Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: a14 ที่ มกราคม 02, 2019, 12:35:12
-
รถที่ใครๆ บอกว่าอืด พ่วงกล่อง I-Zest (ยกหัวฉีด+คันเร่งไฟฟ้า) เปิดสเตปแรก ออกตัวแบบกดครึ่งคันเร่งถนอมเกียร์ ทำเวลา 0-100 km/hr ได้ในเวลา 9 วินาที ชอบที่สุดคือไม่มีควันดำครับ เพื่อนๆคิดว่าเพียงพอกับการใข้งานหรือยังครับกับสเตปแรกนี้ และถามต่ออีกนิด ถ้าเปิดโหมดสูงสุดสเตป 3 ( แรงม้าเพิ่มประมาณ 60 ตัว กับแรงบิดที่ 600 นิวตัน ) พบว่ารถจะมีอาการฟรีทิ้งเยอะมาก กับอาการดรอปหัวเกียร์ แก้ไขอย่างไรดีครับhttps://youtu.be/98w8kCXJfP8 (https://youtu.be/98w8kCXJfP8)
-
ของเดิมเน้นการประหยัดน้ำมัน ถ้าเน้นแรงก้ตามนั้น
-
ตกใจ นึกว่าเดิมๆ
-
MU-X 3.0 เดิมๆมันก็เพียงพอต่อการใช้งานละ
ผมว่ามันไม่พอกับคนเท้าหนักมากกว่า
-
เข้ามาดูเพราะนึกว่ารถเดิมๆ แต่ทำได้ 9 วิ.....
พอสิครับ พอ555
-
เรื่องดรอปหัวเกียร์ เห็นเขาว่าต้องรีแมพนะครับ แต่อย่าทำเลยจะดีกว่ากลัวเกียร์พัง
-
ถ้าถามผม ก็ขอ 0-100 7 วิ ครับ ไหนๆ ก็ทำแล้วเอาให้สุดๆ
-
เครื่อง3.0วิ่งดีตั้งแต่อยู่ mu-7แล้ว ที่อืดน่าจะเป็น 2.5 กับ1.9มากกว่า
-
อยากทราบว่า ตอน เปิด step 3 ฟรีทิ้ง แล้วเวลา นี่ เร็ว หรือช้ากว่า 9 วิ ครับ ?
-
กล่องนี้มีสำหรับ 1.9 ไหม ถ้าใส่กระบะส่งของ (ติดตู้แห้ง) แล้วเปิดเฉพาะตอนบรรทุกเต็มคันได้ไหม ไม่เปิดตลอด
-
รถเดิมๆ หมวด 1 กับ 2 เพียงพอแล้ว เป็นกล่องยกหัวฉีดเพียวๆ เกินกว่านี้ เกียร์ออโต้รับไม่ไหวแน่นอน
เปลี่ยนท่ออินเตอร์ใหม่แทนของเดิม น่าจะไวกว่านี้ครับ
จะเล่นหมวด 3 ต้องแก้ไขตัวเกียร์ออโต้ใหม่ ใส่กล่องช่างญา หรือ Remap รับรองแรงบิดมากขึ้นครับ
-
อืดไม่อืดอยู่ที่เท้าของคนพูดนะผมว่า
-
อยากทราบว่า ตอน เปิด step 3 ฟรีทิ้ง แล้วเวลา นี่ เร็ว หรือช้ากว่า 9 วิ ครับ ?
ใช้แอพมือถือจับเวลา 0-100 สเตป 3 ประมาณ 8 วินาทีต้นๆ แต่ไม่สามารถถ่ายคลิปได้เพราะรถสะบัด ระบบ ESC ทำงาน ซึ่งคิดว่าถ้าปิดระบบ ESC เวลาคงดีกว่านี้อีกแต่ห่วงเรื่องความปลอดภัยครับ เลยขอละไว้ก่อน
-
กล่องนี้มีสำหรับ 1.9 ไหม ถ้าใส่กระบะส่งของ (ติดตู้แห้ง) แล้วเปิดเฉพาะตอนบรรทุกเต็มคันได้ไหม ไม่เปิดตลอด
มีครับ เปิด-ปิด กล่องได้ ตามสเตป คือ ปิด - เปิด 1 2 3 ตามลำดับ
-
เดิมๆ สำหรับผมก็เเรงพอแล้วครับ
ควรแกะสติ๊กเกอร์ SV ออกเพื่อจะได้ไม่บังจอ MID นะครับ
-
โห ดูลื่นดีจังครับ
-
เสียงเงียบดีจัง
-
ไม่เลวเลยครับ สำหรับรถหนักๆ
-
เหลือๆเลยสำหรับผม
-
ตอนแรกนึกว่ารถเดิมๆ ผมนี้ว้าวเลย ที่ไหนได้พ่วงกล่อง ;D ;D ;D ;D
-
อยากทราบอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันก่อนกับหลังติดครับ ไม่ทราบว่ากินน้ำมันขี้นเยอะไม๊
-
อยากทราบอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันก่อนกับหลังติดครับ ไม่ทราบว่ากินน้ำมันขี้นเยอะไม๊
ไม่รู้จะเชื่อผมหรือเปล่า ถ้าผมจะตอบว่า ขับแบบเท้านิ่งๆ ไม่เร่งๆ เบาๆ วิ่งแช่ 120-140 ดูจากหน้าปัดจะประหยัดกว่าเดิมครับ ส่วนอัตราสิ้นเปลืองอย่างละเอียด เดี๋ยวจะรายงานอีกครั้งนึงครับ
-
ส่วนตัวนะครับ อย่าเร่งให้มันเกิน 3300 บ่อยๆ ช่างที่ผมรีแมพมา เขาแนะนำไม่เกิน 3100 ด้วยซ้ำ ถ้าไม่ได้ทำอะไรไปเพิ่มกับเกียร์ เดี๋ยวมันจะไปก่อนเวลาครับ
ปัญหาของตัวนี้คือ เซทเกียร์มาแปลกๆ และโง่ๆ ช่วงระยะห่างแต่ละเกียร์ไม่ค่อยจะได้เรื่องครับ ทำใจเลย
ใช้ฟอจูนตัวเก่ามามันยันิ่งและต่อเนื่องกว่าชัดเจน
ปล.ของผม 3.0 4*4