Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: masuoka ที่ มกราคม 09, 2019, 11:46:28
-
อัตราเร่งออกมาดีขึ้นพอสมควรครับ นอกจากเปลี่ยนเกียร์จาก 5at เป็น 6at ส่วนของเครื่องยนต์ปรับไม่รู้ปรับอะไรบ้างถึงทำตัวเลขออกมาดีแบบนี้ แต่รอทาง HLM ทดสอบอีกทีว่าจะออกมาแบบไหน
https://youtu.be/vvXrb5nfwBs
-
เครื่องมิตซูตัวนี้ถ้ากดเต็มเท้าอัตราเร่งมันดีอยู่แล้วครับ แต่ปัญหาคือการกดแบบครึ่งคันเร่งตามการใช้งานปกติมันยังมีจังหวะรอรอบอยู่บ้าง
-
เท่าที่ลองขับ ช่วงรอบ 2-4000 ดีเพียงพอเลยล่ะ
แต่ 1-2000 รอรอบไปหน่อย
-
??? ??? ??? ??? แรงดีแท้
-
ไม่รอรอบแย๊ว
-
หมดทุกข้อกังขา ก่อนจะมาเปลี่ยนหน้า ไม่ชอบ หน้าเก่าเอามากๆ พอมาเปลี่ยนรอบนี้ + option ที่สุดมากๆราคาดีกว่า ranger ใจ มัน ลอยไปหารัวๆแล้วว ดีงามม
-
2.4 5M/T เลี้ยงรอบรอไว้ที่ 2,500 ไต่ความเร็วจาก 80 ไปจน 140 ไวมาก !! เร่งแซงถนนสวนเลนต่างจังหวัดแบบไม่ต้องลุ้นเลย
-
Mitsubishi ดีเซลนิสัยเบนซินประจำ 5555 ดีเซลแต่รอบตัองสูงหน่อยถ้ากดเต็มก้ขึ้นเร็วกว่าคู่แข่งครับ
-
ตั้งแต่เปลี่ยนหน้าใหม่มาผมเห็นป้ายแดงบนถนนเพียบเลยนะ
ต่างกับหน้าเก่าที่นานๆจะเห็นสักคัน
-
จังหวะเหยียบเต็มเท้า ในชีวิตจริงจะกระทืบแบบนั้นก็ยากอยู่นะครับ
-
ตั้งแต่เปลี่ยนหน้าใหม่มาผมเห็นป้ายแดงบนถนนเพียบเลยนะ
ต่างกับหน้าเก่าที่นานๆจะเห็นสักคัน
จริงครับ
ตัวนี้เปิดตัวมาก็ลดเลย 50000-80000 8)
คันจริง หล่อมาก
-
เครื่องแรงดีเลยและ
-
ถ้ากดเต็มๆก็หายห่วงแน่นอนครับ แต่อย่างว่าครึ่งคันเร่งในช่วงรอบต่ำ 2000 ไม่ใช่ triton ที่ดีที่สุด จุดนี้ 6atจะทำได้ดีกว่า 5 at มั้ยต้องคอยดูพี่จิมคอมเม้นอีกที
-
คันเร่งของมิตซูถ้ากดหนักๆ แรงหายห่วง แต่กว่ากำลังจะมาก็ต้อง 2000 รอบขึ้นไป ในชีวิตประจำวันจะมีใครกดเต็มๆตลอดแบบนั้น ส่วนตัวผมชอบคันเร่งแบบRevoมากกว่า
-
เจ้านี้เค้าใช้ยาง 245 คงมีผลพอสมควร แต่ผมว่าหลังจากศัลยกรรมใหม่ ไทรตันมันก็เป็นรถที่ดีมากๆคันนึงนะครับ คงติดอย่างเดียวคือคนที่มีปัญหากับอาการรอรอบของมัน ซึ่งผมก็คนนึง
-
กล่องECUปรับใหม่จูนใหม่หมด หัวฉีดใช้แบบใหม่
-
กดเต็มเท้าก็แรงดีครับ แต่ที่ผมอยากได้คือ รถที่วิ่งแถบๆ ชานเมือง สัก 60-90 และมีของบันทุกท้ายบ้าง หรือจอดคอสะพานและออกตัว ใครขับง่ายสุด
-
กล่องECUปรับใหม่จูนใหม่หมด หัวฉีดใช้แบบใหม่
คุ้นๆว่าเฟืองท้ายทดจัดขึ้นด้วยใช้ไหมครับ
-
รถกะบะ ส่วนใหญ่เขาทดมาแบบให้มีการบรรทุกครับ
ลองบรรทุกสัก 500โล. แล้วทดสอบแรงๆ ว่าอาการเป็นไง
เอาอยู่ไหม
-
ถ้าขยับจากรถเก๋งมาใช้รถกระบะ
คันนี้น่าจะปรับตัวเข้าหาได้ง่ายสุดหละมั้งครับ
-
8) 8) 8)....engineer ใหม่ชุดนี้แจ๋วทุกมิติ :-X
-
กล่องECUปรับใหม่จูนใหม่หมด หัวฉีดใช้แบบใหม่
คุ้นๆว่าเฟืองท้ายทดจัดขึ้นด้วยใช้ไหมครับ
รุ่นเกียร์ออโต้ เพิ่มอัตราทดเฟืองท้ายไปเท่าปาวี6เบนซิล 4.272 จาก3.9 ให้เข้ากับ6สปีด