Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Guy y ที่ มกราคม 06, 2019, 22:54:39
-
ตามหัวข้อเลยครับ เบอร์ 40 ทั้งคู่ ขอบคุณครับ
-
Havoline เบอร์นี้คงเป็นตัว LE ราคาราวๆ 1700-1800 เเต่ Shell ป้วนเปียนอยู่ 1200-1300 กรณีนี้ผมเชียร์ shell ครับ คุ้มกว่า
-
ผมเลือก hx8 เพราะได้โปร 1090 ของบีไวพร้อมเปลี่ยนถ่าย คุ้มค่าครับ
-
จริงๆ ถ้า fully ผมได้หมดนะ
ไม่ดู Castrol เพิ่มไปอีกตัวลดครับ
-
Caltex Havoline Fully จะวางตัวอยู่ตรงกลางระหว่าง Shell HX8 กับ Ultra
บางที่ Caltex ก็จัดโปรราคามาเท่า HX8
แต่พอ Shell จัดโปร HX8 ก็ราคาเท่า ปตท.
อยู่ที่ว่าซื้อช่วงไหนมากกว่า อันไหนลดเยอะจากราคากลางก็เล่นอันนั้น
ส่วนตัวยี้ห้อตลาดผมชอบ Shell สุด
แต่Caltex ก็ไม่ธรรมดานะเป็น oem ให้หลายยี้ห้อทั้ง PT และ AcDelco
-
น่าลองทั้งคู่ครับ
อันไหนราคาต่ำกว่า ผมเลือกอันนั้น 10,000กม. 2-3เดือน เปลี่ยนที
ก่อนนี้เคยใช้ นมค สังเคราะห์ราคา1,000++
เวลาผ่านไป ขับรถช้าลง แต่ระยะการขับเยอะเหมือนเดิม พิจารณาใช้กึ่งสังเคราะห์ ราคาต่ำ1,000 อัตราสิ้นเปลืองก็ไม่ต่างจาก นมค สังเคราะห์ราคา1,000++เลย ฮาาา