Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Pattarapon ที่ ธันวาคม 29, 2018, 16:03:30

หัวข้อ: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
เริ่มหัวข้อโดย: Pattarapon ที่ ธันวาคม 29, 2018, 16:03:30
อยากทราบว่า ถ้ารถไม่ค่อยได้ใช้ เติมเดือนละถัง อยากเติมน้ำมันที่พรีเมี่ยมหน่อย ระหว่าง เบนซินของ ปตท. ป้ายสีเหลือง กับ วีเพาเวอร์โซฮอล์ 95 ของเชลล์ แนะนำตัวไหนดีกับรถมากกว่ากันครับ
หัวข้อ: Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
เริ่มหัวข้อโดย: seeker ที่ ธันวาคม 29, 2018, 16:09:45
รถอะไร ปีไหนครับ
หัวข้อ: Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
เริ่มหัวข้อโดย: TheRealMeaw ที่ ธันวาคม 29, 2018, 16:16:26
ไม่ค่อยได้ใช้ เบนซินไปเลยครับ
หัวข้อ: Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
เริ่มหัวข้อโดย: mongolias ที่ ธันวาคม 29, 2018, 16:17:52
เบนซินสิครับ
นานๆใช้ทีเช่น รถติดแก๊ส ผมเติมเบนซินตลอดครับ
หัวข้อ: Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
เริ่มหัวข้อโดย: Alcatraz ที่ ธันวาคม 29, 2018, 16:37:44
ได้ยินคนวงในบอกมาว่า v-power จริงๆคือน้ำมัน 97 หรือ 98 นี่แหละ ทำให้หลายๆคนเติมแล้วรู้สึกวิ่งดี เชื่อหรือไม่แล้ววิจารณญาณของแต่ละคนเลย

แต่สำหรับผมคู่นี้เลือก 95 ล้วนครับ
หัวข้อ: Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
เริ่มหัวข้อโดย: Pattarapon ที่ ธันวาคม 29, 2018, 16:42:14
รถอะไร ปีไหนครับ

W205 ปี 2015 ครับ
หัวข้อ: Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
เริ่มหัวข้อโดย: IS2000 ที่ ธันวาคม 29, 2018, 16:54:59
ได้ยินคนวงในบอกมาว่า v-power จริงๆคือน้ำมัน 97 หรือ 98 นี่แหละ ทำให้หลายๆคนเติมแล้วรู้สึกวิ่งดี เชื่อหรือไม่แล้ววิจารณญาณของแต่ละคนเลย

แต่สำหรับผมคู่นี้เลือก 95 ล้วนครับ
ในไทยผมว่า v-power e10 ออกเทนไม่น่าถึง 97 หรือ 98 ครับ เพราะรถคันเก่าผมวิ่งเบนซิน 95 Caltex ไม่มีอาการน็อคแต่ v-power นี่ได้ยินเสียงเขกเลย

หัวข้อ: Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
เริ่มหัวข้อโดย: TheRealMeaw ที่ ธันวาคม 29, 2018, 17:01:20
ได้ยินคนวงในบอกมาว่า v-power จริงๆคือน้ำมัน 97 หรือ 98 นี่แหละ ทำให้หลายๆคนเติมแล้วรู้สึกวิ่งดี เชื่อหรือไม่แล้ววิจารณญาณของแต่ละคนเลย

แต่สำหรับผมคู่นี้เลือก 95 ล้วนครับ
ในไทยผมว่า v-power e10 ออกเทนไม่น่าถึง 97 หรือ 98 ครับ เพราะรถคันเก่าผมวิ่งเบนซิน 95 Caltex ไม่มีอาการน็อคแต่ v-power นี่ได้ยินเสียงเขกเลย

ตามนี้ครับ ผมนึกว่าเป็นอยู่คนเดียว
หัวข้อ: Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
เริ่มหัวข้อโดย: PKS8 ที่ ธันวาคม 29, 2018, 17:27:03
เบนซินผมเติมไม่ 95เพียวก็ E20 ครับ

V power เติมเฉพาะ ดีเซลครับ
หัวข้อ: Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
เริ่มหัวข้อโดย: sukhontha ที่ ธันวาคม 29, 2018, 18:28:51
อี 85 บางจาก ปีละ 3 ถัง/คัน...เลยไม่รู้ครับ
หัวข้อ: Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
เริ่มหัวข้อโดย: maxillofacial surgeon ที่ ธันวาคม 29, 2018, 18:55:04
ผมเติมแค่สองตัวนี้มาตลอดครับ. รู้สึก ปตท เหลือง. วิ่งฉิวกว่าแ
และวิ่งได้ระยะทางไกลกว่า เวลาเต็มถัง
หัวข้อ: Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
เริ่มหัวข้อโดย: Tien.W ที่ ธันวาคม 29, 2018, 21:13:05
ปตท เบนซิน วิ่งกว่าคนละเรื่องเลยครับ
หัวข้อ: Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
เริ่มหัวข้อโดย: TCP ที่ ธันวาคม 29, 2018, 22:05:33
" รถไม่ค่อยได้ใช้  เติมน้ำมันเดือนละถัง .. "

เติมเบนซินดีกว่าครับ .. 

โซฮอล มีข้อด้อยตรงที่ .. รถวิ่งน้อยๆ  หรือ ถึงจะวิ่งเยอะ แต่ใช้น้ำมันนานๆ ครั้ง จะไม่ค่อยเวิร์คครับ
หัวข้อ: Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
เริ่มหัวข้อโดย: TeslaX ที่ ธันวาคม 29, 2018, 22:07:02
คาลเท็ค โกล ก็ดีนะครับแต่หาปั้มยาก
หัวข้อ: Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
เริ่มหัวข้อโดย: BN` ที่ ธันวาคม 29, 2018, 23:12:11
เบนซินเลยครับ
หัวข้อ: Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
เริ่มหัวข้อโดย: Bank113 ที่ ธันวาคม 29, 2018, 23:13:52
รถที่บ้านผม ถ้า เบนซิน เติม caltexคับ
ส่วน ดีเซล เติมv powerคับ
หัวข้อ: Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
เริ่มหัวข้อโดย: PopCorn ที่ ธันวาคม 30, 2018, 04:01:12
แถวบ้านมีทั้งสองปั้ม

ผมเติม v power95 แล้วรู้สึกว่าพุ่งกว่า เบนซินป้ายเหลืองของ ปตท แฮะ (ลองกับ mazda2 1.5 โฉมแรก)
หัวข้อ: Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
เริ่มหัวข้อโดย: Disk™ ที่ ธันวาคม 31, 2018, 00:23:00
แถวบ้านมีทั้งสองปั้ม

ผมเติม v power95 แล้วรู้สึกว่าพุ่งกว่า เบนซินป้ายเหลืองของ ปตท แฮะ (ลองกับ mazda2 1.5 โฉมแรก)

รถผมก็เป็นเหมือนกันครับ เรียงลำดับ
Caltex Benzene 95 > V Power > PTT Benzene 95
หัวข้อ: Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
เริ่มหัวข้อโดย: หมีขับสี่ ที่ ธันวาคม 31, 2018, 05:37:10
ไม่ค่อยได้วิ่ง เติม เบนซิน95 ดีกว่าครับ
ส่วนตัวรู้สึกว่า เติมโซฮอลค้างถังไว้นานๆไม่เป็นผลดี งานชอบมา