที่ยอดขายน่าผิดหวังของ Honda เลยครับ
น่าเสียดายครับ ผมว่ามันสวยมากๆเลย
-
เอาไปซื้อ Lamborghini Ferrari ไม่ดีกว่าเหรอครับ ต่อให้แรงยังไงก็ซื้อไม่ลงจริงๆ(ถ้ามีเงิน)
ลองคิดอย่างงี้ครับ
ชีวิตนี้คุณจะเห็น LamboและFerrariเต็มไปหมด Gallardo, Huracan, 360, 430, 458, 488, etc. อีกข้างหน้าก็จะมีตลอดไปเพราะ LamboกับFerrari เป็นผู้ผลิตรถซุปเปอคาร์
แต่ฮอนด้า เป็นผู้ผลิตเครื่องตัดหญ้า เครื่องบิน เครื่องเรือ รถeco รถเก๋ง มอไซ แต่พอมาทำซุปเปอร์คาร์ มันเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ และรุ้นต่อไปอาจจะไม่มีเลย เพราะฮอนด้าไม่จำเป็นต้องทำรถซุปเปอร์คาร์
-
เมื่อยี่สิบสามสิบปีที่แล้ว
NSX เจนแรกขายที่ราคาสี่ล้านเศษ
Ferrari f355 ราคา แปดล้านกว่า
มาถึงตอนนี้ ราคาพอพอกัน
ไม่รู้รถญี่ปุ่น แพงขึ้น หรือ รถยุโรปตั้งราคาแพง
นั่นสิครับ
ตอนนี้เลยตกใจว่าคาคาเท่าferrแล้วเหรอ
-
คือหน้าตาไม่น่าถึง20ล้าน มันยังมีเส้นสายของฮอนด้าซิตี้ไปผสม
-
เอาไปซื้อ Lamborghini Ferrari ไม่ดีกว่าเหรอครับ ต่อให้แรงยังไงก็ซื้อไม่ลงจริงๆ(ถ้ามีเงิน)
ลองคิดอย่างงี้ครับ
ชีวิตนี้คุณจะเห็น LamboและFerrariเต็มไปหมด Gallardo, Huracan, 360, 430, 458, 488, etc. อีกข้างหน้าก็จะมีตลอดไปเพราะ LamboกับFerrari เป็นผู้ผลิตรถซุปเปอคาร์
แต่ฮอนด้า เป็นผู้ผลิตเครื่องตัดหญ้า เครื่องบิน เครื่องเรือ รถeco รถเก๋ง มอไซ แต่พอมาทำซุปเปอร์คาร์ มันเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ และรุ้นต่อไปอาจจะไม่มีเลย เพราะฮอนด้าไม่จำเป็นต้องทำรถซุปเปอร์คาร์
น่าจะสื่อถึงความงามของเส้นสายการออกแบบ และความเป็นตำนานรถสปอร์ตของผู้ผลิตรายนี้ยังไม่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่เข้มข้นจนเป็นที่ยอมรับเหมือนรถยี่ห้ออื่นโดยเฉพาะรถฝั่งยุโรปอย่างferrari Lamborghini Astonmartin Jaguars McLaren ครับ
-
คือหน้าตาไม่น่าถึง20ล้าน มันยังมีเส้นสายของฮอนด้าซิตี้ไปผสม
พูดได้เห็นภาพเลยครับ ผมก็รู้สึกคิดเช่นกันนะว่ามีกลิ่นอายการออกแบบที่มีเส้นสายเป็นเอกลักษณ์ของฮอนด้ายุคนี้ ชัดสุดก็เป็นไฟหน้าเกล็ดปลากับกระจังหน้า
-
มันดู rare item กว่า lambo fer
-
เอาไปซื้อ Lamborghini Ferrari ไม่ดีกว่าเหรอครับ ต่อให้แรงยังไงก็ซื้อไม่ลงจริงๆ(ถ้ามีเงิน)
คนที่ซื้อแบบนี้คือ มีเฟอร์ แลมครบแล้ว
-
เพราะบางคนติดกับแบรนด์และความที่มันเป็นรถญี่ปุ่นมากเกินไป เลยมองว่าแพง
ทั้งที่เทคโนโลยี่และองค์ประกอบต่างๆมันก็พอๆกับsupercarคันอื่นนั้นแหละครับ
-
ในอนาคตอาจจะเป็นรถหายากเหมือน NSX ตัวแรก