Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Harem ที่ มกราคม 07, 2019, 20:03:34
-
ความจำเป็นในการใส่กิ๊บล็อคฝากระโปรงคาร์บอน จำเป็นไหมครับขับไม่เร็วมาก 100-120
-
ลองอัดเร็วๆดูครับ ทดสอบรถด้วยตนเอง จะได้คำตอบด้วยตนเอง (100คนบอก ไม่รู้ผลเท่าทดลองเอง)
ฝากระโปรง เดิมมีสลักล็อคอยู่แล้ว
ผมฝากระโปรงเหล็กเดิม เคยเปิดล็อคไว้ แบบรอคนเปิด ปิดไม่สนิท ขับ150-160 แบบคลอนๆ ไม่หลุดครับ
-
ไม่จำเป็นครับ เห็นต่างประเทศวิ่งกัน 250+ ยังไม่เป็นไรเลยครับ
-
ส่วนมากที่บินน่าจะมาจากทำจุดล็อคมาไม่ดีมั้งครับ อาจจะเป็นงานบ้านเราที่ราคาไม่แพง แต่คุณภาพก็ตามราคานะครับ ใช้ไป 2-3ปี แล็คเกอร์ลอก ฝาบิดตัว ส่วนที่งานดีๆราคาสูงหน่อยจนถึงงานนอกแท้ยังไม่เห็นบ่นกันนะครับ
-
1. มันอยู่ที่คุณภาพฝากระโปรงด้วยครับ และด้วยความที่มันเบา ลมช้อนแรงๆ อาจจะเปิดฟาดกระจกได้เสมอ
2. เพิ่มความมั่นใจ เพราะฝาเป็นเคฟล่า แต่ตะขอเป็นเหล็ก การยึดไม่แน่นหรือแข็งแรงเหมือนเนื้อชนิดเดียวกัน
ล็อคแบบปกติ+กริ๊บ มั่นใจ x2 เลย
-
ในรถแข่ง จำเป็น เพราะบางครั้งเฉี่ยวชนกัน แต่มันต้องตะบี้ตะบันไปต่อ คือ ถ้าเผยอข้างนึงมันมีโอกาสเปิดหมด กิ๊ปก็ช่วยไว้ได้
แต่ถ้ารถบ้าน เค้าออกแบบมาเผื่อความเร็วสูงสุดอยู่แล้วเลยคิดว่าไม่จำเป็นครับ
-
เคยเห็น ฝาบิน มากับตา นอกจากตัวเองจะเดือดร้อน คันอื่นก็ซวยไปด้วย
-
ถึงจุดนึงมันไม่อยู่หรอก ล็อคเถอะเพื่อความปลอดภัยครับ
-
จำเป็น เพราะ ฝาแต่งจุดยึดได้มาตรฐานไหม?
ถ้าขับอยู่ 80 แล้ว ฝามันตีขึ้นมาปิดด้านหน้า เหมือนขับรถอยู่ แล้วมีคนเอามือมาปิดตา จะเกิดอะไรขึ้น?
ถ้าคุณเบรคแรง คันหลังล่ะ?
-
รถผมติดครับ ไม่ไว้ใจ
-
กันเหนียวไว้ดีกว่า วันดีคืนดีมันเกิดอยากแยกร่างขึ้นมางานจะมาเยอะเอาครับ ;)
-
ขอบคุณทุกท่านครับ :-*